Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 2/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp âu sầu

Tử vi Thứ 4 ngày 2/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp âu sầu

Hổ Cáp có vẻ khá âu sầu, ủ rũ trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Kim hợp với nhau một góc 45 độ. Bạn cảm thấy không hài lòng với những định hướng mà bố mẹ vạch ra cho mình, nhưng lại chẳng biết phản kháng ra sao cả.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 4 của Bạch Dương (2/10/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2102019 - Bach Duong
 
Bạch Dương là một người rất nổi bật trong ngày hôm nay, khi sao Thủy tạo thành một góc 30 độ với sao Hỏa. Bạn chẳng ngại thể hiện những mặt tính cách riêng biệt của mình và tin chắc những điều ấy sẽ được mọi người yêu mến.
 
Một khi có ý kiến gì, bạn cũng tự tin bày tỏ cho mọi người được biết. Nhờ những ý tưởng sáng tạo và mạnh dạn của bạn mà công việc nhóm được tiến triển một cách vô cùng thuận lợi. Hôm nay chính là ngày may mắn của bạn.
 
Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy ngày càng thấu hiểu nhau hơn, dù không cần phải nói chuyện với nhau từng giây từng phút như trước. Đây chính là dấu hiệu chứng tỏ tình cảm của hai người đã đi vào giai đoạn ổn định.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 4 của Kim Ngưu (2/10/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2102019 - Kim Nguu
 
Khi sao Kim hợp một góc 144 độ với sao Hải Vương, Kim Ngưu là một người rất trầm lặng và bình tĩnh, cho dù có bất cứ vấn đề gì xảy ra đi chăng nữa. Bạn có thể dùng sự nhạy bén của mình để giải quyết mọi việc thuận lợi.
 
Bạn luôn hướng đến một tương lai đủ đầy, và đó là lý do khiến bạn luôn hết mình với công việc. Chắc hẳn đồng nghiệp và cấp trên đều nhìn thấy sự cố gắng của bạn. Tương lai thăng tiến của bạn chẳng còn cách xa nữa đâu. Xếp hạng độ tin cậy của 12 chòm sao, bạn đứng ở vị trí thứ mấy?
 
Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này cũng có những dấu hiệu tích cực. Dù bạn luôn biết cách hưởng thụ cuộc sống nhưng bạn không hề chi tiêu hoang phí. Vì vậy, dù là đầu tháng hay cuối tháng, bạn cũng luôn dư dả.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 4 của Song Tử (2/10/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2102019 - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 1/10/2019, Song Tử có đầu óc cực kỳ minh mẫn và logic mỗi thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 30 độ với sao Thủy. Bạn có cái nhìn khách quan về mọi việc xảy ra xung quanh mình và chẳng ai có thể lung lạc được quan điểm của bạn hết.
 
Khi nhận thấy bất cứ ai làm sai việc gì, bạn luôn có cách góp ý rất uyển chuyển, nhờ vậy mà bạn chẳng làm mất lòng ai bao giờ. Bạn nhận được sự tin tưởng và yêu mến của mọi người, khiến con đường sự nghiệp rất bằng phẳng.
 
Trong tình yêu, bạn cũng là một nửa kia rất nhạy cảm. Bạn hiểu được mong muốn của nửa kia ngay cả khi người ta chưa hề thổ lộ. Tình cảm của hai bên đang càng ngày càng sâu sắc hơn, người ấy luôn quý trọng bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 4 của Cự Giải (2/10/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2102019 - Cu Giai
 
Cự Giải có vẻ ngoài hiền lành thế thôi, nhưng thật ra bạn là một người cực kỳ tham vọng, đặc biệt là vào thời điểm Mặt Trăng và sao Hỏa hợp với nhau góc 60 độ như hôm nay. Bạn lập mục tiêu cho mình và cố hết sức để hoàn thành.
 
Khi được giao công việc gì, bạn luôn chăm chỉ bắt tay vào làm ngay chứ không đùn đẩy cho ai hoặc đợi “nước đến chân mới nhảy”. Chính vì vậy mà lãnh đạo luôn tin tưởng giao cho bạn những công việc quan trọng.
 
Bạn là người rất yêu thương gia đình, luôn chăm sóc cho mọi người từng ly từng tí. Nửa kia hẳn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và may mắn khi tìm được một người như bạn. Quan hệ giữa đôi bên lúc nào cũng thoải mái và tràn ngập tiếng cười.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 4 của Sư Tử (2/10/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2102019 - Su Tu
 
Khi Mặt Trăng tạo một góc 45 độ với sao Thổ, Sư Tử cảm thấy rất bất an mà chẳng hiểu vì sao. Bạn luôn cố gắng làm việc chăm chỉ hơn hết thảy mọi người xung quanh, nhưng bạn lại cho rằng mình làm vậy là chưa được tốt. 12 cung hoàng đạo dễ bỏ lỡ điều gì trong cuộc sống, gây nuối tiếc về sau?
 
Mỗi khi phải đối diện với một thất bại nào đó, bạn cũng không nên thất vọng và tự trách móc bản thân quá nhiều. Quan trọng là phải nhìn thẳng vào sự thật và rút ra những kinh nghiệm đáng quý để lần sau không còn mắc phải.
 
Tình hình tài chính của bạn vẫn khá dư dả vì hôm nay vẫn còn là đầu tháng. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên chi tiêu quá phung phí nhé. Hãy nhớ để lại một khoản dự phòng đề phòng chuyện bất trắc có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 4 của Xử Nữ (2/10/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2102019 - Xu Nu
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo thành một góc 150 độ với sao Thiên Vương như ngày hôm nay, Xử Nữ cảm thấy khá áp lực. Nhất là nếu như bạn phải tham dự một cuộc thi nào đó, bạn cảm thấy mình không thể giữ bình tĩnh được.
 
Nếu bạn luôn cố gắng suốt thời gian qua và đã ôn luyện cẩn thận thì chẳng việc gì phải quá lo lắng như thế cả. Hãy tự tin vào bản thân mình, bởi bạn chẳn hề thua kém bất cứ ai. Hãy nhớ kiểm tra lại bài vở cẩn thận trước khi nộp nữa nhé.
 
Khi trạng thái tinh thần trở nên căng thẳng, bạn nên trò chuyện với một ai đó để giảm bớt cảm xúc tiêu cực. Cha mẹ, bạn bè và người ấy luôn ở bên bạn và sẵn sàng lắng nghe bạn bất cứ lúc nào đấy, hãy yên tâm là vậy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 4 của Thiên Bình (2/10/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2102019 - Thien Binh
 
Thiên Bình là một người giỏi xã giao, xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu kẻ đưa người đón, thế nhưng hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành một góc 45 độ với sao Diêm Vương, bạn lại cảm thấy mình chẳng có được một tri kỉ.
 
Nguyên nhân có thể là bạn trò chuyện với tất cả mọi người nhưng trên thực tế lại chẳng hề mở lòng hoàn toàn với bất cứ ai đấy. Hãy thật lòng với mọi người, rồi mọi người cũng sẽ thật lòng với bạn thôi mà. Đi tìm tri kỷ của 12 chòm sao - bí mật nào cũng thổ lộ cùng nhau
 
Tình hình gia đình bạn cũng chẳng được như ý muốn, do bạn cảm thấy bố mẹ chẳng hiểu mình và mình cũng chẳng muốn hiểu bố mẹ. Khoảng cách thế hệ chỉ có thể được bù đắp khi đôi bên trò chuyện với nhau nhiều hơn. Bạn nên tâm sự cũng như lắng nghe bố mẹ nhiều hơn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)


Thứ 4 của Hổ Cáp (2/10/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2102019 - Ho Cap
 
Hổ Cáp có vẻ khá âu sầu, ủ rũ trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Kim hợp với nhau một góc 45 độ. Bạn cảm thấy không hài lòng với những định hướng mà bố mẹ vạch ra cho mình, nhưng lại chẳng biết phản kháng ra sao cả.
 
Hãy dành thời gian và hết sức bình tĩnh khi trò chuyện với bố mẹ. Có thể bố mẹ vẫn chưa biết điều bạn thực sự mong muốn là gì, vì vậy, đừng khó chịu với những câu hỏi mà bố mẹ đặt ra cho mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội để đôi bên hiểu nhau hơn.
 
Tình hình tài chính của bạn vẫn đang rất ổn định trong thời điểm này. Bạn có thể mua cho mình một món đồ nào đó cho khuây khỏa, tuy nhiên, chi tiêu cũng cần có kế hoạch đấy nhé, đừng quá mức phung phí kẻo túi tiền của bạn sẽ nhanh chóng cạn kiệt.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 4 của Nhân Mã (2/10/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2102019 - Nhan Ma
 
Khi sao Kim hợp một góc 144 độ với sao Hải Vương, Nhân Mã có cái nhìn khá đơn giản về tình yêu. Bạn coi tình yêu như một trò chơi vậy, vì thế mà bạn mở lòng với tất cả mọi người nhưng lại chẳng nghiêm túc với bất cứ ai.
 
Thái độ thiếu nghiêm túc trong tình cảm rồi sẽ dẫn đến kết cục tổn thương cho bạn, đối phương hoặc thậm chí là cả hai người. Hãy xác định rõ ràng tình cảm của mình trước khi bước chân vào một mối quan hệ. Tiết lộ những ngày xui xẻo tháng 10/2019 của 12 cung hoàng đạo
 
Trong công việc, bạn là một người nhanh nhẹn và chẳng ngại ngần khi tiếp xúc với những cái mới, chính vì vậy mà bạn luôn là người đi trước đón đầu. Lãnh đạo cảm thấy rất vui mừng khi có một nhân viên tích cực như bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 4 của Ma Kết (2/10/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2102019 - Ma Ket
 
Ma Kết làm việc vô cùng chăm chỉ trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 30 độ với sao Thủy như ngày hôm nay. Khi được giao cho công việc gì, bạn luôn tập trung tinh thần một cách cao độ, chẳng để ai làm phiền.
 
Chính nhờ vậy mà hôm nay bạn sẽ đạt được những kết quả rất khả quan trong công việc. Bên cạnh đó, khi có thời gian rảnh, bạn cũng không ngại giúp đỡ mọi người xung quanh, chỉ ra cho mọi người thấy cách giải quyết công việc đúng đắn.
 
Tình cảm của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Với những bạn còn độc thân, dường như các bạn đang quá lý trí thì phải. Đôi khi hãy lắng nghe con tim mình, đừng chỉ dùng trí óc để suy nghĩ đâu là đúng, đâu là sai.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 4 của Bảo Bình (2/10/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2102019 - Bao Binh
 
Trong thời điểm sao Thủy và sao Hỏa hợp với nhau góc 30 độ như ngày hôm nay, Bảo Bình sống với những nguyên tắc của riêng mình. Đây cũng là một phần giúp bạn thăng tiến nhanh chóng trong lĩnh vực thế mạnh. Đâu là hình mẫu lý tưởng mà 12 chòm sao luôn muốn vươn tới?
 
Hơn thế nữa, bạn có khả năng quan sát sắc sảo, chỉ cần nhìn thoáng qua một sự vật nào đó là bạn đã có thể nắm được những hiểu biết căn bản. Mọi người đều vô cùng ngưỡng mộ khả năng này của bạn, nhưng tất nhiên là ngoài bạn ra thì làm gì có ai có được.
 
Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Bạn có thể suy nghĩ đến việc để dành tiền cho một mục đích nào đó to lớn hơn là việc chỉ ăn uống, quần áo hàng tháng. Một chuyến du lịch xa nhà thì sao nhỉ?

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 4 của Song Ngư (2/10/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2102019 - Song Ngu
 
Song Ngư cảm thấy khá căng thẳng và mệt mỏi trong ngày Mặt Trăng tạo thành một góc 150 độ với sao Thiên Vương. Dường như bạn không đủ sức để hoàn thành lượng công việc hàng ngày, vì vậy, bạn chỉ muốn từ bỏ mà thôi.
 
Bạn có thể nghỉ ngơi và thư giãn một cách hợp lý nếu không thể tiếp tục được nữa, đồng thời nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, chứ không nên lẳng lặng chịu đựng rồi làm công việc cẩu thả cho xong.
 
Nửa kia luôn là chỗ dựa vững chắc cho bạn mỗi lúc khó khăn. Bạn cũng nhận ra là càng ngày mình lại càng ỷ lại vào người ấy nhiều hơn. Bạn hi vọng rằng tình cảm của hai người sẽ mãi mãi yên bình và bền vững như bây giờ.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 3/10/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X