Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 02-10-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 02-10-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (2/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02102017 - bach duong
 
Hôm nay Mặt Trăng hợp một góc 150 độ sao Thủy điềm báo bạn sẽ gặp khó khăn khi giải quyết các vấn đề vì cảm xúc và tư duy của bạn không phải lúc nào cũng ăn khớp với nhau. Rất khó để bạn giữ được bí mật, và đôi khi lời nói đi trước suy nghĩ của bạn.
Tập thể dục giúp bạn ngủ sâu hơn nhưng hiệu quả của việc này sẽ ngược lại khi bạn tập thể dục vào ban đêm quá gần thời gian ngủ vì chất serotonin kích thích bạn và ngăn cản hoạt động của não chậm lại gây ảnh hưởng không tốt đến giấc ngủ ngon.
 
Người ta thường cảm thấy gần gũi và yêu thích những gì quen thuộc với mình. Vì thế, nhiều lúc bạn bị ngộ nhận rằng mình thích ai đó chỉ vì gặp gỡ họ quá nhiều nên không xác định được tình cảm của mình một cách rõ ràng. Lúc này bạn nên dành thời gian riêng tư một chút để nhìn nhận lại, không nên vội vàng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (2/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02102017 - Kim Nguu
 

Hôm nay, Mặt Trăng hợp một góc 60 độ sao Thiên Vương cho thấy Kim Ngưu quan tâm hơn tới vấn đề tâm linh, chiêm tinh học và trừu tượng ví dụ như bắt đầu tìm hiểu về những Lời tiên tri của Vanga. Bạn nhận ra có nhiều điều trùng khớp với suy nghĩ của mình.
 
Mùa thu được coi là thời điểm thời tiết có nhiều thay đổi, thậm chí là giao thoa giữa mùa hè và mùa đông. Chính vì vậy, vào mùa thu, nhiệt độ ngày và đêm có thể thất thường, biến động lớn. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến bạn có thể mắc nhiều bệnh nếu không biết cách chăm sóc tốt cho sức khỏe. Vì thế, trong điều kiện thời tiết này bạn nhớ chăm sóc cơ thể của mình kỹ hơn những mùa khác.

Thứ 4 này đã là Trung thu rồi, bạn thử tham khảo địa điểm thưởng Nguyệt phù hợp cho mình để có một ngày vui và ý nghĩa.
 
Mỗi cá nhân đều là một điều tuyệt vời, bạn cũng thế, vì vậy đừng quá nghiêm khắc với bản thân và rồi cố làm mọi thứ để rồi không đi đến đâu. Hãy làm bất cứ việc gì bằng lòng yêu thích thì lúc đó bạn mới thực sự tận hưởng được niềm vui trong cuộc sống.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (2/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02102017 - Song Tu
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy Song Tử thể hiện những phẩm chất cá nhân tuyệt vời như nhanh nhẹn, thông minh, quảng giao, vui vẻ, hòa đồng với mọi người và đây chính là lý do bạn sẽ có cơ hội thăng tiến trong công chúng. 
 
Nếu thường xuyên mất ngủ bạn thử dùng trà hoa cúc vàng, trà nữ lang, trà oải hương và trà bạc hà có khả năng gây ngủ. Thêm vào đó, việc nhấm nháp từng ngụm trà trong khi uống trà cũng giúp giảm hoạt động của não và giúp bạn ngủ thiếp đi nhanh hơn khi bạn lên giường.
 
Các nhà tâm lý học cho biết một hành động đơn giản như được thổ lộ chính bản thân mình cũng có thể mang lại những cảm xúc rất tích cực như được thưởng thức một món ăn ngon, được thưởng tiền... Nói một cách khác, bạn nên lắng nghe và tạo cơ hội để người khác có thể chia sẻ câu chuyện về cuộc đời họ bởi làm vậy sẽ khiến họ tin tưởng và muốn chia sẻ với bạn nhiều hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (2/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02102017 - Cu Giai
 
Hôm nay, Mặt Trăng hợp một góc 150 độ sao Thủy cho thấy Cự Giải hay bồn chồn và lo lắng khiến bạn dễ có những quyết định sai vì không nhìn được bao quát vấn đề. Hơn nữa bạn thiếu tầm nhìn xa, và khó đặt mình ở hoàn cảnh người khác.
Bạn thường cởi mở và có những hành động thiện chí đối với mọi người. Bằng cách này, bạn đã tự gia tăng khả năng người khác cũng sẽ đối đãi lại bằng chính những hành động như vậy và dần dần họ cũng trở nên thích bạn. Do vậy, kể cả khi chưa biết chắc một ai đó có cảm tình hay thích bạn hay không? Bạn hãy cứ hành động như thể bạn rất yêu quý họ và rồi bạn sẽ nhận được những gì đã cho đi.
 
Để an tâm hơn khi về già bạn nhớ chi tiêu cho những thứ thật cần thiết và tiết kiệm toàn bộ phần còn lại mà không có bất cứ ngoại lệ nào. Khi bạn tính toán chính xác số tiền có thể khiến mình hạnh phúc, bạn sẽ biết mình cần cắt giảm ở đâu và nhanh chóng đạt được mục tiêu tự do về tài chính.

Xem thêm: Năm 2018 của Cự Giải: Đỉnh cao danh vọng hay vực thẳm cô đơn?
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (2/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02102017 - Su Tu
 
Ngày Mặt Trăng hợp một góc 60 độ so với sao Thiên Vương cho biết bạn có những thay đổi thuận lợi như chỗ ở, vị trí làm việc hay đơn giản là đi du lịch để xả stress. Hãy sẵn sàng đón chờ những điều mới mẻ đến với cuộc sống thú vị của mình.
 
Ai cũng có khả năng cảm nhận được cảm xúc từ những người ở xung quanh họ, khiến họ có xu hướng bắt chước cảm xúc một cách vô thức. Chính vì vậy, nếu bạn muốn khiến cho những người ở xung quanh bạn cảm thấy hạnh phúc, tràn đầy năng lượng hãy cố gắng truyền đạt những cảm xúc tích cực.

Ăn một bữa ăn tối “nặng” khiến bạn khó ngủ vào ban đêm vì cơ thể sẽ mất nhiều thời gian để tiêu hóa. Đó là lý do tại sao bạn nên ăn ít hơn vào bữa tối, hoặc bạn nên kết thúc bữa tối trước 7 giờ để cơ thể có đủ thời gian tiêu hóa. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (2/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02102017 - Xu Nu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 1/10/2017, hôm nay Mặt Trăng hợp một góc 120 độ so với sao Thổ cho thấy bạn rất giỏi trong việc quản lý, sắp xếp, giao việc cho mọi người nhờ đó kết quả thu được rất đáng mong đợi. Đồng nghiệp ngưỡng mộ và cấp trên đánh giá cao năng lực của bạn. 
 
Nếu bạn buồn bã và cảm thấy bế tắc, tại sao không làm gì đó khác đi? Có điều gì bạn chưa từng làm trong đời và cảm thấy tò mò vì chưa làm nó? Hãy làm đi, nhiều khi chúng ta bỏ qua những cơ hội, điểm nhấn mới trong cuộc sống chỉ vì sợ ngại và ngại ngùng. Biết đâu những trải nghiệm mới sẽ mang tới cho bạn nhiều cơ hội mới.

Rất nhiều người để tránh lãng phí đồ ăn nên có thói quen cất trữ thực phẩm thừa vào tủ lạnh đề hâm nóng dùng lại trong ngày hôm sau. Tuy nhiên với một số món, việc hâm đi hâm lại những thực phẩm này sẽ khiến chúng biến chất, không những không còn bổ dưỡng mà còn có thể gây ngộ độc cho cơ thể. Vì thế, tốt hơn hết là nấu vừa đủ cho một bữa, không nên để thức ăn qua ngày, không có lợi cho sức khỏe. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (2/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02102017 - Thien Binh
 
Hôm nay, Mặt Trăng 45 độ so với sao Diêm Vương nên Thiên Bình có xu hướng suy nghĩ quá nhiều và đây là lý do bạn trở nên cô độc vì cho rằng không ai hiểu mình. Nếu nỗi buồn của bạn đã quá dài và nó liên quan tới sự ức chế trong công việc, thì nên bình tĩnh để xem xét lại, không nên để cảm xúc chi phối bạn quá nhiều.

Để gây dựng mối quan hệ hội đủ hai yếu tố có thể tin tưởng và tin cậy lẫn nhau bạn cần dành thời gian. Đây cũng là hai yếu tố quan trọng bậc nhất khi làm ăn và trong tình bạn. Chia sẻ những “bí mật” nho nhỏ được coi là một trong những kỹ thuật kết bạn đỉnh cao và bạn có thể áp dụng mẹo này khi muốn tìm hiểu sâu hơn về ai đó. Sau đó bạn có thể chia sẻ những thông tin “thật” và đơn giản về chính con người mình, điều này sẽ khiến mọi người gần gũi bạn hơn và có xu hướng tin tưởng bạn trong tương lai. 
 
Có lúc bạn vui vẻ nhưng cũng có lúc trải qua cảm giác tồi tệ. Thế nhưng, đó là cuộc sống, ai cũng có lúc này lúc kia và bạn phải biết rằng nỗi buồn nào rồi cũng sẽ qua nên hãy lạc quan lên để vượt qua khó khăn tạm thời. Nếu suy nghĩ được theo hướng này bạn sẽ biết nỗi buồn sẽ qua đi nhanh chóng như chưa có chuyện gì xảy ra.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (2/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02102017 - Ho Cap
 

Ngày Mặt Trăng hợp một góc 150 độ so với sao Thủy cho thấy bạn bồn chồn và lo lắng sẽ khiến bạn thiếu tầm nhìn xa, và khó đặt mình ở hoàn cảnh người khác. Lúc này bạn dễ buông ra những lời nói làm tổn thương đối phương dù bản thân không có ý định đó. Nếu nhận ra lỗi của mình nên xin lỗi người ấy, đừng để người yêu thương bạn nhất bị ảnh hưởng vì sự vô tâm của bạn. 
 
Hầu hết các chuyên gia tài chính đều cho rằng bạn nên để dành ra khoảng 10% thu nhập vào một tài khoản tiết kiệm riêng để có thể đầu tư cho bản thân như học thêm một tấm bằng mới hoặc tham gia một khóa học nâng cao kỹ năng. Vì thế, đừng tiếc tiền để mua một khóa học hoặc đơn giản là một cuốn sách để tìm hiểu thêm về một kỹ năng nào đó mà mình chưa biết.
 
Ngủ trong bóng tối hoàn toàn sẽ giúp bạn dễ ngủ hơn, đó là lý do tại sao những người ngủ với đèn đêm quá sáng thường cảm thấy mệt mỏi ngay sau khi thức dậy. Vì vậy, nếu bạn muốn ngủ ngon hơn vào ban đêm, hãy tắt đèn đêm hoặc làm cho phòng ngủ tối hoàn toàn.

Tham khảo: Chỉ số sợ hãi của 12 chòm sao khi yêu xa

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (2/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02102017 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương bạn trở nên bốc đồng hơn, dễ ghen tuông vì những biểu hiện khác thường của đối phương. Bạn phải học cách xử lý cảm xúc của bản thân vì nếu bạn không khoan dung và thấu hiểu thì sẽ ảnh hưởng rất xấu tới một nửa của mình.
 
Khen ngợi người khác cũng là khen ngợi chính mình bởi mọi người thường có xu hướng nhận định con người bạn cũng giống những tính từ mà bạn hay sử dụng để mô tả người khác. Vì vậy bạn hãy cẩn trọng khi đưa ra những nhận xét “tiêu cực” bởi bất kỳ điều gì bạn nói về người khác đều ảnh hưởng tới cách mọi người nhìn nhận bạn.
 
Đứng lên và tự thoát khỏi áp lực là phương pháp hiệu quả nhất để thoát khỏi sự buồn bã, áp lực trong công việc chính là vận động. Đó là lý do vì sao người ta vẫn tôn vinh thể dục như biện pháp làm giảm căng thẳng hữu hiệu nhất. Bạn có thể bước ra ngoài sân để hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn cảnh vật ngoài kia để cảm nhận tinh thần mình đã thư thái hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (2/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02102017 - Ma Ket
 
Mặt Trăng hợp một góc 45 độ so với sao Diêm Vương cho thấy Ma Kết có cảm xúc mãnh liệt, nhưng dòng cảm xúc của bạn bị chặn lại ở mức nào đó vì có người quá thực tế đánh thức bạn bằng cách tư duy logic của họ. 
 
Tự đưa cho mình những mục tiêu đơn giản rồi hoàn thành nó sẽ giúp bạn cảm thấy phấn khích hơn. Thật đơn giản thôi ví dụ tự đi bộ được 2 tầng hay ăn nhiều hơn một chút. Cứ thế tăng dần mức độ lên và bạn sẽ đạt được thứ to lớn. Không những nó tạo thêm cho bạn những thành quả mới để gặt hái mà nhiều lúc nó còn khiến bản thân quên đi về những nỗi buồn, về những rắc rối đang gặp phải để mà sống tốt hơn.

Bạn không thể từ bỏ đồ uống vào bữa sáng và hy vọng ngay lập tức có cả đống tiền trong vòng 1 năm. Thay vào đó, bạn phải thiết lập mục tiêu tiết kiệm và kiếm tiền lớn hơn cho chính bản thân mình và không quên tăng thêm nguồn thu nhập bằng nhiều cách khác nhau.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (2/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02102017 - bao binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình cho thấy bạn là người tự do phóng khoáng nhưng khó chấp nhận những người có những phản ứng tình cảm mạnh mẽ và bộc trực. Nên nhớ rằng không phải ai cũng có thể khách quan, điềm tĩnh, vô tư và độc lập như bạn vì thế, nên học cách thấu hiểu và thông cảm cho họ trong từng hoàn cảnh cụ thể.

Buồn bã, căng thẳng ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống cũng như sức khỏe của mỗi người. Chính vì lý do đó, càng buồn ăn, ngủ càng thất thường, sức khỏe bị ảnh hưởng và rồi còn buồn hơn. Trong những thời điểm ấy, hãy đốc thúc lại bản thân, buồn là chuyện của buồn còn ăn ngủ vẫn là việc phải làm cho đúng, cho đủ. Cho dù bạn có gần với deadline và phải hoàn thành công việc sớm, đừng hi sinh giấc ngủ, bỏ bữa ăn để rồi hối hận sau này.
 
Kể cả trong nỗi buồn sâu thẳm nhất vẫn luôn có niềm vui, quan trọng là chúng ta nhìn nó theo cách nào, một sự việc luôn có 2 vấn đề, một ngày buồn bã cũng vậy. Thế nên tại sao không nhìn vào mặt tích cực, điểm sáng của vấn đề mà lại chôn mình trong buồn bã?

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (2/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02102017 - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư điềm báo bạn dễ cảm thấy rất thất vọng khi những kỳ vọng của bạn không thể đạt được. Bạn nên quen với thực tế là nhiều lúc mọi việc không đi theo kế hoạch mà mình đã đề ra từ trước đó, vì thế, nên quen với việc dù tình huống thế nào mình cũng phải nhanh chóng xử lý.   
 
Nhiều lúc dường như bạn cảm thấy mình đang phải vác cả thế giới trên vai, mọi chuyện quá nhiều khiến bản thân quá tải. Đôi lúc nếu cảm thấy buồn chán vì quá nhiều áp lực, hãy cho bản thân quãng thời gian nghỉ, lùi bước khỏi công việc hay văn phòng và trân trọng những gì mình đang có, bản thân ở thời điểm hiện tại. 

 
Vào mùa Thu, hệ thống miễn dịch của cơ thể thường bị suy giảm hơn so với các mùa khác, vì vậy bạn rất dễ bị cảm lạnh. Hơn nữa, vào mùa Thu, sự thay đổi nhiệt độ, không khí lúc ẩm, lúc hanh khô kết hợp với gió mạnh có thể khiến cho các loại virus gây bệnh sinh sôi mạnh. Chỉ cần một chút lơ là trong việc chăm sóc sức khỏe là sức đề kháng của bạn đã có thể giảm xuống khiến cho khả năng mắc các bệnh viêm nhiễm, đặc biệt là viêm, đau họng, vì vậy nên để ý, quan tâm tới vấn đề sức khỏe của mình nhiều hơn.

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 3/10/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt.

Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X