Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 2/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải hay quên

Tử vi thứ 7 ngày 2/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải hay quên

Mặt Trăng 30 độ sao Mộc khiến bạn nhanh quên, thậm chí những dữ liệu quan trọng cũng không trở thành cơ sở cho bạn lúc này vì bạn quyết định khá bồng bột.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (2/9/2023)

Tu vi ngay 2/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương giúp bạn mạnh mẽ vượt qua chút trở ngại trước mắt, sẵn sàng khẳng định bản thân trong lĩnh vực mà bạn theo đuổi.

- Công việc: Chỉ khi bạn khiêm tốn mới có thể học hỏi nhiều hơn. Đừng đánh giá quá cao về bản thân, bạn thực sự không quan trọng như trong tưởng tượng.

- Tình cảm: Sự đồng cảm rất cần thiết trong thời gian này để bạn và người ấy có cơ hội hàn gắn những tổn thương trong lòng. Thay vì trách cứ thì hãy yêu thương nhau nhiều hơn bạn nhé.

- Tiền bạc: Đừng chỉ đợi vào lương thưởng vì bạn sẽ phải thất vọng. Thay vào đó, bạn nên có kế hoạch để tìm ra con đường gia tăng thu nhập cho mình trong tương lai.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (2/9/2023)

Tu vi ngay 2/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 1/9/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời là cơ hội để bạn thắp sáng niềm tin, đam mê trong bạn. Vì thế, nếu có cảm hứng làm gì thì hãy bắt tay tiến hành ngay lập tức.

- Công việc: Hãy vui chơi thoải mái đừng để ý tới công việc ngay lúc này. Bạn cần được nghỉ ngơi để tái tạo sức lao động.

- Tình cảm: Có những người cố tình làm tổn thương bạn thì nên tránh xa, bạn xứng đáng được sống an vui, hạnh phúc cho dù bạn có xuất thân như thế nào đi chăng nữa.

- Tiền bạc: Ngày lễ bạn có xu hướng mua sắm nhiều hơn. Tuy nhiên, đừng tiêu dùng quá số tiền mà bạn đã giới hạn cho mình nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (2/9/2023)

Tu vi ngay 2/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Kim khiến bạn tránh xa được những cám dỗ, những lời mời chào trong ngày này. Thật sự khó khăn nhưng khi làm được bạn sẽ có thể tự hào về bản thân mình.

- Công việc: Bạn khá dễ lấy lòng mọi người, hãy nhân cơ hội gặp gỡ mọi người trong kỳ nghỉ lễ để mở rộng mối quan hệ của mình.

- Tình cảm: Bạn cần thận trọng lời nói, hành động và cách thể hiện của mình với mọi mối quan hệ xung quanh. Nếu vô tình gây hiểu nhầm sẽ tốn quá nhiều thời gian hàn gắn.

- Sức khỏe: Những món ăn lạ có thể sẽ rất hấp dẫn nhưng chưa chắc cơ thể của bạn đã thích ứng nhanh được. Thế nên hãy thận trọng hoặc tốt hơn hết là không ăn nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (2/9/2023)

Tu vi ngay 2/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc khiến bạn nhanh quên, thậm chí những dữ liệu quan trọng cũng không trở thành cơ sở cho bạn lúc này vì bạn quyết định khá bồng bột.

- Công việc: Bạn luôn nghiêm túc với cuộc sống của chính mình thì dù có khó khăn xuất hiện ta cũng sẽ có đủ dũng khí vượt qua.

- Tình cảm: Chớ trút những cơn giận bất chợt của mình lên đầu người ấy. Dù có yêu thương bạn đến mấy thì người ấy cũng không thể mãi chịu đựng những cảm xúc vô lý của bạn mãi được đâu.

- Sức khỏe: Tránh xa những địa điểm sông nước khi mà bạn không có thời gian quan sát trẻ nhỏ nhé. Hôm nay bạn phải lo lắng cho sức khỏe của người thân khá nhiều.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (2/9/2023)

Tu vi ngay 2/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc khuyên bạn thay vì giả vờ thì nên thành thật hơn với cảm xúc của mình. Việc đó giúp bạn nhìn thẳng vào khó khăn và tìm ra hướng xử lý.

- Công việc: Để tập trung cho sự nghiệp thì trước tiên bạn cần giải quyết dứt điểm vấn đề gia đình, như vậy mới có thể dành nhiều tâm sức tranh đấu trong công việc được.

- Tình cảm: Có thể dễ xảy ra cãi cọ, mâu thuẫn với người xung quanh, ảnh hưởng tới các mối quan hệ. Vì thế, bạn nên cố gắng hạn chế tối đa những tranh cãi để tránh đưa câu chuyện đi quá xa.

- Tiền bạc: Tránh quyết định quá nhanh khi mua sắm trong ngày hôm nay vì bạn có thể phạm sai lầm. Cảm xúc lôi kéo nên bạn rất khó khăn trong việc nói không, từ chối trong ngày hôm nay.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (2/9/2023)

Tu vi ngay 2/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy chỉ ra cho bạn biết điều gì nên và không nên làm trong ngày hôm nay. Bạn cũng nhìn ra được bộ mặt thật của một người thân thiết.

- Công việc: Nếu thiếu đi sự khiêm tốn bạn sẽ bị mọi người đánh giá sai và không phải ai cũng đánh giá cao về bạn ngay lúc này.

- Tình cảm: Đôi khi cố gắng không giúp bạn đạt mục đích. Theo tình tình chạy, chạy tình tình theo, đừng quên điều đó.

- Tiền bạc: Vận may của bạn gần đây có vẻ rất tốt, nếu muốn thu được nhiều lợi nhuận hãy không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm và quảng bá nó ra công chúng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (2/9/2023)

Tu vi ngay 2/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời cho thấy đừng để những giới hạn ngăn cản bước tiến của cung hoàng đạo Thiên Bình ở hiện tại. Thực tế bạn còn có thể làm những điều tuyệt vời hơn thế.

- Công việc: Khả năng của bạn là vô hạn, hãy thoải mái khai thác nó, đừng ngại trước bất cứ thử thách nào xuất hiện trong hành trình của bạn.

- Tình cảm: Vận trình tình cảm hôm nay diễn ra như ý khi bạn rất yêu chiều và sẵn lòng làm theo một số sở thích của đối phương.

- Tiền bạc: Hôm nay đừng để chuyện tiền nong làm bạn mất vui, những gì xảy ra đòi hỏi bạn can đảm đối mặt, xử lý từng vấn đề nhỏ một.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (2/9/2023)

Tu vi ngay 2/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ hỗ trợ bạn để có thể biến chuyện lớn thành chuyện nhỏ, nhờ vậy mà bạn cũng không còn cảm thấy căng thẳng dù đối mặt với bất cứ khó khăn nào.

- Công việc: Bạn là người tài năng, nhưng đừng vì sự tự giới hạn bản thân mà không thể nào bứt phá ra được.

- Tình cảm: Bạn được người ấy hỗ trợ rất nhiều trong cuộc sống. chẳng hạn như sự nghiệp của bạn sẽ ngày càng thành công nhờ có anh ấy đứng sau hậu thuẫn.

- Sức khỏe: Uống nước thường xuyên để giữ ẩm cho da và tránh bị mất nước bạn nhé. Nhất là việc di chuyển liên tục khiến bạn lười uống nước.

Đây là kiểu người có thể đem lại cho 12 chòm sao hạnh phúc đến hết cuộc đời!
Cùng xem đâu mới là mẫu người khiến 12 cung hoàng đạo hạnh phúc ngập tràn, khi ở bên những người này bạn sẽ được sống là chính mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (2/9/2023)

Tu vi ngay 2/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy cho thấy sự hài hước rất cần thiết trong lúc này để có thể giảm nhẹ sự căng thẳng của tình hình hiện tại.

- Công việc: Đừng cố gắng trốn tránh vấn đề hay đùn đẩy cho người khác. Hôm nay bạn cần đối mặt để xử lý mọi việc triệt để.

- Tình cảm: Tranh thủ trò chuyện với một nửa của mình đi nhé. Những ngày nghỉ như thế này nên tận dụng cơ hội tốt đang có.

- Sức khỏe: Nhớ ăn sáng đầy đủ, đừng vì ngày nghỉ mà lười không muốn dậy và trốn luôn cả bữa sáng của mình nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (2/9/2023)

Tu vi ngay 2/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương giúp bạn nhận thấy những vấn đề của bản thân và những người xung quanh. Bạn đang tập trung tìm hướng xử lý nên cần chút yên tĩnh.

- Công việc: Bạn đang ở mức năng lượng cao thúc đẩy bạn tiến lên để đạt được mục tiêu của mình với tốc độ nhanh hơn bao giờ hết.

- Tình cảm: Trân trọng từng việc nhỏ mà người ấy làm cho bạn. Sự quan tâm, chăm sóc của họ cực kỳ đáng quý trong bất cứ hoàn cảnh nào.

- Tiền bạc: Muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn cần thử thách bản thân ở những phương án làm ăn khác nhau, đừng mãi chỉ đi theo một lối mòn vạch sẵn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (2/9/2023)

Tu vi ngay 2/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Kim giúp bạn có thể thoải mái chia sẻ về cuộc sống của mình. Bạn nhận được sự tin tưởng hoàn toàn từ mọi người.

- Công việc: Bạn sẽ rất bận rộn, nhưng đây là một trong những khoảng thời gian "bận rộn" mà bạn rất nhiệt tình với tiến độ mà bạn đang đạt được.

- Tình cảm: Đừng quá gây khó dễ cho người ấy, thay vào đó thì nên tìm cách hiểu và thông cảm cho người ta hơn nhé.
 
- Tiền bạc: Ảnh hưởng tài chính của thị trường xung quanh khiến bạn cũng gặp chút trở ngại, nhưng nhìn chung bạn kiểm soát được tình hình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (2/9/2023)

Tu vi ngay 2/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Kim giúp bạn đủ bình tĩnh, lạc quan hơn để đánh giá những gì đang diễn ra trong ngày.

- Công việc: Mọi thứ đang diễn ra rất nhanh ngay bây giờ, vì vậy hãy tận dụng tối đa động lực tiến lên này để thể hiện mục tiêu và ước mơ của bạn.

- Tình cảm: Khuyên bạn thận trọng trong việc chia sẻ chuyện gia đình. Lời nói trong lúc tức giận có thể không hoàn toàn chính xác và có thể gây hại đến hạnh phúc của bạn trong tương lai.

- Sức khỏe: Nên chăm sóc sức khỏe khoa học hơn vì gần đây bạn ăn uống không đúng bữa và thường xuyên thức khuya.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 3/9/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X