Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 2/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình tự tin

Tử vi thứ 6 ngày 2/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình tự tin

Bảo Bình tự tin, thích đẩy mạnh sự lạc quan cho bản thân và mặc kệ miệng thiên hạ khi sao Thủy đối góc với sao Mộc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (2/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/9/2022 - Bach Duong
 
Ngày lễ của Bạch Dương chịu ảnh hưởng từ đoạn quá cảnh của Mặt Trăng ở Nhân Mã nên khá nóng nảy và hay giận dỗi.
 
- Sự nghiệp: Cuộc sống là vậy, bạn phải không ngừng cố gắng cho đến khi thành công. Hôm nay người ta nghỉ ngơi nhưng có vẻ như bạn đang bận bịu một việc gì đó nên đầu óc không thể thư giãn được.
 
- Tình cảm: Dành thời gian cho người yêu của bạn trong ngày bận rộn này, nói thì dễ hơn làm đấy. Điều đáng mừng là bạn thích chấp nhận thử thách để giữ cho mối quan hệ của mình luôn suôn sẻ.

- Sức khỏe: Cừu nhỏ nên kiểm soát tâm trạng của mình thật tốt trong ngày này. Bạn dễ nổi giận hoặc mệt mỏi khi ai đó cứ lải nhải bên tai mãi một chuyện không biết chán.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (2/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/9/2022 - Kim Nguu
 
Tiếp bước tử vi ngày 1/9/2022, nay Kim Ngưu cảm thấy hơi tự ti với bản thân, bị loại trừ hoặc cô đơn khi Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ.

- Sự nghiệp: Chắc chắn bạn sẽ ghi nhận sự đóng góp của những người khác nhưng không phải trong ngày hôm nay. Nếu như ngày lễ mà có ai đó làm phiền Ngưu Chan bằng công việc thì chòm sao này sẽ nổi giận đùng đùng.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ là tâm điểm chú ý của mọi người trong ngày hôm nay. Bạn nên tận dụng cơ hội này để quyến rũ người mình thích hoặc làm quen với những người mang lại lợi ích cho mình về sau.

- Sức khỏe: Bạn nên tránh xa những xung đột, tranh cãi. Nếu bạn không thể tránh việc đối đầu hay tranh cãi, chắc chắn bạn sẽ là người phải suy nghĩ nhiều nhất đó nha.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (2/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/9/2022 - Song Tu
 
Chiêm tinh khuyên Song Tử nên suy nghĩ kỹ trước khi nói nếu như muốn có ngày nghỉ yên ổn khi Mặt Trăng bán vuông góc với sao Thủy.
 
- Sự nghiệp: Bạn có tâm trạng căng như dây đàn, muốn thoát khỏi công việc và thèm có một thời gian nghỉ ngơi cần thiết. Bạn sẽ cố gắng tránh xa đồng nghiệp và cấp trên vì muốn bản thân có ngày nghỉ lễ đúng nghĩa.
 
- Tình cảm: Cuộc sống mà, không gì là mãi mãi, chỉ cần một cái cớ, ai cũng có thể rời xa bạn. Nhưng hãy nhớ rằng, người thực sự tốt thì sẽ luôn ở bên cạnh bạn, dù có chuyện gì đi chăng nữa.
 
- Sức khỏe: Nếu như Song Nhi cảm thấy tinh thần không được tốt thì lúc nào cũng phải nhắc nhở bản thân kiềm chế tính tình lại, nhất là khi bất đồng quan điểm hay ý kiến với người khác.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (2/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/9/2022 - Cu Giai
 
Mặt Trăng bán vuông góc với sao Mộc khiến Cự Giải sống buông thả, yêu chiều bản thân nhiều hơn mà không nghĩ đến hậu quả.
 
- Sự nghiệp: Một số người còn nhận thêm việc về làm hoặc tăng ca trong ngày lễ vì muốn kiếm thêm tiền. Bạn quả là một con người chịu khó đấy, nhưng cố gắng ăn ngủ điều độ để không bị mệt nhé.
 
- Tình cảm: Cua nhỏ hãy gạt bỏ mọi lo toan trong công việc sang một bên để dành trọn thời gian của mình cho người ấy hoặc gia đình nhé. Bạn hãy lên ý tưởng kỹ càng để có thể làm cho đối phương cảm thấy bất ngờ.
 
- Sức khỏe: Mặc dù bạn có thể không có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào, bạn sẽ vẫn có ý thức về sức khỏe. Sẽ có mong muốn mạnh mẽ để duy trì sức khỏe nhưng hạn chế yêu chiều bản thân bằng đồ ăn vặt nhé.

Xem thêm: Chòm sao may mắn mùa Thủy nghịch hành lần 3 năm 2022 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (2/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/9/2022 - Su Tu
 
Ngày mới Sư Tử khá thoải mái, cho phép bản thân hòa mình vào cuộc sống nhờ góc 120 độ giữa Mặt Trăng và sao Hải Vương.
 
- Sự nghiệp: Bạn đang hoạch định một chiến lược chậm nhưng chắc chắn để đạt được mục tiêu của mình. Bạn sẽ giành được lời khen ngợi hết lời trong thời gian tới nhờ sự thông minh và nhanh nhẹn của bản thân.
 
- Tình cảm: Khi mà mọi chuyện không diễn ra theo như mong muốn của bạn thì cũng đừng tỏ ra thất vọng. Mâu thuẫn nhiều chỉ khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi hơn mà thôi, vì vậy nay đừng tranh cãi với bất kỳ ai nhé.
 
- Sức khỏe: Cố gắng nghỉ ngơi một chút, nếu không bạn có thể bị kiệt sức. Hôm nay bạn sẽ tham gia vào khá nhiều việc trong gia đình hoặc đi chơi cùng nhóm bạn nên dễ mệt lắm đó.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (2/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/9/2022 - Xu Nu
 
Mặt Trăng lục hợp với sao Diêm Vương là lúc Xử Nữ nên vay vốn, chăm sóc công việc kinh doanh và giao dịch tiền bạc.
 
- Sự nghiệp: Không có cha mẹ giàu có, không có gia cảnh khá giả thì chỉ có thể dựa vào bản thân, tự mình xông pha mà thôi. Hôm nay những bạn nào còn phải đi làm thì cố gắng lên, vũ trụ đang ghi nhận sự nỗ lực của bạn.
 
- Tình cảm: Càng trưởng thành bạn sẽ càng thích những câu chuyện có kết quả, thích những người nói được làm được. Xử không còn tin vào những kẻ chỉ biết đùa giỡn với tình cảm, thích nói suông mà không làm.
 
- Sức khỏe: Sự xuất hiện của các bệnh liên quan đến đường hô hấp, răng miệng khiến bạn khó chịu. Cố gắng vệ sinh răng miệng thật sạch và bịt khẩu trang mỗi khi ra đường nhé.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (2/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/9/2022 - Thien Binh
 
Ngày lễ ngày là một thời gian buông thả, ủ rũ và hơi vô tâm của Thiên Bình do Mặt Trăng vuông góc với sao Kim.
 
- Sự nghiệp: Chỉ cần bạn thấy an lòng, vui vẻ, thì lựa chọn nào cũng là đúng đắn cả. Hôm nay hãy cho bản thân nghỉ ngơi, đừng tham công tiếc việc nữa, mọi lựa chọn của bạn sẽ sớm có câu trả lời mà thôi.
 
- Tình cảm: Mỗi người xuất hiện trong cuộc đời bạn đều là vì có lý do, đừng có bận lòng nữa nhé. Bình Nhi nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn trong ngày này, họ mới là người xứng đáng để bạn quan tâm.
 
- Sức khỏe: Vào một ngày tuyệt vời này, bạn có thể sẽ đến một tiệm chăm sóc sắc đẹp để cải thiện vẻ ngoài của mình. Nếu không thì ở nhà nằm dài rồi ăn vặt và xem phim cũng được.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (2/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/9/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp khó ở và hơi căng thẳng với cảm xúc của mình do tác động từ góc 90 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Vesta.
 
- Sự nghiệp: Sau tất cả, xử lý các nhiệm vụ quan trọng là một điều khó khăn với bạn, nhất là trong ngày lễ này. Cáp Nhi bị áp lực bởi công việc và học tập, đừng cố quá, hãy cho bản thân buông thả khi cần thiết.
 
- Tình cảm: Ai cũng dặn bạn phải trở thành một người tốt, phải tử tế, phải yêu thương người khác. Bạn cũng muốn mình trở thành một người tốt như xã hội cứ đưa đẩy khiến bạn không thể nào sống giả tạo lấy lòng ai được.
 
- Sức khỏe: Đừng để thời gian trôi qua mà không có khả năng thể thao mà bạn biết bạn đang tận dụng triệt để. Hôm nay hãy vận động để cơ thể toát ra mồ hôi, giải tỏa những năng lượng tiêu cực.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (2/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/9/2022 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng quá cảnh ở Nhân Mã khiến cung hoàng đạo này thích tranh luận, sống thực tế, quyết đoán và tự tin. 
 
- Sự nghiệp: Mã Nhi cảm thấy rất lạc quan và vui vẻ. Bạn cảm thấy sẽ chẳng có việc gì làm khó được mình đâu, cứ bình tĩnh rồi mọi việc đâu khắc có đó. Hôm nay ăn chơi đã, công việc thì để nghỉ lễ xong rồi tính
 
- Tình cảm: Bạn nên cực kỳ cẩn thận trong khi đưa ra một quyết định phức tạp trong chuyện yêu đương nếu như không muốn bản thân gánh hậu quả về sau. Hôm nay mà có hẹn với người khác thì đừng để trễ giờ nhé.
 
- Sức khỏe: Chiêm tinh nhận thấy bạn duy trì sức khỏe rất tốt trong ngày hôm nay bằng cách thực hiện chế độ ăn uống cân bằng. Cảm xúc bộc phát sẽ trong tầm kiểm soát, bạn không còn nóng tính như trước.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (2/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/9/2022 - Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc với tiểu hành tinh Chiron cho phép Ma Kết rũ bỏ những cái cũ và chữa lành tổn thương bên trong mình.
 
- Sự nghiệp: Mặc dù không còn những áp lực của công việc và bạn sẽ có một ngày nghỉ thoải mái nhất. Nhưng có vẻ như bạn vẫn bận tâm về công việc của mình, đừng lo quá, chuyện đâu còn có đó.
 
- Tình cảm: Những người đang yêu có thể tìm thấy một bước ngoặt tích cực trong tình yêu của mình. Những người vừa mới chia tay có thể mắng chửi người yêu cũ hoặc xóa liên lạc với người cũ trong hôm nay.
 
- Sức khỏe: Thay vì tiếp tục dán mắt vào màn hình máy tính hay điện thoại khi về nhà, bạn hãy đọc một cuốn sách về lĩnh vực chuyên môn hoặc đọc truyện ngôn tình giải trí để tâm trạng thoải mái hơn nhé.

Xem thêm: Tử vi tháng 9/2022 của 12 cung hoàng đạo
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (2/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/9/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình tự tin, thích đẩy mạnh sự lạc quan cho bản thân và mặc kệ miệng thiên hạ khi sao Thủy đối góc với sao Mộc.
 
- Sự nghiệp: Bạn không cần phải giỏi xuất sắc một cái gì đó đâu. Đừng quá áp lực bản thân mình phải hơn người hay có gì đó tạo dấu ấn riêng. Có thể sau này bạn sẽ tìm được điều gì đó bạn thực sự giỏi, còn bây giờ chưa tìm được cũng không sao cả. 
 
- Tình cảm: Một chuyến du lịch nhỏ nằm trong quân bài sẽ mang lại sự tươi mới trong chuyện tình cảm. Những bông hoa của tình yêu sẽ nở rộ và mối quan hệ yêu đương sẽ suôn sẻ trong hôm nay.
 
- Sức khỏe: Vũ trụ mách nhỏ nói rằng chòm sao này cần ăn thêm nhiều rau xanh và vận động nhiều hơn. Hôm nay chắc chắn sẽ có nhiều đồ ăn ngon mời gọi nhưng bạn nên hạn chế ăn đồ có nhiều gia vị nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (2/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/9/2022 - Song Ngu
 
Song Ngư có sự đố kỵ, ghen ghét và thao túng trong tâm trí do sao Thủy ngũ chiếu sao Diêm Vương.
 
- Sự nghiệp: Bạn dành thời gian để nghiên cứu kỹ hơn các vấn đề mà bạn thấy quan tâm. Bạn tin rằng những hiểu biết sâu sắc của mình trên một lĩnh vực nào đó ắt sẽ khiến cho mọi người phải trầm trồ ngưỡng mộ.
 
- Tình cảm: Phần lớn những lo lắng sẽ tan biến và bạn sẽ có xu hướng xây dựng một mối quan hệ ngọt ngào hơn với tình yêu đích thực của mình. Tuy nhiên bạn đừng để bị tình cảm của mình bị cuốn đi và hành động như một kẻ ngốc nhé. 
 
- Sức khỏe: Tâm trạng không tốt vì thế mà sức khỏe của bạn cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Dù có buồn phiền đến đâu thì bạn cũng không nên bỏ bữa, bạn có thể bị tụt huyết áp đó. Ăn uống nghỉ ngơi đầy đủ thì bạn mới có sức để tiếp tục làm việc được.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 3/9/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X