Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 2/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nổi bật

Tử vi Thứ 5 ngày 2/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nổi bật

Hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 144 độ, Cự Giải trở thành một người rất nổi bật. Đi đến đâu, bạn cũng nhận được sự yêu mến của mọi người. Khi gặp khó khăn, bạn luôn được mọi người sẵn sàng giúp đỡ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (2/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 2/9/2021 - Bạch Dương
 
Thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Thủy, Bạch Dương hãy tự tin vào năng lực của mình để nhìn về phía trước. Hãy đặt ra cho mình những mục tiêu giàu tham vọng và cố gắng không ngừng, bạn sẽ đạt được thành công.
 
- Công việc: Bạn có tài tùy cơ ứng biến, vì vậy mà dù có phải đối mặt với tình huống khó xử, bạn cũng có thể giải quyết nhẹ nhàng. Điều này giúp bạn nhận được sự yêu mến của mọi người.
 
- Tình cảm: Bạn khá bốc đồng trong chuyện tình cảm và có ý định sẽ bày tỏ lòng mình với người mình thầm mến. Tuy nhiên, bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định đấy nhé.
 
- Tiền bạc: Trong ngày nghỉ lễ như hôm nay, bạn có thể tìm ra một vài cơ hội đầu tư có triển vọng, tuy nhiên bạn cần phải lắng nghe ý kiến góp ý của người đi trước nhiều hơn, đừng nên quá cứng đầu cứng cổ. Tham khảo: Bí quyết làm giàu của 12 chòm sao.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (2/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 2/9/2021 - Kim Ngưu
 
Khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương, Kim Ngưu là một người rất thông minh, bạn có thể nhanh chóng tìm ra cách giải quyết cho những vấn đề trước mắt, điều ấy khiến bạn cảm thấy rất tự tin và kiêu ngạo.
 
- Công việc: Bạn không nên quá cứng đầu, bỏ ngoài tai lời khuyên nhủ của mọi người. Ai cũng muốn tốt cho bạn cả, và chưa chắc bạn đã có cái nhìn toàn diện về vấn đề bằng người khác đâu.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy có thể chiến tranh lạnh vì một quan điểm gì đó không hợp nhau. Bạn không muốn xuống nước vì cảm thấy hành động của người ấy quá vô lý. Hãy để đôi bên bình tĩnh lại rồi thảo luận lại sau nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn nên giữ tiền trong hầu bao chứ không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay, cho dù mối đầu tư ấy có vẻ rất hứa hẹn đi chăng nữa.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (2/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 2/9/2021 - Song Tử
 
Tiếp nối tử vi ngày 1/9/2021, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 72 độ với sao Thủy, Song Tử là một người cực kỳ khách quan và thẳng thắn. Mọi người đều tin tưởng và nhờ bạn đóng vai trò là người phân xử trong những vụ tranh chấp với bạn bè, người thân. 
 
- Công việc: Bạn thích học hỏi và sẵn sàng trao đổi, chia sẻ mọi vấn đề trong cuộc sống và công việc với mọi người, nhờ vậy mà vốn kiến thức của bạn cũng tăng lên nhanh chóng.
 
- Tình cảm: Người ấy luôn cảm thấy mềm lòng khi nghe những lời nói tình cảm ngọt ngào của bạn, nhờ vậy mà dù có chiến tranh lạnh xảy ra, hai người cũng chẳng thể giận nhau lâu được. 
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sử dụng một khoản tiền hợp lý để mua sách vở hoặc phần mềm, giúp bản thân tích lũy kiến thức để ứng dụng trong tương lai. Tiền đầu tư cho tri thức là tiền có lãi.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (2/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 2/9/2021 - Cự Giải
 
Hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 144 độ, Cự Giải trở thành một người rất nổi bật. Đi đến đâu, bạn cũng nhận được sự yêu mến của mọi người. Khi gặp khó khăn, bạn luôn được mọi người sẵn sàng giúp đỡ.
 
- Công việc: Dường như mọi việc đều trở nên rất dễ dàng và thuận lợi khi vào tay bạn. Bạn cảm thấy tự tin hơn nhiều. Nếu rảnh rỗi, bạn có thể ngồi lập kế hoạch cho tương lai.
 
- Tình cảm: Bạn nhận được sự yêu thương và chiều chuộng của người ấy. Đôi bên đều rất trân trọng quan hệ hiện tại và có thể dần nghĩ tới chuyện tương lai xa xôi hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn quản lý tiền bạc rất tốt, chính vì thế mà túi tiền của bạn đang rủng rỉnh. Bạn cũng có thể kiếm được một khoản lời kha khá nhờ đầu tư mạo hiểm.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (2/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 2/9/2021 - Sư Tử
 
Dù là ngày nghỉ lễ nhưng Sư Tử lại chẳng được vui, trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 90 độ với sao Kim. Bạn cho rằng bố mẹ chẳng hiểu nổi mình và lúc nào cũng áp đặt những điều mình không thực sự mong muốn.
 
- Công việc: Nếu tâm trạng không tốt, bạn có thể nghỉ ngơi thay vì việc bắt mình làm một công việc mà bản thân không có cảm hứng. Hãy nghỉ ngơi một vài ngày để điều chỉnh tâm trạng nhé.
 
- Tình cảm: Bạn có thể mâu thuẫn với bố mẹ của mình vì đôi bên đều chưa thực sự hiểu nhau. Bên cạnh việc muốn bố mẹ hiểu mình, bạn cũng nên học cách đặt mình vào vị trí của bố mẹ nữa. Bạn có biết: Suy nghĩ tiêu cực của 12 chòm sao là gì?
 
- Sức khỏe: Bạn cần phải quan tâm hơn đến tình trạng sức khỏe của mình, đặc biệt không nên thâu đêm suốt sáng để cày phim hoặc đọc truyện.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (2/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 2/9/2021 - Xử Nữ
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 72 độ, Xử Nữ là người có cái nhìn vô cùng thực tế về mọi việc trong cuộc sống. Bạn không cho phép cảm xúc hay cái nhìn phiến diện gây ảnh hưởng đến đánh giá khách quan của mình.
 
- Công việc: Bạn có giác quan nhạy bén, nhờ vậy mà bạn nhanh chóng tìm ra cách thích hợp nhất để giải quyết mọi việc. Bên cạnh đó, cách diễn đạt rõ ràng rành mạch cũng giúp bạn dễ dàng thuyết phục người khác nghe theo quan điểm của mình.
 
- Tình cảm: Bạn chưa muốn mở lòng ra với bất cứ ai bởi bạn cảm thấy mình công việc hàng ngày của mình đã quá đủ bận rộn rồi, cứ yêu đương muộn thêm một khoảng thời gian nữa cũng chẳng có vấn đề gì ghê gớm.
 
- Tiền bạc: Bạn chi tiêu khoa học và tiết kiệm, vì thế mà túi tiền của bạn vẫn còn rủng rỉnh. Trong ngày hôm nay, bạn không có kế hoạch chi tiêu gì cả.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (2/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 2/9/2021 - Thiên Bình
 
Khi Mặt Trăng hợp một góc 120 độ với sao Hải Vương, Thiên Bình nên sống cởi mở hơn với mọi người, đừng có sống mãi trong thế giới cá nhân. Hãy mở rộng tấm lòng, bạn sẽ nhận thấy nhiều điều thú vị và tươi đẹp trong cuộc sống.
 
- Công việc: Bạn cần phải nhìn thẳng vào sự thật hơn là cứ mãi đưa ra những đích đến xa vời. Muốn đạt được thành công, bạn hãy cố gắng ngay từ những công việc nhỏ nhặt hằng ngày.
 
- Tình cảm: Bạn vốn là một người rất chân thành và ấm áp, vì vậy mà người yêu của bạn luôn cảm thấy rất thoải mái và nhẹ nhõm khi ở bên bạn. Mối quan hệ giữa hai người rất vững bền.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ những đóng góp của mình cho công ty. Hãy coi đây là động lực để tiếp tục tiến về phía trước.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (2/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 2/9/2021 - Hổ Cáp
 
Khi Mặt Trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 144 độ, Hổ Cáp rất tự tin vào năng lực của bản thân, vì vậy mà bạn mong muốn người khác phải thực hiện theo ý mình. Bạn cảm thấy chỉ có cách làm của mình mới là tối ưu để giải quyết mọi việc.
 
- Công việc: Dù là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn làm việc một cách rất hăng hái bởi bạn đã xác định được đích đến cho tương lai của mình. Bạn hi vọng rằng mình có thể trở thành một người tài giỏi đủ để không bao giờ lùi bước trước khó khăn.
 
- Tình cảm: Đôi khi, bạn cảm thấy khá cô đơn và đó chính là lý do bạn bắt đầu quan tâm và để ý hơn đến những người xuất hiện xung quanh mình. Bạn cho rằng chắc hẳn mình sẽ nhanh chóng tìm ra một người phù hợp.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên đưa ra những quyết định đầu tư quá vội vàng trong thời điểm này, bởi bạn rất dễ phải nếm mùi lầm đường lạc lối, đầu tư thất bại đấy. Xem thêm: Nguyên nhân 12 chòm sao khó tiết kiệm tiền.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (2/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 2/9/2021 - Nhân Mã
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 30 độ với sao Mộc, Nhân Mã có thể cảm nhận được cơ hội đang đến với mình. Nếu nhanh chóng nắm bắt, có thể bạn sẽ tiến tới một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời đấy.
 
- Công việc: Khi cơ hội đã tới trước mặt, đừng vì lười biếng hoặc chần chừ, do dự mà để lỡ mất. Nếu muốn đạt được thành công, nhiều khi bạn sẽ phải vất vả hơn mọi người.
 
- Tình cảm: Bạn là người rất thu hút, vì vậy, chỉ cần bạn cất lời là đã lập tức trở thành tâm điểm. Bạn có thể mở lòng giao lưu với mọi người, chắc chắn bạn sẽ lọt vào mắt xanh của ai đó đấy.
 
- Tiền bạc: Dù bạn là người chi tiêu hào phóng nhưng bạn biết đâu là điểm dừng của mình, chính vì thế mà túi tiền của bạn luôn ở mức chấp nhận được.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (2/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 2/9/2021 - Ma Kết
 
Nếu như thường ngày, Ma Kết rất chín chắn và điềm đạm thì hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 120 độ với sao Hải Vương, bạn lại trở nên nóng nảy, dễ bị kích động khi nghe thấy lời khích bác của người khác.
 
- Công việc: Bạn đặt ra những mục tiêu cao xa cho mình, nhưng dường như bạn đang hơi lý tưởng hóa mọi việc đấy. Hãy bình tĩnh lại để có cái nhìn đúng đắn hơn về mọi việc cũng như chính bản thân mình.
 
- Tình cảm: Bạn có thể chia sẻ với người ấy những suy nghĩ trong lòng mình, đừng có mãi giấu giếm, vì như vậy thì người ấy lại càng khó có thể hiểu được bạn hơn.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này đang dành nhiều thời gian để nghiên cứu lĩnh vực đầu tư, hi vọng rằng mai sau mình có thể kiếm được một khoản kha khá bên cạnh mức lương chính.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (2/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 2/9/2021 - Bảo Bình
 
Bảo Bình cực kỳ thông minh trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương. Bạn có thể nhanh chóng nhìn ra bản chất của vấn đề cũng như đưa ra cách giải quyết sáng tạo.
 
- Công việc: Dù có tài giỏi đến mấy, bạn cũng không nên coi mình là nhất và chẳng chịu nghe theo ý kiến của bất cứ ai. Sự bảo thủ có thể khiến bạn dần trở thành một người lạc hậu vào lúc nào chính bạn cũng không nhận ra đấy.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy khó khăn khi nói với người ấy những khúc mắc trong lòng mình, chính vì vậy mà bạn quyết định giữ kín mọi cảm xúc. Nhưng những cảm xúc tiêu cực cứ tích tụ mỗi ngày sẽ khiến bạn cảm thấy ngày càng khó chịu. 
 
- Tiền bạc: Bạn không muốn tiêu pha quá nhiều trong ngày hôm nay. Bạn muốn để dành tiền cho một mục đích nào đó to tát hơn trong tương lai.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (2/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 2/9/2021 - Song Ngư
 
Song Ngư rất thân thiện và tốt bụng trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Mộc. Bạn dành ra nhiều thời gian để giúp đỡ mọi người xung quanh, vì vậy mà bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người.
 
- Công việc: Bạn cần chú tâm hơn đến công việc chính của mình và không nên quá quan tâm đến những việc lẻ tẻ xảy ra xung quanh mình. Nếu cứ để tâm hồn treo ngược cành cây, bạn sẽ rất dễ mắc lỗi.
 
- Tình cảm: Bạn quan tâm đến người ấy và sẵn sàng hi sinh những sở thích cá nhân của mình để dành thời gian cho nửa kia. Trong dịp nghỉ lễ này, hai bạn có thể cùng nhau tạo ra nhiều kỉ niệm đẹp.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể phải tốn tiền để mua nhu yếu phẩm, nhưng đó là một nhu cầu chính đáng mà, vì vậy bạn không cần phải quá xót tiền đâu.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 3/9/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X