Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 2/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử khó khăn

Tử vi thứ 4 ngày 2/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử khó khăn

Tử vi thứ 4 ngày 2/9/2020, sao Kim 180 độ sao Thổ cho thấy một vấn đề nào đó từ trong quá khứ đang đẩy Sư Tử vào khó khăn. Bạn cũng là một con người chăm chỉ và rất coi trọng danh dự gia đình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (2/9/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02092020 - Bach Duong
 
Sao Kim 180 độ sao Thổ cho thấy cung hoàng đạo Bạch Dương muốn thực hiện điều gì trong ngày hôm nay cũng là vì niềm vui, bạn rất sợ từ trách nhiệm vì chúng mang lại căng thẳng cho bạn.
 
Về công việc: Dù là ngày nghỉ nhưng bạn phải tập trung để phát triển sự nghiệp, nếu bạn không thể đạt tới một thành tựu nào đó thì rất có khả năng, cả đời sau, bạn cũng chỉ sống tầm thường vô vi như vậy mà thôi.
 
Về mặt tài lộc: Hãy đảm bảo tình hình tài chính của mình được an toàn nhất có thể trong ngày hôm nay.
 
Về mặt sức khỏe: Hôm nay bạn khỏe mạnh, vui vẻ, nhiệt tình tham gia các hoạt động cùng mọi người. Tuy nhiên, bạn không nên ngủ muộn vì sẽ cảm thấy uể oải đấy.
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (2/9/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02092020 - Kim Nguu
 
Mặt Trời 120 độ sao Diêm Vương cho thấy ai đó đã khơi gợi khả năng lãnh đạo của Kim Ngưu. Có thể bạn nhận được sự ngưỡng mộ từ mọi người.
 
Về công việc: Có người hướng dẫn cho bạn để thực hiện một việc đi đúng hướng. Hãy tiếp thu vì điều này có thể có lợi cho bạn đấy. 
 
Về mặt tài lộc: Cẩn thận kẻo bị mắc lừa đấy, chẳng có bữa cơm nào miễn phí, cũng chẳng có thứ gì dễ dàng. Nếu thực sự có việc "giàu to" mà không cần kỹ năng, sao họ không tự làm mà lại tìm tới bạn?
 
Về mặt tình cảm: Bạn vui vì sự quan tâm chăm sóc từ một nửa của mình. Lúc này, bạn phải nhận diện những người thực tâm là bạn của bạn khi họ nói lời tung hô lúc bạn đang thuận buồm xuôi gió, đến lúc bạn rơi vào cảnh nghèo khó, họ sẽ không bao giờ giúp đỡ.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (2/9/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02092020 - Song Tu
 
Mặt Trời 135 độ sao Thổ dự báo có ngăn trở trong tiến trình của Song Tử. Bạn thấy khó khăn khi phải xử lý việc liên quan đến chính quyền, và có thể bị thất bại do thái độ tự mãn. Bạn có biết mình là chòm sao gặp hung hóa cát nhờ phúc khí trời ban, sống thanh nhàn không phải lo nghĩ.
 
Về công việc: Đừng bỏ qua bất cứ một cơ hội nào tích lũy năng lực và kinh nghiệm cho chính mình, đồng thời càng phải cẩn trọng từng đường đi nước bước để không vì túng thiếu mà làm liều.
 
Về mặt sức khỏe: Để được thư giãn, bạn hãy tìm nơi có không gian rộng, phóng tầm mắt ra xa để thấy tâm trạng được cải thiện rất nhiều.
 
Về mặt tình cảm: Trong các cuộc trò chuyện bạn nên thể hiện thái độ muốn lắng nghe, nếu bạn chỉ trích đối phương thường xuyên họ sẽ hành xử tương tự với cách bạn hành xử với họ đấy.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (2/9/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02092020 - Cu Giai
 
Sao Thủy 135 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn thường gánh vác quá nhiều công việc. Đôi lúc, bạn có thể xen vào chuyện của người khác. 
 
Về công việc: Đừng tự ý làm việc gì ngày hôm nay, bạn nên hỏi xin ý kiến một cách cụ thể trước khi tiến hành. Dù vội cũng đừng bỏ qua bước này nhé.
 
Về mặt tài lộc: Nợ cá nhân sẽ phá hủy quá trình tích lũy tài sản của bạn. Lời khuyên là không bao giờ vay tiền để mua xe hơi, đồ điện tử, hay bất cứ thứ gì sẽ bị hao hụt giá trị bạn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Tình yêu của bạn lúc này khá yên ổn, nhưng đối với bạn bè thì bạn nên chọn người để chơi, có những người sẵn mang đến phiền phức, tai họa cho bạn đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (2/9/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 392020 - Su Tu
 
Sao Kim 180 độ sao Thổ cho thấy một vấn đề nào đó từ trong quá khứ đang đẩy Sư Tử vào khó khăn. Bạn cũng là một con người chăm chỉ và rất coi trọng danh dự gia đình.
 
Về công việc: Có một số nhiệm vụ không phù hợp thì bạn cần biết từ chối, bạn chẳng thể làm mọi việc đều tốt vì quá bận tâm vì nhiều thức khác nhau.
 
Về mặt sức khỏe: Mỗi lần sau khi chúng ta ăn xong, cần từ 4 đến 6 tiếng để tiêu hóa và hấp thụ những gì trong cơ thể. Vì vậy, đừng ăn tối quá muộn khiến bạn dễ béo phì nhé.
 
Về mặt tình cảm: Tâm lý so sánh và đứng núi này trông núi nọ khiến bạn chẳng thể nào hạnh phúc với những gì mình có. Bạn nên học cách hiểu và yêu đối phương hơn cả mặt ưu lẫn khuyết điểm của họ.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (2/9/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02092020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời mang tới những suy tính không rõ ràng khiến Xử Nữ loay hoay không biết làm gì, do đó, xảy ra xung đột giữa cái tôi và cảm xúc.
 
Về công việc: Bạn nên cố gắng trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân để có tác động tối đa đến người khác. Mỗi ngày hãy làm một điều mới mẻ để có thêm những trải nghiệm mới thú vị hơn.
 
Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính lúc này khá ổn định, bạn đủ tỉnh táo trong việc tránh mua sắm những đồ vụn vặt, không lãng phí tiền một cách vô lý như trước đây.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn nên lựa chọn đồ ăn thích hợp với cơ thể mình bằng việc cảm nhận nữa nhé. Bạn chẳng cần cố ăn món gì mà mình không thích.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (2/9/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02092020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy Thiên Bình hôm nay rất trực quan, bạn có khả năng đánh giá vấn đề chính xác hơn bao giờ hết. 
 
Về công việc: Trong mọi việc hãy từ tốn, bạn sẽ có thể nhìn rõ vấn đề hơn. Có thể bạn sẽ nhận được lời khuyên từ đồng nghiệp hoặc cấp trên.
 
Về mặt tài lộc: Vay tiền không phải là xấu nhưng hãy cân nhắc cho các khoản vay thực sự cần thiết. Nếu bạn muốn bắt đầu một công việc kinh doanh hoặc thực hiện các giao dịch bất động sản lớn, thì các khoản vay sẽ giúp bạn có thêm cơ hội phát triển. 
 
Về mặt tình cảm: Bạn đừng quên mình cũng có quy định, tiêu chuẩn riêng không thể phá vỡ và một nửa của bạn cần tôn trọng điều này.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (2/9/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02092020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 135 độ sao Kim cho thấy hôm nay Hổ Cáp muốn tìm kiếm cơ hội để thể hiện năng lực của mình nhưng dường như có ai đó ngăn lối. Bạn có thể nỗ lực nhiều nhưng kết quả không được là bao.
 
Về công việc: Hãy cứ hỗ trợ mọi người một cách vô tư, điều bạn đạt được là sự thoải mái, không tính toán, đừng mong chờ quá nhiều vào việc họ có đáp trả lại lòng tốt của bạn hay không.
 
Về mặt sức khỏe: Cố gắng dậy sớm tập vài động tác thể dục, bằng việc thay đổi một vài thói quen nhỏ cho buổi sáng, bạn sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi cần thiết để nạp lại năng lượng và tiếp tục công việc. 
 
Về mặt tình cảm: Chẳng có gì là quá muộn cả, nếu bạn làm sai thì nên nói lời xin lỗi với một nửa của mình. Họ sẽ bao dung tha thứ cho bạn ngay thôi mà. Bạn có biết mình là chòm sao nam không chịu được cuộc sống cô đơn?
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (2/9/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02092020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ dự báo có xung động, Nhân Mã có thể có bất đồng với cha mẹ độc đoán. Bạn phải khắc phục tính thiếu tự tin khi bị ai đó chê bai, chỉ trích rằng bạn không làm được.

Xem thêm: Xem cách 12 chòm sao hiếu thảo với cha mẹ mùa Vu Lan
 
Về công việc: Khi rơi vào những hoàn cảnh không mong muốn, hãy tạm dừng và suy nghĩ về những điều tích cực nhất có thể. Có thể nó không giúp khó khăn biến mất nhưng nó giữ cho bạn cái đầu tỉnh táo để tìm ra hướng đi mới.
 
Về mặt tài lộc: Tiền bạc rủng rỉnh đủ đảm bảo cho bạn tham gia những cuộc vui thú vị trong ngày nghỉ lễ. Hãy tận hưởng nốt ngày nghỉ trước khi quay lại làm việc bạn nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Điện thoại di động đều có bức xạ, sử dụng điện thoại trước khi ngủ sẽ khiến chất lượng giấc ngủ kém đi. Hãy tắt chúng đi để bạn có nhiều năng lượng cho ngày mai.
 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (2/9/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02092020 - Ma Ket
 
Tiếp nối Tử vi ngày 1/9/2020, hôm nay, Mặt Trăng  45 độ sao Hỏa có thể khiến Ma Kết muốn làm chủ cuộc chơi, kiểm soát mọi thứ nhưng bạn càng như thế mọi người lại càng né tránh bạn đấy nhé.
 
Về công việc: Bạn sẽ không biết mình có thể đi đến đâu nếu không bắt đầu. Vì thế, dù kế hoạch của bạn là gì thì cũng nên hành động ngay từ giờ.
 
Về mặt tài lộc: Đừng sử dụng tâm lý ăn may cho các khoản tiền lớn, số tiền càng lớn bạn càng phải suy tính kỹ và nên học hỏi thêm kinh nghiệm từ người giỏi bạn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Bạn nên hiểu rằng sửa chữa một mối quan hệ không phải là cố gắng thay đổi người yêu mà là chính là bản thân mình. Khi bạn vui tươi hơn thì hạnh phúc cũng sẽ ghé thăm.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (2/9/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02092020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy những lý luận của Bảo Bình hôm nay rất sắc bén. Đây là một góc tốt cho các công việc làm nhà văn và triết gia. 
 
Về công việc: Không ai trong chúng ta có khả năng "tinh thông" mọi thứ trong cuộc sống. Nếu bạn càng muốn tỏ ra mình là một người hoàn hảo bằng cách "lấp liếm" những khoảng trống hiểu biết của mình thì càng để hộ khiếm khuyết của mình mà thôi.
 
Về mặt tài lộc: Tiền bạc của bạn hôm nay khá ổn khi nguồn thu và chi cân đối. Một số người còn nhận được khoản thưởng hậu hĩnh nữa đấy.
 
Về mặt sức khỏe: Đừng vì ngày nghỉ mà ở nhà cày phim hoặc chỉ trốn ở nhà bạn nhé, hãy đi ra ngoài để được hòa mình với thiên nhiên, khi đó hệ miễn dịch của bạn cũng được cải thiện đấy.
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (2/9/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02092020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư cho thấy bạn có xu hướng dễ tính quá với mọi người và việc này sẽ khiến họ “được đằng chân lân đằng đầu” đấy nhé.
 
Về công việc: Có ai đó muốn dùng tiền để điều khiển bạn một việc gì đó. Nếu có tình cờ gặp phải tình huống này thì dứt khoát từ chối ngay từ đầu, đừng để cám dỗ về vật chất làm che mờ lý trí.
 
Về mặt sức khỏe: Chớ nên ngồi một chỗ quá lâu mà nên đứng dậy và vận động nhẹ giúp bạn giảm mệt mỏi stress. Dù là đi lấy nước, đi vệ sinh thôi cũng giúp bạn thoát khỏi việc ngồi quá lâu.
 
Về mặt tình cảm: Hôm nay là ngày hạnh phúc cho các cặp đôi thế nhưng người độc thân đừng quá trông mong ai đó mang lại hạnh phúc cho mình vì bạn sẽ thất vọng đấy.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X