Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 02/09/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết buồn

Tử vi Thứ 2 ngày 02/09/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết buồn

Trong ngày mà Mặt trăng tạo với sao Hải Vương góc 135 độ, Song Tử thể hiện tấm lòng bao dung rộng mở và giúp đỡ mọi người nhiệt tình. Bạn sẵn sàng cho đi mà không cần nhận lại bất cứ điều gì.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (2/9/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-02092019-Bach-Duong
 
Tử vi 2019 nhận thấy, Mặt trăng trùng với vị trí của sao Hỏa giúp Bạch Dương tự tin tỏa sáng ở mọi nơi mà bạn đi qua. Trong một dịp nghỉ lễ cũng kha khá ngày thế này, Dương Dương dành nhiều thời gian đầu tư và chăm soc cho bản thân. Điều ấy giúp bạn nổi bật hơn hẳn.
 
Với tài năng nổi bật của mình, Dương Dương hoàn toàn có thể làm chủ tình thế. Biết mình biết ta trăm trận trăm thắng, chòm sao này sẽ làm nên điều kỳ tích và đạt được những thành quả ngoài mong đợi. 
 
Những chú dê luôn biết được giá trị của chính mình. Ở đời, mỗi người đều mang một giá trị cũng như sứ mệnh riêng. Chẳng có ai là hữu dụng hay vô năng. Hãy tự biết yêu quý và tôn trọng chính con người mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (2/9/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-02092019-Kim-Nguu
 
Mặt trăng vuông góc với sao Diêm Vương, Kim Ngưu thể hiện mình là một người chăm chỉ, cần mẫn. Mặc dù đang trong thời gian nghỉ lễ nhưng Ngưu Nhi vẫn không quên dành thời gian ngó lại công việc của mình mỗi ngày. Có vấn đề gì còn tồn đọng, những chú trâu sẵn sàng giải quyết triệt để luôn.
 
Đã có nhiều người từng nghi ngờ năng lực thực sự của Ngưu Nhi, nhưng điều đó chẳng khiến bạn thấy làm phiền. Bạn biết mình cần phải làm gì trong thời điểm hiện tại để giúp mọi thứ tốt hơn.
 
Xem bói tình duyên, mọi chuyện đều tốt đẹp như thế nhưng có vẻ Kim Ngưu đang mất bình tĩnh trong chuyện tình cảm thì phải. Dù Ngưu Ngưu đã trao đi hết cả trái tim mình nhưng thứ bạn nhận lại không phải thứ mình muốn, thế nên có nóng giận cũng là lẽ thường tình. Liệu bạn có thuộc top 3 cặp đôi hoàng đạo hễ yêu nhau là tổn thương, là sát muối vào trái tim nhau?

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (2/9/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-02092019-Song-Tu
 
Trong ngày mà Mặt trăng tạo với sao Hải Vương góc 135 độ, Song Tử thể hiện tấm lòng bao dung rộng mở và giúp đỡ mọi người nhiệt tình. Bạn sẵn sàng cho đi mà không cần nhận lại bất cứ điều gì. Trong suy nghĩ của Song Song, giúp đỡ người khác luôn khiến bản thân vui vẻ và cảm thấy cuộc sống ý nghĩa hơn.
 
Tuy nhiên, việc luôn luôn giúp đỡ người khác sẽ làm cạn kiệt năng lượng và sức lực của Song Song. Do đó, bạn nên biết cân nhắc giữa việc giúp đỡ mọi người và ăn uống hợp lý để không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
 
Tình hình tài chính dồi dào nhờ nhận được một khoản tiền thưởng kha khá vào dịp 2/9, Song Tử có thể thoải mái chi tiêu mà không phải lo lắng quá nhiều. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi cho gia đình và những người thân yêu nhé!

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (2/9/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-02092019-Cu-Giai
 
Mặt trăng 72 độ sao Thổ, xem tử vi hàng ngày, Cự Giải cảm thấy đầu óc của mình hôm nay khá nhẹ nhàng, bạn không có quá nhiều điều để quan tâm và lo lắng. Đang trong thời gian nghỉ lễ mà, cứ tranh thủ thời gian tận hưởng cuộc sống đi Giải Giải nhé! Mọi chuyện cứ để tính sau.
 
Những chú cua đã ấp ủ rất nhiều kế hoạch muốn thực hiện và đây là khoảng thời gian lý tưởng để biến những kế hoạch ấy trở thành hiện thực rồi đấy. Tuổi trẻ trôi qua nhanh lắm, không nắm bắt ngay, để nó trôi qua rồi, bạn sẽ cảm thấy hối tiếc.
 
Xem bói tử vi, những cảm xúc mãnh liệt của Cự Giải có thể khiến người khác cảm thấy bị đe dọa. Bạn chỉ có khả năng hoàn thành mọi việc bằng chính bản thân vì thế đừng cố đi tìm sự trợ giúp rồi tỏ ra tức giận khi họ không thể hỗ trợ bạn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (2/9/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-02092019-Su-Tu
 
Mặt trăng trùng với vị trí của sao Hỏa, Sư Tử trở nên khá táo bạo và sẵn lòng chấp nhận rủi ro lớn. Bạn đã chuẩn bị cho cả trường hợp tệ nhất thì bản thân nên làm gì, việc đó mới thực sự quan trọng.
 
Càng ngày bạn càng hiểu ra, chính tình yêu từ người thân đã tạo nên cá tính, sự tự tin và tính quyết đoán trong hành động của bạn. Khi bạn nhận được niềm tin từ người thân, bạn sẽ luôn sẵn sàng chấp nhận mạo hiểm trong cuộc sống hơn. Xem thêm: Chòm sao có lối sống đơn giản, dù khó khăn ngập lối vẫn mỉm cười đầy tự tin
Trong 6 tháng cuối năm này, Sư Tử sẽ có cơ hội giao lưu, tiếp xúc với nhiều đối tượng trong những mối quan hệ đa dạng, đây cũng là lúc cung hoàng đạo này nhận được bài học mới về nhận thức về chính bản thân mình. Đôi khi, một tình huống nhỏ bé, cảm động trong thực tế cũng đem lại cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (2/9/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-02092019-Xu-Nu
 
Trong ngày Mặt trăng 45 độ sao Thủy, Xử Nữ có thể sẽ đạt được những mục tiêu của mình. Khó khăn là điều không thể tránh khỏi nhưng bạn đã biết cách kiềm chế cảm xúc mà kiên trì đi đến thành công.
 
Tình yêu giữa Xử Xử và người ấy có những dấu hiệu cho thấy các vết rạn nứt càng ngày càng lớn. Ai cũng muốn bảo vệ cái tôi của mình, không chịu lắng nghe, không chịu thấu hiểu thì tan vỡ là chuyện không có gì ngạc nhiên.
 
Xử Nhi cần tự hỏi lại bản thân xem đâu mới là điều mình muốn bảo vệ, là cái tôi cá nhân hay tình yêu giữa bạn và người ấy. Khi đã có câu trả lời thì hãy hành động và nghĩ cách bảo vệ cái mình trân trọng nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (2/9/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-02092019-Thien-Binh
 
Xem tử vi ngày 2/9/2019, Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy cuộc sống của bạn khá dễ chịu, không phải là vì bạn không muốn phấn đấu mà đơn giản là bạn đã tìm ra con đường của mình và rất biết cách điều phối mọi việc trong tầm kiểm soát của bản thân. 
 
Hãy nhận ra rõ đâu là điều mình có thể làm và đâu là điều mình cần nhờ sự hỗ trợ của người khác, bạn mới có thể hoàn tất mọi việc mà không phải đối diện với một cơ thể rệu rã. Có thể bạn không hoàn hảo, nhưng bạn luôn phát huy tốt sở trường của bạn là đủ rồi.
 
Có một điều mà rất nhiều người gặp phải đó là khi thất bại họ sẽ từ bỏ, sẽ cho đó là kết thúc. Nhưng ngay lúc đó, bạn nên xốc lại tinh thần, xem đó là động lực thúc đẩy tôi bản thân được những mục tiêu tiếp theo. Chớ từ bỏ một cách dễ dàng bất cứ thứ gì.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (2/9/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-02092019-Ho-Cap
 
Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của Hổ Cáp cho thấy những cảm xúc của bạn rất mạnh mẽ với nhiều cung bậc khác nhau. Cáp Nhi có thể rất giận dữ, rất buồn rầu hoặc vui sướng tột cùng. 
 
Tâm trạng của bạn thường sâu sắc, cực đoan mà những người bên cạnh bạn và ngay cả chính bạn cũng không hoàn toàn hiểu được. Đang kì nghỉ lễ mà, đừng suy nghĩ quá nhiều để ảnh hưởng đến tâm trạng của mình. Hãy vui vẻ, lạc quan lên Cáp Cáp nhé!
 
Là một người giỏi khám phá, Hổ Cáp tò mò về những sự việc bí ẩn và sâu sắc, đặc biệt là về bản chất và động lực của con người. Bạn hãy cẩn trọng đừng tỏ ra phũ phàng, bất lịch sự hoặc quá thẳng thừng, nếu không bạn có thể sẽ gặp phải sự phản kháng dữ dội từ người khác.

Xem thêm: Chòm sao sống trọn với đam mê, dù khó khăn thế nào cũng không lùi bước

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (2/9/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-02092019-Nhan-Ma
 
Mặt trăng 135 độ sao Hải Vương, Nhân Mã biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác, mặc dù họ có thể không cần hoặc không muốn nhận điều đó. Sự cảm thông có thể khiến bạn cởi mở, bao dung với sự thù địch, thậm chí là cả sự phản bội. 
 
Tuy nhiên, Mã Nhi cũng nên học cách nhìn nhận bản chất của người khác, đừng mặc kệ mọi việc muốn diễn ra thế nào cũng được. Xã hội này tồn tại rất nhiều kẻ xấu, nếu bao dung quá mức, bạn có thể sẽ bị lợi dụng.
 
Dù muốn hay không, hàng ngày vẫn có những điều xảy ra trong cuộc sống mà chúng ta không thể kiểm soát được: như máy tính hỏng, tắc đường hay sự cố từ khách hàng… Vì thế, thay vì cáu kỉnh, những chú ngựa nên tìm giải pháp để đỡ phí hoài thời gian.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (2/9/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-02092019-Ma-Ket
 
Mặt trăng vuông góc với sao Diêm Vương, tiếp nối tử vi ngày 1/9/2019, Ma Kết có thể sẽ thấy buồn chán vì không có người nào để yêu thương. Tất nhiên bạn có bạn bè, người thân ở bên, nhưng có lẽ đã đến lúc phải có người yêu rồi đó.
 
Cứ nhìn mọi người xung quanh ai cũng có đôi có bạn, đến người hay che giấu cảm xúc như Kết Kết cũng thấy động lòng rồi. Có điều, bạn chưa biết hướng tình cảm của mình tới ai nên cứ đành chấp nhận sự thật bây giờ thôi.
 
Tranh thủ thời gian nghỉ lễ, Mã Mã hay thực hiện một chuyến du lịch xem sao. Biết đâu vận đào hoa nở rộ, bạn sẽ tìm được một người tâm đầu ý hợp, viết nên câu chuyện tình ngọt ngào trong chuyến du lịch này đấy.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (2/9/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-02092019-Bao-Binh
 
Mặt trăng 72 độ sao Thổ mang đến cho Bảo Bình một ngày tràn đầy tinh thần lạc quan và hi vọng. Cứ giữ vững trạng thái tinh thần thế này, thần may mắn sẽ gõ cửa và mang đến những điều bất ngờ cho bạn.
 
Mọi thứ từ công việc đến học tập hay chuyện yêu đương đôi lứa đếu diễn ra tốt đẹp như ý muốn khiến người khác thực sự khao khát được như bạn. Tuy nhiên, hãy tạm gác hết mọi chuyện sang mọi chuyện sang một bên để tận hưởng một kì nghỉ lễ 2/9 trọn vẹn nhất nhé!
 
Hạnh phúc không phải là thứ quá xa xỉ bạn khó nhắm tới. Nó hoàn toàn có thể là những thứ nhỏ nhặt, vì vậy chúng ta có thể tạo ra nó bất cứ lúc nào. Bạn có thói quen nào khiến mình hạnh phúc không, nếu không hãy bắt đầu học chúng ngay từ hôm nay.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (2/9/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-02092019-Song-Ngu
 
Mặt trăng 45 độ sao Thủy cho biết Song Ngư dễ có những cảm xúc vô lý, đôi khi bạn cứ đuổi theo những suy nghĩ đó mà không biết có nên hành động hay không. Sự thật là bạn nên ngủ sớm, không nên nghĩ ngợi nhiều.
 
Đừng để cho những điều không may mắn kiểm soát, thống trị tâm trí. Nó sẽ chỉ kéo bạn xuống. Thay vì cố gắng kiểm soát tình hình, bạn nên chấp nhận và tìm cách để trở nên thật tốt hơn so với hiện tại.
 
Bỏ lại sau lưng tất cả mọi lo toan, bộn bề của cuộc sống để tận hưởng một ngày Quốc khánh ý nghĩa nhất thôi nào. Hãy sống như hôm nay là ngày cuối cùng trong cuộc sống của mình, chắc chắn những chú cá nhỏ sẽ cảm thấy tâm trạng tốt hơn đó.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 3/9/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X