Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 2/8/2020 của cung hoàng đạo: Xử Nữ bối rối

Tử vi Chủ Nhật ngày 2/8/2020 của cung hoàng đạo: Xử Nữ bối rối

Góc 150 độ của Mặt Trăng và sao Kim cho thấy Xử Nữ đang bối rối trong cách thể hiện bản thân. Đó là lý do mọi người dễ hiểu nhầm thành ý của bạn. Đừng cố gắng làm mọi việc khác đi, hãy cứ là chính mình thôi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (2/8/2020)

 
1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 282020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 1/8/2020, ngày Mặt Trời vuông góc sao Thiên Vương, Bạch Dương trở nên lập dị và có phần phá cách hơn hẳn ngày thường.
 
Công việc: Hôm nay những chú Cừu có thể nghĩ ra một vài ý tưởng vô cùng độc đáo, bay bổng, thế nhưng hãy nhìn lại xem, hình như hầu hết trong số chúng là không thực tế. Bạn cần phải áp dụng sức sáng tạo vào đúng chỗ hơn.
 
Tình cảm: Xem bói tình duyên, xu hướng lý tưởng hóa cá nhân sẽ khiến chòm sao này và nửa kia gặp một vài rắc rối trong mối quan hệ của mình. Yêu là phải biết tôn trọng đối phương, đừng nên áp đặt suy nghĩ và bắt người ấy phải nghe theo mình.
 
Tiền bạc: Hãy cẩn thận hơn trong việc chi tiêu, vì nếu bạn cứ mở ví ra thấy tiền trong túi là thoải mái tiêu không có kế hoạch thì bạn sẽ sớm bị khủng hoảng vì thiếu tiều mất thôi.
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (2/8/2020)

 
2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 282020 Kim Nguu
 
Sao Kim 45 độ sao Thiên Vương cho thấy hôm nay Kim Ngưu có thể bị khủng hoảng cảm xúc bởi những suy nghĩ rối ren trong đầu. Điều này khiến bạn không thể tập trung làm bất cứ điều gì ra hồn.
 
Công việc: Thời điểm này, Ngưu Nhi nên thực tế hơn, không nên đuổi theo bất kỳ vọng tưởng nào không thuộc về mình, điều đó chỉ làm bạn trở nên mỏi mệt và thất vọng. Hãy bằng lòng và chấp nhận cuộc sống thực tại.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của những chú Trâu trong hôm nay cũng không được suôn sẻ cho lắm. Những trận ghen tuông, nghi ngờ, tra khảo đang dần bóp nghẹt mối quan hệ của hai bạn. Có lẽ cả hai nên cho nhau thời gian để suy nghĩ về mối quan hệ hiện tại.
 
Tiền bạc: Xem tình hình tài chính ngày hôm nay, Kim Ngưu nên chi tiêu hợp lý hơn, việc mua sắm vô tội vạ những món đồ không cần thiết đang tiêu tốn tiền của những khoản không nhỏ đấy.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (2/8/2020)

 
3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 282020 Song Tu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, sao Thủy nằm cách sao Kim góc 30 độ khiến cái tôi của Song Tử lớn hơn. Bạn tỏ ra vô cùng khó chịu khi có ai đó phản bác hoặc tỏ ra nghi ngờ điều mình nói.
 
Công việc: Có lẽ bạn nên xác định một mục tiêu rõ ràng hơn cho tương lại, tránh việc cố gắng mù quáng vừa mất thời gian lại vừa tốn công sức. Nhân ngày chủ nhật này hãy dành thời gian để suy nghĩ rõ ràng Song Song nhé. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này vẫn đang tiến triển hết sức ổn định trong ngày hôm nay. Đôi lứa vẫn bình ổn bên nhau, người độc thân không có quá nhiều cơ hội cải thiện đào hoa song bạn cũng chớ nên vội vàng, duyên sẽ tới một cách tự nhiên nhất.

Tiền bạc: Hôm nay Song Tử nên dứt khoát, đừng có dây dưa với những người không đáng tin. Đừng cả nể, bởi cả nể thì người chịu thiệt cuối cùng là bạn. Tài chính không phải là chuyện đùa.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (2/8/2020)

 
4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 282020 Cu Giai
 
Trong ngày 2/8/2020, Mặt Trăng nằm trùng với vị trí của sao Diêm Vương, Cự Giải rất nhạy cảm và đó là lý do bạn để ý rất nhiều tới lời người khác đánh giá về mình.
 
Công việc: Mọi việc tiến triển không được suôn sẻ lắm bởi bạn không giữ được những suy nghĩ tích cực. Đừng cố ép mình phải làm việc gì, nếu mệt mỏi quá thì hãy nghỉ ngơi ít nhất là trong chốc lát.
 
Tình cảm: Hôm nay, những chú Cua không thể nào chịu đựng được sự ghen tuông vô lý của người ấy nên đã lỡ nói nặng lời trong lúc tức giận. Xem ra đôi bên đều cần thời gian để bình tĩnh lại, sau đó mới nói chuyện với nhau. Xem ngay: Phản ứng của 12 chòm sao nam khi ghen có hổ báo như các chị em?
 
Tiền bạc: Bạn không có ý định chi tiêu gì nhiều trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ rằng mình nên tiết kiệm để sử dụng vào một mục đích gì đó lớn lao hơn. Chuyện mua sắm hay ăn uống thì để sau cũng được.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (2/8/2020)

 
5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 282020 Su Tu
 
Sư Tử có thể cảm thấy những tâm sự đè nặng trong lòng khiến bạn chẳng muốn trò chuyện hay đùa giỡn với ai trong ngày Mặt Trăng 180 độ sao Thủy.
 
Công việc: Vốn là cuối tuần rồi nhưng bạn vẫn chưa dứt ra được công việc, có sự vụ đột xuất thế là mất cả buổi ngồi giải quyết, lỡ cả hẹn đã định trước. Vốn là người nghiêm túc nên chắc chắn chòm sao này không thể bỏ việc đấy mà đi chơi được, đành chịu thôi.
 
Tình cảm: Nếu đến cả nửa kia mà Sư Tử cũng không muốn chia sẻ tâm sự trong lòng thì có thể khiến người ấy vừa lo lắng vừa suy diễn rằng bạn không tin tưởng người ấy đấy. Có gì thì hãy thử nói rõ rằng với đối phương xem sao nhé.
 
Sức khỏe: Sư Tử cần chú ý hơn đến sức khỏe của mình nhé, dạo này dường như bạn bỏ bê việc rèn luyện thân thể nên cơ thể trở nên uể oải, thiếu sức sống hơn đấy. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (2/8/2020)

 
6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 282020 Xu Nu
 
Góc 150 độ của Mặt Trăng và sao Kim cho thấy Xử Nữ đang bối rối trong cách thể hiện bản thân. Đó là lý do mọi người dễ hiểu nhầm thành ý của bạn. Đừng cố gắng làm mọi việc khác đi, hãy cứ là chính mình thôi.
 
Công việc: Thành công đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn và có khả năng duy trì thái độ bình tĩnh, sự sáng suốt và quyết đoán ngay cả khi sóng gió bủa vây. Đừng sợ thất bại, đó có thể là kinh nghiệm quý giá mà phải trả giá bạn mới có được.
 
Tình cảm: Xử Nhi cần hiểu rằng một mối quan hệ bền vững, lâu dài cần được xây dựng trên sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Vì thế, nên thẳng thắn trò chuyện với người ấy để giải quyết những khúc mắc trong lòng mình thay vì cứ im lặng chiến tranh lạnh nhé.
 
Sức khỏe: Sức khỏe là yếu tố cần và đủ cho một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc. Do đó, ngay từ bây giờ, bạn nên bắt đầu tập thể dục, có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi khoa học.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (2/8/2020)

 
7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 282020 Thien Binh
 
Mặt Trăng 72 độ tiểu hành tinh, Thiên Bình bỗng ham học hỏi, tìm hiểu kiến thức mới trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ thay bằng việc đi chơi với bạn bè, mình có thể ở nhà và dành toàn bộ thời gian để đọc sách.
 
Công việc: Đừng ngại học thêm những kỹ năng mới, việc gặp phải khó khăn là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, chỉ cần vượt qua được những khó khăn này, con đường đi tới thành công của bạn sẽ không còn bao xa nữa.
 
Tình cảm: Các bạn còn độc thân dường như không muốn yêu đương gì vào thời điểm này. Bạn cảm thấy yêu đương vào dù cũng có lúc vui vẻ, hạnh phúc đấy, nhưng thể nào cũng có lúc hờn giận, ghen tuông và bạn cảm thấy thật mệt mỏi nếu phải trải qua những cảm xúc như vậy.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của chòm sao này trong ngày hôm hay không được tốt. Dù không đến mức ốm nặng nhưng nó cũng khiến bạn lúc nào cũng thấy mệt mỏi khó chịu. Bạn nên dành thêm thời gian tĩnh dưỡng để có thể trạng tốt nhất, nhất là trong thời điểm dịch bệnh phức tạp như thế này.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (2/8/2020)

 
8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 282020 Ho Cap
 
Mặt Trăng và sao Thổ nằm trùng nhau cho thấy Hổ Cáp có nhiều tham vọng và đó là động lực để bạn tiến xa hơn trong cuộc sống. Xác định mục tiêu rõ ràng bạn sẽ dễ dàng hoàn thành kế hoạch của mình hơn.
 
Công việc: Mỗi ngày đặt ra một mục tiêu để theo đuổi và nhất định phải hoàn thiện chúng. Bằng cách đó, Cáp Nhi sẽ dần hoàn tất được những mục tiêu nhỏ và chúng sẽ dần giúp bạn thực hiện ước mơ của mình.
 
Tình cảm: Trong chuyện tình yêu đâu ai nói trước được điều gì, có thể Cáp Nhi chân thành trao tình cảm đi nhưng chưa chắc đã được nhận lại. Thế nên đừng vội thất vọng, đừng vội buồn bã, mà hãy luôn nhớ rằng: hạnh phúc ở phía sau con đường.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn không được dư dả lắm trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn sẽ phải chi một khoản kha khá tiền cho một món đồ nào đó khiến ví tiền xẹp kha khá đấy.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (2/8/2020)

 
9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 282020 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 144 độ sao Kim báo hiệu chủ nhật này là một ngày cuối tuần yên bình với Nhân Mã. Bạn tha hồ làm những việc mình muốn mà chẳng bị ai phàn nàn cả.
 
Công việc: Mã Nhi luôn cố gắng hết sức trong công việc, mong rằng có thể kiếm thêm những khoản thu nhập để cải thiện cuộc sống và không cần phải dựa dẫm vào cha mẹ nữa. Bạn là người hiểu rất rõ giá trị của đồng tiền.
 
Tình cảm: Hôm nay còn là một ngày rất đào hoa của chòm sao này nữa đấy. Bạn dễ dàng thu hút sự chú ý của những người khác giới bằng sự hấp dẫn mà có khi chính bạn cũng chẳng nhận ra. Những bạn còn độc thân có thể nhân cơ hội này để thoát “ế”. Xem thêm: Mách 12 chòm sao nữ tán đổ crush 100% thành công
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn cũng khá ổn định trong ngày hôm nay. Có vẻ như bạn không cần phải tiêu phí nhiều vào bất cứ một vấn đề nào cả. Cứ duy trì tình trạng này thì từ đây đến cuối tháng, bạn sẽ là một người dư dả.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (2/8/2020)

 
10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 282020 Ma Ket
 
Mặt Trời vuông góc sao Thiên Vương, Ma Kết có thể gặp rắc rối vì suy nghĩ vội vàng và bộp chộp của mình. Trong bất kì tình huống nào, việc suy tính cẩn thận chưa bao giờ là thừa.
 
Công việc: Góc chiếu hôm nay nhắc nhở Kết Kết nhắc nhở bạn cần phải thận trọng trong từng hành động của mình, nếu không những sai sót không đáng có sẽ đẩy bạn vào những tình huống khó xử, đừng tự “mua dây buộc mình” nhé!
 
Tình cảm: Nếu bạn cứ thờ ơ, không biết giữ gìn vun đắp thì tình cảm của mình sớm muộn gì cũng sẽ phai nhạt và tan vỡ ngay. Tình yêu cần phải được cả hai bên thường xuyên vun vén và chăm bẵm mới có thể dài lâu.
 
Sức khỏe: Làm việc và nghỉ ngơi hợp lý sẽ cho bạn năng suất tốt nhất để làm những điều mình muốn. Vì thế, đừng làm việc quá sức để mong thay đổi cuộc sống mà bạn nên dành chút thời gian nghỉ ngơi hợp lý.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (2/8/2020)

 
11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 282020 Bao Binh
 
Thời điểm sao Kim nằm ở góc 45 độ với sao Thiên Vương cho thấy Bảo Bình có những khao khát mãnh liệt, và bạn thể hiện cảm xúc thoải mái mà không cần một lí do cụ thể nào cả.
 
Công việc: Bảo Bảo có năng lực nhưng khuyết điểm là hay cả thèm chóng chán, nhất là khi không được làm theo ý thích của bản thân. Bạn nên học cách dung hòa với tập thể để phát triển tốt hơn.
 
Tình cảm: Chòm sao này đang có khoảng thời gian ấm áp bên nửa kia. Đôi bên có sự tôn trọng đối phương và không quá tham vọng ép người ấy phải thay đổi theo ý mình nên tình cảm của hai bạn rất bền vững. 
 
Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc của Bảo Bình hiện tại vẫn ở mức bình ổn, đủ ăn đủ tiêu nên bạn không cần phải lo lắng quá nhiều. Bạn cũng thể tìm hiểu đầu tư một chút để sinh lời, mở thêm hướng phát triển cho mình cũng tốt.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (2/8/2020)

 
12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 282020 Song Ngu
 
Sao Thủy 30 độ sao Kim cho thấy Song Ngư chỉ muốn chiều chuộng bản thân, làm những việc mình thích trong ngày hôm nay. Dù sao cũng là chủ nhật mà, bạn không muốn ngược đãi bản thân chút nào.
 
Công việc: Mọi việc diễn ra rất suôn sẻ với bạn trong ngày hôm nay, một phần là nhờ vào tâm trạng tích cực của bạn đấy. Hãy tiếp tục phát huy không chỉ trong ngày chủ nhật mà còn những ngày về sau nhé.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy luôn luôn quan tâm đến nhau, chính vì thế mà bạn luôn cảm thấy ngập tràn hạnh phúc. Bạn hi vọng rằng tình cảm của mình luôn ổn định như vậy.
 
Tiền bạc: Những chú Cá nên cân đối tài chính của mình, không thể cứ lấy cớ chiều chuộng bản thân để tiêu xài xả láng đâu đấy nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 3/8/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X