Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 02-08-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 02-08-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (2/8/2018)

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 02082018 cung bach duong
 
Mặt trăng dần tiến vào khu vực của Bạch Dương, chòm sao này có thể làm được rất nhiều điều mà trước giờ bạn không nghĩ rằng mình có thể làm được, bạn dũng cảm và mạnh mẽ vô cùng đó.
 
Những khó khăn, trở ngại chẳng khiến bạn lùi bước đâu, ngược lại Dương Dương còn càng manh mẽ và quyết đoán hơn. Công việc này là do bạn lựa chọn, bạn biết chẳng ai có thể quyết định thay mình được cả.
 
Nhưng trong chuyện tình yêu, có thể Dương Dương đang mắc sai lầm khi bạn cho rằng mình có thể tự quyết định mọi điều cho người ấy mà không cần phải hỏi ý kiến. Điều đó có thể gây ra những cuộc tranh cãi lớn đó. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (2/8/2018)

 

2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 02082018 cung kim nguu
 

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Kim Ngưu khi bước vào tình yêu chẳng cần quan tâm đến điều gì nữa. Mặt trăng và mặt trời hợp với nhau góc 120 độ, bạn cứ thế mà đuổi theo tình yêu thôi, tựa như chỉ cần tình yêu là đủ hết cho tất cả.

 

Bạn chẳng cần quan tâm người ấy có ưu điểm gì, khuyết điểm ra sao, chỉ cần biết rằng đó là người dành cho mình, phù hợp với mình, Ngưu Ngưu sẽ bất chấp tất cả để đi theo tình yêu của mình.

 

Dường như tất cả nhiệt tình đều đã dồn hết cho tình yêu nên Kim Ngưu mặc kệ công việc muốn ra sao thì sao, bạn không quan tâm nữa. Dù cấp trên có ngỏ ý yêu cầu bạn phải cố gắng khẳng định mình thì cũng vô ích.

 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (2/8/2018)

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 02082018 cung song tu
 

Mặt trăng và sao Mộc nằm lệch nhau 150 độ, xem tử vi hàng ngày, Song Tử đang cần phải có 1 khoảng lặng trước khi tiếp tục chặng đường tình yêu của mình. Bạn có thể sẽ bỏ lỡ người thực sự phù hợp với mình đó.

 

Đừng quyết định quá vội vàng, dù đang có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì cũng hãy yêu lấy bản thân mình trước đã. Đừng để cho tình yêu khiến bạn trở nên mù quáng mà gạt hết tất cả mọi lời khuyên của mọi người xung quanh nhé.

 

Bạn đang làm rất tốt công việc của mình. Đừng hy sinh bản thân, bỏ công việc hiện tại để đổi lấy những thứ phù phiếm mà có thể rất nhanh sau đó, bạn sẽ phải hối hận rất nhiều luôn đó. 

 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (2/8/2018)

 

4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 02082018 cung cu giai
 

Mặt trăng hợp với sao Thủy góc 120 độ, Cự Giải đang có nhiều ý tưởng muốn được thực hiện và triển khai ý tưởng của mình khá suôn sẻ. Bạn vận dụng trí não của mình đúng nơi đúng chỗ, phát huy khả năng đúng như dự định.

 

Sự khéo léo này của Giải Giải còn được thể hiện trong cách mà cung hoàng đạo này kiếm tiền nữa cơ. Đừng nghĩ mọi chuyện dễ dàng nhé, bạn cũng phải suy nghĩ nát óc mới tìm ra cách thức phù hợp đó.

 

Bạn nhận thấy những mối quan tâm của mọi người ở lĩnh vực mà mình định kinh doanh. Từng bước từng bước nhỏ, Giải Giải xây dựng “đế chế” của mình và được mọi người tin tưởng. 

 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (2/8/2018)

5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 02082018 cung su tu
 

Mặt trăng nằm ở góc 90 độ so với sao Diêm vương, chòm sao này đang cảm thấy cô đơn và lạc lõng. Sư Tử bình thường thì mạnh mẽ, trong công việc lại càng chẳng để mình thua kém ai bao giờ.

 

Nhưng những thành công trong công việc cũng chẳng thể nào khiến bạn vui được khi chẳng có ai cùng chia sẻ niềm vui. Chỉ có mình mình ôm nỗi cô đơn, tiền nhiều, danh vọng lớn thì cũng đâu có ích gì.

 

Có lẽ bạn nên học cách mở lòng mình ra, để bản thân có cơ hội được yêu thương nhiều hơn nữa. Đừng đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn, bạn sẽ thấy cuộc sống của mình phía trước còn rất nhiều điều đáng mong đợi. 

 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (2/8/2018)

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 02082018 cung xu nu
 

Mặt trăng và mặt trời hợp với nhau góc 120 độ, Xử Nữ rất thoải mái với cuộc sống mình đang có. Bạn được nhiều người yêu quý bởi chính con người mình. Có thể tình yêu cũng sẽ đến với chòm sao này sớm thôi. Bạn có biết Cung Xử Nữ nữ - cô gái thanh xuân chàng trai nào cũng muốn theo đuổi?

 

Bạn thích cuộc sống hiện tại, mọi thứ đều êm ả, thanh bình, Xử Nữ chẳng thích sóng gió gì đâu. Nếu cứ mãi êm đềm như thế này thì thật tốt biết bao. Bạn đã cân bằng được cảm xúc của mình với cái tôi to lớn.

 

Công việc hôm nay cũng không có nhiều khó khăn gì lớn. Bạn chỉ cần chú tâm chút thôi là có thể hoàn thành công việc đúng như dự kiến rồi. Nhưng có lẽ bạn vẫn cần phải thể hiện bản thân nhiều hơn chút đó. 

 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (2/8/2018)

7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 02082018 cung thien binh
 

Mặt trăng và sao Mộc nằm cách nhau góc 150 độ, xem bói tình yêu, Thiên Bình cần phải tỉnh táo kiểm điểm lại chính bản thân mình. Bạn có đang quá vội vàng trong chuyện tình cảm của mình khi mà mọi thứ vừa mới bắt đầu.

 

Đừng quyết định điều gì khi mình chưa sẵn sàng. Có nhiều thứ bạn không thể tưởng tượng ra sự thay đổi của nó khi mà thời gian trôi qua đâu. Chẳng có gì là mãi mãi trong cuộc sống này hết.

 

Trong công việc, Bình Nhi cần phải kiên nhẫn hơn, đừng nóng vội. Có nhiều chuyện bạn phải xem xét, cân nhắc kĩ trước khi đi đến quyết định cuối cùng để giảm bớt nguy cơ thất bại nhãn tiền đó nha.  

 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (2/8/2018)

 

8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 02082018 cung ho cap
 

Mặt trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 120 độ, Hổ Cáp đang có câu chuyện tình yêu khiến bao người phải ngưỡng mộ, 2 bạn cứ như 1 đôi Kim đồng Ngọc nữ vậy, ai ai cũng phải ngước nhìn. Cùng Đi tìm chòm sao đẹp đôi nhất với Hổ Cáp nhé.

 

Bạn chẳng lo lắng gì với những chuyện mọi người hay nói như ngoại tình hay có em gái mưa, anh trai mưa gì gì đó. Cáp Nhi cho rằng nếu đã yêu là phải tin tưởng nhau, còn ghen tuông ư, có lúc bạn cũng mắc phải, nhưng quả thực nó chẳng có ích lợi gì.

 

Công việc của bạn hôm nay cũng đang tiến triển rất tốt. Cáp Cáp rất cẩn thận kiểm tra lại mọi thứ nên không mắc phải sai lầm đáng tiếc nào, mọi thứ đúng như dự kiến của bạn. 

 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (2/8/2018)

 

9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 02082018 cung nhan ma
 

Mặt trăng và sao Diêm vương nằm lệch nhau góc 90 độ, Nhân Mã có thể sẽ cảm thấy cô đơn ngay giữa cuộc tình của mình. Người ấy chẳng hiểu cho những điều bạn muốn nói, cũng chẳng đón nhận nhiệt tình tình cảm bạn gửi trao.

 

Dường như người ấy coi Mã Mã là vô hình, rằng tình yêu của Mã Mã là điều tự nhiên như hơi thở, chẳng cần làm gì thì bạn cũng sẽ tự nguyện cống hiến mọi thứ trên đời này. 

 

Dẹp bỏ những nỗi buồn trong tình yêu, Nhân Mã dồn sức mình vào công việc. Bạn rất sáng tạo khi đưa ra những phương án xử lý độc đáo khi mà chưa ai tưởng tượng và tìm ra được cách giải quyết hiện tại đó. 

 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (2/8/2018)

 

10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 02082018 cung ma ket
 

Mặt trăng và sao Thủy nằm cách nhau góc 120 độ, tiếp nối tử vi ngày 1/8/2018, Kết Nhi đang kiếm tiền rất tốt bằng chính sức mình đó nhé. Nhanh nhạy với thời cuộc chính là điều mà chòm sao này hơn hẳn mọi người.    

 

Hôm nay Ma Kết cũng có duyên buôn bán lắm đó. Khách hàng cứ nườm nượp cả ấy. Bạn biết cách khéo léo nói chuyện với khách hàng, ai cũng vừa ưng người bán ưng cả hàng nữa thì đâu phải chuyện đùa.

 

Bật mí với Kết Nhi là hôm nay tình yêu có thể sẽ ghé qua đó. Nếu cảm thấy trái tim mình rung động thì đừng để lỡ nhé. Người ấy sẽ trao cho bạn rất nhiều yêu thương và hạnh phúc đó. 

 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (2/8/2018)

 

11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 02082018 cung bao binh
 

Mặt trăng nằm ở góc 120 độ so với mặt trời, Bảo Bình đang  có 1 ngày thứ 5 khá tuyệt. Công việc tiến hành trôi chảy, mọi kế hoạch đề ra đều được thông qua. Bạn được đánh giá khá cao vì năng lực của mình.

 

Bình Nhi không mong đợi gì nhiều, bạn không có nhiều tham vọng, chỉ là bạn muốn thứ gì thì sẽ cố gắng hết sức để đạt được điều đó mà thôi. Công sức bỏ ra hoàn toàn xứng đáng khi thu về thành quả. Theo Dự báo thời tiết ngày mai 2/8: Bắc Bộ có mưa vừa, Thanh Hóa ngày nắng, đêm mưa, chú ý để không lỡ việc nhé.

 

Trong chuyện tình cảm, Bình Nhi cũng có thể coi là người may mắn. Bạn đang được nhiều người thầm thương trộm nhớ lắm đó, chỉ là bản thân bạn chọn người như thế nào mà thôi. Hãy tìm ra người phù hợp với mình nhé.

 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (2/8/2018)

 

12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 02082018 cung song ngu
 

Xem tử vi ngày 2/8/2018, Song Ngư đang gặp phải nhiều chuyện không như ý. Mặt trăng nằm ở góc lệch 150 độ so với sao Mộc, bạn có thể mắc phải sai lầm vì không chịu suy nghĩ thật kĩ trước khi làm.

 

Bạn cuống quýt khi thấy deadline sắp đến mà công việc vẫn chưa hoàn thành. Ngư Nhi không còn giữ được bình tĩnh nữa mà làm quấy quá cho xong nên khả năng mắc phải sai sót là rất lớn, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. 

 

Trong chuyện tình cảm cũng thế, nếu có vấn đề gì, bạn hãy nói chuyện với người ấy trước chứ đừng vội quy chụp, tội người ta lắm đó. Biết đâu sau đó có ẩn tình gì thì sao, đừng vội vã kết luận nhé. 

 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 3/8/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X