Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 2/7/2024 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết vô lý

Tử vi Thứ 3 ngày 2/7/2024 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết vô lý

Mặt Trăng 45 độ sao Kim, Ma Kết nên tránh để cảm xúc chi phối dẫn đến có những sự phán đoán và hành động vô lý gây ảnh hưởng đến người khác.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (2/7/2024)

 
1 Tu vi hang ngay 2-7-2024 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 1/7/2024, sao Thủy 120 độ sao Hải Vương, Bạch Dương không để tâm mấy đến cảm xúc của người khác mà mải mê bày tỏ suy nghĩ của mình.
 
- Công việc: Bạch Dương trở nên cứng rắn và dứt khoát hơn trong công việc, xử lý mọi tình huống phát sinh một cách dứt khoát và hiệu quả.
 
- Tình cảm: Có lẽ bạn không cần phải lo lắng về chuyện tình cảm nữa bởi những gì bạn muốn có đều nằm trong tầm tay rồi. Quan trọng là trái tim của bạn dành cho ai mà thôi.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính trong ngày có dấu hiệu chuyển biến vô cùng tích cực, bạn sẽ có thêm một nguồn thu nhập bất ngờ.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (2/7/2024)

 
2 Tu vi hang ngay 2-7-2024 - Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Kim 120 độ sao Thổ, Kim Ngưu sống khép kín, rụt rè hơn vì cảm giác thiếu an toàn.
 
Công việc: Ngày hôm nay bạn có thể nhận được sự ủng hộ của tất cả đồng nghiệp cũng như cấp trên. Vì vậy hãy cố gắng tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại.
 
Tình cảm: Các bạn độc thân trở nên hấp dẫn hơn với người khác phái, bạn giống như một thỏi nam châm, thu hút mọi ánh nhìn của người khác về phía mình.
 
Tiền bạc: Nhờ sự chăm chỉ, cố gắng không ngừng nghỉ của mình mà bạn đã có được nguồn thu rủng rỉnh, hoàn toàn hài lòng với những gì mình nhận được.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (2/7/2024)

 
3 Tu vi hang ngay 2-7-2024 - Song Tu
 
Mặt Trăng 30 độ tiểu hành tinh, Song Tử có xu hướng hành động vô lý hơn vì để cảm xúc chi phối đến sự phán đoán.
 
Công việc: Bạn nên giữ bình tĩnh khi giải quyết vấn đề. Đây không chỉ là cách làm công việc hiệu quả hơn mà còn giúp bạn cải thiện quan hệ với đồng nghiệp nữa đấy.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của Song Tử không được vui vẻ cho lắm, cảm xúc của bạn thay đổi liên tục, vừa mới vui vẻ lại buồn ngay được.
 
Tiền bạc: Mở rộng các mối quan hệ xã hội cũng là một cách tốt để thúc đẩy phát triển sự nghiệp, tăng cường tài lộc cho bản thân bạn trong tương lai.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (2/7/2024)

 
4 Tu vi hang ngay 2-7-2024 - Cu Giai
 
Mặt Trăng trùng với sao Thiên Vương, Cự Giải bắt đầu ngày mới khá khó khăn, bạn có thể gặp vài trở ngại trong công việc.
 
Công việc: Ngày này bạn cần phải làm việc theo nhóm cùng đồng nghiệp nhưng mọi người lại không hòa hợp với nhau, thậm chí còn tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt.
 
Tình cảm: Bạn muốn đối phương thực hiện theo ý muốn của mình mà không quan tâm tới cảm nghĩ của người ấy, có lẽ bạn nên nhớ lại trước đây hai người yêu nhau vì điều gì.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính không được tốt, thậm chí chi phí ngày một lúc một nhiều lên khiến bạn cảm thấy rất áp lực.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (2/7/2024)

 
5 Tu vi hang ngay 2-7-2024 - Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt trời, Sư Tử lưu ý rằng không phải lúc nào phán đoán của bạn cũng là đúng bởi có nhiều khi đó là suy nghĩ chủ quan.
 
Công việc: Mặc dù khá bận rộn nhưng không vì thế mà bạn cảm thấy mệt mỏi, thậm chí bạn còn như được tiếp thêm động lực để phấn đấu vì mục tiêu tốt đẹp hơn.
 
Tình cảm: Tính khí thay đổi thất thường, lại hay nổi nóng nên mối quan hệ của bạn bị ảnh hưởng rất nhiều. Bạn nên kiềm chế cảm xúc của mình một chút.
 
Tiền bạc: Người làm kinh doanh nên thay đổi cách thức tiếp cận, quảng cáo để thu hút khách hàng và các đối tác đầu tư, từ đó mới có thể cải thiện tình hình hiện tại.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (2/7/2024)

 
6 Tu vi hang ngay 2-7-2024 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương, Xử Nữ nên hài lòng với hiện tại và cố gắng để phấn đấu cho những điều tốt đẹp hơn trong tương lai.
 
Công việc: Công việc vẫn tiến hành trôi chảy, các hạng mục còn dang dở được hoàn thành. Bạn cũng có những người đồng nghiệp nhiệt tình, dễ mến.
 
- Tình cảm: Đừng quan chăm sóc và vun đắp cho mối quan hệ tình cảm của mình, có như thể thì ngọn lửa tình yêu mới luôn cháy mãi được.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính nhìn chung khá ổn định sau một thời gian dài bất ổn, tuy nhiên bạn đừng vội vàng trong các quyết định mà bạn phải bỏ ra số tiền lớn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (2/7/2024)

 
7 Tu vi hang ngay 2-7-2024 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thủy, Thiên Bình nên cố gắng lắng nghe ý kiến của người khác, không nên chỉ bảo thủ và quan tâm đến suy nghĩ của mình.
 
Công việc: Dù có gặp phải khó khăn hay trở ngại nào đi chẳng nữa bạn cũng không bao giờ sợ hãi và dễ dàng từ bỏ. Nhờ vậy mà công việc đều tiến triển rất suôn sẻ.
 
Tình cảm: Các bạn còn độc thân nên chú ý đến cách ăn mặc khi đi ra ngoài vì ngoại hình đẹp sẽ giúp bạn thu hút ánh nhìn của người khác giới.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tài chính của bạn đang có những dấu hiệu chuyển biến tích cực. Bạn có thể nhận được một nguồn thu bất ngờ.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (2/7/2024)

 
8 Tu vi hang ngay 2-7-2024 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương, Hổ Cáp nên cân bằng hơn trong cảm xúc của mình. Bạn dễ gây ra những hành động thất thường hoặc nổi nóng một cách bất ngờ.
 
Công việc: Hôm nay bạn sẽ có những lựa chọn đúng đắn trong công việc của mình. Bạn đủ thông minh và tỉnh táo để biết điều gì phù hợp với bản thân.
 
Tình cảm: Sự cá tính của bạn chính là nét thu hút người khác, tuy nhiên không nên giữ sự cứng nhắc hay bảo thủ trong mối quan hệ bởi điều đó dễ gây nên sự ngột ngạt.
 
Tiền bạc: Nếu ai đó nhờ sự giúp đỡ thì bạn cũng đừng vội chi tiền ngay cho họ vì như thế chỉ là cơ hội để cho họ muốn lợi dụng bạn mà thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (2/7/2024)

 
9 Tu vi hang ngay 2-7-2024 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 72 độ sao Thổ, Nhân Mã rất dễ mất kiên nhẫn và nổi nóng với mọi người xung quanh, bởi vậy mọi hành động và lời nói của bạn đều không thuyết phục như thường lệ.
 
Công việc: Công việc tiến triển tốt nhờ tham vọng và ý chí cầu tiến của bạn. Bạn cần cù, chăm chỉ làm việc ngày đêm để tiến gần tới mục tiêu của mình.
 
Tình cảm: Nếu bạn cần không gian riêng để điều chỉnh lại mọi thứ thì nên thẳng thắn nói cho nửa kia của mình biết thay vì cứ im lặng rồi tỏ ra khó chịu như thế.
 
Tiền bạc: Cung hoàng đạo này khá may mắn trong các vấn đề tài chính, thậm chí còn có cơ hội trúng thưởng, trúng xổ số.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (2/7/2024)

 
10 Tu vi hang ngay 2-7-2024 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim, Ma Kết nên tránh để cảm xúc chi phối dẫn đến có những sự phán đoán và hành động vô lý gây ảnh hưởng đến người khác.
 
Công việc: Bạn không muốn làm việc chung với người khác nên chẳng có ai kiểm tra lại chất lượng công việc. Bạn cần cẩn thận hơn, đừng để một lỗi nhỏ khiến công sức gây dựng bị đổ bể.
 
Tình cảm: Bạn nên thẳng thắn hơn với đối phương. Việc tự mình suy nghĩ hoặc ôm lấy những băn khoăn sẽ khiến cả bạn lẫn đối phương đều mệt mỏi.
 
Tiền bạc: Nếu có kế hoạch quản lý tài chính cá cân đối giữa tiết kiệm và chi tiêu thì tình hình tài chính của bạn sẽ vững vàng hơn rất nhiều.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (2/7/2024)

 
11 Tu vi hang ngay 2-7-2024 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương, Bảo Bình đưa ra được những quyết định đúng đắn, kịp thời và sắc bén trong công việc.
 
Công việc: Công việc khá suôn sẻ, chòm sao này ngày càng được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách, đồng nghiệp yêu quý và ngưỡng mộ.
 
Tình cảm: Nếu bạn còn độc thân thì sẽ có cơ hội được bạn bè, người thân giới thiệu cho đối tượng làm quen ưng ý.
 
Tiền bạc: Những món hàng xa xỉ không phù hợp để chọn mua trong dịp này khi bạn đang phải cố kiểm soát tình hình tài chính tốt nhất có thể.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (2/7/2024)

 
12 Tu vi hang ngay 2-7-2024 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ, Song Ngư như được tiếp thêm sức mạnh để hoàn thành mọi việc còn dang dở trong ngày.
 
Công việc: Với nguồn năng lượng vô tận, bạn làm việc độc lập và đạt được hiệu quả rất cao. Song đôi lúc chòm sao này vì nóng vội mà hành động thiếu suy nghĩ dẫn đến sai lầm không đáng có.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn hài hòa, tốt đẹp, bạn biết quan tâm, chăm sóc tới nửa kia cũng mình, cũng đủ thông minh để khiến tình yêu không bao giờ nguội lạnh.
 
Tiền bạc: Cung hoàng đạo này cũng rất có duyên trong những lần đàm phán về tiền bạc hoặc những vấn đề liên quan đến tài chính.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 3/7/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X