Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 2/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp thờ ơ

Tử vi Thứ 7 ngày 2/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp thờ ơ

Hổ Cáp có vẻ khá thờ ơ với mọi việc trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 135 độ. Bạn chẳng muốn làm bất cứ việc gì vào ngày nghỉ thế này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (2/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/7/2022 - Bach Duong
 
Bạch Dương rất dũng cảm trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Hải Vương. Bạn sẵn sàng thử những điều mà mình chưa từng nghĩ đến trước đây.
 
- Công việc: Là người đi tiên phong, có thể bạn sẽ gặp phải một số rắc rối không lường trước được. Tuy nhiên, càng như vậy bạn lại càng cảm thấy hăng hái và quyết tâm hơn.
 
- Tình cảm: Hãy dũng cảm bày tỏ tình cảm với người mà bạn thầm mến. Có thể sự chân thành và thẳng thắn của bạn sẽ gây ấn tượng sâu sắc với đối phương.
 
- Tiền bạc: Khoản tiền lãi lời trong kinh doanh khiến cho túi tiền của bạn khá rủng rỉnh, bạn đang đi những bước đúng đắn trên con đường làm giàu.  

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (2/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/7/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu luôn có những suy nghĩ tỉnh táo và thực tế trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy hợp thành góc 120 độ với sao Thổ. Bạn không thích dành thời gian để mơ mộng viển vông.
 
- Công việc: Bạn có tinh thần trách nhiệm cao và rất nghiêm túc, chính vì vậy mà cấp trên luôn tin tưởng giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng. Bạn đang tiến những bước rất vững chắc.

Xem thêm: Sứ mệnh của 12 cung hoàng đạo.
 
- Tình cảm: Bạn chưa có ý định yêu đương gì vào thời điểm này thì phải. Bạn muốn gây dựng sự nghiệp vững vàng rồi mới nghĩ đến chuyện đến với một ai đó.
 
- Tiền bạc: Sự cố gắng từ trước đến nay của bạn đã được đền đáp xứng đáng. Bạn có thể nhận được một khoản kha khá từ các công việc của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (2/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/7/2022 - Song Tu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Kim, Song Tử muốn sống trong không gian của riêng mình, không bị bất cứ ai làm việc.
 
- Công việc: Đầu óc nhạy bén giúp bạn giải quyết công việc một cách nhanh chóng, song cũng chính vì thế, bạn không muốn người khác can thiệp vào việc của mình.
 
- Tình cảm: Bạn biết rõ mình đang tìm kiếm một nửa kia như thế nào, vì vậy mà bạn không tốn nhiều thời gian cho những đối tượng không phù hợp.
 
- Tiền bạc: Sự nhanh nhạy giúp bạn nhanh chóng nắm bắt cơ hội và mở lối đi riêng, khiến việc kiếm tiền trở nên thuận lợi hơn nhiều. Hôm nay bạn có thể thu được 1 khoản khá.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (2/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/7/2022 - Cu Giai
 
Ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương, Cự Giải nhìn đời qua lăng kính màu hông. Bạn thấy việc gì xung quanh mình cũng thật đẹp đẽ.
 
- Công việc: Nếu muốn lập kế hoạch phát triển cho bản thân, bạn cần nhìn thẳng vào thực tế trước mắt. Tham vọng là tốt, song bạn không nên có những mong muốn viển vông.
 
- Tình cảm: Bạn mong mình sẽ gặp được một nửa kia hoàn hảo, song trên đời làm gì có ai phù hợp 100% với mình? Chính vì lẽ đó mà bạn vẫn mãi cô đơn lẻ bóng.
 
- Tiền bạc: May mắn mà tiền bạc của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn quyết định sẽ chi tiêu tiết kiệm và để dành cho tương lai.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (2/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/7/2022 - Su Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 1/7/2022, Sư Tử muốn trở nên nổi bật trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Bạn mong mọi người đều phải nhìn mình một cách đầy ngưỡng mộ.
 
- Công việc: Bạn không nên làm những việc quá cực đoan chỉ để gây ấn tượng. Trong một tập thể, tốt nhất bạn vẫn nên kết hợp với mọi người để cùng hoàn thành nhiệm vụ.
 
- Tình cảm: Hai người có thể nảy sinh xung đột với nhau trong ngày hôm nay. Bạn nên lắng nghe người ấy nhiều hơn, đừng đặt cái tôi lên quá cao.
 
- Tiền bạc: Chớ nên mở hầu bao cho những món hàng có giá trị lớn khi chưa suy nghĩ kĩ càng. Khi mức lương vẫn giậm chân tại chỗ, hãy sống tiết kiệm hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (2/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/7/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ có thể là một người thông minh, song bạn lại quá cứng đầu cứng cổ, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Bạn không thể nắm rõ mọi kiến thức trên đời, chính vì vậy mà việc lắng nghe và học hỏi là rất cần thiết. Bạn nên thay đổi cách suy nghĩ và ứng xử của mình.
 
- Tình cảm: Nghĩ đến việc tiếp cận người ấy, bạn đã thấy rất hồi hộp rồi. Dù bạn vốn rất tự tin, song trong chuyện tình cảm, bạn lại trở nên cực kì dè dặt.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải tốn một khoản tiền kha khá cho vấn đề sức khỏe hoặc các nhu yếu phẩm hàng ngày. Khuyên bạn nên sử dụng tiền tiết kiệm trên các phương diện khác.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (2/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/7/2022 - Thien Binh
 
Hôm nay là một ngày yên bình đối với Thiên Bình, khi Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Kim. Bạn được thỏa sức làm những điều mình thích mà chẳng có ai kêu ca cả.
 
- Công việc: Bạn hoàn thành rất tốt những công việc có tính sáng tạo trong ngày hôm nay. Thậm chí, bạn tìm ra hướng giải quyết thích hợp cho những việc đã bế tắc từ lâu.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này yêu bằng tất cả trái tim mình và sẵn sàng làm mọi điều để người ấy được vui. Mối quan hệ của hai người đang ở vào giai đoạn nồng cháy nhất.
 
- Tiền bạc: Bạn có một nguồn tài chính khá dư dả trong ngày hôm nay, đủ để bạn có thể thoải mái chi tiêu cho các hoạt động hàng ngày.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (2/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/7/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp có vẻ khá thờ ơ với mọi việc trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 135 độ. Bạn chẳng muốn làm bất cứ việc gì vào ngày nghỉ thế này.
 
- Công việc: Nếu được phân công cho nhiệm vụ gì, bạn vẫn nên cố gắng hoàn thành cho tốt. Sự lơ là sẽ khiến bạn dễ mắc phải lỗi sai và tốn thời gian khắc phục đấy.
 
- Tình cảm: Đừng vội tin theo những lời bàn ra tán vào của người ngoài. Nếu còn điều gì khiến bạn băn khoăn, hãy thẳng thắn trao đổi với người ấy để có cách giải quyết.
 
- Tiền bạc: Chớ nên mở hầu bao cho những món hàng có giá trị lớn khi chưa suy nghĩ kĩ càng. Hãy sống tiết kiệm hơn nếu bạn không muốn lúc nào cũng rơi vào cảnh cháy túi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (2/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/7/2022 - Nhan Ma
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 144 độ với sao Hải Vương, Nhân Mã dành nhiều thời gian cho sở thích của mình. Bạn không quan tâm đến ý kiến của người ngoài.
 
- Công việc: Những ý tưởng mới mẻ của bạn có thể khiến mọi người xung quanh đều ấn tượng. Hãy thử áp dụng vào công việc, bạn có thể mở ra lối đi riêng.
 
- Tình cảm: Đừng vội vàng đến với bất cứ ai. Việc nghe theo cảm xúc nhất thời có thể khiến bạn phải chịu tổn thương hoặc gây tổn thương cho người khác trong tương lai.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không được tích cực trong ngày hôm nay, có thể bạn sẽ phải tốn một khoản kha khá cho các hoạt động xã giao đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (2/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/7/2022 - Ma Ket
 
Ma Kết cảm thấy khá bất an trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn làm việc chăm chỉ nhưng vẫn luôn sợ hãi mình sẽ mắc lỗi sai.
 
- Công việc: Thực tế, bạn vốn rất tài giỏi, vì thế bạn không nên mãi đánh giá thấp khả năng của mình. Hãy tự tin nhận những nhiệm vụ khó, bạn sẽ tiến rất xa trong tương lai.
 
- Tình cảm: Cứ mãi nghĩ về quá khứ khiến bạn chẳng thể mở lòng với bất cứ ai. Bạn nên để những chuyện đã qua ngủ yên và hướng về những mối quan hệ mới.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc không có gì đáng lo trong ngày hôm nay. Bạn có thể mua sắm để giải tỏa bớt những cảm xúc tiêu cực sinh ra trong lòng mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (2/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/7/2022 - Bao Binh
 
Thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Kim, Bảo Bình xây dựng được những mối quan hệ xã giao hài hòa. Bạn luôn giúp đỡ mọi người và được mọi người yêu mến.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển vô cùng thuận lợi trong ngày hôm nay, bởi bạn làm gì cũng nhận được sự đồng tình, ủng hộ của mọi người. Hãy tự tin hiện thực hóa mong muốn của mình.
 
- Tình cảm: Bạn thích dành thời gian cho bản thân hơn là quan tâm đến nửa kia của mình thì phải. Bạn có biết rằng sự lạnh lùng của bạn sẽ khiến mối quan hệ ngày càng xa cách không?
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư khá đáng thử sức trong ngày hôm nay. Bạn sẽ nhận thấy lợi nhuận nhanh chóng đổ vào túi mình thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (2/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/7/2022 - Song Ngu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với sao Hải Vương, Song Ngư rất biết cảm thông với mọi người. Bạn sẵn lòng giúp đỡ bất cứ ai.

- Công việc: Khi gặp phải vấn đề gì khó giải quyết, bạn hãy xin lời khuyên từ mọi người xung quanh. Làm vậy, bạn sẽ có những cái nhìn mới mẻ hơn về công việc.
 
- Tình cảm: Đừng quá cả tin nghe theo lời ngon tiếng ngọt của người khác. Trước khi quyết định đến với ai đó, bạn cần hiểu rõ đối phương là người như thế nào đã.
 
- Tiền bạc: Bạn dễ mất tiền trong ngày hôm nay do sự lơ đãng của mình. Nếu làm các công việc liên quan đến kinh tế, tài chính, bạn cần phải thật sự tập trung.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 3/7/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X