Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 2/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết gặp may

Tử vi thứ 6 ngày 2/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết gặp may

Tử vi thứ 6 ngày 2/7/2021, Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy một số tính toán của Ma Kết vô tình diễn ra theo kế hoạch. Đây là kết quả xứng đáng cho việc chăm chỉ và làm việc sáng tạo của bạn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (2/7/2021)

 
tu vi thu 6 ngay 272021 cua 12 cung hoang dao - Bach duong
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 1/7/2021 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư khiến cho cảm xúc của Bạch Dương rất dễ cao trào. Bạn đừng đánh giá vấn đề một cách tiêu cực quá nhé.
 
- Công việc: Đừng vì ai đó không công nhận nỗ lực của bạn mà buồn giận. Bạn vốn đã là một người tuyệt vời rồi, không cần bất kỳ ai khác công nhận làm gì cả.  
 
- Tình cảm: Dù không nói được những lời ngọt ngào nhưng bạn nhớ dành sự quan tâm đến người ấy thật lòng bạn nhé. Nếu không họ sẽ không cảm nhận được sự quan tâm của bạn đâu.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tài chính ổn định ở thời điểm này cũng tạo cơ hội để bạn có thể thoải mái làm những điều mình muốn, thế nhưng hãy nhớ chi tiêu có kế hoạch để cuối tháng không quá khó khăn nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (2/7/2021) 

 
tu vi thu 6 ngay 272021 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời cho thấy cung hoàng đạo Kim Ngưu đang có những bước chuẩn bị kỹ càng. Tuy nhiên, đừng nghĩ xa xôi quá vì có nhiều điều không hoàn toàn thực tế.
 
- Công việc: Bạn luôn cố gắng giữ vững niềm tin của mình mà không chịu lắng nghe, sửa đổi, điều này chỉ khiến bạn bị yếu thế so với những người ham học hỏi và biết mở lòng mìnhi. 
 
- Sức khỏe: Hãy nghe một bản nhạc yêu thích có giai điệu nhẹ nhàng trước khi chìm vào giấc ngủ. Tránh việc tranh cãi kẻo bạn thao thức, khó ngủ sâu.
 
- Tiền bạc: Không có nhiều dấu hiệu tài chính được cải thiện cũng chỉ vì có nhiều việc phát sinh. Nếu có thể, bạn nên cân đối lại để một số khoản chi sang thời điểm khác phù hợp hơn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (2/7/2021) 

 
tu vi thu 6 ngay 272021 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời dự báo về một số rắc rối có thể xảy ra do Song Tử quá đề cao ý kiến cá nhân hoặc bạn có lòng tin quá lớn về một người không đáng và cố gắng tìm lý lẽ để bảo vệ cho người ta.
 
- Công việc: Hôm nay hạn chế việc nói dối nhất là với cấp trên kẻo chẳng còn ai dám tin tưởng bạn nữa. Nếu họ không tin, bạn sẽ thường xuyên gặp khó khăn trong công việc đấy nhé.
 
- Tình cảm: Hãy chọn một người có đức tính tốt thay vì quá quan tâm tới ngoại hình của người ta bạn nhé. Ngoại hình thực ra lại thứ dễ để thay đổi nhất còn tính cách thì khó hơn rất nhiều.
 
- Sức khỏe: Bạn dễ gặp rắc rối liên quan tới sức khỏe chỉ vì thói quen ăn uống không đúng giờ. Hệ tiêu hóa của bạn hôm nay làm việc không tốt, bạn thường xuyên bị đầy bụng, khó tiêu.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (2/7/2021) 

 
tu vi thu 6 ngay 272021 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy Cự Giải đang rất muốn là người kiểm soát tình hình. Nếu ai đó muốn thay đổi một chi tiết nào đó thường cảm thấy rất khó khăn khi thuyết phục bạn.
 
- Công việc: Nhiều việc không như ý khiến bạn sẽ có thể cảm thấy thất vọng và thiếu kiên nhẫn, nhưng hãy cứ tin rằng rồi thời của bạn sẽ đến. Điều quan trọng là hãy cứ năm bắt lấy cơ hội và cố gắng hết sức mình. 
 
- Tình cảm: Ngày phù hợp để các cặp đôi hẹn hò và những cặp vợ chồng làm mới tình cảm của mình. Những ai đang tìm hiểu cũng tìm được nét thú vị của đối phương khiến bạn cảm thấy say mê. 
 
- Tiền bạc: Nếu bạn muốn chi tiêu cho một thứ gì đó mình thích và chi phí khá lớn, bạn cần đợi một đến hai ngày trước khi mua để xem xét lại đã nhé.   
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (2/7/2021)

 
tu vi thu 6 ngay 272021 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời cho thấy trong tâm trí của Sư Tử có nhiều xung đột khi suy nghĩ cùng một vấn đề. Việc đưa ra quyết định đối với bạn hôm nay là việc rất khó khăn.
 
- Công việc: Hạn chế gặp gỡ, giao lưu hay hợp tác với những thứ và con người trong cuộc sống khiến tâm trí bạn sợ hãi. Bạn có thể lúc đầu muốn học hỏi từ sự liều lĩnh của họ nhưng thực ra không hợp với tính cách của bạn.  
 
- Sức khỏe: Hôm nay bạn nên cố gắng sắp xếp xong công việc sớm để được nghỉ ngơi. Bạn cũng không nên bỏ bữa chỉ vì làm việc quá hăng say tới mức quên cả ăn bạn nhé.
 
- Tiền bạc: Thu nhập của bạn đang được cải thiện khi bạn biết tập trung vào những nơi kiếm được nhiều tiền hơn là lãng phí quá nhiều nguồn lực cho việc không mang lại giá trị nào cả. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (2/7/2021) 

 
tu vi thu 6 ngay 272021 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời gây ra không ít căng thẳng trong suy nghĩ của Xử Nữ, bạn chớ trách mắng những ai không hỗ trợ bạn vì họ cũng đang có những khó khăn riêng.
 
- Công việc: Hãy tìm ý nghĩa tốt đẹp trong việc bạn đang làm. Nếu bạn coi công việc chỉ là công việc, thì không có công việc nào là dễ dàng và dễ chịu. Nhưng nếu bạn coi chúng như cuộc sống thì nó thực sự chẳng có áp lực gì cả. 
 
- Tình cảm: Có những điều bạn biết nhưng không cần phải nói, bạn cần tự tìm cách điều chỉnh thái độ của mình để thu hút người ấy hơn là dùng những lời trách mắng khiến đẩy đối phương ra xa. 
 
- Tiền bạc: Bạn không nên tiết lộ quá chi tiết về kế hoạch tiền bạc của mình trừ khi người ta có thể hỗ trợ cho bạn việc này. Hãy âm thầm thực hiện để có cuộc sống mà bạn mong muốn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (2/7/2021)

 
tu vi thu 6 ngay 272021 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư mang lại cho Thiên Bình trí tưởng tượng phong phú, những ý tưởng hay ho khiến bạn cảm thấy cuộc sống ý nghĩa, vui vẻ hơn.
 
- Công việc: Hãy thử thách bản thân bằng một môi trường và hoàn cảnh khắc nghiệt, có thể giúp bạn hiện thực tham vọng của mình. Sau đó bạn tìm cách thoát ra khi trưởng thành và đủ bản lĩnh tìm một vị trí phù hợp hơn.
 
- Tình cảm: Đừng chỉ thao thao bất tuyệt về vấn đề của mình, người ấy đang cần sự quan tâm của bạn đấy. Hai người dễ xảy ra một chút va chạm nho nhỏ trong ngày hôm nay.
 
- Sức khỏe: Hãy chọn một bài tập mới và vừa sức hơn để tạo cảm giác hứng thú, việc này sẽ giúp bạn duy trì tốt thói quen tập luyện thường xuyên, cải thiện thể lực hiện tại một cách hiệu quả. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (2/7/2021) 

 
tu vi thu 6 ngay 272021 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời mang lại một phương châm mới trong cuộc sống của Hổ Cáp. Điều nhỏ bé như thế thôi cũng đủ mang lại cho bạn nhiều động lực lớn lao rồi.
 
- Công việc: Dù bạn là cung hoàng đạo có tài lãnh đạo nhưng lúc này chưa thích hợp để thể hiện. Hãy quan tâm tới việc học hỏi hơn là thành công trong gian đoạn này, bạn phải kiên nhẫn và hành động để mở đường cho tương lai. 
 
- Tình cảm: Đừng khiến cho mối quan hệ của hai người trở nên căng thẳng hơn vì những suy diễn của bạn. Có thể, cách nói chuyện của người ấy khiến bạn nghi ngờ nhưng điều này hoàn toàn thiếu cơ sở. 
 
- Tiền bạc: Trước khi trả tiền mua món đồ gì đó, bạn hãy tự hỏi bản thân: Tôi có thực sự cần thứ này không? Tôi có thể mua được không? Tôi sẽ sử dụng nó như thế nào? Tôi sẽ không hối hận sau mua chứ?  
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (2/7/2021) 

 
tu vi thu 6 ngay 272021 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy Nhân Mã rất xem trọng mối quan hệ của mình nhưng nhất định bạn sẽ không lãng phí thời gian với những mối quan hệ bình thường. 
 
- Công việc: Một số điều bạn đã học hỏi, đã đọc từ đâu đó lại có thể giúp bạn thoát được tình huống khó khăn trong ngày hôm nay. Bạn tưởng như đó là một phép thuật nhưng thực ra bạn đã tích lũy được nhiều điều hay ho cho mình. 
 
- Sức khỏe: Một bữa ăn ngon có thể khiến bạn cảm thấy khỏe khoắn, sung sức hơn trong ngày hôm nay. Nhưng nên ăn vừa đủ thôi nhé, đừng vì thích mà ăn quá nhiều khiến bạn khó chịu sau bữa ăn. 
 
- Tiền bạc: Có thể ai đó cho rằng bạn keo kiệt nhưng tính toán kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cũng là một điều cần thiết để bạn kiểm soát các khoản chi tiêu của mình.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (2/7/2021)

 
tu vi thu 6 ngay 272021 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy một số tính toán của Ma Kết vô tình diễn ra theo kế hoạch. Đây là kết quả xứng đáng cho việc chăm chỉ và làm việc sáng tạo của bạn.
 
- Công việc: Hãy tìm ra thế mạnh tốt nhất của mình là gì, đặt mục tiêu dài hạn, tập trung vào thế mạnh của bản thân và phấn đấu để nổi bật giữa đám đông. 
 
- Tình cảm: Mối quan hệ diễn ra êm đềm tốt đẹp và bạn luôn cảm thấy tự tin khi có người ấy động viên và hỗ trợ trong cuộc sống. Bạn hi vọng khó khăn sớm qua để có thể mang lại điều tuyệt vời nhất cho một nửa của mình. Bạn có biết mình là chòm sao đã yêu là không bao giờ buông tay?
 
- Tiền bạc: Bạn phải xem xét kế hoạch chi tiêu để có thể dành dụm chút tiền, có tiền tiết kiệm trước khi muốn đầu tư hay muốn "tiền đẻ ra tiền". 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (2/7/2021) 

 
tu vi thu 6 ngay 272021 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời khuyên Bảo Bình đừng hứa xong lại quên vì đó là nguyên nhân bạn để xảy ra tranh chấp trong ngày hôm nay. 
 
- Công việc: Bạn có nỗi lo sợ nào đó nên chưa muốn hành động quyết liệt trong ngày hôm nay. Đừng để sự trì hoãn của mình làm ảnh hưởng tới kết quả chung bạn nhé.
 
- Tình cảm: Có những lời nói của bạn không cố ý nhưng có thể làm tổn thương đối phương, do đó hãy chủ động xin lỗi bạn nhé. Quan trọng nhất là hai người có nhiều giây phút vui vẻ, ý nghĩa bên nhau chứ không phải ai đúng, ai sai. 
 
- Sức khỏe: Có thể do ảnh hưởng thời tiết thay đổi mà cơ thể bạn thường xuyên mệt mỏi. Bạn nên uống nhiều nước, ăn nhiều cam, quýt có nhiều vitamin C giúp cải thiện sức đề kháng bạn nhé. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (2/7/2021) 

 
tu vi thu 6 ngay 272021 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư cho thấy bạn có những suy nghĩ khác biệt vì bạn nhạy cảm hơn những người khác. Đừng cố giải thích nhiều làm gì vì không phải ai cũng hiểu ý bạn nói.
 
- Công việc: Hôm nay cần tập trung thay vì tranh cãi vì vấn đề không liên quan tới công việc. Dù thời gian này có thể sẽ phải đối mặt với nhiệm vụ khá khó khăn song bạn sẽ vượt qua được thôi.
 
- Tình cảm: Người độc thân hứa hẹn quá nhiều nhưng chưa làm được là bao, điều đó khiến một nửa của bạn buồn phiền. Người độc thân có nhiều cơ hội mở ra trong ngày hôm nay.
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn có xu hướng mua sắm nhiều vì mới nhận lương. Việc chi tiêu quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến những mục tiêu tài chính khác. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 3/5/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X