Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 2/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải ủ rũ

Tử vi Thứ 5 ngày 2/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải ủ rũ

Cự Giải luôn cảm thấy ủ rũ, thiếu sức sống trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp một góc 180 độ với sao Kim. Bạn chẳng có hứng thú làm bất cứ việc gì, và dù có phải bắt tay vào làm gì đi chăng nữa, bạn cũng không hề cẩn thận.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (2/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 272020 - Bach Duong
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 120 độ với sao Hỏa như hôm nay, Bạch Dương tỏ ra mình là một người rất có tham vọng, bạn nhiệt tình và chăm chỉ trong mọi việc để chứng tỏ bản thân xuất sắc ra sao.
 
Công việc: Bạn cố gắng hơn hẳn mọi ngày và mọi người xung quanh, nhờ thế mà bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Hãy làm sao để duy trì được sự nhiệt tình này lâu dài nhé. Bạn có biết mình là chòm sao may mắn đầu tháng 7?
 
Tình cảm: Bạn thích thể hiện sự quan tâm của mình với người ấy, để người ấy cảm nhận được tình cảm của bạn. Quan hệ giữa hai người đang ngày càng trở nên khăng khít hơn.
 
Tiền bạc: Sự cố gắng không ngừng sẽ đem lại cho bạn nhiều ích lợi. Nếu làm ăn trong ngày hôm nay, bạn sẽ thu được một khoản kha khá đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (2/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 272020 - Kim Nguu
 
Khi Mặt Trăng tạo góc 144 độ với sao Thủy, Kim Ngưu là một người khá cứng đầu và bảo thủ, một khi đã quyết tâm làm việc gì là bạn sẽ làm đến cùng mới chịu thôi. Bạn đặt ra những mục đích và yêu cầu khá rõ ràng cho chính bản thân mình.
 
Công việc: Bạn sẵn sàng nhận nhiệm vụ trong phạm vi trách nhiệm của mình, tuy nhiên bạn lại không được cởi mở với những ý tưởng hoặc công việc mới cho lắm.
 
Tình cảm: Bạn đã biết cách lắng nghe người ấy nhiều hơn chứ không còn vội vã đưa ra kết luận như khoảng thời gian trước đó nữa. Bạn cảm thấy rằng mình đang ngày một thấu hiểu người ấy hơn.
 
Tiền bạc: Bạn rất hợp với các công việc quản lý, kinh doanh, chính vì vậy mà túi tiền của bạn hôm nay khá rủng rỉnh. Bạn có thể lên những kế hoạch chi tiêu phù hợp.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (2/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 272020 - Song Tu
 
Song Tử cần phải tập trung hơn vào công việc trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 144 độ với Mặt Trời. Bạn không nên “cả thèm chóng chán”, vì như vậy bạn sẽ chẳng bao giờ đạt được thành tích xuất sắc đâu.
 
Công việc: Bạn không phải là người kiên nhẫn, vì vậy mà bạn cần dành nhiều thời gian để rèn luyện tính kiên trì của mình, nếu không, tính cách ấy sẽ kìm hãm sự thành công của bạn.
 
Tình cảm: Khả năng ăn nói tốt giúp bạn dễ dàng chinh phục được thiện cảm của mọi người xung quanh. Nếu còn độc thân, bạn có thể dễ dàng tìm được đối tượng để phát triển quan hệ.
 
Tiền bạc: Mới là thời điểm đầu tháng nên bạn vẫn còn khá rủng rỉnh. Tuy nhiên, dù sao thì bạn cũng hãy tiêu pha điều độ nhé, nếu không tiền của bạn sẽ chẳng còn được đến giữa tháng đâu.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (2/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 272020 - Cu Giai
 
Cự Giải luôn cảm thấy ủ rũ, thiếu sức sống trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp một góc 180 độ với sao Kim. Bạn chẳng có hứng thú làm bất cứ việc gì, và dù có phải bắt tay vào làm gì đi chăng nữa, bạn cũng không hề cẩn thận.
 
Công việc: Sự bất cẩn có thể là nguyên nhân dẫn đến sai sót của bạn, và bạn có thể sẽ phải tốn gấp đôi thời gian để khắc phục đấy. Chi bằng hãy cẩn thận ngay từ đầu thì bạn sẽ bớt được những phiền phức không cần thiết.
 
Tình cảm: Bạn cảm thấy buồn bã vì người kia không quan tâm đến mình. Tuy nhiên, thay vì bị động chờ đợi người ta đến với mình, bạn hãy thử một lần là người ở vị thế chủ động xem sao. Xem thêm: Tình yêu nữ Cự Giải.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn hôm nay có ít nhiều biến động. Có thể bạn sẽ phải dùng tiền để đi mua thuốc men, khám bệnh.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (2/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 272020 - Su Tu
 
Sư Tử là một người rất cởi mở, và mặt tính cách ấy lại càng được thể hiện rõ ràng hơn trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 45 độ với sao Mộc. Bạn muốn mở rộng quan hệ với tất cả những người đã từng trò chuyện với mình.
 
Công việc: Cởi mở, nhiệt tình là thế, song dường như bạn lại không quá tập trung cho công việc. Bạn khá thờ ơ, buông xuôi mọi việc, để mọi việc đến đâu thì đến.
 
Tình cảm: Bạn quá vô tư nên đôi khi thành ra vô tâm, không để tâm đến cảm xúc của người ấy, thậm chí khiến người ấy phải chịu tổn thương. Hãy học cách lắng nghe suy nghĩ của người ấy.
 
Tiền bạc: Bạn đang để dành tiền cho một chuyến du lịch thư giãn, xả hơi, chính vì vậy mà bạn quyết định không chi tiêu quá nhiều vào thời điểm này. Túi tiền của bạn tạm thời khá rủng rỉnh.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (2/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 272020 - Xu Nu
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Thủy hợp với nhau một góc 150 độ, Xử Nữ gặp khá nhiều khó khăn khi phải đứng trước các sự lựa chọn. Những cảm xúc và tư duy của bạn dường như thường xuyên mâu thuẫn, khó mà ăn khớp với nhau.
 
Công việc: Cung hoàng đạo này cảm thấy khá bồn chồn và lo lắng khi nghĩ về tương lai, chính vì vậy mà bạn khó có thể nhìn xa trông rộng và khó đánh giá tình hình chuẩn xác. Điều bạn cần làm bây giờ là bình tĩnh lại và tìm lời khuyên từ người khác.
 
Tình cảm: Cảm xúc giữa bạn và người ấy vẫn gắn bó như trước. Bạn dựa dẫm và tin tưởng vào người ấy rất nhiều. Hai người có thể dần tính chuyện xa xôi hơn.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay, tuy nhiên, bạn cũng chớ nên vội vàng đưa ra những quyết định đầu tư.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (2/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 272020 - Thien Binh
 
Ngày Mặt Trăng tạo một góc 45 độ với sao Diêm Vương, Thiên Bình cũng có những cảm xúc mãnh liệt chứ chẳng “dĩ hòa vi quý” như mọi khi. Bạn chỉ muốn nói to cho mọi người biết những bất mãn mà mình luôn giấu ở trong lòng.
 
Công việc: Bạn có thể sẽ đưa ra những quyết định khá bốc đồng trong ngày hôm nay. Bên cạnh đó, khi trông thấy người nào đạt thành tích tốt, bạn cũng cảm thấy ghen ghét, thậm chí nói lời cạnh khóe người ta.
 
Tình cảm: Bạn thường đưa ra những quyết định quá dứt khoát, khiến nửa kia của bạn cảm thấy khó xử và bất ngờ. Có lẽ bạn cần thời gian ở một mình để bình tĩnh lại.
 
Tiền bạc: Bạn nên suy nghĩ trước khi rút tiền thanh toán một khoản nào đó. Dù đầu tháng đang nhiều tiền tiêu, bạn cũng chớ nên quá mức phí phạm.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (2/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 272020 - Ho Cap
 
Tiếp nối tử vi ngày 1/7/2020, Hổ Cáp cảm thấy khá căng thẳng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 150 độ với sao Thiên Vương. Có lẽ bạn cần cho đầu óc mình được nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý thì mới mong xử lý được những vấn đề hàng ngày một cách trôi chảy.
 
Công việc: Bạn không nên hành động thiếu cân nhắc và phản ứng thái quá khi người khác vô tình làm điều khiến mình không hài lòng. Hãy cố gắng giữ quan hệ tốt đẹp với mọi người.
 
Tình cảm: Khi gặp phải những điều không như ý trong cuộc sống, bạn không nên trút giận lên đầu người ấy. Hãy tâm sự với người ấy nhẹ nhàng, bởi biết đâu 2 người sẽ cùng nhau tìm ra giải pháp.
 
Tiền bạc: Bạn có thể dùng tiền để mua cho mình một món đồ hoặc đi ăn một bữa thịnh soạn giúp giảm bớt căng thẳng trong những ngày vừa qua. Bạn không cần phải quá tiết kiệm đâu, hãy hưởng thụ cuộc sống nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (2/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 272020 - Nhan Ma
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 150 độ với Mặt Trời, Nhân Mã nên ngừng việc lạm dụng sức khỏe của mình để dành quá nhiều thời gian cho sở thích. Hãy sinh hoạt một cách điều độ hơn để cơ thể luôn tràn đầy sức sống.
 
Công việc: Bạn phải điều chỉnh các cư xử của mình nếu không muốn đắc tội với người khác. Đôi khi bạn phải biết cách dung hòa và nhượng bộ, đừng bắt mọi người mãi nghe theo ý mình.
 
Tình cảm: Bạn có thể đặt ra những cái đích quá cao xa cho nửa kia của mình, cho nên dù khá đào hoa nhưng bạn lại khó tìm được người ưng ý. Hãy nhìn vào thực tế là trên đời này chẳng có ai hoàn hảo.
 
Tiền bạc: Bạn không nên dành quá nhiều tiền bạc vào một lĩnh vực nào đó. Tốt nhất là bạn nên để một khoản thích hợp để đề phòng biến cố xảy ra trong cuộc sống.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (2/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 272020 - Ma Ket
 
Ma Kết cảm thấy lo lắng khi nghĩ rằng mình sẽ tụt hậu hơn so với mọi người. Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thổ, bạn cố gắng làm việc hết mình để chứng minh bản thân với đồng nghiệp và lãnh đạo.
 
Công việc: Bạn không nên đặt ra cho mình những mục tiêu quá cao xa. Dường như bạn đang nghiêm khắc với chính mình quá đấy, và điều này chỉ khiến bạn cảm thấy ngày càng mệt mỏi thôi. Bạn có biết mình vốn là chòm sao khôn ngoan?
 
Tình cảm: Bạn nên bước ra khỏi quá khứ để có thể nhìn thẳng vào tương lai. Đừng dành quá nhiều thời gian để nghĩ về người trong quá khứ, đến mức gạt bỏ tất cả mọi người đang chăm sóc mình ở hiện tại.
 
Tiền bạc: Bạn không nên chần chừ, do dự quá lâu, để mất cơ hội đầu tư của mình. Muốn làm ăn lớn, bạn cần phải có tinh thần mạo hiểm, sẵn sàng đối diện thách thức.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (2/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 272020 - Bao Binh
 
Hôm nay là một ngày thuận lợi đối với Bảo Bình. Khi Mặt Trăng tạo một góc 144 độ với sao Thủy, bạn phát huy được điểm mạnh của mình, ấy là cá tính độc đáo, biết phán đoán, dễ nhìn ra bản chất của sự vật, sự việc.
 
Công việc: Sự ham học hỏi có thể đưa bạn tiến xa hơn nữa trong tương lai. Những công việc liên quan tới khoa học và xã hội là lĩnh vực phù hợp để bạn thể hiện điểm mạnh của bản thân mình.
 
Tình cảm: Bạn quan tâm đến người ấy và luôn đoán ra được suy nghĩ, cảm xúc của người ấy. Bạn có thể tìm cách tạo bất ngờ cho người ấy, giúp hâm nóng tình cảm đôi bên.
 
Tiền bạc: Bạn có thể mở lối đi riêng, tìm ra những cơ hội kinh doanh mà ít người nhận ra. Bạn sẽ làm ăn khá trong ngày hôm nay đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (2/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 272020 - Song Ngu
 
Song Ngư là một người vô cùng lãng mạn và mơ mộng, và điều ấy lại càng được thể hiện rõ ràng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 150 độ. Bạn có cái nhìn tích cực về mọi việc xảy ra trong cuộc sống.
 
Công việc: Bạn không phải là người thích thể hiện, vì vậy mà bạn luôn thầm lặng hoàn thành tốt công việc của riêng mình. Thành công mà bạn đạt được có thể khiến mọi người ngạc nhiên.
 
Tình cảm: Sự duyên dáng và đáng yêu của bạn có thể dễ dàng chinh phục ánh mắt của người đối diện. Tuy nhiên, nếu đã tìm được nửa kia thì bạn nên giữ khoảng cách với mọi người xung quanh.
 
Tiền bạc: Bạn không có ý định chi tiêu gì quá tốn kém trong ngày hôm nay, chính vì vậy mà tình hình kinh tế của bạn không có quá nhiều biến động.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 3/7/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X