Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 2/6/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình bất an

Tử vi thứ 3 ngày 2/6/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình bất an

Tử vi hôm nay nhận thấy, trên gương mặt của Bảo Bình trong ngày Mặt Trăng tạo góc vuông với sao Thổ toát lên vẻ lo lắng bất an lạ thường.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (2/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 02062020 bach duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 1/6/2020, khi Mặt Trời tạo góc 60 độ với tiểu hành tinh cũng là lúc khí thế hừng hực chảy trong con người Bạch Dương. 
 
Công việc: Những ý tưởng cứ tuôn tràn không ngừng khiến Dương Nhi cảm thấy hưng phấn hơn khi nào hết. Thế nên mọi việc hôm nay mới diễn ra suôn sẻ và thuận lợi như vậy. Chòm sao này sẽ nhanh chóng đến tiến đến mục tiêu của mình sớm thôi.
 
Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền cứ xuất hiện trước mắt Bạch Dương như thế thì sao mà bạn bỏ qua cho được. Nhưng mà việc tính toán cẩn thận, ra quyết định cẩn trọng vẫn là ưu tiên hàng đầu đó nhé. 
 
Sức khỏe: Tiếc là vấn đề sức khỏe trong thời gian này của bạn lại không được ổn cho lắm. Dù bận rộn tới đâu thì Dương Nhi cũng đừng bỏ bữa đấy nhé, ăn uống nghỉ ngơi đầy đủ để còn có sức tận hưởng những thành quả mình làm ra chứ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (2/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 02062020 kim nguu
 
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo nhận thấy sự bất an trên khuôn mặt Kim Ngưu trong ngày Mặt Trời và sao Thiên Vương tạo góc 30 độ như hôm nay.
 
Công việc: Dường như sự tự tin của chòm sao này càng ngày càng giảm sút. Dù bạn luôn cố gắng không ngừng để thể hiện bản thân nhưng vẫn cảm thấy lo lắng khi đứng trước tất cả mọi người. Bạn hãy cởi mở hơn với những người xung quanh, chia sẻ và cùng nhau tiến về phía trước.
 
Tình cảm: Giữa bạn và người ấy xảy ra một vài hiểu lầm và đó chính là ngọn nguồn của những căng thẳng không hồi kết trong thời gian gần đây. Nếu cứ giữ khư khư ý kiến của mình mà không chịu chia sẻ và lắng nghe như vậy thì làm sao có thể tìm được tiếng nói chung đây.  
 
Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động. Bạn không phải quá đau đầu về vấn đề tiền bạc nữa. Những kế hoạch đã thực sự phát huy tác dụng rồi.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (2/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 02062020 song tu
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 2/6/2020 của Song Tử, chòm sao này vì chịu sự tác động của Mặt Trăng tạo góc 135 độ với sao Kim mà trở nên căng thẳng hơn thường ngày. 
 
Công việc: Những công việc phát sinh khiến bạn phải đau đầu giải quyết. Dù đã lên kế hoạch cụ thể nhưng kết quả bạn thu về lại chẳng được như mong đợi. Mọi việc cứ dồn dập đến khiến bạn trở nên rối trí và rất dễ xảy ra sai sót. Đừng vội nản lòng bỏ buộc lúc này, hãy kiên trì hơn bởi những giá trị mà bạn có thể đạt được trong tương lai sẽ có ý nghĩa rất lớn đó. Chòm sao thông minh như bạn sẽ biết cách làm nào là tốt nhất trong thời điểm này mà. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của Tử Nhi những tưởng sẽ tươi sáng hơn trong thời điểm này nhưng dường như mọi việc lại có phần ảm đạm hơn. Bạn cứ mãi buồn lòng vì chẳng nhận được sự ủng hộ hay an ủi từ phía nửa kia. Tâm trạng cô đơn cứ bao trùm lên ngày thứ 3 này. 

Sức khỏe: Hôm nay cả tinh thần và thể trạng của bạn gần như rơi vào tình trạng kiệt quệ, khó có thể gắng gượng được nữa. Dù thế nào thì hãy gạt hết lo lắng sang một bên, ngủ một giấc thật sâu để cơ thể được nghỉ ngơi và hồi phục sức khỏe nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (2/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 02062020 cu giai
 
Góc 120 độ giữa Mặt Trăng và sao Thủy sẽ đem lại cho Cự Giải một nguồn năng lượng tuyệt vời cho ngày 2/6/2020 này. 
 
Công việc: Chẳng có việc gì có thể làm khó được Cự Giải trong ngày hôm nay. Sự thông minh, nhanh nhạy giúp bạn nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Chòm sao tốt bụng này còn không ngần ngại ra tay giúp đỡ đồng nghiệp và những người xung quanh nữa.
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa Giải Nhi và một nửa của mình ngày càng mặn nồng trong khoảng thời gian này. Cả hai cùng chia sẻ và thấu hiểu lẫn nhau, có vẻ hai bạn đã sẵn sàng để tiến thêm một bước dài và rộng nữa trên nấc thang tình cảm rồi đó. 
 
Tiền bạc: Có vẻ như Thần May mắn đang mỉm cười với bạn rồi đó. Cơ hội kiếm tiền hiếm có khó tìm như vậy mà có thể nằm gọn trong tay bạn thì chẳng phải quá tuyệt vời rồi hay sao.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (2/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 02062020 su tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí khi Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc, Sư Tử sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối trong cuộc sống. 
 
Công việc: Những vấn đề bất ngờ phát sinh khiến bạn phải nhanh chóng ra quyết sách đối phó kịp thời. Đừng lo lắng quá nhé, bởi với bản lĩnh của mình, bạn hoàn toàn có thể xử lý chúng một cách dễ dàng đó. Chòm sao sống có trách nhiệm như Sư Tử sao có thể để mọi người phải lo lắng vì mình được chứ. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là lúc Sư Tử có thể bỏ ra tiền ra để đầu tư đâu. Lòng tin đặt nhầm chỗ có thể khiến bạn phải trả một cái giá rất đắt đó. 
 
Sức khỏe: Sự mệt mỏi xuất hiện trên gương mặt của chòm sao này. Sau một thời gian bỏ bê bản thân thì Sư Tử nên lập ngay một kế hoạch ăn uống ngủ nghỉ và tập luyện để lấy vóc dáng, thể lực và cả tinh thần nữa nhé.  

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (2/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 02062020 xu nu
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 135 độ với sao Hỏa sẽ mang đến cho Xử Nữ không ít chông gai thử thách, đặc biệt là trên con đường công danh sự nghiệp.
 
Công việc: Xử Nữ đừng thấy thế mà đã vội nản chí nhé. Chỉ cần bạn kiên trì và quyết tâm thì mọi việc đều có thể giải quyết được. Thành quả mà bạn có được sao bao ngày khó khăn vất vả chắc chắn sẽ vô cùng ý nghĩa đó.  
 
Tình cảm: Phải chăng là Thần Tình yêu đã bỏ quên Xử Nữ rồi chăng, mà sao con tim này vẫn mãi cô đơn như vậy. Cứ khó tính khó chiều như vậy thì bảo sao bạn lại lọt top chòm sao FA dài dài vì yêu cầu quá cao rồi. Hãy cởi mở hơn nếu muốn sớm tìm được nửa kia của mình Xử Nữ nhé.
 
Tiền bạc: Còn ai mà cẩn thận với cầu toàn hơn được Xử Nữ đây nhỉ? Một khi đã lên kế hoạch và làm theo nó thì bạn chẳng phải lo lắng gì về ví tiền của mình nữa rồi. Đúng là ai nấy cũng phải chạy theo học tập Xử Nữ ở khoản này đấy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (2/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 02062020 thien binh
 
Thứ 3 này, Mặt Trăng nằm trong khu vực của Thiên Bình khiến chòm sao này nhạy cảm hơn thường ngày. 
 
Công việc: Mọi việc sẽ thực sự trôi chảy khi Bình Nhi nhận được những lời khen ngợi, lời động viên tinh thần tích cực. Chúng sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng hứng khởi cho chòm sao này. Tuy nhiên, chỉ cần một lời nhắc nhở hay trách mắng thôi thì Bình Nhi sẽ ngay lập tức buồn bã, u sầu, chẳng thể làm được việc gì cho tốt cả.
 
Tình cảm: Tâm trạng thay đổi thất thường khiến cho đối phương phải vất vả lắm mới làm bạn cười lên được. Đừng tỏ ra quá lạnh lùng với những cố gắng của người ấy như thế nhé. 
 
Tiền bạc: Thiên Bình nhận được không ít cơ hội kiếm tiền trong thời điểm này, tuy nhiên, sự thiếu dứt khoát của bạn chính là nguyên nhân bạn bỏ lỡ chúng hết lần này tới lần khác. Hãy mạnh dạn chớp lấy thời cơ đi bạn nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (2/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 02062020 ho cap
 
Góc 30 độ giữa sao Kim và sao Thiên Vương sẽ gây một vài sự khó chịu cho Hổ Cáp trong ngày thứ 3 này.
 
Công việc: Một vài quan điểm bất đồng nảy sinh khi xử lý công việc và đó là lúc Cáp Nhi cảm thấy không thoải mái chút nào. Tuy không biểu hiện rõ ràng ra ngoài nhưng cũng vì thế mà động lực làm việc của chòm sao này cũng hạ xuống ít nhiều. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này không thực sự tốt cho lắm. Bạn tìm đủ mọi cách để kiếm tiền nhưng thu nhập lại chẳng tăng lên là bao. Có thể bạn đã bỏ qua điều gì đó rồi chăng? 
 
Sức khỏe: Những giấc ngủ sớm thực sự giúp ích cho bạn rất nhiều trong thời gian này. Sức khỏe của bạn được cải thiện đáng kể, hãy tiếp tục duy trì chế độ sinh hoạt hợp lý nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (2/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 02062020 nhan ma
 
Nhân Mã trong ngày Mặt Trăng tạo góc 135 độ với Mặt Trời sẽ phải đối mặt với những cảm xúc trái ngược, sự đối lập giữa suy nghĩ và hành động sẽ khiến bạn phải đau đầu không ít. 
 
Tình cảm: Chuyện chẳng có gì to tát nhưng cũng khiến giữa bạn và người nổ ra những cuộc khẩu chiến không mong muốn. Thâm tâm bạn chẳng muốn chuyện này xảy ra nhưng “cái miệng” thích tranh cãi lại không thể dừng lại được. 
 
Công việc: Những rắc rối phát sinh là nguyên nhân bạn phải nhanh chóng đưa ra quyết định để xử lý vấn đề. Tuy nhiên đó cũng là lúc những xung đột giữa bạn và đồng nghiệp xảy ra. Hãy bình tĩnh và kiềm chế bản thân trước khi đưa ra bất cứ nhận định nào.
 
Tiền bạc: Có vẻ như tinh thần mua sắm của chòm sao tiêu tiền như nước này trong những ngày gần đây chẳng “hạ nhiệt” chút nào thì phải. Nếu không dừng lại kịp lúc thì e rằng “cơn nghiện” này sẽ khó mà dứt ra được đó. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (2/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 02062020 ma ket
 
Góc vuông giữa Mặt Trăng và sao Diêm Vương trong ngày thứ 3 này dường như chỉ khiến tâm trạng Ma Kết thêm áp lực hơn mà thôi. 
 
Công việc: Khả năng của bạn thì chẳng ai không biết rồi, nhưng cũng chính vì vậy mà bạn lại thành cái gai trong mắt của những kẻ có lòng dạ hẹp hòi. Bạn sẽ chịu những đả kích không nhỏ từ những lời dèm pha xấu xí ấy.
 
Tình cảm: Bạn cảm nhận rõ rệt sự cô đơn trong ngày này. Khao khát yêu thương chẳng được đáp lại khiến bạn cảm thấy thất vọng rất nhiều. Khoảng cách giữa bạn và người ấy ngày một xa cách, nếu cả hai không chung tay bồi đắp thì e rằng đây sẽ chỉ là một chuyện tình buồn mà thôi.
 
Sức khỏe: Cường độ làm việc quá nặng lại không được nghỉ ngơi đầy đủ có thể là nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng mệt mỏi của Ma Kết. Hãy nhớ rằng sức khỏe và vốn quý quan trọng nhất, hãy luôn quan tâm và chăm sóc bản thân nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (2/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 02062020 bao binh
 
Xem tử vi hàng ngày 2/6/2020, trên gương mặt của Bảo Bình trong ngày Mặt Trăng tạo góc vuông với sao Thổ toát lên vẻ lo lắng bất an lạ thường.
 
Công việc: Một vài rắc rối trong công việc khiến bao nhiêu công sức của bạn bỏ ra trong thời gian qua bỗng tan thành mây khói. Phải bắt đầu lại từ đầu khiến Bình Nhi tỏ vẻ chán chường ra mặt. 
 
Tiền bạc: Hôm nay Bảo Bình có thể mất một khoản tiền không nhỏ vì những lý do từ trên trời rơi xuống. Hãy cẩn trọng trong từng hành động của mình để giảm thiểu những rủi ro nhé.
 
Tình cảm: Những câu chuyện buồn trong quá khứ cứ bám lấy Bảo Bình một cách dai dẳng khiến chòm sao này chẳng thể thoát ra nổi. Hãy để chúng ngủ yên, sống cho hiện tại và nhìn về tương lai bạn nhé. Có rất nhiều người luôn dành yêu thương cho bạn, đừng bỏ lỡ nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (2/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 02062020 song ngu
 
Nguồn năng lượng tích cực mà góc 144 độ giữa Mặt Trăng và sao Hải Vương mang đến cho Song Ngư trong ngày hôm nay sẽ giúp cho tài năng của chòm sao này tỏa sáng rực rỡ.
 
Công việc: Những ý tưởng mới mẻ giúp Song Ngư ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp, đặc biệt với những bạn làm trong lĩnh vực thiên về nghệ thuật sáng tạo. Cơ hội tăng lương thăng chức đang rất gần bạn rồi đấy. Hãy nắm thật chắc nhé.
 
Tình cảm: Tiếc là tâm hồn mơ mộng của Ngư Nhi vẫn chưa tìm được bến đỗ của riêng mình. Có lẽ tiêu chuẩn của bạn có phần hơi cao rồi đó. Hãy thực tế hơn một chút bạn nhé.
 
Tiền bạc: Túi tiền của Ngư Nhi vừa mới dầy thêm là cơn “thèm thuồng” mua sắm lại trỗi dậy rồi. Trước khi muốn vung tiền thì bạn nhớ lên kế hoạch chi tiêu trước đã nhé. Những giới hạn có thể giúp ví tiền của bạn an toàn hơn đó.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 3/6/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X