Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 02-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 02-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 5 của Bạch Dương (02/06/2016)
 
Hôm nay, tình yêu sẽ là lĩnh vực mà bạn nên quan tâm nhiều nhiều một chút. Những hành động chân thành sẽ có giá trị lớn hơn nhiều lời nói. Mặt khác, hãy cố gắng đừng hứa hẹn điều gì trong hôm nay bởi sự lãng mạn có thể sẽ khiến bạn bất cẩn mà đơn giản hóa một lời hứa phức tạp.
 
Do sao Kim đang là người chăm sóc ngôi Nhà của sự giao tiếp nên bạn sẽ có đủ cảm hứng để sáng tạo ra nhiều phương cách nhằm thể hiện tình yêu của mình. Tuy nhiên sao Kim đôi khi cũng quá hào nhoáng và thiếu kiểm soát nên bạn cần suy nghĩ cho chín trước khi quyết định thực hiện điều gì đó khác thường. Nếu đối phương là người nhớ dai và hơi trẻ con thì bạn nên chọn những cách không lời như tổ chức một bữa tối lãng mạn, hào phóng dành tặng cho người đó những cử chỉ yêu thương thay vì nói những lời có cánh.
 
Mặt khác, sao Kim đối đỉnh với sao Thổ trên Nhà tinh thần của bạn, khiến những cái giá bạn phải trả cho những lời hứa lèo thêm đắt đỏ. Vì thế, lichngaytot.com chân thành khuyên bạn hãy tận hưởng tình yêu của hiện tại và đừng hứa hẹn những điều xa vời trong tương lai.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu trà xanh
Tiền bạc: 
$$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 5 của Kim Ngưu (02/06/2016)
 
Hôm nay bạn sẽ gặp rắc rối trong việc cân bằng giữa lợi ích cá nhân và sự phân chia tiền bạc trong một mối quan hệ cộng tác. Đừng vội tranh cãi ngay khi vấn đề được đưa ra mà hãy yêu cầu một thời gian tạm nghỉ để cả hai bên đều có thể suy nghĩ kỹ càng hơn!
 
Do sao Kim và sao Thổ đối đỉnh với nhau trên hai Nhà phụ trách trực tiếp các vấn đề tài sản và trao đổi tiền bạc của bạn nên xung đột giữa lợi ích cá nhân với thỏa thuận chung là khó tránh khỏi. Bạn có thể cảm thấy rất khó chịu trước những thiệt thòi của mình song hãy nghĩ đến những cảm giác tương tự của đối phương. 
 
Mặt khác, do sao Hỏa nghịch hành và sao Thủy thì vẫn đang án binh bất động nên tranh luận không phải là thế mạnh của bạn hôm nay. Để tránh làm trầm trọng vấn đề hoặc phải chấp nhận một thỏa thuận trái với mong muốn của mình, bạn nên tìm kế hoãn binh và đưa vấn đề ra bàn bạc vào một ngày đẹp trời khác nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu đỏ mận
Tiền bạc: 
$$

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 5 của Song Tử (02/06/2016)
 
Giữa sự quan tâm của bạn dành cho những mối quan hệ đặc biệt và thân tình với khả năng chăm sóc bản thân đang có một độ vênh nhất định. Sự chênh lệch đó sẽ càng trở nên rõ ràng hôm nay và có tiềm năng tạo ra một cuộc tranh cãi. 
 
Sao Kim trên cung Song Tử đang làm tốt nhiệm vụ giúp bạn mỗi ngày thêm biết yêu bản thân và chăm sóc tốt hơn cho vẻ ngoài cũng như nhân cách của mình. Tuy nhiên, sao Thổ trên đường nghịch hành lại gây nhiều biến động trong mối quan hệ đối tác và tình yêu, đòi hỏi nhiều sự quan tâm và nỗ lực của bạn. Hôm nay, khi hai vì sao này tiến vào hai vị trí đối đỉnh trên bản đồ sao, bạn sẽ ước gì thân này có thể xẻ làm đôi. 
 
Người yêu hay đồng nghiệp của bạn có khả năng sẽ đi quá giới hạn mà làm phiền bạn trong thời điểm bạn cần nghỉ ngơi. Nhưng nếu bạn tắt máy điện thoại để được yên tĩnh vài phút, bạn có thể sẽ bỏ lỡ một cuộc gọi thực sự quan trọng. Do đó, hãy nhấc điện thoại khi ai đó tìm kiếm bạn nhưng hãy biết nói lời từ chối khi cần thiết nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu cốm xanh
Tiền bạc: 
$$$

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 5 của Cự Giải (02/06/2016)
 
Hôm nay cơ thể và tinh thần của bạn có thể đòi hỏi được nghỉ ngơi nhiều hơn mọi ngày nhưng nhiệm vụ thì lại căng thẳng không kém. Bạn vừa tham công tiếc việc lại vừa muốn được ngả lưng ở bất cứ giây phút rảnh rỗi nào. Do đó, bạn nên giành vài phút buổi sáng để sửa lịch trình trong ngày của mình cho hợp lý hơn.
 
Sao Thổ đối đỉnh với sao Kim vốn dĩ đã là một cuộc đối đầu khó dàn xếp. Tệ hơn là hai vì sao này lại đang cai quản hai lĩnh vực hoàn toàn trái ngược nhau là công việc và sự nghỉ ngơi của bạn. 
 
Hôm nay, sao Thổ dễ dàng khiến bạn cảm thấy đuối sức. Bạn nhạy cảm hơn với thời tiết cũng như với thái độ của đồng nghiệp. Trong khi đó, sao Kim nâng đỡ những giờ phút nghỉ ngơi của bạn, khiến bạn đã đặt lưng xuống là ngủ không biết trời đất. 
 
Vì thế, bạn không nên ôm đồm quá nhiều công việc trong ngày hôm nay. Hãy chọn một vài nhiệm vụ quan trọng nhất để trực tiếp chiến đấu. Đối với những nhiệm vụ còn lại, bạn nên kêu gọi sự giúp đỡ của những người bên cạnh chứ đừng cắn răng làm việc mà trong lòng dâng tràn sự hờn dỗi nhé! Như vậy hại sức khỏe lắm đó!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu đen tuyền
Tiền bạc: 
$$$

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 5 của Sư Tử (02/06/2016)
 
Sư Tử hôm nay có phần ham chơi và hăng hái trước những lời mời gọi, rủ rê của bạn bè. Nhưng do khiếu hài hước và sự nhanh trí của bạn sẽ không được phát huy tốt hôm nay nên hãy cân nhắc trước khi tới những sự kiện quá sôi động hay cặp kè với những người bạn quá nổi bật nhé!
 
Sao Kim và Mặt Trời trên Nhà bạn bè đang mang đến cho Sư Tử sự thu hút và biến bạn thành một lựa chọn đáng chú ý mỗi khi ai đó lên danh sách khách mời cho sự kiện của họ. 
 
Tuy sao Thổ nghịch hành đang kiềm tỏa phần nào sự sáng tạo và khiếu hài hước của bạn nhưng vẫn không thể cản lại sự duyên dáng và sức hút bẩm sinh mà các vì sao đã dành cho Sư Tử. 
 
Thế nhưng trong một ngày mà sao Kim và sao Thổ đối đỉnh nhau, bạn thực sự có nguy cơ sẽ trở thành cái bóng của một ai đó nổi bật hơn. Vậy thì còn gì là vui nữa, phải không nào? Lichngaytot.vn sẽ khuyên bạn chọn những hoạt động nền nã và hướng nội như một bữa tiệc trà hoặc một buổi trao đổi sách với hội bạn thân.  
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu đỏ son
Tiền bạc: 
$$$

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 5 của Xử Nữ (02/06/2016)
 
Hôm nay bạn có thể sẽ không thành công khi thuyết phục gia đình hiểu và ủng hộ quyết định của mình. Mặt khác, bạn cũng có thể nên xem xét lại việc mình có quá tập trung cho đam mê riêng mà thiếu sự chia sẻ với gia đình hay không? “Tiên trách kỷ, hậu trách nhân”, bạn nhé!
 
Do đang có Mặt Trời và sao Kim phù trợ cho sự nghiệp và danh tiếng nên dường như Xử Nữ đang hướng ngoại nhiều hơn so với thời gian bạn dành cho các giá trị nội tâm như gia đình và bản thân. 
 
Trong khi đó, sao Thổ nghịch hành trên Nhà gia đình, khiến những cơn sóng ngầm bị kìm nén và sự chia cách giữa các cá nhân ngày càng gia tăng một cách lặng lẽ. 
 
Nay khi hai hành tinh ở thế đối đỉnh, sự mâu thuẫn kể trên có thể sẽ bị khoét sâu và làm bùng nổ những sự khó chịu bị kìm nén. Bên cạnh đó, do không nhận được sự trợ giúp từ sao Thủy, lý trí của bạn sẽ dễ dàng bị cảm xúc lấn lướt. Vì thế, hãy cố gắng tránh những cuộc cãi cọ! Nếu ai đó lên tiếng trách móc bạn ích kỷ thì hãy bình tĩnh yêu cầu một cuộc nói chuyện vào lúc khác nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu cam nude
Tiền bạc: 
$$$

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 5 của Thiên Bình (02/06/2016)
 
Hôm nay, Thiên Bình nên cẩn thận khi đem chuyện làm quà hoặc phô diễn sự hiểu biết của mình. Một vài thủ pháp thêm thắt, cường điệu có thể khiến câu chuyện của bạn thêm hấp dẫn và giàu tính thuyết phục song cũng có thể trở thành con dao hai lưỡi, khiến bạn lợi ít thiệt nhiều đấy nhé!
 
Do mối quan hệ cộng tác giữa sao Kim và Mặt Trời trên Nhà tinh thần nên nhu cầu được nói, được chứng minh ưu điểm của bản thân và được công nhận của bạn khác cao. Ở chiều ngược lại, sự cởi mở và bạo dạn cũng mang lại nhiều cơ hội hợp tác và phát triển cho bạn.
 
Tuy nhiên, do hôm nay sao Kim rơi vào thế đối đỉnh với sao Thổ (vốn đang trải qua hành trình đi lùi vất vả) nên những thông tin thiếu chính xác trong phát ngôn của bạn rất dễ bị bắt thóp, kể cả khi bạn không cố ý truyền tải thông tin sai sự thật. Để tránh rơi vào tình huống xấu hổ và khó chịu như thế, bạn nên từ chối bình luận những gì mình không biết hay không trực tiếp trải nghiệm.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu vàng đồng
Tiền bạc: 
$$$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 5 của Hổ Cáp (02/06/2016)
 
Buổi sáng nay, Hổ Cáp hơi thiếu chút tự tin. Bạn có thể đứng trước gương khá lâu mà không quyết định được nên mặc trang phục như thế nào. Bạn cũng thiếu quyết đoán hơn và thậm chí còn bối rối khi tiếp xúc với người lạ. Tuy nhiên, hãy bình tĩnh xử lý từng nhiệm vụ nhỏ, rồi bạn sẽ an toàn vượt qua hết thôi.
 
Hổ Cáp vốn là cung Hoàng đạo có nét duyên ngầm không dễ để nắm bắt. Nét duyên đó được nâng đỡ bởi sao Kim và lan tỏa bởi Mặt Trời. 
 
Nhưng dở thay, sao Thổ nghịch hành lại khiến bạn ít nhiều không đánh giá đúng ưu thế của mình. Và sự đối đỉnh giữa sao Kim và sao Thổ sẽ càng làm bạn thêm phần tự ti.
 
Mặt khác, do cá tính của Hổ Cáp khá độc đáo và quyết liệt nên sự tự ti của bạn cũng có thể nhanh chóng kích hoạt cho những suy nghĩ tiêu cực, đi ngược lại với tiêu chuẩn chung. Để tránh điều này, Mặt Trăng sẽ khuyên bạn hãy chia nhỏ các nhiệm vụ của mình hôm nay và từ từ từng bước giải quyết. Đừng nóng vội vì tốc độ làm việc càng nhanh sẽ càng khiến bạn đánh mất sự tự tin nhiều hơn! 
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu trắng sữa
Tiền bạc: 
$$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 5 của Nhân Mã (02/06/2016)
 
Nhân Mã có lòng sẵn sàng giúp đỡ người thân của mình trong hôm nay nhưng mặt khác, bạn lại thiếu quan tâm đến chính mình. Không cần phải đợi đến lúc bạn cảm thấy quá mệt mỏi mới chịu nghỉ ngơi mà bạn nên từ chối từ sớm những lời nhờ vả hay những yêu cầu khiến bạn thấy phiền phức.
 
Sao Kim đôi khi có thể khiến bạn hơi bị mờ mắt vì tình cảm và gieo vào đầu bạn suy nghĩ cần phải chứng tỏ rằng bạn hữu dụng đối với người mình thương. Sao Kim có cái lý của tình yêu sự hy sinh không toan tính.
 
Nhưng song song với đó, sao Thổ trên chính cung Nhân Mã lại yêu cầu bạn cần quan tâm và chăm sóc bản thân mình tốt hơn. Sự mâu thuẫn này sẽ được nhấn mạnh hơn vào hôm nay do sao Kim và sao Thổ đối đỉnh nhau.
 
Lựa chọn là ở bạn nhưng lichngaytot.vn khuyên bạn nên sẵn sàng chấp nhận mọi ưu và khuyết điểm của mỗi phương án. Đừng kết thúc ngày hôm nay trong nước mắt tủi thân hoặc cãi vã giận dỗi nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu đậu phộng
Tiền bạc: 
$$$

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 5 của Ma Kết (02/06/2016)
 
Suốt ngày hôm nay bạn dường như sẽ không có cơ hội để thể hiện chính xác những cảm nhận và suy nghĩ của mình. Nếu ai đó trông mặt Ma Kết mà bắt hình dong thì thiệt cho họ hôm nay rồi! Về phía bạn, việc phải đeo mặt nạ bất đắc dĩ cũng sẽ gây ra những sự mệt mỏi nhất định. 
 
Sao Thổ nghịch hành vốn dĩ đã khiến khả năng biểu lộ chân thật cảm xúc và suy nghĩ của Ma Kết bị hạn chế ít nhiều. Nay do vị trí đối đỉnh với sao Kim, sao Thổ sẽ càng tác oai tác quái, khiến bạn bất đắc dĩ phải kìm nén cảm xúc thật, làm tối đa mâu thuẫn giữa những gì bạn cảm nhận và điều bạn thể hiện ra bên ngoài.
 
Trong khi đó, sao Kim cũng chẳng phải “đậu vừa rang”. Vì sao này đẩy mạnh sự nhạy cảm của bạn, dễ dàng khiến bạn tủi thân khi không nhận được sự thông cảm của mọi người. 
 
Quả là một tình huống khó hóa giải! Lichngaytot.vn khuyên bạn sau một ngày nhiều mâu thuẫn như vậy, hãy ăn ngon và đi ngủ sớm nhằm nạp lại năng lượng tích cực cho mình!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu vỏ mơ
Tiền bạc: 
$$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 5 của Bảo Bình (02/06/2016)
 
Sự sáng tạo của bạn hôm nay sẽ không dễ dàng gì được ủng hộ. Mà những người khó thuyết phục nhất lại chính là bạn bè của bạn. Hãy kiên nhẫn và giải thích rõ tầm quan trọng của ý tưởng này đối với bạn và chân thành yêu cầu sự giúp đỡ! Chắc chắn, bạn sẽ lay chuyển được ai đó vào cuối ngày thôi.
 
Vốn dĩ Bảo Bình là một trong những cung Hoàng đạo có óc tưởng tượng và sáng tạo tốt. Sự phù trợ của Mặt Trời và sao Kim sẽ làm tăng đồng thời cả tính thực tiễn và sự bay bổng trong suy nghĩ của bạn. 
 
Nhưng dù những ý tưởng của bạn có sống động và thiết thực đến mấy thì chúng cũng cần ít nhiều sự giúp đỡ mới có thể đi vào thực tiễn. Điều này sẽ hơi khó khăn trong hôm nay do sao Thổ đang nằm đối đỉnh với sao Kim và khiến mọi người xung quanh thêm cảnh giác, dè dặt trước sự phá cách của bạn.
 
Để giải quyết mâu thuẫn đó, Mặt Trăng sẽ khuyên bạn dựa vào sự kiên nhẫn và chân thành để thuyết phục trước hết là người thân và bạn bè của bạn. 
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu ghi xám
Tiền bạc: 
$$$

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 5 của Song Ngư (02/06/2016)
 
Hôm nay, bạn nên nói không với những đòi hỏi không gấp gáp từ công việc, thứ chỉ mới phát sinh trong ngày và ảnh hưởng trực tiếp tới thời gian bạn dành cho gia đình. Ngoài ra, hãy cẩn trọng trong phát ngôn và hành xử vì những rắc rối cá nhân của bạn có thể sẽ khiến gia đình phải chịu hậu quả đấy.
 
Song Ngư đang có khoảng thời gian gần như tốt nhất trong năm để quan tâm chăm sóc gia đình của mình. Với Mặt Trời và sao Kim phù trợ, những đóng góp của bạn dù nhỏ những cũng mang lại nhiều tác động tích cực và khiến những thành viên khác hạnh phúc hơn.
 
Mặt khác, sao Thổ nghịch hành khiến sự nghiệp và danh tiếng cuả bạn dậm chân tại chỗ. Riêng hôm nay, do sao Thổ đối đỉnh với sao Kim, những rắc rối cá nhân của bạn sẽ ảnh hưởng nặng nề hơn tới hạnh phúc và danh tiếng của gia đình. Hãy cẩn thận và hành xử đúng mực nhé, Song Ngư!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu oải hương nhạt
Tiền bạc: 
$$$
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X