Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 2/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vô lý

Tử vi Thứ 3 ngày 2/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vô lý

Mặt Trăng 150 độ sao Thổ, Sư Tử hành động vô lý hơn vì để cảm xúc chi phối đến sự phán đoán của bản thân.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (2/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/5/2023 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 1/5/2023, Mặt trời 45 độ với sao Hải Vương, Bạch Dương sẽ có một ngày cần phải thận trọng trong lời nói để tránh phá hỏng mối quan hệ đang có.
 
- Công việc: Nhân ngày nghỉ, bạn nên xác định lại mục tiêu và sắp xếp mọi việc một cách khoa học. Hãy ưu tiên xác định mục tiêu cuối cùng, bạn sẽ biết điều gì là quan trọng và cần làm trước.
 
- Tình cảm: Ngày này bạn quyết định dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình. Đây là thời điểm thích hợp để bạn thắt chặt quan hệ gia đình và cùng nhau giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống.
 
- Tiền bạc: Tài chính và sức khỏe đều ổn định, không có điều gì đáng lo cả. Tuy nhiên không nên vui chơi quá đà, hạn chế tụ tập kẻo vừa tốn tiền lại hại thân.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (2/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/5/2023 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Mộc tạo thành góc 30 độ với sao Hải Vương, Kim Ngưu cần dùng khả năng của mình để nói chuyện và lắng nghe thật chân thành. Cách này sẽ giúp cho mọi việc của bạn trở nên dễ dàng hơn.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không phải mỹ mãn hoàn hảo nhưng bạn luôn biết cách tìm niềm vui cho mình ngay cả khi gặp trở ngại khó khăn.
 
Tiền bạc: Bạn nhận được nhiều cơ hội đầu tư tốt hơn nên thu nhập cũng sẽ tăng lên đáng kể. Dù vậy, bạn cũng nên chi tiêu hợp lý để có thể tích góp được một khoản nho nhỏ.
 
Sức khỏe: Dù đang trong kỳ nghỉ bạn cũng không nên bỏ bê việc chăm sóc sức khỏe. Bạn nên tìm cách ngủ sớm để bảo vệ sức khỏe, không nên sử dụng điện thoại, máy tính trước khi ngủ khoảng hai tiếng.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (2/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/5/2023 Song Tu
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Diêm Vương, Song Tử rất vui vẻ và có tâm trạng tốt. Bạn hay giúp đỡ người khác nên mọi người xung quanh đều ấn tượng với bạn.
 
Công việc: Ngày nghỉ nhưng Song Tử vẫn luôn dành chút thời gian để quan tâm tới công việc của mình. Mặc dù bạn luôn cảm giác mình bận rộn và nhiều áp lực nhưng với tinh thần làm việc tích cực, bạn đối mặt với thử thách tốt hơn và có được đánh giá cao từ cấp trên.
 
- Tình cảm: Tình cảm nồng nàn tăng lên từng ngày, chẳng những không phai nhạt theo thời gian mà càng thêm ngọt ngào là món quà đáng quý mà bạn nhận được từ nửa kia của mình.
 
Tiền bạc: Tài chính chưa có được nguồn thu như trông đợi nhưng bạn cảm thấy vẫn ổn thỏa. Bạn có thể tính thêm việc kinh doanh.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (2/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/5/2023 Cu Giai
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương, có vẻ như Cự Giải đang lãng phí thời gian của mình vào những việc thiếu thực tế.
 
Tình cảm: Hôm nay tình cảm của bạn chưa thực sự tốt khi bạn và người ấy đang thiếu sự chia sẻ. Tính chất công việc khá bận rộn của bạn khiến cho người ấy cảm thấy không được quan tâm và cô đơn. Nhân ngày nghỉ hãy hâm nóng tình cảm đi nhé.
 
Tiền bạc: Vận tài chính ổn định đủ để bạn thực hiện một kế hoạch nào đó đặc biệt cho gia đình của mình.
 
Sức khỏe: Hôm nay tình hình sức khỏe của chòm sao này không tốt vì vậy bạn nên chú ý hơn đến việc ăn uống, nghỉ ngơi của mình nếu như không một lúc nào đó sẽ kiệt sức
 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (2/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/5/2023 Su Tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thổ, Sư Tử hành động vô lý hơn vì để cảm xúc chi phối đến sự phán đoán của bản thân.
 
Tình cảm: Tình cảm không như ý cũng đừng suy nghĩ quá nặng nề. Hãy tự làm mình vui bằng cách đi ra ngoài dạo chơi, đi du lịch sẽ giúp cho tinh thần thoải mái hơn.
 
Tiền bạc: Tài chính không quá ổn định, lúc này không nên tiến hành đầu tư vì có thể mắc sai lầm dẫn đến mất tiền.
 
Sức khỏe: Sức khỏe của bạn rất đáng báo động, nếu bạn không chăm lo cho chính mình nghỉ ngơi đầy đủ thì chẳng mấy chốc sẽ đổ bệnh đấy.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (2/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/5/2023 Xu Nu
 
Mặt Trăng và sao Thủy cách nhau góc 150 độ, Xử Nữ có thể bắt đầu một kế hoạch mới trong công việc hay cuộc sống vào hôm nay.
 
Tình cảm: Nếu vẫn đang độc thân và nếu một người bạn có ý định giới thiệu bạn với một người khác giới thì đừng từ chối vì có thể đây sẽ là cơ hội tốt đối với bạn.
 
Tiền bạc: Bạn nên cẩn thận hơn trong những quyết định liên quan đến tài chính, đầu tư. Hãy làm từng bước, không được vội vàng hấp tấp mà gây ra hậu quả lớn cho bản thân.
 
Sức khỏe: Bạn nên chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao. Tập thể dục hàng ngày sẽ giúp cơ thể dẻo dai, tăng sức khỏe tim mạch, giảm tình trạng khó thở, ngay cả khi cơ thể mệt mỏi.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (2/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/5/2023 Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương, Thiên Bình dường như không có thời gian để thư giãn và cũng có thể khiến tâm trạng của bạn dễ nổi cáu.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không được vui vẻ cho lắm, cảm xúc của bạn thay đổi liên tục, người ấy cảm thấy khó hiểu và không biết phải chiều theo bạn như thế nào.
 
Tiền bạc: Nếu nhận được lời mời chung vốn đầu tư, làm ăn kinh doanh hay làm thêm việc thì bạn hãy mạnh dạn nhận lời, cơ hội để mở ra nguồn thu nhập cực dồi dào cho mình đấy.
 
Sức khỏe: Hôm nay, bạn cũng hãy quan tâm hơn đến vấn đề sức khỏe cũng như chế độ ăn uống của mình.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (2/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/5/2023 Ho Cap
 
Góc 30 độ của sao Mộc với sao Hải Vương, Hổ Cáp sẽ có một ngày cần đưa ra những quyết định quan trọng.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy nên cùng nhau làm mới mối quan hệ của mình bằng những điều mà cả hai yêu thích nhưng chưa có cơ hội thực hiện để hâm nóng tình cảm của cả hai.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính ổn định, kinh doanh đầu tư có dấu hiệu sinh lời, đây cũng là thành quả bạn xứng đáng nhận được.
 
Sức khỏe: Bạn hãy tập thể dục mỗi ngày, ăn uống lành mạnh và quyết tâm thực hiện những điều trên để có một cơ thể khỏe mạnh.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (2/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/5/2023 Nhan Ma
 
Mặt Trăng và sao Diêm Vương cách nhau 120 độ, Nhân Mã sẽ ghi được ấn tượng tốt với người khác vì sự nhiệt tình và tháo vát của mình.
 
Tình cảm: Hôm nay là ngày tình duyên của bạn sẽ có những tín hiệu khả quan. Bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với người khác giới, đặc biệt là trong các hoạt động xã hội hoặc qua sự giới thiệu của bạn bè.
 
Tiền bạc: Tài chính bạn không có sự thay đổi đáng kể nào. Nếu bạn đang có ý định đầu tư cần vốn thì sẽ phải nghiên cứu kỹ lưỡng rồi mới quyết định nhé.
 
Sức khỏe: Sức khỏe của bạn hơi kém, bạn cảm thấy mệt mỏi tới mức không muốn ăn uống. Đây là thời điểm rất dễ mắc các bệnh theo mùa vì thế bạn không được chủ quan.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (2/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/5/2023 Ma Ket
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương, Ma Kết sẽ có rất nhiều việc phải làm. Bạn thậm chí còn không có thời gian để thư giãn nên tâm trạng của bạn dễ nổi cáu.
 
Tình cảm: Nếu bạn cần không gian riêng để điều chỉnh lại mọi thứ thì nên thẳng thắn nói cho nửa kia của mình biết thay vì cứ im lặng rồi tỏ ra khó chịu.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn ở giai đoạn bình ổn, nếu có chi tiêu thì cũng là những khoản chi nằm trong dự kiến của bạn.
 
Sức khỏe: Bạn nên quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân, đặc biệt là chế độ dinh dưỡng. Hãy nhớ bữa sáng cực kì quan trọng, vì thế dù bận rộn thế nào thì bạn cũng nên dành thời gian cho bữa sáng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (2/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/5/2023 Bao Binh
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương, Bảo Bình sẽ bắt đầu chuẩn bị cho các kế hoạch mới và cũng dần bận rộn hơn trước đây.
 
Tình cảm: Có vẻ bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi với những mối quan hệ xã giao, bạn nói chuyện với người khác không hợp nên dễ gây hiểu lầm, nói một đằng hiểu một nẻo.
 
Tiền bạc: Chòm sao này có thể gặp chút vấn đề về chuyện tiền bạc khiến bạn phải lo lắng và tìm nhiều cách để xử lý ổn thỏa.
 
Sức khỏe: Hôm nay, nên quan tâm về sức khỏe vì bạn cũng có những suy giảm về thể lực và vấn đề hô hấp có thể gặp vấn đề.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (2/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/5/2023 Song Ngu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thổ, Song Ngư có thêm một ngày nghỉ để giải quyết hết tất cả những công việc còn dang dở.
 
Công việc: Bạn hãy cố gắng tập trung và sớm hoàn thành những trách nhiệm mới nhận được, bạn sẽ có thêm thời gian cho bản thân mình.
 
Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, mâu thuẫn là điều khó có thể tránh khỏi, quan trọng là hai bạn không để mâu thuẫn nhỏ trở thành xung đột lớn khiến mối quan hệ xấu đi.
 
Tiền bạc: Tài chính có vẻ sẽ không mấy cải thiện trong hôm nay. Do đó, bạn nên thận trọng, đừng tham gia các trò may rủi và cũng không nên cho ai vay mượn.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 3/5/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X