Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Bảy ngày 02/05/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp vui

Tử vi Thứ Bảy ngày 02/05/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp vui

Tử vi hôm nay cho thấy Hổ Cáp sẽ có một ngày thuận lợi suôn sẻ vô cùng khi Mặt Trăng và sao Thủy hợp góc 120 độ. Mọi khía cạnh của cuộc sống đều mang đến nhiều niềm vui cho bất ngờ cho chòm sao này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (2/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 02052020 bach duong
 
Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương đón chào một ngày thứ 7 đầy hứng khởi trong ngày Mặt Trăng tạo góc 120 độ với sao Thiên Vương như hôm nay.
 
Công việc: Quả là một ngày dễ thở với Bạch Dương khi không có quá nhiều việc phát sinh trong ngày 2/5/2020 này. Dương Nhi giải quyết công việc một cách trơn tru và nhanh chóng. Bạn thể hiện được bản lĩnh dẫn đầu và khả năng quản lý công việc đáng gờm khiến ai nấy cũng phải nể phục.
 
Tiền bạc: Đây là khoảng mà túi tiền của chòm sao này rủng rỉnh hơn bao giờ hết. Bạn có thể thoải mái mua sắm những món đồ mà mình yêu thích từ lâu. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ nên ở trong một giới hạn nhất định thôi đó. Nếu cứ tiêu pha phung phí thì dù có tiền núi cũng có ngày cạn thôi.
 
Sức khỏe: Thời tiết thay đổi, nắng nóng có thể khiến cho Bạch Dương mệt mỏi hơn. Đừng quên uống nhiều nước và các loại trái cây để cung cấp vitamin cho cơ thể, tăng sức đề kháng phòng chống bệnh tật nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (2/5/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 02052020 kim nguu
 
Thời điểm Mặt Trời tạo góc trùng với sao Thủy, năng lực cá nhân của Kim Ngưu được phát huy mạng mẽ và tỏa sáng rực rỡ hơn bao giờ hết. 
 
Công việc: Khả năng sáng tạo và tư duy thông minh của bạn được bộc lộ trong mỗi bước tiến hành công việc. Bạn dễ dàng hoàn thành công việc của bản thân trước thời hạn. Cung hoàng đạo tốt bụng này còn không ngần ngại giúp đỡ các đồng nghiệp đang gặp khó khăn trong công việc. Bảo sao mà Ngưu Nhi cứ luôn được mọi người yêu quý như thế. 
 
Tình cảm: Thật tiếc là chuyện tình cảm của chòm sao này lại không được như ý muốn. Cũng bởi cái tôi quá lớn mà Kim Ngưu cứ ngày càng cố chấp hơn, đặc biệt là khi đứng trước người ấy. Bạn không giỏi lắng nghe và tiếp nhận ý kiến góp ý của nửa kia nên mới nảy ra những mâu thuẫn như thế này. Chỉ cần cố gắng thay đổi bản thân thì chắc chắn tình cảm giữa đôi bạn sẽ ngày càng bền chặt hơn đó.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Kim Ngưu không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Mọi thứ đều nằm trong dự liệu của bạn. Tất cả là nhờ bạn đã lên kế hoạch chi tiêu rõ ràng và cụ thể từ trước đó rồi.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (2/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 02052020 song tu
 
Song Tử trở nên hoạt bát, năng động và đầy nhiệt tình trong ngày Mặt Trăng và sao Kim tạo góc 72 độ. Cả trong công việc và cuộc sống, năng lượng tích cực của chòm sao này sẽ đánh thức và lan tỏa đến những người xung quanh.
 
Công việc: Chòm sao thông minh tài trí hơn người này biết mình phải làm gì trong bất cứ tình huống nào. Dù gặp phải vấn đề nào bạn cũng nhanh chóng tìm ra cách giải quyết của riêng mình. Mọi người không ngớt lời khen ngợi bạn. Cấp trên cũng đang để mắt tới bạn rồi đó. 
 
Tình cảm: Khó ai có thể cưỡng lại được vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong Song Tử, dường như bạn đi đến đâu là không khí ở đó như được bừng sáng lên. Tử Nhi hoàn toàn có thể tìm được nửa kia cho mình chỉ bằng một cái gật đầu đồng ý thôi đó. 
 
Sức khỏe: Đừng quá nuông chiều bản thân Tử Nhi nhé. Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, ăn uống và ngủ nghỉ điều độ thì bạn mới có được một cơ thể khỏe mạnh, không bệnh tật được.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (2/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 02052020 cu giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 1/5/2020 của 12 cung hoàng đạo, góc 135 độ giữa Mặt Trăng và sao Diêm Vương sẽ tạo ra không ít trở ngại cho Cự Giải trong ngày này. 
 
Công việc: Những rắc rối phát sinh trong công việc có thể khiến Cự Giải phải quay cuồng ngược xuôi mới có thể giải quyết xong. Nếu không có sự kiên trì và khả năng ứng biến tài tình thì chưa chắc Giải Nhi đã gỡ được mớ bòng bong này đâu.
 
Tình cảm: Những mâu thuẫn giữa bạn và gia đình khiến ngày thứ 7 này của Giải Nhi trở nên tối tăm hơn. Trong lúc nước sôi nửa bỏng như thế này, tốt hơn hết là Cự Giải đừng tranh cãi thêm nữa. Hãy lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người và tìm một dịp phù hợp để bày tỏ mong muốn của bản thân nhé.
 
Tiền bạc: Hôm nay không phải là một ngày thuận lợi để Cự Giải ra quyết định đầu tư đâu. Hãy cứ xem xét thật kỹ càng trước bất cứ lời chào mời nào nhé. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (2/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 02052020 su tu
 
Thời điểm Mặt Trăng nằm trong khu vực của Sử Tử báo hiệu chòm sao này sẽ có một ngày tràn đầy năng lượng, bạn sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao cho với phong thái tự tin nhất.
 
Công việc: Chòm sao sống có trách nhiệm này không nề hà bất cứ công việc nào, dù khó khăn trở ngại đến đâu cũng kiên trì và quyết tâm làm đến cùng. Trái ngọt sau những ngày vất vả sẽ sớm xuất hiện thôi, Sư Tử hãy chờ thêm chút thời gian nữa nhé. 
 
Tình cảm: Trái ngược với công việc, chuyện tình cảm của Sư Tử chẳng được như mong muốn. Cũng bởi sự dè dặt của mình mà chòm sao này mãi chẳng có được một quan hệ lâu dài bền vững như ước nguyện. Chỉ cần bạn mở lòng mình ra thì ngày bạn thành đôi sẽ đến sớm thôi. Đừng trốn mãi trong vỏ ốc của mình nữa nhé.
 
Tiền bạc: Hãy cẩn thận với túi tiền của bạn trong thời gian này nhé. Sự hào phóng cũng cần phải đúng lúc đúng chỗ, đừng tùy tiện vung tiền phóng tay kẻo chẳng mấy mà Sư Tử gặp cảnh “rỗng túi” đâu.
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (2/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 02052020 xu nu
 
Góc 45 độ giữa Mặt Trời và sao Hải Vương cho thấy, Xử Nữ trở nên nhạy cảm hơn bình thường, dường như bạn luôn cảm thấy không vừa lòng với tất cả mọi người, tất cả mọi việc đang diễn ra xung quanh mình.
 
Tình cảm: Thay vì lo lắng sầu muộn thì Xử Nhi hãy suy nghĩ tích cực hơn, hãy đưa ra những cái nhìn khách quan nhất. Đừng vội trách mắng hay chỉ trích người khác khi chưa hiểu rõ thực hư ra sao. Sự hiểu lầm sẽ khiến khoảng cách giữa hai bạn ngày một xa hơn đó.
 
Công việc: Cung hoàng đạo chăm chỉ này sẽ có một ngày thứ 7 hết mình vì công việc. Dù có gặp đôi chút trở ngại, song bạn vẫn luôn kiên trì tiến từng bước tiến nhỏ một. Dù chậm hơn một chút nhưng phía trước bạn vẫn là cánh cửa thành công đang chờ đón.
 
Sức khỏe: Thức khuya là một trong những nguyên nhân khiến Xử Nữ luôn cảm thấy mệt mỏi trong thời gian gần đây. Không chỉ thế, nguy cơ xuất hiện các bệnh về gan cũng sẽ tăng cao. Hãy điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt ngủ nghỉ của mình trước khi quá muộn nhé. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (2/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 02052020 thien binh
 
Mặt Trăng tạo góc 120 độ với Mặt Trời sẽ mang đến nguồn năng lượng tươi sáng cho Thiên Bình, chòm sao luôn được mọi người yêu thương quý mến này.
 
Tình cảm: Bình Nhi tỏa sáng với vẻ đẹp từ tâm hồn, sự rạng rỡ của bạn khiến bầu không khí xung quanh luôn ấm áp và vui vẻ hẳn lên. Sự thân thiện của bạn lý giải vì sao bạn lại lọt top chòm sao có bạn bè khắp nơi đó.
 
Công việc: Chẳng gì có thể làm khó được bạn trong ngày hôm nay, Thiên Bình sẽ tỏa sáng với trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo. Mọi công việc cứ thế thuận lợi suôn sẻ đến không ngờ.
 
Tiền bạc: Thiên Bình cảm thấy cực kỳ thoải mái vui vẻ khi túi tiền của mình đang chật cứng như bây giờ. Sau một thời gian dài vất vả, đây chính là thành quả xứng đáng mà bạn có được. Hãy tự thưởng cho bản thân một món quà nhỏ đồng thời lên kế hoạch quản lý tài chính ngay từ hôm nay đi nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (2/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 02052020 ho cap
 
Tử vi hôm nay cho thấy Hổ Cáp sẽ có một ngày thuận lợi suôn sẻ vô cùng khi Mặt Trăng và sao Thủy hợp góc 120 độ. Mọi khía cạnh của cuộc sống đều mang đến nhiều niềm vui cho bất ngờ cho chòm sao này.
 
Công việc: Nguồn năng lượng hứng khởi giúp Cáp Nhi hoàn thành công việc một cách nhanh chóng. Bạn sẵn sàng đối mặt với bất cứ thử thách nào. Hiệu suất làm việc của bạn khiến đồng nghiệp phải nể phục, cấp trên cũng có cái nhìn mới về năng lực của bạn. Thời cơ thăng tiến của bạn sắp đến rồi đó.
 
Tình cảm: Óc phán đoán và sự sắc sảo giúp chòm sao này có cái nhìn tinh tế và ngày một thấu hiểu nửa kia nhiều hơn. Bạn quả đúng là chỗ dữa vững chắc và đáng tin cậy của người ấy.
 
Sức khỏe: Có vẻ như thời gian qua Hổ Cáp đã bỏ bê sức khỏe của mình rồi. Ăn uống nhiều chất béo, chất kích thích khiến cơ thể của bạn ngày một nặng nề và mệt mỏi hơn. Hãy xem lại chế độ ăn uống và đừng quên tập luyện thường xuyên Cáp Nhi nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (2/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 02052020 nhan ma
 
Khi Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Kim, Nhân Mã bộc lộ tố chất nghệ thuật và khả năng đầy sáng tạo của bản thân.
 
Công việc: Những ý tưởng mới mẻ sẽ giúp cho Mã Nhi nhận ra có rất nhiều hướng đi cho mình. Chòm sao này có thể lựa chọn và đưa ra những quyết định sáng suốt trong ngày này. Cơ hội khẳng định vị thế đã đến rồi, hãy chớp lấy đi thôi.
 
Tình cảm: Sức hút cá nhân của Mã Nhi luôn khiến cho người đối diện đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bạn khiến cho bầu không khí xung quanh mình trở nên rạng rỡ và tươi sáng hơn. Đó chính là lý do khiến bạn luôn có không biết bao nhiều là vệ tinh vây quanh đó.
 
Tiền bạc: Đã lâu rồi túi tiền của Nhân Mã mới được rủng rỉnh như thế này, bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không phải nghĩ ngợi quá nhiều nữa. Tuy nhiên, nhớ là chi dùng trong giới hạn cho phép thôi đấy nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (2/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 02052020 ma ket
 
Thứ 7 này, góc 135 độ giữa Mặt Trăng và sao Mộc sẽ là nguyên nhân khiến Kết Nhi phải cảnh giác hơn, đặc biệt là trong vấn đề tiền bạc. 
 
Tiền bạc: Những lời mời gọi đầu tư đầy hứa hẹn đánh thức tham vọng của Ma Kết. Đừng bị dao động, đừng vì hoa mắt với những viễn cảnh tươi đẹp mà bỏ qua việc suy xét một cách kỹ càng. Nguy cơ lớn là bạn sẽ mắc bẫy của kẻ lừa đảo đấy.
 
Tình cảm: Sự lạnh lùng của bạn sẽ khiến cho nửa kia của mình cảm thấy tủi thân và cô đơn vô cùng. Tình cảm cần sự vun đắp từ hai phía, hãy cùng nhau nỗ lực vì tương lai phía trước nhé.
 
Sức khỏe: Dung nạp quá nhiều chất kích thích vào cơ thể có thể khiến sức khỏe của Ma Kết ngày một xấu đi. Một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi đầy đủ mới là điều cần thiết với bạn vào lúc này. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (2/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 02052020 bao binh
 
Một vài rắc rối sẽ xảy đến với Bảo Bình khiến chòm sao này phải ra mặt xử lý trong ngày có Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Thổ như hôm nay. 
 
Công việc: Tuy nhiên, chút rắc rối này chẳng nhằm nhò gì so với khả năng của Bảo Bình cả. Bạn sẽ nhanh chóng giải quyết mà không phải tốn quá nhiều công việc. Mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn.
  
Tình cảm: Điểm yếu lớn nhất của Bình Nhi có lẽ chính là cảm xúc. Bạn khó bộc lộ tình cảm của mình với người khác. Người ấy sẽ chẳng thể nhận ra sự quan tâm yêu thương của bạn nếu bạn cứ thế này đâu. Cố gắng thể hiện mình nhiều hơn nữa nhé.
 
Sức khỏe: Đôi khi chính Bảo Bình cứ tự gây áp lực cho bản thân. Sự căng thẳng do chính bạn tạo ra có thể sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bạn đấy. Hãy thư giãn, thả lỏng bản thân thay vì mãi lo nghĩ như bây giờ nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (2/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 02052020 song ngu
 
Xem tử vi ngày 2/5/2020, góc 45 độ giữa Mặt Trời và sao Hải Vương khiến Song Ngư trở nên nhạy cảm hơn bình thường. Xung đột giữa bạn và người ấy làm Ngư Nhi buồn bã suốt cả ngày này. 
 
Tình cảm: Thật ra cũng chẳng phải mâu thuẫn gì quá lớn, chỉ là tâm trạng của Song Ngư hôm nay không thấy thoải mái nên mới từ chuyện nhỏ hóa to như vậy. Bạn nên chia sẻ cùng người ấy để vơi bớt phần nào những muộn phiền đó thay vì cứ giữ mãi trong lòng như vậy.
 
Công việc: Bạn sẽ có một ngày thứ 7 không quá nhiều biến động. Mọi việc diễn ra trôi chảy và suôn sẻ đúng như kỳ vọng. 
 
Tiền bạc: Có vẻ như thời gian vừa qua Song Ngư đã chi tiêu hơi quá tay rồi. Chỉ với những lời quảng cáo ngon ngọt là người ta đã có dễ dàng khiến Ngư Nhi phải rút ví ra rồi. Hãy tỉnh táo hơn nhé. 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 3/5/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X