Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 02-05-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 02-05-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (2/5/2017)
 
Đây là thời điểm mà bí mật của bạn dễ bị vạch trần nhất, nên cần có tâm lý chuẩn bị thật tốt. Có thể là vết thương cũ bị lật ra, lần thứ hai phải nhìn thẳng vào bi thương của quá khứ, đến chòm sao mạnh mẽ như Bạch Dương cũng khó lòng kiềm chế được cảm xúc yếu đuối, muốn trốn chạy thực tại.
 
Thực ra, việc đối diện với người cũ mà khó xử, đối diện với chuyện cũ mà đau lòng là tâm lý thường tình, ai cũng vậy thôi nên không quá đáng ngại. Bạn cũng đừng buồn nhiều, hãy dùng sự thẳng thắn, nhiệt tình của mình để tiến tới, ai là người thắt nút thì nên cởi nút, cùng giải thoát cho nhau.
 
Ngoài ra, hôm nay không nên xử lý các công việc liên quan tới buôn bán đất đai, nhà cửa, bất động sản vì sẽ có thể sai sót trong quá trình kiểm tra, đo đạc, dễ sinh tranh cãi, mâu thuận, không rõ ràng. Càng là những dự án lớn, công trình lớn thì nguy cơ càng cao, hết sức lưu ý nhé.
 
 
2.5.17 bd
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 của Kim Ngưu (2/5/2017)
 
Cẩn thận bị lợi dụng đấy chòm sao hiền lành Kim Ngưu. Bạn thật thà, tin người lại dễ mủi lòng nên khi có viên đạn bọc đường tập kích sẽ rất dễ bị lung lay. Người ta vừa mới khóc lóc tỉ tê một chút mà bạn đã không chịu nổi, làm ra những việc không lý trí, để bản thân phải thua thiệt, ngốc ơi là ngốc.
 
Kiến nghị bạn nên mang theo người một đồ vật nho nhỏ có chứa lá bạc hà hoặc tinh dầu bạc hà để thanh tỉnh trí não, giữ vững quan điểm lập trường của mình, không bị người xấu lợi dụng. Ví dụ như chiếc khăn tay ướp hương bạc hà, túi thơm có lá bạc hà hoặc xịt nước hoa chiết xuất từ tinh dầu bạc hà chẳng hạn.
 
Trong tình yêu, nhất định phải tỉnh táo, lựa chọn người phù hợp nhất. Nhưng có vẻ như lòng hư vinh quá lớn, bạn hi vọng rằng người đó sẽ có diện mạo thật tốt, để tăng thể diện của mình trước mặt người khác. Điểm này sẽ khiến bạn có những quyết định cảm tính, không chân thành, kết quả không hay đâu.

2.5.17 kn
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (2/5/2017)
 
Cuộc sống an nhàn, vận trình hanh thông, không ra ngoài thật là đáng tiếc. Hôm nay, hãy tăng cường giao lưu với bên ngoài, đừng ngồi lì một chỗ hay chỉ làm việc trong văn phòng, học tập trong phòng. Bạn nên tự tạo cơ hội để tiến ra những công việc có tính chất mở, sẽ gặp rất nhiều may mắn đấy.
 
Gặp kích thích không những không lùi bước mà còn cảm thấy hứng thú chính là con người Song Tử. bạn chẳng ngại gì những điều mới mẻ, sẵn sàng dấn thân và bất chấp tất cả để tiến lên phía trước. Với vận trình thuận lợi như thế này, hãy phát huy tối đa nguồn năng lượng và mình có, thành quả rất ngọt ngào.
 
Lòng hiếu kì cực cao nên dù đáng ra được nhàn bạn cũng không thích nhàn. Ngay cả trong tình yêu cũng vậy, rõ ràng là đường quang không đi cứ thích trèo đèo lội suối, chinh phục đối phương bằng những phương pháp hết sức bất ngờ và quái cơ. Nhưng có lẽ chính vì thế mà bạn đã tạo được ấn tượng sâu đậm.

2.5.17 song
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (2/5/2017)
 
Tử vi hàng ngày báo Giải Giải mặc dù biểu hiện xuất sắc trong tập thể nhưng lại dễ rước thị phi, điều tiếng. Vì bạn nổi bật và hoàn hảo quá nên có người ghen tị ấy mà, người ta không làm được như bạn nên ấm ức trong lòng, chỉ còn cách nói xấu sau lưng, đam bị thóc chọc bị gạo thôi.
 
Người ở sau lưng thì không đáng kể, Cự Giải cứ kệ đi, việc của bạn là tiến về phía trước, kết giao với những người xứng đáng và hoàn thành những mục tiêu đã định ra. Tuy vậy, không nên có thái độ dương dương tự đắc, phải khiêm tốn và hòa đồng thì vận trình mới càng rạng rỡ hanh thông.
 
Sức khỏe của Cự Giải có điều gì không ổn thì lập tức đi kiểm tra, đừng cho rằng đó chỉ là chuyện nhỏ mà bỏ qua. Ví dụ như đau dạ dày, đau chân, mỏi lưng hay thường xuyên chóng mặt có thể là dấu hiệu của những căn bệnh khó lương, tốt nhất là thăm khám định kì để hoàn toàn yên tâm về bản thân.

2.5.17 cg
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 của Sư Tử (2/5/2017)
 
Sự kiên trì chịu đựng đến cùng của bạn chính là chìa khóa may mắn mở toang cục diện bế tắc, kế hoạch công việc từng bước hoàn thiện, tiếp cận với thành công. Bạn bứt phá mạnh mẽ, giành công trạng nổi bật, chắc chắn sẽ được ghi nhận một cách xứng đáng, bù lại những bôn ba vất vả của ngày trước.
 
Dù là tiếp xúc với bất kì ai thì bạn cũng nên điều tra kĩ càng về nhân thân, hoàn cảnh của đối phương. Trong công việc, đừng vội tin khách hàng, đối tác. Trong tình yêu, đừng quá mù quáng trước những điều ngọt ngào của đối phương. Sư Tử và cuộc cạnh tranh mạnh mẽ chính là nên đấu tranh với bản thân đầu tiên.
 
Duyên phận đến bất ngờ, bạn thích người đó ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng khoan đã, đừng vội dốc lòng dốc sức theo đuổi. Như đã nói ở trên, phải bình tĩnh, thận trọng, duy trì thái độ tao nhã để người đó và bạn gần gũi hơn, thấu hiểu hơn, từ từ mới nảy sinh tình cảm một cách tự nhiên nhất, chân thực nhất.

2.5.17 st
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 của Xử Nữ (2/5/2017)
 
Hôm nay tinh thần phấn chấn, vẻ mặt sáng láng, đấu trí đấu sức đều sẽ giành phần lợi thế nên bạn đừng ngại ngần gì mà không cạnh tranh trong công việc, học tập. Ưu điểm của chòm sao này là lúc nào cũng tràn đầy tự tin và theo đuổi những điều tốt nhất nên bạn có ý chí quật cường, không ngại thử thách.
 
Quan hệ xã giao là một trong những chìa khóa để Xử Nữ thành công hơn, đụng tới vấn đề gì cũng có bạn bè anh em trợ giúp thì sẽ tốt hơn nhiều đúng không nào. Cùng điểm danh những chòm sao đi cùng năm tháng với Xử Nữ để chọn mặt gửi vàng, lựa người thật lòng thật dạ để kết giao nhé.
 
Mặt khác, vận trình tài lộc của bạn khá mạnh, có nhiều cơ hội để tăng thu nhập. Thêm vào đó là những món quà hoặc tiền bạc, gia sản mà người lớn để lại cho bạn thừa kế cũng giúp cho tài khoản của chòm sao này được lấp đầy, là tiền đề để tự mình vươn lên, mở rộng phạm vi kiếm tiền.

2.5.17 xn
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (2/5/2017)
 
Quan hệ xã giao không tốt lắm, có va chạm với người khác, nên chú ý giữ lời hứa, quy định về mặt thời gian để tránh đi trể, người khác phải chờ đợi, giục giã, rất bực mình. Đồng hồ là vật may mắn của Bình nhi trong hôm nay, vừa nhắc nhở bạn đúng giờ lại mang tới những điềm may mắn nho nhỏ.
 
Ngày này, nếu không có việc gì quá quan trọng thì Thiên Bình nên lựa chọn ở trong nhà, làm việc tại văn phòng, học tập ở thư viện, lớp học. Yên tĩnh và ổn định sẽ phù hợp hơn sự xô bồ, ồn ào. Đã có điềm rắc rối nên tránh chốn đông người, thị phi khó tránh nhưng có thể phòng mà.
 
Tinh thần thoải mái làm gì cũng hanh thông. Vì thế khuyên bạn nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, ngủ một giấc thật ngon. Phòng ngủ có lọ tinh dầu hay giường ngủ êm ái cùng những bản nhạc nhẹ nhàng sẽ đưa bạn đến thiên đường, giải phóng toàn bộ những chuyện không vui, những mệt mỏi áp lực của cuộc sống. Gợi ý xem thêm bài viết: Cô gái Xử Nữ chàng trai Thiên Bình - tình yêu của cặp đôi mùa thu.

2.5.17 tb
 

 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 của Hổ Cáp (2/5/2017)
 
Ý chí sa sút, tinh thần kém đi trông thấy dù bây giờ mới chỉ là đầu tuần, đánh dấu một tuần làm việc kém hiệu quả của chòm sao này. Bạn không còn chăm chỉ, nghị lực như khoảng thời gian trước nữ, làm gì cũng không thấy tự tin, kết quả cũng chẳng hài lòng, thất vọng về bản thân vô cùng.
 
Hổ Cáp nên dậy sớm, ra ngoài tản bộ hoặc chạy bộ để tận hưởng không khí trong lành, ánh mặt trời ấm áp đầu hè, sẽ mang tới cho bạn niềm tin vui và sự phấn chấn cần thiết. Vận động buổi sáng cũng rất có lợi cho sức khỏe, đảm bảo một ngày dài năng động, tràn đầy năng lượng.
 
Sau buổi trưa bạn có khuynh hướng quên đông quên tây nên những đồ vật quan trọng hãy để ở nơi dễ nhìn thấy, những việc cần thiết nhất định phải ghi lại, tốt nhất là ghi vào điện thoại mà cài đặt chế độ nhắc nhở để tránh nhầm lẫn, bỏ sót. Một tách trà bạc hà sẽ giúp bạn tỉnh táo và minh mẫn hơn nữa đấy.

2.5.17 hc
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 của Nhân Mã (2/5/2017)
 
Mã Mã ơi, ra ngoài đi chơi đi, ra ngoài đi làm đi, ra ngoài kết bạn đi, nhân duyên đang có lợi lắm đây này. Bạn đi đến đâu cũng được chào đón, nhận được tình cảm chân thành và vui vẻ nên càng ra ngoài nhiều, càng tiếp xúc với nhiều người sẽ càng cảm thấy thoải mái. Không cần đi đâu xa, đi chợ mua mớ rau cũng nhớ nán lại tám chuyện vài câu với cô bán hàng nhé.
 
Vận may ổn định vững vàng, người khác khó khăn nhưng bạn lại dễ dàng đến đáng ngạc nhiên. Có lẽ sự vô tư và lạc quan bất tận của bạn khiến cho vận trình cũng phải mìm cười. Tiếp tục như vậy nhé, tương lai gần Nhân Mã sẽ có tin vui về công việc và tài lộc.
 
Đừng chờ đợi, ngay hôm nay hãy bắt tay vào một dự án mới, có tính thử thách cao, độ khó lớn hơn hẳn những việc mà bạn đã từng làm trước đây. Đó sẽ là trải nghiệm thú vị, cho bạn thật nhiều kinh nghiệm quý báu và biết đâu là con đường mở toang cánh cửa thành đạt cho cuộc đời của bạn.

2.5.17 nm
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 3 của Ma Kết (2/5/2017)
 
Hôm nay quan hệ xã giao là trọng tâm chú ý của bạn, có thể thoải mái an nhàn hay không đều dựa vào việc bạn có những mối quan hệ tốt hay không. Khi mà tình cảm phát triển thì chẳng những Kết Kết làm việc thuận lợi mà đời sống tình cảm cũng phong phú hơn rất nhiều. Sẵn sàng bắt đầu ngày mới bằng một nụ cười rạng rỡ chưa nào.
 
Đừng quá căng thẳng khi đối diện với tình huống bất ngờ, chòm sao bản lĩnh trong bạn cần thể hiện nhất là lúc này đấy. Hít một hơi thật sâu, phấn chấn lên và thể hiện hết những gì mình có. Tất nhiên đây không phải đang đề cập tới vấn đề công việc, lĩnh vực ấy thì bạn là “trùm” rồi, mà là chuyện tình cảm đấy nhé.
 
Nếu có thể, Ma Kết hãy thử học chơi một loại nhạc cụ xem sao, vừa là cách thư giãn lại tăng thêm khả năng của bản thân. Hơn nữa, đây cũng là phương pháp để cải thiện vận trình dành riêng cho bạn đấy. Quá thú vị phải không.

2.5.17 mk
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 3 của Bảo Bình (2/5/2017)
 
Tiếp nối tử vi ngày 1/5/2017, một ngày phong phú lại đến với Bảo Bảo, bất kể đi làm hay đi học bạn đều tự tin, nhiệt tình, sảng khoái. Phải ra ngoài nhiều, có những tình huống bất ngờ nhưng bạn chẳng lấy đó làm phiền lòng mà ngược lại, coi như cơ hội dạo chơi, đi đây đi đó, đỡ phải ngồi một chỗ nhàm chán.
 
Chú ý là bảo Bình nếu có hẹn thì nên sắp xếp thời gian đi sớm một chút vì bạn có thể giữa đường gặp chuyện khiến chậm trễ, ví dụ như kẹt xe hoặc có va chạm nho nhỏ hoặc quên đồ, lạc đường. Tốt nhất là đi sớm hơn thời gian cần thiết, đến nơi rồi chỉnh chang, ngồi chờ một chút sẽ càng tỏ rõ thiện chí của mình.
 
Chuyện tình cảm không như ý cũng không trách được, nội tâm của Bảo Bình không hề dễ đoán, ngày nghỉ nên hẹn gặp nhau để cùng nói chuyện đi. Bạn có yêu cầu gì hay cảm nhận gì thì phải thẳng thắn bày tỏ để đối phương cân nhắc, tránh việc im im không nói, đến lúc đụng chuyện lại nổi khùng lên.

2.5.17 bb
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 3 của Song Ngư (2/5/2017)
 
Muốn khỏe mạnh thì bạn phải chỉnh đón lại sinh hoạt ngay đi nhé, không được thức khuya, không ăn đồ ăn nhanh, không sử dụng chất kích thích và đồ uống có cồn, làm được không? Sức khỏe là của chính mình, phải tự giữ gìn thôi nếu không sẽ sớm phải ghé thăm bệnh viện đấy.
 
Quy hoạch lại tài chính cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu của chòm sao này. Bạn có bao nhiêu, cần tiêu những khoản nào nên ghi rõ ra, tránh trường hợp tiêu quá nhiều mà thu lại không bao nhiều. Vẫn nên có một khoản tiết kiệm nho nhỏ dành cho tương lai nữa.
 
Ngày nghỉ này là ngày Song Ngư dành để chỉnh đốn lại mọi phương diện trong cuộc sống. Những dữ liệu trong máy tính cần được sắp xếp lại, tài liệu học tập hay công việc đều nên chỉnh đốn cho gọn gàng, nhà cửa đồ đạc cũng trang hoàng bày biện lại cho bắt mắt đi. Hứa hẹn sẽ là một ngày bận rộn đây.

2.5.17 sn
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 3/5/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X