Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 2/4/2023 của cung hoàng đạo: Sư Tử cố chấp

Tử vi Chủ Nhật ngày 2/4/2023 của cung hoàng đạo: Sư Tử cố chấp

Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử mang tới sự mạnh mẽ và quyết đoán trong các quyết định của chính Sư Tử. Tuy nhiên, mặt trái của nó là bạn trở nên cứng đầu và cố chấp, thiếu đi sự lắng nghe.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương (2/4/2023)

 
Tu vi Chu nhat ngay 2/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Sao Kim 30 độ sao Mộc khuyên bạn hôm nay nên để ý tới những thay đổi nho nhỏ, việc đó sẽ có thể thay đổi toàn cục sự việc. Nên tinh ý hơn bạn nhé.
 
- Công việc: Bạn khôn khéo, chững chạc và tế nhị, biết cách nhìn nhận, đánh giá mọi việc theo chiều hướng khách quan, cư xử tinh tế. 
 
- Tình cảm: Cách hành xử thất thường của bạn có thể khiến nửa kia cảm thấy khó hiểu. Nếu có vấn đề gì, bạn nên nói thẳng với người ấy chứ đừng giấu trong lòng.
 
- Tiền bạc: Bạn không quá quan tâm đến việc chi tiêu, chính vì thế mà túi tiền của bạn đang mỏng đi trông thấy đấy. Bạn nên cân nhắc nhiều hơn trước khi mua sắm.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (2/4/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 2/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thổ hậu thuẫn cho những tiến trình thay đổi của cung hoàng đạo Kim Ngưu ở thời điểm hiện tại. Thậm chí, nếu bạn muốn thay đổi công việc thì cũng nên thực hiện sớm luôn nhé.

- Công việc: Đây là cuối tuần với khá nhiều áp lực công việc, khi bạn phải đảm nhận thêm trách nhiệm mới hoặc thay đổi thói quen làm việc để hướng tới mục tiêu mới tích cực hơn, hiệu quả hơn.
 
- Tình cảm: Bạn luôn đối xử chân thành với nửa kia của mình. Một khi đã đến với ai, bạn sẽ hết lòng chăm lo cho người ấy, mong người ấy được hạnh phúc.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có gì đáng lo ngại trong ngày hôm nay. Bạn có thể tiết kiệm để dự phòng cho tương lai.

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ nhật của Song Tử (2/4/2023)

 
Tu vi Chu nhat ngay 2/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 1/4/2023, hôm nay Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa đẩy bạn vào trạng thái chán nản, làm gì cũng không xong vì không có đủ ý tưởng. Đôi khi nghỉ ngơi một chút bạn mới có thêm những ý tưởng mới xuất hiện.

- Công việc: Nếu cứ tiếp tục thói quen cũ bạn sẽ trì trệ hơn nữa. Đã đến lúc cần phải tái cấu trúc, xây dựng kỷ luật và áp dụng những quy tắc cuộc sống của mình để mọi thứ vào khuôn khổ.  
 
- Tình cảm: Hãy thử nhìn xung quanh để có thể nhận ra ai là người đang quan tâm đến mình. Bạn nên cho đối phương một cơ hội để tiến lại gần mình hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn khó khăn trong việc ra quyết định, nếu cảm thấy bất an thì không nên vội vàng vì tiền vẫn đang nằm trong túi của bạn lúc này mới mang lại sự an toàn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (2/4/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 2/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương ảnh hưởng tới lịch trình cuộc sống của bạn ngày hôm nay. Có thể mọi thứ bị đảo lộn, không còn diễn ra theo kế hoạch.

- Công việc: Nếu còn cố chấp, tự cho rằng mình đúng, bạn sẽ chẳng thể nào tìm ra cách giải quyết phù hợp. Đừng nên bảo thủ như thế nữa.

- Tình cảm: Khi bạn đang ở trong một mối quan hệ lâu dài có thể cảm thấy có một chút bế tắc hoặc một chút cản trở. Nhiều cặp đôi đang ở giai đoạn nhàm chán và cần làm mới.

- Tiền bạc: Bạn có thể học hỏi thêm những kiến thức hữu ích trước khi thực sự bước chân vào lĩnh vực đầu tư, như vậy thì bạn sẽ tiến những bước vững vàng hơn đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ nhật của Sư Tử (2/4/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 2/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử mang tới sự mạnh mẽ và quyết đoán trong các quyết định của bạn. Tuy nhiên, mặt trái của nó là bạn trở nên cứng đầu và cố chấp, thiếu đi sự lắng nghe.

- Công việc: Bạn biết cách kiềm chế bản thân khi nóng giận. Chính vì vậy, đi đến đâu bạn cũng nhận được sự tôn trọng và yêu mến của mọi người.
 
- Tình cảm: Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, hãy đi tìm đi. Đừng ngại ngùng khi hòa nhập vào đám đông hoặc nói chuyện với người lạ. 
 
- Tiền bạc: Nếu có lý do chính đáng để tiêu tiền thì hãy sử dụng, đừng keo kiệt quá với bản thân và những người xung quanh nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ nhật của Xử Nữ (2/4/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 2/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ khiến bạn chẳng muốn thua thiệt so với mọi người, thích đôi co, tranh cãi, muốn trắng đen rõ ràng. Điều này có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ hiện tại nhưng bạn thực lòng không quan tâm.

- Công việc: Không phải cứ chăm chỉ lao đầu làm việc mới là tốt, hãy dành thời gian ngẫm lại xem, liệu bạn có đang hoạt động dưới mức tiềm năng của mình.
 
- Tình cảm: Bạn hiểu rõ mình đang tìm kiếm một nửa kia như thế nào và một khi gặp được người phù hợp, bạn sẽ rất chủ động. Bạn sẽ sớm tìm được nửa kia của mình.
 
- Tiền bạc: Đừng lấy lý do là tiền bạc chưa đủ nhiều rồi không tiết kiệm, hãy thực hiện ngay từ khoản nhỏ, quan trọng là bạn hình thành thói quen tốt này.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (2/4/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 2/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời cho thấy có những tư tưởng chống đối mà bạn cảm thấy khó chấp nhận từ người khác. Thế nhưng nếu bạn mở lòng và chịu lắng nghe hơn thì thấy họ cũng khá có lý.

- Công việc: Sự chủ động sẽ khiến mọi nhiệm vụ của bạn bớt đi những khó khăn. Hãy sáng tạo và chủ động, tích cực hơn nhé.
  
- Tiền bạc: Trong khi tình hình tài chính của bạn dần cải thiện, bạn hãy phân bổ tiền vào các khoản đầu tư khác nhau để đảm bảo thịnh vượng lâu dài.
 
- Sức khỏe: Lúc này cũng là thời gian tuyệt vời để bạn tham gia các khóa học mới liên quan đến dinh dưỡng, giúp tăng cường sức khỏe, cho bạn thêm những mục tiêu, kế hoạch dài hạn trong tương lai.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ nhật của Hổ Cáp (2/4/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 2/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thủy khuyên bạn nên tránh việc soi mói chuyện của người khác. Có những điều họ cảm thấy khó nói nên không phải chỉ qua vài câu nói mà bạn đã hiểu được tình hình đâu.

- Công việc: Hôm nay có thể là lúc cần đánh giá lại. Hãy tự hỏi xem liệu các hành động hiện tại có dẫn đến việc bạn đạt được mục tiêu lâu dài?
 
- Tình cảm: Dường như bạn vẫn chưa có hứng thú tìm kiếm nửa kia của mình. Bạn cho rằng thế giới xung quanh mình vẫn còn rất nhiều điều thú vị khác để tìm hiểu.
 
- Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của bạn tốt đẹp hơn so với trước. Nhưng lưu ý là đừng cứ có tiền về tay là mua sắm hoang phí.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (2/4/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 2/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương đòi hỏi bạn phải thích nghi nếu không muốn đẩy lùi lại sau. Tốt hơn hết hãy xem đây như là cơ hội để bạn phát triển bản thân nhé.

- Công việc: Việc phải đối phó với rất nhiều các cách thức khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, uể oải. Đây có thể là một tín hiệu cho thấy bạn đang ôm đồm quá nhiều và cần phải thả lỏng một chút.
 
- Tình cảm: Tính cách cởi mở giúp bạn nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới. Hôm nay, chuyện tình cảm của bạn rất ấm áp ngọt ngào.
 
- Tiền bạc: Cố gắng ưu tiên trả những món nợ của mình trước nhé. Đã đến lúc cần phải chấm dứt các vấn đề về tài chính, nguồn cơn của những mệt mỏi, đau đầu của bạn. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (2/4/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 2/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 135 độ sao Mộc khuyên bạn nên biết nói không, nếu không bạn sẽ bị cuốn theo vào những nhiệm vụ của người khác. Vừa ảnh hưởng bản thân lại còn mang tiếng là không có năng lực.

- Công việc: Bạn gây ấn tượng vì sự khiêm tốn, nhã nhặn của mình. Dù sâu sắc và hiểu biết, bạn không lấy điều đó làm tự hào, mà luôn khiêm tốn, điềm đạm.

- Tình cảm: Những quan điểm đối lập có thể khiến bạn và người ấy xung đột với nhau. Hãy nhắc nhở mình bình tĩnh, đừng tùy tiện nghĩ gì nói nấy nhé.
 
- Tiền bạc: Đừng có điên cuồng mua sắm khi muốn bù đắp cho những thiếu thốn trước đây. Đây là khoảng thời gian quan trọng để bạn bắt đầu để dành và bảo vệ mình. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (2/4/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 2/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thổ cho thấy việc hợp tác với những người thân quen thực sự không có lợi cho bạn trong thời gian này. Bạn sẽ nhận về phần thiệt thòi hơn so với họ.

- Công việc: Bạn làm gì cũng tính toán trước sau hết sức thận trọng. Trong mắt mọi người, bạn trưởng thành và biết nhìn xa trông rộng. 
 
- Sức khỏe: Khi bạn có thể giải quyết được mọi thứ ổn thỏa, tinh thần bạn cũng sẽ tích cực hơn rất nhiều. Đừng quên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn nhé.
 
- Tiền bạc: Nếu có cơ hội đầu tư, hãy thử sức mình xem sao, biết đâu bạn sẽ kiếm được số tiền nhiều gấp đôi, gấp ba đấy.
 
Xếp hạng mức độ sợ vợ của 12 chòm sao: Không ai dám tranh vị trí thứ nhất của người này
Cùng khám phá bảng xếp hạng mức độ sợ vợ của 12 chòm sao xem ai sẽ khiến bạn thất vọng nếu quá mong chờ rằng họ sẽ nhất nhất nghe theo lời của mình nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (2/4/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 2/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa khiến tâm tư bạn nặng nề, đó cũng là lý do bạn muốn trốn khỏi các cuộc vui, không thích giao thiệp quá nhiều.

- Công việc: Để tránh lãng phí thời gian, bạn nên quan tâm đến công việc của riêng mình thay vì chú ý quá nhiều đến cảm xúc, kế hoạch của người khác. 
 
- Tình cảm: Bạn nên dành nhiều thời gian trò chuyện để thấu hiểu nửa kia của mình hơn, như vậy thì đôi bên sẽ tránh được những cuộc cãi vã không đáng có.
 
- Tiền bạc: Bạn vẫn khá dư dả trong ngày hôm nay và thoải mái mua bất cứ món đồ nào mình thích. Nhờ có kế hoạch chi tiêu rõ ràng nên bạn chẳng bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 3/4/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.  
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X