Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 2/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải am hiểu

Tử vi thứ 7 ngày 2/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải am hiểu

Tử vi ngày 2/3/2024, Cự Giải không ngừng nuôi dưỡng lòng tò mò và sở thích tìm hiểu sâu rộng, nhờ thế mà bạn có thể am hiểu và nắm bắt được nhiều kiến thức qua nhiều lĩnh vực khác nhau.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (2/3/2024)

Tu vi ngay 2/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Sao Thủy 45 độ sao Diêm Vương nhắc nhở cung hoàng đạo Bạch Dương nên kiểm soát cách nói chuyện vì khi bạn nâng cao quan điểm có thể vô tình làm ảnh hưởng tới người khác.

- Sự nghiệp: Bạn sở hữu một trái tim nhạy cảm, đồng thời cũng rất thận trọng và đầy nghi ngờ. Đó là cách bạn tự vệ chứ không có ý định nào đó không tốt.

- Tình cảm: Bạn sẽ phải đối mặt với nhiều cuộc cãi vã gay gắt với nửa kia. Tình trạng yêu xa do công việc, học tập cũng có thể xảy ra khiến hai người cảm thấy ngăn cách.

- Sức khỏe: Đừng vội tin ngay vào những gì bạn nghe được lần đầu về sức khỏe. Hãy tìm kiếm thêm một lựa chọn thứ hai hoặc thứ ba trước khi khẳng định bất kỳ điều gì.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (2/3/2024)

Tu vi ngay 2/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương ảnh hưởng không nhỏ tới việc thay đổi các quyết định trong ngày hôm nay. Bạn chuyển hướng rất nhanh khi thấy có điều không ổn.

- Sự nghiệp: Bằng trí tuệ sáng suốt và sự tập trung cao độ, bạn thường gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

- Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền trong thời gian này không nhiều, do đó, tốt hơn hết bạn nên quý trọng từng đồng tiền đang có, tốt hơn hết là tránh lãng phí.

- Sức khỏe: Thường xuyên nóng giận không hề tốt cho khía cạnh sức khỏe của bạn, do đó, bạn nên học cách điều hòa cảm xúc, tránh việc nóng nảy kéo dài, ảnh hưởng tới cuộc sống.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (2/3/2024)

Tu vi ngay 2/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương chỉ ra những kết nối sâu sắc mà bạn cần phải thận trọng vì không phải điều gì cũng tốt như cách bạn vẫn nghĩ. 

- Sự nghiệp: Bạn là những người vô cùng công bằng, không phân biệt đối xử dựa trên các yếu tố như địa vị, tài sản hay khả năng cá nhân. Nhờ thế mà bạn hỗ trợ cho mọi người xung quanh có thể phát huy tối đa năng lực của họ.

- Tình cảm: Người độc thân sẽ có nhiều chuyển biến tích cực về phương diện tình cảm. Bạn tìm được đối tượng cư xử chân thành, tốt đẹp với mình.

- Tiền bạc: Bạn cần hiểu rõ và đối mặt với thực tế về hoàn cảnh tài chính của mình. Việc giấu diếm sẽ không giải quyết được gì.  

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (2/3/2024)

Tu vi ngay 2/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Sao Thủy 45 độ sao Diêm Vương dự báo bạn chuyển từ lòng nhiệt thành và sự tận tâm mù quáng thành sự bi quan. Bạn cần biết cách cho đi lòng tốt của mình ở mức vừa phải.

- Sự nghiệp: Bạn không ngừng nuôi dưỡng lòng tò mò và sở thích tìm hiểu sâu rộng, nhờ thế mà bạn có thể am hiểu và nắm bắt được nhiều kiến thức qua nhiều lĩnh vực khác nhau.

- Tình cảm: Bạn sẽ gặp được người khác giới phù hợp và rất dễ nảy sinh tình cảm với họ. Hãy tận dụng nét duyên dáng và sự vui vẻ, hồn nhiên của mình để thu hút đối phương.

- Sức khỏe: Cầu kỳ quá trong cách ăn uống cũng chưa chắc giúp bạn khỏe mạnh hơn. Do đó, chỉ cần chọn cách đơn giản và đủ chất là được.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (2/3/2024)

Tu vi ngay 2/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương khuyên bạn hôm nay nên kiên nhẫn, sẵn sàng ở lại để sửa sai khi có những yêu cầu từ người khác.

- Sự nghiệp: Nên thận trọng trong cách hành xử vì bạn đôi khi có thể hơi thiếu kiên nhẫn, mất quyết tâm một cách vô cớ và sau đó phải hối tiếc về những quyết định vội vàng của mình.

- Tình cảm: Hôm nay khuyến khích bạn gia tăng sự kết nối vì điều này giúp bạn thu hút một vòng tròn bạn bè đa dạng, phong phú với nhiều tính cách và đến từ mọi tầng lớp xã hội.

- Tiền bạc: Bạn hào phóng với người khác vì bạn hiểu rằng tiền bạc cần được luân chuyển mới có ích. Hơn nữa, phần thưởng mà bạn nhận được sẽ nhiều hơn giá trị bạn cho đi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (2/3/2024)

Tu vi ngay 2/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Tiếp nối tử vi ngày 1/3/2024 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương khiến bạn có cảm giác bị mọi người xa lánh. Dường như đang có chuyện gì đó xảy ra mà bạn chưa hiểu rõ sự thật.

- Sự nghiệp: Đừng sợ phạm lỗi bạn nhé vì những sai lầm ấy cũng là bài học quý giá giúp bạn có thể trưởng thành hơn trong cuộc sống.

- Tình cảm: Đừng để hình bóng người cũ ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn, thậm chí mang các tiêu chí liên quan để làm tiêu chuẩn cho người mới là điều không nên chút nào.

- Sức khỏe: Nếu bạn đang có những triệu chứng bị ốm, bệnh không rõ ràng, hãy gặp bác sĩ để có những phương pháp xét nghiệm tốt hơn. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (2/3/2024)

Tu vi ngay 2/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Sao Thủy 45 độ sao Diêm Vương nhắc nhở bạn thận trọng vì những gì bạn thấy không hoàn toàn phản ánh đúng tình hình, bạn cũng cần thời gian để soi xét.

- Sự nghiệp: Hôm nay bạn hiểu rất rõ ràng rằng sự tin tưởng là yếu tố cực kỳ quan trọng. Nếu bạn cảm thấy nghi ngờ vì một lý do nào đó bạn rất khó bắt tay hành động.

- Tình cảm: May mắn mỉm cười, gia đình không chỉ hạnh phúc mà còn rất sung túc, từ đó tạo nên một môi trường lý tưởng cho bạn.

- Tiền bạc: Thận trọng với chi tiêu trong hôm nay, bạn có thể đưa nhầm tiền hoặc sai sót trong tính toán đấy nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (2/3/2024)

Tu vi ngay 2/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp cho thấy bạn phản ứng khá mạnh mẽ với những gì xảy ra với cuộc sống của mình. Nhìn chung bạn không biết cân đối mọi việc, bộc phát làm theo suy nghĩ của mình.

- Sự nghiệp: Bạn nên học cách làm chủ mọi hoàn cảnh và tình huống, bạn không phải cố gắng ép bản thân thay đổi để hòa theo đám đông.

- Tình cảm: Thay vì mải miết kiếm người yêu, bạn nên tập trung vào giao lưu kết bạn và mở rộng mạng lưới bạn bè của mình. Hãy tích cực ra ngoài tụ tập và gặp mặt bạn mọi người bạn nhé.

- Sức khỏe: Bạn cần lắng nghe cơ thể mình, kết hợp cùng sự thăm khám của bác sĩ, chớ nên quá tin tưởng vào kết luận của họ mà chưa xem xét lại.
Khi yêu thật lòng, 12 chòm sao nam có thể chủ động đến mức nào?
Sự chủ động của 12 chòm sao nam khi yêu thể hiện ở những hành động nào? Làm sao để biết người ấy yêu bạn thật lòng? Hãy theo dõi trong bài viết sau.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (2/3/2024)

Tu vi ngay 2/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy bạn nên kiềm chế sở thích muốn ngao du của bạn vì nó có thể ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống gia đình.

- Sự nghiệp: Bạn dẫn đầu trong việc thích nghi với những thay đổi, không ngần ngại là người tiên phong, xông pha vào cuộc sống với mục tiêu làm gương cho người khác.

- Tình cảm: Bạn sẽ trải qua những phút giây nồng nàn và mãnh liệt trong chuyện tình yêu. Nếu đang hẹn hò hoặc kết hôn, bạn nên đi du lịch để hâm nóng tình cảm.

- Tiền bạc: Bạn có thể phải đưa ra một số quyết định khó khăn về tiền bạc, nhưng nhớ là đừng hi sinh sự chính trực của mình chỉ vì tiền bạn nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (2/3/2024)

Tu vi ngay 2/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy sức sáng tạo sẽ dẫn dắt bạn tới những con đường mới để bạn có thể tha hồ trải nghiệm.

- Sự nghiệp: Mọi sự đang trở nên thuận lợi, có vẻ như luôn tồn tại một nguồn động lực bí ẩn giúp bạn vượt qua mọi trở ngại và đạt được thành công.

- Tình cảm: Hai người xa cách vì bạn quá đề cao cái tôi, thậm chí độc đoán và thích điều khiển, kiểm soát mọi người.

- Sức khỏe: Nếu để bụng quá đói sẽ có nhiều khả năng ăn quá nhiều vào bữa ăn tiếp theo. Do đó, bạn nên có đồ ăn vặt trong chế độ ăn uống như sữa chua, các loại hạt, ngũ cốc,…
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (2/3/2024)

Tu vi ngay 2/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho bạn nhận ra những điều mà bản thân không hiểu trước đây, bạn bắt đầu có được câu trả lời cho mình.

- Sự nghiệp: Sự bồng bột đã dẫn bạn đến những quyết định chưa được suy nghĩ kỹ càng, hậu quả là sự nhiệt huyết có thể khiến bị hiểu lầm hoặc nảy sinh những tình huống không mong đợi.

- Tình cảm: Thời gian này, bạn thực sự là người thu hút. Người độc thân có cơ hội tìm thấy tình yêu ở khu vực mình sinh sống.

- Sức khỏe: Hãy kiên trì với việc cải thiện tinh thần trước khi tìm tới thuốc, nó cũng có tác dụng phần nào đó tới sức khỏe của bạn đấy. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (2/3/2024)

Tu vi ngay 2/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Sao Thủy 45 độ sao Diêm Vương khuyên bạn nếu nói gì trong ngày hôm nay cũng nên thể hiện sự chân thành. Quan trọng nhất vẫn là ở cái tâm của bạn.

- Sự nghiệp: Bạn thường xuyên được hỗ trợ, ngay cả những lúc khó khăn, bạn luôn có thể tìm thấy sự giúp đỡ từ những con người cao thượng xung quanh mình.

- Tình cảm: Gia đình sẽ đóng vai trò quan trọng số một đối với bạn tại thời điểm này. Bạn có xu hướng nhìn lại tuổi thơ của mình và hoài niệm về những gì mình đã trải qua trong đời.

- Tiền bạc: Hoàn toàn không phải là thời điểm để đầu tư rủi ro hoặc vay mượn tiền, vì bạn có thể mất nhiều hơn thế.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 3/3/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X