Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 2/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bảo thủ

Tử vi Thứ 5 ngày 2/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bảo thủ

Dường như Sư Tử đang trở nên bảo thủ quá mức trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 144 độ với sao Thổ.

Bạch Dương (21/3-19/4)


Thứ 5 của Bạch Dương (2/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/3/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương có thể trở thành người nổi bật trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim nằm ở vị trí trùng với sao Mộc. Bạn đi đâu cũng khiến mọi người chú ý.
 
- Công việc: Bạn xây dựng được mối quan hệ rộng rãi với mọi người xung quanh. Chính vì vậy mà bạn bắt tay vào việc gì cũng được giúp đỡ.
 
- Tình cảm: Người độc thân hãy dũng cảm bày tỏ cảm xúc chân thật của mình, rất có thể bạn sẽ khiến người mình thầm mến rung động đấy.
 
- Tiền bạc: Thói quen chi tiêu hào phóng có thể khiến bạn tiêu tốn một khoản kha khá. Bạn nên chú ý đến số tiền mình đang có nếu không muốn rơi vào cảnh trắng tay. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (2/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/3/2023 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 1/3/2023, trong thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí trùng với sao Thổ như hôm nay, Kim Ngưu làm việc gì cũng vô cùng cẩn thận. Bạn nhận được sự tin tưởng của nhiều người.
 
- Công việc: Nhờ những suy nghĩ nhanh nhạy và tỉnh táo mà chẳng việc gì có thể làm khó được bạn. Thậm chí, việc càng khó càng giúp bạn thể hiện khả năng.
 
- Tình cảm: Bạn nhận được sự yêu thương và chiều chuộng của người ấy. Đôi bên đều rất trân trọng quan hệ hiện tại và có thể dần nghĩ tới chuyện tương lai xa xôi hơn.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính có dấu hiệu phát triển khả quan trong ngày hôm nay. Những kế hoạch đầu tư, kinh doanh trước đó đang đem lại lời lãi cho bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (2/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/3/2023 - Song Tu
 
Dù đối diện với vấn đề gì đi nữa thì trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo thành góc 30 độ với sao Diêm Vương, Song Tử vẫn có cách nhìn nhận rất khách quan.
 
- Công việc: Nhờ biết cách trao đổi và hợp tác với mọi người mà công việc dù khó khăn đến mấy cũng được hoàn thành đúng hạn. Thậm chí bạn là người gắn kết mọi người.
 
- Tình cảm: Bạn dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh nhờ cá tính sôi nổi của mình. Nhiều người khác giới có lẽ đều muốn tiếp cận bạn đấy.
 
- Tiền bạc: Những quyết sách đúng đắn có thể giúp bạn kiếm về khoản tiền dư dả. Bạn không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn làm giàu cho những người tin tưởng đi theo mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (2/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/3/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải thường tỏ ra cáu kỉnh trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hỏa như hôm nay. Dường như bạn đang đè nén nhiều cảm xúc trong lòng.
 
- Công việc: Nếu cảm thấy không hài lòng về vấn đề gì, bạn nên chia sẻ thẳng thắn để mọi người được biết và giúp đỡ, đừng cố gắng chịu đựng mọi việc một mình.
 
- Tình cảm: Những hành động kì lạ của người ấy khiến bạn cảm thấy rất nghi ngờ. Tuy nhiên, bạn không nên vội đưa ra phán xét mà hãy trờ chuyện với người ấy trước đã.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày. Bạn rất cẩn trọng trong việc đưa ra quyết định đầu tư hoặc chi tiêu số tiền lớn.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (2/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/3/2023 - Su Tu
 
Dường như Sư Tử đang trở nên bảo thủ quá mức trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 144 độ với sao Thổ.
 
- Công việc: Bạn không thể nào nắm rõ mọi chuyện, vì thế mà bạn cần phải lắng nghe ý kiến của người khác. Như vậy, bạn sẽ có cái nhìn khách quan hơn.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này nhận ra giữa bạn và nửa kia của mình còn nhiều điều mâu thuẫn với nhau. Hai người nên thẳng thắn trò chuyện chứ đừng tìm cách lảng tránh.
 
- Tiền bạc: Việc kiếm tiền của bạn không được thuận lợi như dự kiến. Có lẽ bạn cần bình tĩnh cân nhắc xem vấn đề nằm ở đâu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (2/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/3/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ có cái nhìn thực tế về mọi vấn đề trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 144 độ với sao Thủy như hôm nay. Bạn luôn phân tích mọi việc cẩn thận.
 
- Công việc: Khả năng quan sát nhạy bén giúp bạn nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết đúng đắn trong công việc. Bạn khiến nhiều người thấy tin tưởng.
 
- Tình cảm: Bạn dường như vẫn chưa thể bước qua khỏi mối tình trong quá khứ. Đó là lý do khiến bạn chẳng thể mở lòng với những người dành tình cảm chân thành cho mình.
 
- Tiền bạc: Bạn phân tích mọi yếu tố tác động đến việc làm ăn kinh doanh của mình và đưa ra những quyết sách chính xác, khiến tiền đổ về đầy trong túi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (2/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/3/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình cần nhắc nhở bản thân chăm chỉ và nghiêm túc trong công việc hơn vào ngày hôm nay, khi sao Kim nằm ở vị trí trùng với sao Mộc.
 
- Công việc: Không phải điều gì xảy ra trong cuộc sống cũng giống như ý muốn của bạn. Đôi khi, bạn cần phải cổ vũ bản thân làm những điều mình không thích.
 
- Tình cảm: Bạn có thể bước ra ngoài và tìm kiếm những nửa kia triển vọng cho mình. Chỉ cần bạn chủ động thì bạn sẽ chinh phục được tình cảm của tất cả mọi người.
 
- Tiền bạc: Việc đầu tư, kinh doanh cần hạn chế trong ngày hôm nay. Bạn quá cả tin thì dễ rơi vào bẫy của kẻ lừa đảo, đẩy bản thân vào cảnh hao tài tốn của.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (2/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/3/2023 - Ho Cap
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy và sao Thổ nằm ở vị trí trùng nhau, Hổ Cáp luôn quyết tâm trong mọi việc. Bạn sẽ không bao giờ từ bỏ giữa chừng.
 
- Công việc: Thói quen thích làm việc một mình có thể khiến bạn hơi vất vả một chút. Bạn cần học cách hợp tác với mọi người nhiều hơn.
 
- Tình cảm: Nếu có thiện cảm với ai, bạn nên chủ động tiếp cận người đó. Đừng rụt rè như vậy, có thể người ấy cũng đã chờ đợi sự chủ động của bạn từ lâu rồi đấy.
 
- Tiền bạc: Nhờ cách quản lý tài chính khoa học mà bạn luôn tiết kiệm được một khoản tiền dư dả cho mình. Bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo tới chuyện thiếu tiền tiêu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (2/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/3/2023 - Nhan Ma
 
Tính thẳng thắn quá mức có thể đẩy Nhân Mã vướng vào rắc rối trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo ra góc 30 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Hãy chú ý hơn trong việc trò chuyện và hành xử với mọi người. Những lời nói, hành động thiếu suy nghĩ có thể khiến người khác tổn thương.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy không được hòa hợp cho lắm. Có lẽ hai người cần thêm nhiều thời gian để trò chuyện với nhau chứ không phải lạnh nhạt như bây giờ.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn cần kiên nhẫn hơn trong các kế hoạch làm ăn. Khi tiền không về như mong muốn, bạn chớ từ bỏ mà cần bình tĩnh để tìm ra căn nguyên vấn đề.

Xem thêm: Tử vi tháng 3/2023 của 12 cung hoàng đạo.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (2/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/3/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết hứa hẹn sẽ gặt hái được thành công trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 30 độ với sao Hỏa, tất cả là nhờ bạn luôn chăm chỉ và nghiêm túc.
 
- Công việc: Tác phong làm việc nghiêm túc, trách nhiệm giúp bạn nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo và sự tôn trọng của đồng nghiệp. Cơ hội thăn tiến của bạn rất cao.
 
- Tình cảm: Các bạn còn độc thân không quá vội vàng trong việc tìm kiếm nửa kia. Bạn nghĩ rằng việc gặp được người phù hợp cũng là một cái duyên.
 
- Tiền bạc: Những thành tích tốt trong công việc giúp bạn nhận được một khoản tiền thưởng kha khá, để bạn có thể thoải mái chi tiêu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (2/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/3/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình luôn nghiêm túc trong mọi việc vào ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thổ. Bạn kiên nhẫn ngay cả khi gặp phải khó khăn.
 
- Công việc: Tinh thần quyết tâm khiến bạn trở nên mạnh mẽ và tài giỏi hơn. Thậm chí, bạn phát hiện được năng lực tiềm ẩn của mình trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Bạn không nhạy cảm với cảm xúc của nửa kia, chính vì vậy mà đôi khi bạn vô ý khiến người ấy tổn thương. Hãy dành thời gian để dỗ dành người ấy nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn tạo dựng được niềm tin với khách hàng nên đơn hàng lúc nào cũng tới tấp. Bạn bận rộn đến mức không kịp đếm tiền mình kiếm được.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (2/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/3/2023 - Song Ngu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thủy, Song Ngư không ngại học hỏi những điều mới mẻ, làm phong phú thêm cho kiến thức của mình.
 
- Công việc: Môi trường làm việc thân thiện giúp bạn phát huy được khả năng của mình. Mọi việc tiến triển suôn sẻ ngoài dự kiến của bạn trong ngày hôm nay.
 
- Tình cảm: Sự nhạy cảm khiến bạn luôn nhận ra được điều mọi người thực sự mong muốn. Bạn là một người yêu vô cùng chuẩn mực trong mắt nhiều người đấy.
 
- Tiền bạc: Đừng để những quyết định của mình bị tác động bởi người ngoài quá nhiều. Bạn mới là người biết rõ nhất mình cần làm gì để tiền về đầy túi.

Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 3/3/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X