Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 2/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nhạy cảm

Tử vi thứ 3 ngày 2/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nhạy cảm

Tử vi hàng ngày 2/3/2021 chỉ ra rằng, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 135 độ với Mặt Trời, những xung đột giữa cái tôi và cảm xúc khiến Xử Nữ trở nên nhạy cảm hơn thường ngày.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (2/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 232021 bach duong
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 2/3/2021, Bạch Dương sẽ trở nên e dè hơn trong ngày Mặt Trời tạo góc 30 độ với tiểu hành tinh như hôm nay. 
 
Tình cảm: Có vẻ như bạn chẳng thể bộc lộ đúng cảm xúc của mình với đối phương. Giữa bạn và người ấy như có một bức tường vô hình đang ngăn cách. Chỉ khi cả hai cùng nhau bày tỏ lòng mình một cách rõ ràng thì mới có thể xóa bỏ khoảng cách này. 
 
Công việc: Tuy không quá suôn sẻ nhưng mọi việc diễn ra trong ngày thứ 3 này cũng không quá mức phức tạp với chòm sao này. Có vẻ như Dương Dương vẫn đang làm khá tốt vai trò của mình. 
 
Sức khỏe: Thức quá khuya, ăn uống thiếu điều độ chính là nguyên nhân dẫn đến những hao hụt về sức khỏe của Dương Nhi trong khoảng thời gian này. Hãy nhanh chóng điều chỉnh lại lối sống của bản thân nếu không muốn bệnh tật tìm đến nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (2/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 232021 kim nguu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, thời điểm Mặt Trời tạo góc 60 độ với sao Thiên Vương, Kim Ngưu dễ dàng thể hiện được bản lĩnh của mình và nhận được không ít sự chú ý trong ngày 2/3/2021 này.
 
Công việc: Dù gặp phải không ít chông gai thử thách nhưng chòm sao này chẳng nề hà mà nhanh chóng vận dụng năng lực vốn có để xử lý công việc một cách triệt để. Cũng vì thế mà bạn nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp và cấp trên.
 
Tiền bạc: Túi tiền rủng rỉnh, Ngưu Nhi có thể thoải mái chi tiêu mà không phải lo nghĩ quá nhiều nữa. Tuy nhiên, một kế hoạch quản lý tài chính rõ ràng ngay từ những ngày đầu tháng sẽ giúp bạn kiểm soát tốt các khoản thu chi hơn đó.
 
Tình cảm: Người độc thân có cơ hội thành đôi với một nửa phù hợp với mình trong khoảng thời gian này. Sự hòa hợp của cả hai khiến cho mọi người xung quanh ai nấy cũng phải ngạc nhiên nữa đó.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (2/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 232021 song tu
 
Xem tử vi hàng ngày 2/3/2021, Song Tử bộc lộ được những nét cá tính rất riêng của mình trong ngày Mặt Trăng và sao Hỏa hợp thành góc 144 độ này
 
Tình cảm: Sức hấp dẫn của chòm sao này quả không hề nhỏ khi liên tiếp nhận được những lời bày tỏ tình cảm từ đối phương. Chỉ cần bạn gật đầu đồng nghiệp, chắc chắn người ấy sẽ sẵn sàng làm tất cả mọi thứ mà bạn muốn đó. 
 
Công việc: Sự sáng tạo của Tử Nhi đã ghi không ít điểm trong mắt mọi người xung quanh. Những ý tưởng của bạn vừa độc đáo lại có tính ứng dụng rất cao, chắc chắn sẽ mang lại những hiệu quả cũng như ảnh hưởng vô cùng lớn. 
 
Sức khỏe: Tiếc rằng, sức khỏe của bạn lại có chiều hướng sụt giảm đáng kể trong những ngày này. Có vẻ như lối sống thiếu khoa học là một trong những nguyên nhân chính ảnh hưởng đến bạn như vậy. Hãy mau chóng sửa đổi bản thân ngay đi nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (2/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 232021 cu giai
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Cự Giải sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối trong ngày Mặt Trời tạo góc 45 độ với sao Diêm Vương này.
 
Công việc: Dù mọi việc không diễn ra đúng như mong muốn của bạn thì cũng đừng quá nóng nảy mà trút giận lên mọi người xung quanh nhé. Thay vì tìm ai đó để đổ lỗi, hãy tự xem xét lại từng khía cạnh của vấn đề để sớm tìm ra hướng khắc phục Giải Giải nhé.
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy không mấy hài hòa như trước. Những hiểu lầm nối tiếp hiểu lầm khiến đôi bên trở nên xa cách, tình cảm có phần nhạt phai đi nhiều.  
 
Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động. Các khoản thu chi đang ở trong mức khá cân bằng. Chỉ cần bạn duy trì mức chi tiêu như hiện tại thì sẽ không phải toan tính quá nhiều nữa.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (2/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 232021 su tu
 
Xem tử vi hôm nay 2/3/20221, góc 60 độ giữa sao Thổ và tiểu hành tinh giúp cho Sư Tử có một ngày thứ 3 khá thoải mái, không phải lo nghĩ quá nhiều. 
 
Công việc: Mọi việc diễn ra vô cùng suôn sẻ thuận lợi, bạn không gặp phải bất cứ rào cản nào trong công việc. Không những thế, sự giúp sức và ủng hộ của mọi người xung quanh còn giúp cho bạn nhanh chóng hoàn thành và đạt được mục tiêu của bản thân.
 
Tình cảm: Các cặp đôi tuy bận rộn nhưng vẫn không quên dành cho nhau những sự quan tâm chăm sóc. Đó chính là chìa khóa giử lửa tình yêu của hai bạn.
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của chòm sao này có biến chuyển vô cùng tích cực trong khoảng thời gian này. Chăm chỉ vận động, tập thể dục thể thao chính là một trong những hoạt động không thể thiếu, là bí quyết giúp tăng cường thể lực của bạn. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (2/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 232021 xu nu
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 135 độ với Mặt Trời, những xung đột giữa cái tôi và cảm xúc khiến Xử Nữ trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. 
 
Tình cảm: Đôi khi chỉ vì sự vô tâm của người ấy mà chòm sao này đã có thể cảm thấy tổn thương rồi. Dường như bạn muốn có được sự quan tâm của tất cả mọi người như một đứa trẻ vậy.
 
Công việc: Những mâu thuẫn liên tiếp nảy sinh giữa bạn và đồng nghiệp, cấp trên của mình. Có lẽ bạn nên kiềm chế lại tính nóng nảy của bản thân để có xem xét lại mọi việc một cách bình tĩnh nhất. Chỉ khi có cái nhìn khách quan bạn mới thấy rõ được lỗi sai đang nằm ở đâu và nhanh chóng tìm cách khắc phục.
 
Tiền bạc: Túi tiền của bạn đã lên tiếng cảnh bảo về thói quen tiêu xài có phần hơi hoang phí của Xử Nhi rồi đó. Hãy học cách kiểm soát bản thân, đừng chi tiêu theo ý thích như thế mãi nữa, đến lúc bạn sẽ chẳng còn gì trong tay đâu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (2/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 232021 thien binh
 
Trong ngày Mặt Trăng nằm trong khu vực của Thiên Bình như hôm nay, chòm sao này chẳng thích vướng vào rắc rối một chút nào. 
 
Công việc: Đó chính là lý do khiến cho chòm sao này luôn có tư tưởng muốn được an phận thủ thường, chẳng thích tranh đấu với bất cứ ai. Điều mong ước giản dị của bạn chỉ là được làm công việc mình yêu thích mà thôi. 
 
Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền xuất hiện trước mặt Thiên Thiên, tiếc rằng bạn lại chẳng nhanh tay chớp lấy. Nếu muốn gia tăng thu nhập cho bản thân, có lẽ bạn nên để tâm quan sát mọi thứ nhiều hơn. 
 
Tình cảm: Với tính cách hòa đồng, thân thiện của mình, Bình Nhi thu hút được không ít ánh nhìn từ người khác giới. Hãy cân nhắc kỹ càng trước khi gật đầu đồng ý kết đôi với ai đó nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (2/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 232021 ho cap
 
Tử vi hàng ngày 2/3/2021 nhận thấy, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Hỏa, Hổ Cáp trở nên mâu thuẫn với chính mình, vì thế mà khó đưa ra các quyết định chính xác. 
 
Công việc: Sự nóng vội của bạn có thể dẫn đến những quyết định sai lầm đó. Hãy bình tĩnh, kiên nhẫn hơn một chút để có thể nhìn ra những khía cạnh khác nhau của vấn đề. Khi ấy bạn sẽ dễ dàng có được một lựa chọn cho bản thân. 
 
Tình cảm: Có vẻ như mỗi khi hai người xảy ra mâu thuẫn, bạn lại luôn né tránh và để mọi thứ trôi đi mà không giải quyết một cách triệt để. Những ngọn lửa cháy âm ỉ mới dễ đem lại những nguy cơ cho bạn đó. Hãy đối diện với nhau và cùng trò chuyện thẳng thắn Cáp Nhi nhé.
 
Sức khỏe: Lười vận động chính là nguyên nhân khiến thể trạng của Cáp Cáp trở nên nặng nề, mệt mỏi như vậy. Hãy mau chóng trở lại với việc tập luyện để sớm hồi phục thể lực giúp cơ thể khỏe khoắn hơn nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (2/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 232021 nhan ma
 
Theo dõi tử vi hôm nay 2/3/2021, góc 135 độ giữa Mặt Trăng và sao Kim sẽ khiến cho Nhân Mã chẳng thể vui vẻ trong ngày thứ 3 này.
 
Công việc: Khi những vấn đề bất ngờ cứ liên tục phát sinh, Mã Mã phải bỏ hết mọi thứ lại và tập trung vào giải quyết chúng. Tiếc rằng, mọi việc chẳng dễ dàng như vậy. Có lẽ bạn nên tìm đến sự trợ giúp của những người có kinh nghiệm thì hơn. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình không mấy hòa thuận. Bất đồng quan điểm khiến đôi bên nảy sinh tranh cãi không hồi kết. 
 
Tiền bạc: Nguồn thu hạn hẹp mà các khoản chi thì cứ tiếp tục tăng lên khiến Mã Nhi phải lo nghĩ khá nhiều về chuyện tiền bạc. Có lẽ bạn nên sớm tìm cách để gia tăng các khoản thu nhập và tiết giảm chi tiêu nếu không muốn rơi vào tình trạng rỗng túi lúc này.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (2/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 232021 ma ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 1/3/2021, khi Mặt Trăng tạo góc 90 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết khó thoát khỏi cảm giác buồn bã, chán nản khi mọi việc chẳng được suôn sẻ như ý muốn.
 
Công việc: Mọi rắc rối như đổ dồn về phía chòm sao này khiến bạn chẳng kịp trở tay. Đây không phải là lúc bạn có thể chống đỡ tất cả một mình đâu. Hãy nhờ đến sự trợ giúp của mọi người xung quanh nữa nhé. 
 
Tình cảm: Nếu bạn không chia sẻ những vấn đề của bản thân cho nửa kia thì sao đối phương có thể hiểu và thông cảm cho bạn được. Hãy mở lòng mình để cả hai cùng thêm hiểu về nhau hơn nhé. 
 
Sức khỏe: Áp lực công việc khiến tinh thần Kết Kết trở nên căng thẳng hơn. Sức khỏe của bạn cũng vì thế mà bị ảnh hưởng phần nào. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn nhiều hơn nhé.. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (2/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 232021 bao binh
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Mộc hợp thành góc 120 độ, Bảo Bình có thể yên tâm tận hưởng những tin vui đang tìm đến bạn trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Những nỗ lực của bạn cuối cùng thì cũng đã được đền đáp xứng đáng bằng những thành quả vô cùng ấn tượng. Đây cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho năng lực vượt trội của bạn. Cơ hội để bạn thăng tiến đang đến rất gần rồi. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Bảo Bảo đang trên đà tăng tiến đáng kể. Những nguồn lợi từ các khoản đầu tư trước đó đang liên tục đổ về túi bạn. 
 
Tình cảm: Người độc thân có thể tìm được một nửa phù hợp với mình qua các hoạt động giao tiếp, gặp gỡ bạn bè, hay qua lời giới thiệu của người thân. Hãy cởi mở để đón nhận những niềm vui sẽ đến với mình như thế nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (2/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 232021 song ngu
 
Xem tử vi hàng ngày 2/3/2021, Song Ngư sẽ có cơ hội tỏa sáng rực rỡ trong ngày Mặt Trăng tạo góc 144 độ với sao Hải Vương này. 
 
Công việc: Sự sáng tạo của bạn nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh. Cấp trên nhìn rõ được tiềm năng từ bạn, con đường thăng tiến chắc chắn sẽ mở rộng ngay trước mắt bạn thôi. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn đang tiến triển không ngừng. Các cặp đôi có thể nâng cấp mối quan hệ của mình lên những nấc thang mới rồi đó. 
 
Tiền bạc: Với số tiền mình có trong tay, Ngư Nhi có thể thoải mái chi tiêu mua sắm những thứ mình thích. Hãy tự thưởng cho mình một món đồ đặc biệt bởi những nỗ lực vừa qua nhé. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 3/3/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X