Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Hai ngày 2/3/2020 cung hoàng đạo: Bạch Dương không an

Tử vi Thứ Hai ngày 2/3/2020 cung hoàng đạo: Bạch Dương không an

Tử vi thứ 2 ngày 2/3/2020, Mặt Trăng 135 độ sao Thổ mang lại cho Bạch Dương cảm giác không an toàn. Bạn không dám liều lĩnh như trước đây, làm việc gì cũng cẩn trọng, dè dặt hơn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (2/3/2020) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02032020 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ mang lại cho Bạch Dương cảm giác không an toàn. Bạn không dám liều lĩnh như trước đây, làm việc gì cũng cẩn trọng, dè dặt hơn. 

Về công việc: Hôm nay bạn có xu hướng làm việc gì cũng trong im lặng để có thể tập trung cao độ nhất có thể. Thế nhưng, sự xa cách này có thể dẫn tới những hiểu nhầm của đồng nghiệp.

Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính khá tốt và lúc này đó không phải là mối bận tâm của Bạch Dương, nhất là trong hôm nay bạn cũng không có ý định tiêu xài gì quá nhiều cả.

Về mặt tình cảm: bạn tự kẻ sẵn ranh giới ngăn cách để bảo vệ cảm xúc của mình và chỉ khi bạn cảm thấy thực sự thoải mái thì mới có thể bày tỏ được những gì chất chứa trong tim. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (2/3/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02032020 - Kim Nguu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 1/3/2020, Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời khiến Kim Ngưu làm gì cũng có cảm giác vội vã, khó kiểm soát được tình hình. Việc này có thể là vì một tác động từ bên ngoài.

Về công việc: Cố gắng giữ nhịp độ ở mức vừa phải khi tiến hành việc gì đó. Lắng nghe bản năng mách bảo để đưa ra một chọn lựa chính xác nhất cho mình là điều mà bạn nên làm ngày hôm nay. 

Về mặt sức khỏe: Thể lực của bạn thời gian này khá ổn định, thậm chí là rất dẻo dai nếu chăm chỉ tập luyện. Tuy nhiên, đừng vì một chút kết quả có được mà cố tập quá sức đấy nhé.

Về mặt tình cảm: Có một số sự việc xảy ra ngoài dự tính nhưng hãy giữ sự thẳng thắn, chân thành nhất có thể. Dù có kết quả thế nào thì bạn và người ấy cũng cảm thấy thoải mái với nhau hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (2/3/2020) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02032020 - Song Tu
 
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Tử mang lại cho bạn cảm hứng với rất nhiều việc. Nhưng vì không biết lựa chọn nên xen lẫn theo đó là nhiều luồng cảm xúc xen lẫn nhau.

Về công việc: Bạn muốn phân tích, hiểu sâu nhiều vấn đề nên cố gắng thu gom nhiều điều nhất có thể. Tuy nhiên, đôi khi việc quá tải khiến bạn không biết nên làm gì trước, làm gì sau và đó là lý do bạn tiêu tốn khá nhiều thời gian.

Về mặt tài lộc: Bạn không chi quá nhiều tiền trong ngày hôm nay vì hầu hết thời gian dành cho công việc. Tuy nhiên, đừng quên mua một số vật dụng cần thiết vì bạn quá bận rộn đấy nhé.

Về mặt tình cảm: Hãy trân trọng và yêu thương người ở cạnh bất cứ khi nào bạn có thể. Nói lời yêu thương khi bạn còn có thể và khi người kia còn nghe được bạn nhé. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (2/3/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02032020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương đưa tới những việc Cự Giải phải đưa ra những quyết định quan trọng. Bạn nên suy tính kỹ và chấp nhận sự thật rằng bản thân phải nhận về mình một chút thiệt thòi.

Về công việc: Một thay đổi nho nhỏ trong đời sống, trong công việc sẽ ảnh hưởng khá đáng kể đến các tương tác xã hội của Thiên Bình ngày hôm nay. Tuy nhiên điều quan trọng là có sự thích ứng và sẵn sàng để thay đổi linh hoạt, nhờ thì bạn sẽ có một ngày làm việc thực sự hiệu quả. 

Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính có phần khó khăn khi nguồn thu hạn hẹp trong khi bạn có rất nhiều việc cần phải chi tiêu. Khó có thể kiếm được một khoản tiền nào đó một cách nhanh chóng vì thế bạn nên tiết kiệm hơn một chút sẽ tốt hơn.

Về mặt tình cảm: Có những khi nên hiểu rằng bạn chẳng thể đòi hỏi ở đối phương quá nhiều vì sẽ tạo ra những tác động tiêu cực. Hai người phải cùng nhau vun vén tình yêu thay vì cứ chỉ trích nhau như vậy.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (2/3/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02032020 - Su Tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa cho thấy Sư Tử có nhiều khát khao, mong muốn nhưng bạn luôn cảm thấy vô cùng căng thẳng ở tất cả mọi thứ khi bước vào việc thực hiện. Hãy xem đó là cảm xúc bình thường để bạn làm gì cũng phải cẩn trọng hơn.

Về công việc: Đôi khi việc bạn cố gắng đào sâu, tìm hiểu một sự thật nào đó sẽ chỉ khiến cho bạn càng cảm thấy mệt mỏi mà thôi. Việc học cách chấp nhận một điều gì đó như chúng thể hiện bên ngoài sẽ khiến cho bạn cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều. 

Về mặt sức khỏe: Nếu thường xuyên mệt mỏi bạn chớ xem đó là việc bình thường. Nếu cần hãy đi thăm khám sớm để có cách chữa trị phù hợp hơn.

Về mặt tình cảm: Bạn chẳng thể thay đổi người khác hay muốn ai đó làm theo ý mình chỉ vì nghĩ rằng đó là vì tình yêu. Nếu bạn không chấp nhận con người họ thì nên dừng lại mối quan hệ này.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (2/3/2020) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02032020 - Xu Nu
 
 
Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời cho thấy hành động và cảm xúc của Xử Nữ đang tự mâu thuẫn với nhau. Bạn có nhiều cảm hứng hơn để thực hiện một việc nhưng có một số khó khăn khiến bạn khởi động một lúc lại muốn dừng lại.

Về công việc: Thay vì để những cơn bốc đồng hối thúc bạn làm những điều mà bạn thích, tốt nhất là đưa mình vào kỷ luật ngày hôm nay, ít nhất cho đến khi bạn hoàn thành những trọng trách được giao phó. Đừng vô trách nhiệm với chính cuộc sống của bạn, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối đấy. 

Về mặt sức khỏe: Tình hình thể lực của bạn thời gian này khá tốt vì bạn ý thức được việc gì nên làm để cải thiện sức khỏe. Ngoài ra, bạn cũng đang cố gắng duy trì lối sống lành mạnh và mong muốn chúng sẽ phát huy trong một thời gian dài.

Về mặt tình cảm: Người độc thân giờ không muốn mong chờ điều gì quá lớn nên bạn khá điềm tĩnh trong việc tìm hiểu người mới. Những cặp đôi đang yêu lúc này có thể đang cân nhắc cho những bước tiến mới.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (2/3/2020) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02032020 - Thien Binh
 
 Mặt Trăng 30 độ sao Mộc nhắc nhở Thiên Bình nhớ học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong một số tình huống phát sinh ngày hôm nay. Có thể đó là việc bạn không muốn nhưng chúng vẫn diễn ra thì bạn có nói nhiều mà không nghĩ thì cũng chẳng thể có giải pháp.

Về công việc: Nếu không biết bạn cứ thẳng thắn đặt câu hỏi chứ đừng ngại nhé. Mọi việc sẽ nhẹ nhàng hơn khi bạn nhận được sự trợ giúp từ người khác đấy.

Về mặt tài lộc: Đừng quá trông đợi vận may hay ai đó bỗng dưng nhớ ra khoản nợ cần trả cho bạn. Bạn phải xây dựng kế hoạch tiền bạc và không quên kèm theo việc sẽ làm gì khi rủi ro xảy ra.

Về mặt tình cảm: Nếu bạn cảm thấy rằng mình đang dần trở nên xa rời với một người nào đó vốn gần gũi, thân thiết với mình, hãy cho bản thân thời gian để ngồi lại và nhìn ngắm mọi thứ, lắng nghe cảm xúc của chính bạn. Liệu có phải vấn đề xuất phát từ chính cách hành xử của bạn hay không.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (2/3/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02032020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 135 độ Diêm Vương cho thấy Hổ Cáp không chịu thay đổi và đó là lý do khiến bạn chẳng thể tiến bộ. Việc thận trọng với điều mới là cần thiết nhưng không nên vì thế mà bỏ qua tất cả những thông tin đến với mình. 

Về công việc: Không phải ai đó góp ý là muốn bạn phải làm theo họ, chỉ là một ý kiến để tham khảo mà thôi. Bạn có quyền để lựa chọn, thay vì ép buộc bản thân đi theo một quyết định quá lý trí nào đó. 

Về mặt tài lộc: Thái độ xem nhẹ tầm quan trọng của tiền bạc sẽ khiến bạn có những quyết định sai trong ngày hôm nay. Nếu bạn không tỉnh táo và cân nhắc thì sẽ hao hụt khá nhiều tiền đấy.

Về mặt tình cảm: Hãy mở lòng mình ra đón nhận tình cảm dù nó có từng làm bạn tổn thương đi chăng nữa. Cuộc đời này quá ngắn để chứa những điều nhỏ nhặt và ghen ghét, hãy làm cho thế giới của chính bạn tràn ngập sắc màu và yêu thương.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (2/3/2020) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02032020 - Nhan Ma
 
 Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa cho thấy Nhân Mã thường cố gắng sửa chữa mọi việc nhưng đi quá xa gây ra những ảnh hưởng xấu bằng cách hành động ngạo mạn và kiêu ngạo. Hôm nay càng khiêm tốn càng có lợi cho bạn.

Về công việc: Bạn không thể đủ sức để mọi việc đi theo kế hoạch, phải chấp nhận những sai sót có thể xảy ra. Có những việc, càng quan tâm, bạn sẽ càng tiêu tốn thời gian của mình. 

Về mặt tài lộc: Với những khoản cần tiêu thì bạn phải chi rồi có nghĩ nhiều, buồn nhiều thì tiền cũng không về. Chi bằng tự tìm cách để cải thiện tình hình tài chính hiện tại.

Về mặt sức khỏe: Bạn yêu thích thể thao, hoạt động ngoài trời và du lịch thì nên thực hiện ngay. Không có rào cản nào dành có thể là phương châm sống của bạn và điều này rất tốt cho sức khỏe.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (2/3/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02032020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời mang lai mâu thuẫn liên quan đến kiến thức về một lĩnh vực cụ thể khiến Ma Kết khó xử. Nếu giải thích không được bạn có thể im lặng lắng nghe để tự mình xem xét thêm. 

Về công việc: Lối sống khép kín của bạn có thể bị chỉ trích nhưng thực tế nó vẫn mang lại lợi thế nếu bạn biết sử dụng thời gian một mình một cách hiệu quả. Hãy nâng cao khả năng tự học, tự tìm tòi những điều bạn thích, việc đó luôn tốt cho tương lai của mình.

Về mặt tài lộc: Tiền bạc của bạn khá ổn thỏa và không còn phải lo nghĩ việc quá tiết kiệm, không chi tiêu cho bản thân. Bạn nên sắm sửa cho mình một bộ đồ mới thật thời thượng xem nào.

Về mặt tình cảm: Một sự quan tâm chân thành có thể khiến người kia cảm động nhưng cần đúng lúc đúng chỗ và không quá mức.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (2/3/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02032020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa khiến Bảo Bình dễ bốc hỏa, nói những điều không đáng nói trong ngày hôm nay. Để tránh gây thêm hiểu nhầm bạn nên tránh việc đánh giá ai đó qua việc họ muốn bảo vệ ý kiến của mình. 

Về công việc: Hãy dẹp bỏ những suy nghĩ trong đầu đang gây hại cho bạn ở hiện tại. Có nhữn việc bạn sẽ không tính toán được cụ thể đâu, nên thay vì phân tích quá hãy tập trung vào thực tế hiện tại để điều chỉnh, nghĩ quá xa cũng không được gì.

Về mặt tài lộc: Có thể bạn đang hoang mang vì tình hình tài chính hiện tại vì một số kế hoạch bị phá sản. Không nên than thân trách phận, bạn nên điều chính một đường hướng mới cho mình đi là vừa.

Về mặt tình cảm: Muốn chuyện của hai người thêm vượng sắc thì bạn nhất định phải thay đổi thái độ. Nỗ lực của người ấy thôi là chưa đủ đâu Bảo Bình nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (2/3/2020) 

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02032020 - Song Ngu
 

Mặt Trăng 135 độ Diêm Vương cho thấu sự siêng năng và nỗ lực của Song Ngư được ghi nhận. Có thể hiện tại chưa có được kết quả nào thực sự rực rỡ nhưng bạn cứ kiên trì với những gì mình đang làm là được. 


Về công việc: Hôm nay không có khó khăn nào xảy ra khiến bạn phải hao tâm tổn trí cả. Do đó, bạn có thể về sớm để dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình mình.

Về mặt tài lộc: Để tránh rối tinh với các kế hoạch tiền bạc thì bạn nên tránh chi tiêu quá nhiều vào thời điểm này. Dù muốn mua sắm thì phải sắp xếp lại đâu là lúc có thể chi tiền cho khoản đó.

Về mặt tình cảm: Đừng cố khuyên người ấy nên làm gì và không nên làm gì khiến họ cảm thấy căng thẳng hơn. Đôi khi chỉ cần bạn ở bên và biết lắng nghe là đủ.
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 3/3/2020 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X