Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ 7 ngày 2/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu xung đột, Thiên Bình quyến rũ

Tử vi Thứ 7 ngày 2/3/2019 của 12 cung hoàng đạo:Song Tử tình cảm

Tử vi Thứ 7 ngày 2/3/2019 của 12 cung hoàng đạo:Song Tử tình cảm

Mặt Trăng hợp với sao Kim góc trùng 0 độ, bạn quyến rũ, tốt bụng và được nhiều người biết đến. Bạn có khả năng phát huy những ưu điểm nổi bật và tỏa sáng ở mọi nơi mà mình đi qua.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (2/3/2019)

Tu vi hang ngay- tu vi thu 7 ngay 2032019 cua Bach Duong
 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, trong ngày mà Sao Kim hợp với sao Hải Vương góc 45 độ, Bạch Dương phải đối mặt với chủ nghĩa duy tâm cực đoan của mình. 
 
Sự phóng đại của cảm xúc và sự đấu tranh giữa trực giác và cảm giác dường như làm bạn như muốn phát điên. Mọi thứ cứ như một bầu trời xám xịt đầy mây đen chuẩn bị kéo mưa giông đến vậy.
 
Vì quá mải miên man trong những dòng suy nghĩ không lối thoát, bạn dễ dàng bị lừa dối. Những công việc liên quan đến tính toán như kiểm toán hay thống kê sẽ phù hợp với bạn. 
 
Do đó, bạn nên cẩn trọng với mọi việc trong ngày hôm nay, đừng để xảy ra sai sót nếu không muốn bị trách phạt vô cớ nhé!
 
Trong tình yêu, bạn cảm thấy mình không được trân trọng. Do đó, bạn muốn tìm cách thoát ly thực tế và chìm đắm trong men rượu. Tuy nhiên, rượu không phải là cách giải quyết tốt nhất nên đừng quá lạm dụng nhé!
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (2/3/2019)

Tu vi hang ngay- tu vi thu 7 ngay 2032019 cua  Kim Nguu
 
Theo Tử vi 2019, ngày hôm nay Mặt trăng hợp với Mặt trời góc 45 độ. Mặt trời có phương châm tự quyết đoán còn mặt trăng lại nhạy cảm, luôn cảm thấy sự thôi thúc, do đó, Kim Ngưu sẽ rơi vào xung đột giữa cái tôi và cảm xúc.
 
Xung đột này có thể được thể hiện thông qua nhân cách, sức khỏe, cha mẹ và người bạn đời. Có thể có sự đối lập sâu sắc bên trong bản thân khi cố gắng hòa giải các nguyên tắc “nam” và “nữ”.
 
Trong tình yêu, có lẽ có rắc rối với người bạn đời có thể dẫn đến hôn nhân rạn nứt, do đó, bạn phải hết sức cẩn trọng.
 
Tình hình tài chính của bạn cũng không mấy khả quan cho lắm. Hãy cân nhắc chi tiêu một cách hợp lí để tránh rơi vào tình trạng lương vừa về mà đã hết nhé!
 
Tuy không may mắn lắm trong ngày hôm nay nhưng sự căng thẳng nội tâm này cũng mang lại động lực lớn và khả năng để bạn đạt được một số thành công nhất định.
 
Cứ yên tâm, đây sẽ không phải là ngày u ám nhất trong cuộc đời bạn đâu.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 
Thứ 7 của Song Tử (2/3/2019)

Tu vi hang ngay- tu vi thu 7 ngay 2032019 cua  Song Tu
 
 
Hôm nay mật ngữ 12 chòm sao thấy rằng Mặt trăng hợp với sao Diêm Vương góc 60 độ, cho thấy bạn là người rất sâu sắc trong tình cảm, nhưng lại bị đối phương kiểm soát nên bản thân không được thoải mái cho lắm. Hãy tâm sự chân thành với nửa kia để tháo gỡ khúc mắc nhé!
 
Bạn tạo được những mối liên hệ cá nhân với nhiều người khác, nhưng bạn chỉ nên tập trung vào những mối quan hệ quan trọng có ích cho bản thân, đừng lãng phí thời gian với những mối quan hệ bình thường.
 
Đôi lúc, tình trạng “não cá vàng” làm bạn nhớ nhớ quên quên rồi nuốt lời với mọi người, do đó, bạn có thể  bị người khác xa lánh ngay lập tức đó. 
 
Song Tử đang bị chuyện tình cảm khiến cho u mê hết cả rồi. Bạn chẳng thể nào suy nghĩ cho chín chắn rõ ràng khi mà cứ để cho mọi chuyện rối tung rối mù hết cả lên như thế.
 
Bạn cần phải tỉnh táo lại đi thôi, không phải lúc nào cũng có người ở bên mà nhắc nhở cho đâu. Đã làm sai thì phải chịu nhận sai, cứ vì tình cảm mà bao che cho nhau thì biết đến bao giờ mới khá lên được.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 
Thứ 7 của Cự Giải (2/3/2019)

Tu vi hang ngay- tu vi thu 7 ngay 2032019 cua  Cu Giai
 
Ngày Mặt trăng hợp với sao Thiên Vương góc 90 độ cho thấy khả năng trí tuệ tuyệt vời của bạn nhưng bạn cũng là người cứng đầu, cuồng tín và căng thẳng về mặt tình cảm. 
 
Hay hồi hộp, nhạy cảm và bốc đồng, bạn phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác. 
 
Đối với những ai đang còn độc thân, bạn sẽ gặp đôi khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới trong ngày hôm nay, vì thế hãy tận hưởng một ngày tự do tự tại và làm mọi thứ mình thích nhé! Duyên rồi ắt cũng sẽ tới thôi.
 
Đối với những ai đã có người thương, những cảm xúc bất thường sẽ có thể báo hiệu sự phản bội. Hãy nghiêm túc ngồi lại và nói chuyện với nhau để tháo gỡ khúc mắc, duy trì tình yêu ngọt ngào nhé!
 
Bạn sẽ thay đổi nhiều nơi cư trú, và những thay đổi đột ngột trong thái độ của bạn thường khiến người khác khó có thể hiểu bạn.

Đọc thêm: Bí mật 12 chòm sao - Khả năng thiên bẩm từng cung hoàng đạo
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 
Thứ 7 của Sư Tử (2/3/2019)

Tu vi hang ngay-tu vi ngay 232019 cua Su Tu
 

 
Mặt trăng hợp với các Tiểu hành tinh góc 60 độ. Góc này cho thấy bạn là người rất sâu sắc trong tình cảm, nhưng tình cảm ấy lại bị kiểm soát bởi mọi người tạo ra không khí không thoải mái cho bản thân bạn.
 
Xem tử vi hàng ngày, Sư Tử cảm thấy mình cần phải tự chấn chỉnh lại bản thân đi thôi. Dù đã cuối tuần rồi nhưng bạn vẫn bị cả đống công việc làm cho không còn thời gian lo lắng cho gia đình.
 
Công việc chưa xong sao có thể yên tâm nghỉ ngơi, Sư Tử là như thế đấy. Tham công tiếc việc quá đi. Đúng là cấp trên sẽ rất thích những người làm việc hết mình như bạn đấy, nhưng cũng nên cân bằng cuộc sống nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 
Thứ 7 của Xử Nữ (2/3/2019)

Tu vi hang ngay- tu vi thu 7 ngay 2032019 cua  Xu Nu
 
 
Xử Nữ đang vướng vào một mớ các rắc rối trong các mối quan hệ tình cảm phức tạp, do xu hướng nhầm lẫn giữa thực tế với sự tự lừa dối của bạn. Bạn tìm cách để thoát khỏi chúng mọi cách nhưng dường như hiệu quả không cao lắm.
 
Nhâm nhi một chút rượu có thể giúp tâm trạng bạn tốt hơn nhưng cũng đừng lạm dụng quá nhé, sức khỏe của bạn sẽ bị ảnh hưởng đấy.
 
Các vấn đề về sức khỏe có thể xảy ra nếu cung hoàng đạo này không xử lý tốt có thể gặp vấn đề về hệ tuần hoàn; các vấn đề về não bộ và hệ thần kinh. 
 
Ngày hôm nay, cha mẹ đương như cũng hà khắc hơn với bạn. Mỗi bước bạn đi, mỗi việc bạn làm như đang có “con mắt thứ ba” phía sau vậy.
 
Trong tình yêu, bạn cảm thấy mình đang quá kém cỏi, chẳng hiểu sao tự nhiên lại cứ sợ Đông sợ Tây, hơn thua được mất. Tình yêu cần phải tin tưởng nhau cơ mà.Bạn cần phải trấn tĩnh lại ngay nhé. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 
Thứ 7 của Thiên Bình (2/3/2019)

Tu vi hang ngay- tu vi thu 7 ngay 2032019 cua  Thien Binh
 
 
Mặt trăng hợp với sao Kim góc trùng 0 độ, Thiên Bình quyến rũ, tốt bụng và được nhiều người biết đến. Bạn có khả năng phát huy mọi ưu điểm nổi bật và tỏa sáng ở mọi nơi mà mình đi qua.
 
Góc trùng này nhấn mạnh tầm quan trọng của vẻ đẹp để thỏa mãn cảm xúc của bạn. Mỗi cảm xúc nảy sinh dường như đều thăng hoa hơn, đem đến cho bạn cảm giác lâng lâng tuyệt vời, cứ như đang ở “chín tầng mây xanh” vậy.
 
Bạn có thể là người sáng tạo, nhạy cảm, lịch thiệp và thân thiện tự nhiên; bạn yêu thích nghệ thuật, âm nhạc và cái đẹp. 
 
Sự đam mê lạc thú hứa hẹn sẽ đem đến một ngày nồng cháy cho những ai đang yêu, còn chờ gì nữa mà không tận hưởng chứ nhỉ?

Đọc ngay: 5 bà mẹ tuyệt vời không có đối thủ trong các chòm sao
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 
Thứ 7 của Hổ Cáp (2/3/2019)

Tu vi hang ngay- tu vi thu 7 ngay 2032019 cua  Ho Cap
 
Xem Lịch vạn niên 2019, Hổ Cáp cần phải bình tĩnh để chấp nhận rằng trong cuộc sống không phải lúc nào mọi chuyện cũng đi theo đúng ý mình muốn. Dù bạn đã cố gắng, đã nỗ lực nhưng vẫn cần thêm 1 chút may mắn nữa.
 
Cứ ngỡ đã tìm thấy được tình yêu nhưng hóa ra đó chỉ là áng mây qua trời. Duyên phận thực sự rất khó nói, không thể nào đoán biết hết được mọi điều. Đừng vội ngộ nhận, bởi tới cuối cùng bạn mới là người đau lòng.
 
Đừng vì bốc đồng mà làm ra những điều không thể chấp nhận được. Bạn còn nhiều chuyện cần phải lo toan lắm, thế nên hãy bình tĩnh mà đoán định mọi chuyện cho thật chính xác đi nhé. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 
Thứ 7 của Nhân Mã (2/3/2019)

 
Tu vi hang ngay- tu vi thu 7 ngay 2032019 cua  Nhan Ma
 
Vào ngày thứ 7 này, Nhân Mã đang cố gắng hết sức để hoàn thành hết mọi công việc còn dang dở của những ngày trước đó. Giá như mình chăm chỉ hơn thì hôm nay có thể nhàn nhã mà “enjoy” cuộc sống rồi.
 
Mặt trăng hợp với sao Diêm Vương góc 60 độ, điều này khiến cho Mã Mã dần biết suy nghĩ chín chắn hơn. Bạn biết mình cần phải lo lắng cho cha mẹ, anh chị em trong nhà nhiều hơn nữa, bởi đã lâu lắm rồi bạn không có cuộc gọi nào về nhà hỏi han mọi người.
 
Với tình yêu ư, tất nhiên là cũng phải lo rồi, nhưng khi mà 2 trái tim cùng chung nhịp đập thì có thể thấu hiểu và thông cảm cho nhau nên Nhân Mã chẳng chút lo lắng rằng người ấy sẽ giận dỗi.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 
Thứ 7 của Ma Kết (2/3/2019)

Tu vi hang ngay- tu vi thu 7 ngay 2032019 cua  Ma Ket
 
 
Ma Kết nằm ở ngôi nhà thứ 10 trong chiêm tinh học. Mặt trăng đang chiếu vào ngôi nhà này trong ngày hôm nay nên sự nghiệp và thành tích chuyên môn là một trong những khao khát và động lực sống giúp bạn làm nên những điều kỳ diệu.
 
Bạn mong muốn được công nhận, được đánh giá cao và ghi nhận thành tích. Do đó bạn vùi đầu vào công việc một cách miệt mài, quên cả thời gian, quên tất thảy mọi thứ xung quanh.
 
Bạn dành nhiều thời gian để định hướng cuộc sống của bản thân và cũng rất biết cách làm hài lòng mọi người.
 
Trong lĩnh vực tình cảm, bạn không quá quan tâm đến các mối quan hệ tình cảm, nếu có, đó phải là một mối quan hệ công khai, yêu đương theo kiểu truyền thống.
 
Tuy ôn hòa với đám đông và khéo léo đối với các vấn đề xã hội, bạn lại cảm thấy bối rối khi phải đối diện với các vấn đề riêng tư hoặc những đụng chạm quá thân mật.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 
Thứ 7 của Bảo Bình (2/3/2019)

 
Tu vi hang ngay- tu vi thu 7 ngay 2032019 cua  Bao Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 1/3/2019 của 12 cung hoàng đạo, Mặt trăng đang chiếu vào Bình Nhi nên bạn rất tự do và có khả năng làm được điều bạn muốn, cho dù đó là gì.
 
Bạn trở nên bướng bỉnh và ngoan cố khi người khác cố gắng gò bạn vào khuôn khổ. 
 
Bạn là người theo chủ nghĩa dân chủ thực sự — bạn không phải là người phò tá, nhưng bạn lại thích tiếp xúc với những người có cùng tư tưởng. 
 
Bạn đánh giá cao sự tự chủ về cảm xúc và cũng trông đợi điều đó ở những người khác. 
 
Bạn giải quyết các vấn đề, kể cả những vấn đề tình cảm bằng đầu óc và trí tuệ chứ không phải bằng cảm xúc. 
 
Hãy chấp nhận những người có những phản ứng tình cảm mạnh mẽ và bộc trực — không phải ai cũng có thể khách quan, điềm tĩnh, vô tư và độc lập như bạn.  
 
Bảo Bình hôm nay chẳng cần phải lo lắng về công việc đâu. Bạn chăm chỉ làm việc suốt bao ngày rồi, giờ là lúc xứng đáng được nghỉ ngơi, đi chơi đây đó. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 
Thứ 7 của Song Ngư (2/3/2019)

  
Tu vi hang ngay- tu vi thu 7 ngay 2032019 cua  Song Ngu

Xem tử vi ngày 2/3/2019, Sao Kim hợp với các Tiểu hành tinh góc 60 độ, Song Ngư sáng tạo, khéo léo và cảm thụ màu sắc tốt. 
 
Với khả năng kiểm soát tài chính cũng như khả năng lãnh đạo của mình, bạn sẽ trở thành một giáo viên tuyệt vời, hay một người truyền giáo, chính trị gia thành đạt. 
 
Bạn tự phát triển chính kiến của mình và thể hiện sự tận tụy, đam mê và sự chân thành. 
 
Tuy nhiên, bạn có thể rơi vào tình trạng khó kiểm soát mỗi khi nhìn thấy đồ ăn ngon và gặp vấn đề về cân nặng khi lớn lên. Thôi, ăn nhiều một chút vào ngày cuối tuần cũng có sao đâu, mình thích là được.
 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X