Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 02-03-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 02-03-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 5 của Bạch Dương (2/3/2017)
 

Hôm nay là 1 ngày tuyệt vời đối với Bạch Dương khi chuyện tình cảm của 2 bạn đẹp như mơ. Không phải ai cũng có may mắn này vì thế, hãy tận hưởng trọn vẹn những giây phút ngọt ngào bên người thương bạn nhé.
 
Tinh thần vui vẻ nên công việc dường như cũng thuận lợi hơn. Còn đợi chờ gì nữa khi mục tiêu và sự ưu tiên của bạn đã rõ ràng, hơn nữa, ngay lúc này mọi người cũng hoàn toàn tạo điều kiện cho bạn.
 
Về tiền bạc hôm nay cũng khá ổn. Tài thương lượng đã cho bạn có thêm những cơ hội mới, hãy giữ liên lạc với họ vì điều này rất có ích cho kế hoạch của bạn về sau.

 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 5 của Kim Ngưu (2/3/2017)

 
Kim Ngưu rất nhạy cảm với kiểu bày tỏ tình cảm của mọi người trong gia đình. Bạn thực sự may mắn khi được họ yêu thương chiều chuộng mỗi ngày. Hãy là niềm tự hào của mọi người để xứng đáng với tình cảm này bạn nhé.
 
Bạn nhiệt tình hồ hởi và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người nhưng đó cũng là lý do không có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân, bạn nên học cách cân bằng mọi việc.
 
Khi kết thúc 1 ngày bận rộn, nhớ dành thời gian cho riêng mình. Hãy thử thiền với 1 chút tinh dầu thơm và âm nhạc nhẹ nhàng. Có như thế bạn mới thư giãn, tạm quên đi thế giới bận rộn bên ngoài.

 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 5 của Song Tử (2/3/2017)

Hôm nay vì bận rộn nên 1 nửa không dành được nhiều sự quan tâm tới bạn. Cuộc sống đâu chỉ có mỗi bạn cần được để ý tới, nên đừng quá bận tậm tới chuyện này mà thay vào đó hãy tiếp tục nỗ lực vì tình cảm thiêng liêng giữa 2 người. Nếu có hiểu nhầm gì cứ nói thẳng với nhau sẽ nhẹ lòng hơn đấy.
 
Người thân cũng không đứng về phía bạn nhưng đừng vì thế mà gây mâu thuẫn với mọi người. Hãy học cách lắng nghe để nhìn lại vấn đề của mình hơn là cố gắng hơn thua.
 
Hãy cẩn thận với sức khỏe của bạn và tránh tập luyện quá sức. Đôi khi cuộc sống cũng gặp phải tình huống khó khăn nhưng một khi có tinh thần khỏe mạnh thì bạn cũng sáng suốt hơn. 
 
 
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 5 của Cự Giải (2/3/2017)

Vì cuộc sống có lắm cám dỗ thì nên có đôi lần muốn thoát ra khỏi mối tình. Tuy nhiên, hãy thử dành ra vài phút và nghĩ lại xem mình là người may mắn tới nhường nào trong tình yêu! Ngay cả khi bạn muốn kết thúc mối quan hệ thì 1 nửa của bạn cũng rất khéo léo trong việc giữ lại bên mình.
 
Hôm nay bạn ở bên gia đình nhiều hơn và còn muốn kéo dài hơn khoảng thời gian này vì những niềm vui bên họ khiến bạn cảm thấy mạnh mẽ hơn.
 
Công việc tiến triển khá tốt. Đừng tự làm mình mệt không cần thiết hoặc khởi động quá nhiều dự án 1 lúc, hãy tập trung vào công việc hàng ngày, cố gắng hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 5 của Sư Tử (2/3/2017)

Đừng quên để tình cảm tốt đẹp luôn luôn bao gồm cả sự thỏa hiệp. Để xử lý với vấn đề lần này thì cần một chút linh hoạt và hỏi ý kiến 1 nửa của bạn là được. Sư Tử hãy cố gắng trò chuyện một cách rõ ràng và tránh những hiểu lầm ngay từ đầu. 
 
Lúc này phải hoãn bất kỳ kế hoạch đầu tư và mua sắm lại. Đừng phó mặc tiền bạc của mình bằng lời khuyên chẳng mấy tốt đẹp mà chính bạn cũng không hoàn toàn tin tưởng.
 
Tạm nghỉ ngơi và giải phóng mình khỏi những gánh nặng không cần thiết. Hãy cân bằng việc tập thể dục và thư giãn, ăn những thực phẩm giàu vitamin. Bạn cần tất cả những yếu tố này để làm chủ công việc hàng ngày của mình.

 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 5 của Xử Nữ (2/3/2017)

 
Hôm nay tốt hơn hết bạn nên tránh xa người yêu của mình ra nhé không là 2 người có nguy cơ cãi cọ đấy. Bạn và người ấy thường dễ gây xích mích vì không cùng chung tư duy và bạn thường hay tức giận cả những điều nhỏ nhất. 
 
Vốn tính bạn hay gắt gỏng và kiêu ngạo, khó thỏa hiệp với mọi người nhưng may mắn hôm nay tính tình bạn lại dễ chịu hơn hẳn.
 
Xử Nữ gặp vấn đề với chuyện tiền bạn. Vì thế, đừng lãng phí thời gian và tiền bạc để giải tỏa tâm trạng ủ rũ của mình với bằng việc mua sắm. Điều này không giúp gì cả mà khiến bạn hao hụt, không có tiền để mua những thứ quan trọng.
 
 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 5 của Thiên Bình (2/3/2017)

Đừng ngại bày tỏ khó khăn đang gặp phải với 1 nửa nếu không thì thái độ và cách nói nửa vời của bạn sẽ khiến người ấy tức giận hơn mà thôi. Việc người ta quan tâm tới bạn khi buồn là điều tất nhiên và hãy biết trân trọng điều đó chứ
.
Hôm nay Thiên Bình gặp khá nhiều điều phiền toái nhưng không có ai ở bên để san sẻ cả. Bạn phải tự giải quyết bằng cách nhìn vấn đề 1 cách tích cực hơn. Nếu bạn biết nhún nhường 1 chút sự việc cũng sẽ dễ xử lý thôi mà.
 
Hãy từ tốn với tất cả các hoạt động mà bạn đang tham gia, cả tâm trí và cơ thể cần nhiều thời gian hơn để thích nghi. Lắng nghe cơ thể và cân bằng giữa tập luyện và thư giãn để đảm bảo sức khỏe.

 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 5 của Hổ Cáp (2/3/2017)

Hôm nay có thể là ngày tình yêu của 2 người được hồi sinh lại. Tuy nhiên, dù bạn đang hào hứng cũng nên để ý tâm trạng không tốt của 1 nửa nữa nhé. Bạn nên biết nên làm gì và không nên làm gì hôm nay, việc cần làm có thể là cùng nhau nấu nướng, đi xem phim,… 
 
Hổ Cáp làm việc hơi quá sức. Những dự án bạn đảm nhiệm đều được bạn hoàn thành. Tuy nhiên bạn cũng có thể nghỉ ngơi 1 chút vì có như thế bạn mới có thể cân nhắc các lựa chọn, kế hoạch mới tốt hơn.
 
Mặc dù tâm trạng vui vẻ nhưng đừng nên vung tay mua sắm hàng loạt đồ cùng 1 lúc. Hãy cân nhắc để chỉ mua những gì thực sự cần thiết.

 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 5 của Nhân Mã (2/3/2017)

Sau 1 thời gian thì tình cảm của 2 bạn không được như trước nữa. Bạn không có cảm giác kết nối với người ấy nhiều như xưa. Nhận ra điều này cũng là lúc bạn tìm cách để 2 người gắn kết nhiều hơn luôn đi nhé. 
 
Sự cáu kỉnh khiến Nhân Mã có phản ứng không hay khi người thân nhắc nhở bạn. Đừng để những lời nói trong tức giận khiến bạn sau này phải hối hận. Bạn cần 1 khoảng không gian yên tĩnh tránh tiếp xúc mọi người để nhìn lại mình đã.
 
Hãy tiếp cận nhiệm vụ mới 1 cách thận trọng và nên nhớ rằng không phải tất cả mọi thứ đều diễn ra theo ý mình; luôn luôn có những trở ngại mới mà bạn phải đối mặt. Đừng để bản thân bị phân tâm bởi những thứ vô nghĩa, hãy biết kiên nhẫn.

 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 5 của Ma Kết (2/3/2017)

Hôm nay 1 nửa sẽ dành cho bạn 1 bất ngờ ngọt ngào. Bạn sẽ lâng lâng vì hạnh phúc và vô cùng xốn xang. Còn chần chờ gì nữa mà không dành 1 tuổi lãng mạn bên nhau với người ấy Ma Kết nhỉ? Còn nếu bạn FA thì người tình trong mơ đã hiện và họ đang cố gắng để gây chú ý nên đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé.
 
Hôm nay rất lý tưởng cho 1 chuyến tham quan, đi chơi cùng với bạn bè. Hãy chủ động tổ chức bữa tiệc ngoài trời hay chuyến đi dã ngoại, mọi người rất hưởng ứng ý tưởng này của Ma Kết.
 
Những người bạn làm việc với rất thân thiện và quan tâm đến ý kiến của bạn. Nếu phát huy tinh thần làm việc nhóm công việc cũng sẽ suôn sẻ.
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 5 của Bảo Bình (2/3/2017)

cung hoàng đạo này rất nhạy cảm nên hiểu rõ mối quan hệ của 2 người đang đi về đâu nhưng đừng chỉ suy nghĩ một mình như thế. Hãy nói ra hết những mong muốn của mình với người ấy. Mối quan hệ bền chặt hơn khi mọi vấn đề được nói ra 1 cách thẳng thắn.
 
Sử dụng thời gian này để liên lạc với bạn bè người thân đi nhé. Những mâu thuẫn cũ sẽ được hòa giải khi bạn là người chủ động. Hãy dẹp bỏ chuyện cũ để xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn.
 
Hôm nay bạn xử lý rất tốt những gì liên quan tới tiền bạc. Nếu muốn đầu tư gì thì nên cân nhắc nhiều loại 1 lúc vì Bảo Bình sẽ đưa ra quyết định phù hợp.

 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 5 của Song Ngư (2/3/2017)

Sở hữu vẻ ngoài tự tin, thu hút nên bạn thường là tâm điểm chú ý nhưng như thế lại đe dọa mối quan hệ hiện tại vì sự ghen tuông và những cuộc cãi cọ không hay. Bạn nên thuyết phục người yêu của mình bằng những hành động cho thấy mình là người chung thủy.
 
Hôm nay, bạn bè sẽ tạo cho bạn 1 chút ngạc nhiên, hãy tin vào trực giác của bạn và thử đi theo họ. Ý tưởng ban đầu nghe có vẻ lạ nhưng cứ nên cân nhắc và xem xét nhé. 
 
Hãy cởi mở và và giữ thái độ tích cực khi ai đó đưa ra ý kiến. Với thái độ này sẽ hỗ trợ bạn có những bước tiến bất ngờ trong sự nghiệp. Ngay sau khi bạn đạt được những thành công đầu tiên hãy thử liều lĩnh thêm 1 chút nữa.

 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X