Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 2/2/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu cởi mở

Tử vi Thứ 6 ngày 2/2/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu cởi mở

Kim Ngưu chín chắn, khôn ngoan nhưng cũng rất cởi mở với các ý tưởng mới trong ngày sao Thủy tạo nên góc 60 độ với sao Hải Vương như hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (2/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 2/2/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương không nên hành xử một cách tự cao tự đại trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa tạo thành góc 45 độ với sao Thổ.
 
- Công việc: Hãy học cách lắng nghe mọi người xung quanh nhiều hơn, đừng chỉ làm những điều mình cho là đúng, sớm muộn gì bạn cũng gây phiền phức cho người khác.
 
- Tình cảm: Bạn chú ý đến cách ăn mặc, chính vì vậy mà bạn dễ dàng chinh phục được ánh mắt của mọi người xung quanh. Nếu mở lòng, bạn có thể tìm được một vài đối tượng triển vọng.
 
- Tiền bạc: Không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay. Tết đã đến gần, tốt nhất bạn nên giữ lại thành quả lao động trong suốt cả năm của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (2/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 2/2/2024 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu chín chắn, khôn ngoan nhưng cũng rất cởi mở với các ý tưởng mới trong ngày sao Thủy tạo nên góc 60 độ với sao Hải Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Nhờ việc kiên nhẫn lắng nghe và sẵn sàng đổi mới mà bạn tiến bộ cực kì nhanh chóng, khiến nhiều người xung quanh đều phải ngạc nhiên.
 
- Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy đang phát triển một cách rất ổn định. Khi ở bên người ấy, bạn luôn cảm thấy rất yên tâm.
 
- Tiền bạc: Hãy áp dụng những kiến thức mình đã tiếp thu được vào công việc kinh doanh, bạn sẽ thấy được những hiệu quả rõ rệt đấy.

Xem thêm: Đá phong thủy may mắn cho 12 chòm sao năm 2024.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (2/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 2/2/2024 - Song Tu
 
Song Tử luôn nghiêm túc trong mọi việc vào ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 120 độ với sao Thổ vì bạn muốn mọi việc đạt kết quả cao.
 
- Công việc: Lãnh đạo đánh giá rất cao tinh thần làm việc của bạn. Dù kì nghỉ tết đang đến gần nhưng bạn không hề có tinh thần rã đám.
 
- Tình cảm: Nếu có tình cảm với ai, bạn cần diễn đạt cảm xúc với người ấy thẳng thắn hơn, đừng chỉ thầm lặng mong một ngày nào đó người ta sẽ cảm nhận được.
 
- Tiền bạc: Vì bạn giữ được chữ tín của mình nên khách hàng luôn muốn quay trở lại vào lần sau. Bạn cũng chẳng phải sợ trò chơi xấu của đối thủ.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (2/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 2/2/2024 - Cu Giai
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 180 độ với sao Mộc như hôm nay, Cự Giải nên tránh đưa ra những quyết định vội vàng kẻo đẩy mình vào rắc rối.
 
- Công việc: Dù kì nghỉ tết đang đến gần song bạn vẫn cần phải tập trung làm việc. Bạn không nên phạm phải những sai sót không đáng có trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Bạn khá nóng nảy nên có thể hai người sẽ mâu thuẫn với nhau. Bạn tìm cách đổ lỗi lên đầu người ấy, dù có thể người ta chẳng làm gì sai cả.
 
- Tiền bạc: Dù tiền bạc có rủng rỉnh đến mấy thì bạn cũng chớ nên chạy theo xu thế thị trường. Bạn nên biết thứ gì là cần thiết và thứ gì không.

Sư Tử (23/7-22/8)

 
 

Thứ 6 của Sư Tử (2/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 2/2/2024 - Su Tu
 
Sư Tử nên chú ý đến các mối quan hệ xã giao của mình trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với sao Hải Vương kẻo vướng vào rắc rối.
 
- Công việc: Không phải ai tỏ vẻ nhiệt tình cũng thực sự muốn tốt cho bạn. Tốt nhất bạn nên tự mình làm mọi việc và đừng phụ thuộc người khác.
 
- Tình cảm: Bạn hiếm khi dành tình cảm chân thật cho một ai đó. Đa số thời điểm, bạn chỉ coi tình yêu là một trò chơi. Bạn đang khiến người khác tổn thương đấy.
 
- Tiền bạc: Trước mắt, hãy cứ tiếp tục với những định hướng kinh doanh của mình đã. Cuối năm không phải thời điểm thích hợp để có những thay đổi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (2/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 2/2/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ luôn giữ vững được quan điểm của mình trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo 1 góc 60 độ với sao Kim dù mọi người có nói ngả nói nghiêng.
 
- Công việc: Dù khó khăn có xuất hiện trước mắt, bạn cũng không hề chùn bước. Bạn biết mình phải làm gì nếu muốn chạm tay tới cái đích đã đặt ra.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này dành quá nhiều thời gian cho sở thích cá nhân nên dễ tỏ ra lạnh lùng với người ấy. Thậm chí đôi khi, bạn còn cho rằng người ấy thật là phiền phức.

- Tiền bạc: Lượng khách hàng đông đúc giúp bạn kiếm được một khoản dư dả vào trong túi. Ai cũng ủng hộ bạn vì bạn bán hàng rất chất lượng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (2/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 2/2/2024 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa tạo nên góc 45 độ với sao Thổ, Thiên Bình chớ nên sống ích kỷ, hãy nghĩ cho người khác nhiều hơn.
 
- Công việc: Thay vì làm mọi việc như mong muốn của mình, bạn nên quan tâm đến suy nghĩ và cảm nhận của cả mọi người xung quanh nữa.
 
- Tình cảm: Hãy nghiêm túc hơn trong chuyện tình cảm, đừng để ý tới quá nhiều người xung quanh mình. Nếu trăng hoa, bạn sẽ khiến nhiều người phải tổn thương đấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không còn mua sắm một cách hoang phí nữa mà biết tiết kiệm.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (2/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 2/2/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp nhận được sự tin cậy và yêu mến của mọi người trong ngày hôm nay, khi sao Thủy hợp thành góc 60 độ với sao Hải Vương bởi bạn chín chắn.
 
- Công việc: Chẳng có công việc nào có thể khiến cho bạn cảm thấy ái ngại. Bạn luôn có thể bình tĩnh để cân nhắc và tìm ra cách giải quyết hợp lý nhất.
 
- Tình cảm: Bạn nên dành thời gian để ở bên nửa kia của mình. Hai người chẳng cần phải làm điều gì to tát, chỉ cần cùng trò chuyện và dùng bữa thôi cũng đã cảm thấy quá đỗi ngọt ngào.
 
- Tiền bạc: Nhờ cách bán hàng cởi mở mà bạn thu hút được lượng lớn khách hàng, khiến tiền đổ về trong túi ầm ầm. Bạn khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (2/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 2/2/2024 - Nhan Ma
 
Nhân Mã đã nghiêm túc hơn khi làm việc chứ không còn vội vàng, cẩu thả như trước nữa, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Thổ.
 
- Công việc: Nhờ cách làm việc tỉ mỉ mà bạn phát hiện ra những lỗi sai mình đã vô tình bỏ qua trước đó và nhanh chóng tìm cách khắc phục.
 
- Tình cảm: Bạn dành nhiều thời gian để lắng nghe nửa kia của mình, nhờ thế mà bạn nhận ra những khía cạnh mình chưa từng biết trước kia của người ấy.
 
- Tiền bạc: Việc chi tiêu tốn kém khiến cho túi tiền của bạn không được dư dả lắm. Có lẽ bạn sẽ phải thắt chặt chi tiêu nếu không muốn vay mượn người khác.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (2/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 2/2/2024 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 1/2/2024, Ma Kết chớ nên quá ngây thơ để bị người khác lừa gạt trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 180 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Hãy tập trung vào các nhiệm vụ của bản thân và tránh lơ đãng. Trước khi nghe theo lời người khác, bạn cần kiểm chứng thông tin.
 
- Tình cảm: Nếu cứ đưa ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia tương lai, bạn sẽ khó có thể tìm được người ưng ý. Trên đời này làm gì có ai hoàn hảo?
 
- Tiền bạc: Hãy chỉ mua những món đồ thật sự cần thiết cho tết thôi. Dù năm mới một năm mới có 1 lần nhưng bạn cũng không nên quá mức xả láng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (2/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 2/2/2024 - Bao Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Hải Vương, Bảo Bình nên có những suy nghĩ thực tế hơn, chớ mơ mộng xa vời.
 
- Công việc: Hãy tập trung hoàn thành cho tốt những nhiệm vụ được giao. Bạn không nên chạy theo những đích đến viển vông hoặc ghen tị với người này người khác.

- Tình cảm: Nếu có mong muốn gì, bạn nên nói cho người ấy được rõ. Nếu bạn không chịu nói, có thể người ấy sẽ mãi chẳng thể nào nhận ra được.

- Tiền bạc: Có vẻ bạn sẽ phải tốn một khoản tiền kha khá cho việc mua sắm. Tết đang đến gần và có lẽ điều này là không thể tránh khỏi.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (2/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 2/2/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư luôn giữ được sự lạc quan, vui vẻ trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với sao Kim dù đối diện với bất cứ vấn đề gì.
 
- Công việc: Mọi người hợp tác tốt với nhau nên công việc tiến triển suôn sẻ hơn dự kiến. Mọi khúc mắc trước đây đều được tháo gỡ nhanh chóng.
 
- Tình cảm: Bạn mong muốn mình sẽ có một mối tình lãng mạn khiến nhiều mơ ước. Tuy nhiên, trước tiên, bạn cần phải chủ động tìm kiếm nửa kia cho mình đã.
 
- Tiền bạc: Bạn sẵn sàng dành tiền để mua bán, sắm sửa cho người thân của mình, dù túi tiền mỏng đi trông thấy nhưng bạn không quá để tâm.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 3/2/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X