Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 2/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử đáng nể

Tử vi Thứ 5 ngày 2/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử đáng nể

Sư Tử nhận được sự tin tưởng và nể phục của mọi người trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 144 độ với Mặt Trời như hôm nay. Bạn như sinh ra để làm lãnh đạo.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (2/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/2/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương ôm nhiều tham vọng trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với Mặt Trời như hôm nay. Bạn muốn trở thành người lãnh đạo.
 
- Công việc: Đừng tỏ ra tự cao vì một vài thành tích mà mình vừa gặt hái được. Bạn nên khiêm tốn và tiếp tục học hỏi mọi người xung quanh nhiều hơn
 
- Tình cảm: Bạn có vẻ không thiết tha với chuyện tình cảm cho lắm, bởi bạn vẫn rất thích cuộc sống độc thân tự do tự tại của mình. Người khác có muốn làm quen, bạn cũng sẽ ngó lơ.
 
- Tiền bạc: Vì đã xác định được mục tiêu cho mình nên bạn rất hăng hái trong công cuộc kiếm tiền. Bạn chẳng hề ngại mình sẽ phải vất vả.

Xem thêm: May mắn của 12 cung hoàng đạo tháng 2/2023.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (2/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/2/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu có vẻ khá khó tính trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 30 độ với sao Hỏa. Bạn đánh giá mọi người khá khắt khe.
 
- Công việc: Bạn không nên “chuyện bé xé ra to”, vì như vậy chỉ khiến mọi việc trở nên khó giải quyết hơn mà thôi. Hãy nhìn thoáng hơn về mọi việc.
 
- Tình cảm: Những cảm xúc mãnh liệt của bạn có thể khiến nửa kia cảm thấy ngột ngạt. Có lẽ bạn đừng nên ghen tuông hoặc quản thúc người ấy quá mức.
 
- Tiền bạc: Khả năng kiếm tiền tốt giúp bạn thu về một khoản lãi lời rủng rỉnh. Hơn nữa, bạn còn chi tiêu rất khoa học nên chẳng bao giờ rơi vào cảnh cháy túi.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (2/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/2/2023 - Song Tu
 
Song Tử có vẻ không mấy nhiệt tình trong mọi việc ở thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Mộc. Bạn muốn dành thời gian để nghỉ ngơi hơn.
 
- Công việc: Thái độ thờ ơ có thể khiến bạn bỏ lỡ một vài cơ hội quý giá. Nếu không tập trung làm việc, bạn còn có thể gây ấn tượng không tốt với cấp trên nữa đấy.
 
- Tình cảm: Bởi đã từng thất bại trong quá khứ nên bây giờ, bạn chẳng muốn dành tình cảm cho ai bởi sợ bản thân mình rồi sẽ chuốc lấy tổn thương.
 
- Tiền bạc: Bạn cần hạn chế đầu tư trong ngày hôm nay. Kẻ lừa đảo luôn rình rập và nói lời ngon tiếng ngọt dụ dỗ để dẫn bạn sập bẫy đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (2/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/2/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải luôn duy trì được sự bình tĩnh và thái độ lạc quan trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Kim. Bạn có thể vượt qua mọi sự cố bất ngờ.
 
- Công việc: Những việc bạn làm được từ trước đến nay khiến cho rất nhiều người cảm thấy tin tưởng. Nếu có thời gian rảnh, hãy giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp nhé.
 
- Tình cảm: Chuyện tình yêu của bạn khá triển vọng trong ngày hôm nay. Nếu bạn tỏ tình với người mình thầm mến, có thể bạn sẽ nhận được một lời đồng ý đấy.
 
- Tiền bạc: Các mối quan hệ rộng rãi có thể giúp bạn được tiếp xúc với nhiều cơ hội kiếm tiền triển vọng. Nếu nhanh chóng nắm bắt, cơ hội phát tài sẽ nằm trong tầm tay bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (2/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/2/2023 - Su Tu
 
Sư Tử nhận được sự tin tưởng và nể phục của mọi người trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 144 độ với Mặt Trời như hôm nay. Bạn như sinh ra để làm lãnh đạo.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc hăng hái, tích cực của bạn truyền cảm hứng cho mọi người. Hôm nay, tập thể bạn có thể hoàn thành được nhiều công việc khó.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang có những suy nghĩ quá mơ mộng về nửa kia của mình nên khó có thể tìm được một người ưng ý. Bạn nên đánh giá tình hình thực tế hơn.
 
- Tiền bạc: Hãy thử sức mình trong những lĩnh vực mới mẻ, như vậy, bạn có thể sẽ tìm ra hướng làm giàu mới cho chính mình đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (2/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/2/2023 - Xu Nu
 
Dù làm việc rất chăm chỉ nhưng Xử Nữ vẫn luôn cảm thấy bất an. Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thổ, bạn tỏ ra khá tự ti.
 
- Công việc: Đừng sợ bản thân mắc phải sai lầm. Hãy mạnh dạn làm những điều mình cho là đúng, bởi dù thành công hay thất bại, bạn cũng có thêm những trải nghiệm đáng quý.
 
- Tình cảm: Muốn tình cảm được bền vững, bạn cần bao dung hơn cho những lỗi lầm của nửa kia, nhất là khi người ấy vô tình phạm phải lỗi sai.
 
- Tiền bạc: Việc kiếm tiền có thể sẽ không thuận lợi như dự kiến của bạn. Bạn có thể hỏi ý kiến mọi người để được phân tích đúng sai và tìm ra hướng đi phù hợp.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (2/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/2/2023 - Thien Binh
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 30 độ với sao Hỏa như hôm nay, Thiên Bình nhận được sự yêu mến của nhiều người nhờ cách hành xử duyên dáng.
 
- Công việc: Bạn cảm thấy rất hào hứng với những lĩnh vực mới. Bạn chăm chỉ và không ngừng làm phong phú thêm vốn kiến thức cho bản thân mình.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này luôn quan tâm và lo lắng cho người ấy và mong rằng đối phương có thể cảm nhận được tình cảm nồng nhiệt của mình. Nửa kia hẳn cũng đang rất hạnh phúc đấy.
 
- Tiền bạc: Hãy dành thời gian để tìm hiểu thêm về các mối đầu tư, như vậy bạn mới có thể đưa ra những quyết định chính xác, hạn chế rơi vào cảnh thất thoát.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (2/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/2/2023 - Ho Cap
 
Trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Mộc như hôm nay, Hổ Cáp cần cẩn thận trước nguy cơ bị lừa đảo. Bạn đừng vội vàng tin theo lời ai.
 
- Công việc: Một vài mâu thuẫn với đồng nghiệp có thể phát sinh khiến công việc khó tiến triển thuận lợi như dự kiến. Bạn cần phải bình tĩnh trao đổi với mọi người.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy có thể trở nên căng thẳng vì đôi bên không chịu đặt mình vào vị trí của đối phương. Trước khi đổ lỗi cho người ấy, bạn cũng nên xem lại mình.
 
- Tiền bạc: Bạn không cần thiết phải chạy theo người này, người khác chỉ vì thấy họ kiếm được nhiều tiền. Cách làm của người khác chưa chắc đã phù hợp với bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (2/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/2/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã cần phải điều chỉnh cách hành xử của mình trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với Mặt Trời như hôm nay. Đừng tự coi mình là trung tâm vũ trụ.
 
- Công việc: Muốn gặt hái thành công, trước hết, bạn phải xác định được đích đến cho mình. Còn nếu cứ cố gắng mù quáng, bạn sẽ chẳng đi đến đâu đâu.
 
- Tình cảm: Bạn không nên giữ mối quan hệ với quá nhiều người cùng một lúc. Bản tính trăng hoa có thể khiến cho nhiều người thật lòng với bạn phải chịu tổn thương đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn chi tiêu khá tốn kém cho những sở thích của bản thân. Hãy nhắc nhở mình tiêu dùng khoa học hơn nếu không muốn rơi vào cảnh cháy túi.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (2/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/2/2023 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 1/2/2023, trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 144 độ với Mặt Trời, Ma Kết rất nghiêm túc và chuyên tâm khi làm việc. Nhờ vậy mà bạn được nhiều người tin tưởng.
 
- Công việc: Dù phải đối diện với công việc khó, bạn cũng không ngại ngần. Bạn cho rằng mình chỉ cần bình tĩnh và quyết tâm thì chẳng điều gì có thể cản bước.
 
- Tình cảm: Bạn bắt đầu chú tâm hơn đến những đối tượng xung quanh mình. Bạn không còn mơ mộng đến những đối tượng quá hoàn hảo nữa.
 
- Tiền bạc: Có vẻ như việc kiếm tiền không thực sự thuận lợi trong thời điểm này. Bạn nên dừng lại và đánh giá tình hình xem mình có sai ở đâu hay không.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (2/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/2/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình rất muốn chứng tỏ bản thân mình trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 60 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn muốn khiến nhiều người kinh ngạc.
 
- Công việc: Chỉ cần chăm chỉ làm việc và mạnh dạn nêu ra những ý kiến, quan điểm của bản thân, bạn sẽ nhanh chóng tiến bộ và tạo ấn tượng tốt với mọi người.
 
- Tình cảm: Bạn rất tự tin vào tình cảm của mình, quan hệ giữa đôi bên đang ngày càng gắn kết. Bạn nghĩ rằng sự quyến rũ của mình có thể khiến người ấy mãi mãi rung động.
 
- Tiền bạc: Nhờ tìm ra vấn đề và có cách khắc phục phù hợp nên việc kiếm tiền của bạn đang tiến triển thuận lợi. Thậm chí, bạn tìm ra con đường kiếm tiền mới đầy triển vọng.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (2/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/2/2023 - Song Ngu
 
Dường như Song Ngư luôn cảm thấy căng thẳng trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hỏa. Bạn cần có cách suy nghĩ lạc quan, tích cực hơn.
 
- Công việc: Đừng để sự cả tin khiến bạn bị người khác lợi dụng. Trước khi tin tưởng vào điều gì, bạn cần phải kiểm chứng thông tin rõ ràng đã.

- Tình cảm: Bạn và người ấy có thể xảy ra xung đột. Đừng để sự nóng nảy, ương bướng của mình khiến mối quan hệ của hai người lâm vào tình trạng căng thẳng.
 
- Tiền bạc: Có lẽ bạn không nên vội vàng đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh trong thời điểm này. Hãy bình tĩnh để chờ đợi thời cơ thích hợp hơn đã.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 3/2/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X