Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 2/2/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải mơ hồ

Tử vi thứ 4 ngày 2/2/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải mơ hồ

Hôm nay Cự Giải mơ hồ, cứ như người ở đâu rơi xuống, bạn khác với thường ngày, chỉ lo tập trung vào bản thân và không quan tâm ai hết do Mặt Trăng nằm góc 90 độ với tiểu hành tinh Ceres.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (2/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/2/2022 cua Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 1/2/2022, hôm nay Mặt Trăng đi vào cung Song Ngư nên Bạch Dương hãy xây dựng trực giác của bạn, sống chậm lại và nghỉ ngơi nhiều hơn trong ngày đầu năm này.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay Cừu có một ngày nhàn tênh, công việc đâu vào đấy hết cả rồi bạn không phải lo nghĩ nhiều. Nhưng hôm nay những bạn làm công việc liên quan đến tâm linh hoặc dịch vụ có hơi bận một chút nhưng rất đắt khách. 
 
- Tình cảm: Ngày mùng 2 Tết bạn sẽ thiên về gia đình nhiều hơn là yêu đương, Cừu có bữa cơm ấm cúng bên họ hàng nhà ngoại. Bạn đi du xuân ở đâu cũng được nhiều người thích, nhờ vào khả năng hoạt bát và khí chất tươi trẻ, vui vẻ.
 
- Sức khỏe: Về sức khỏe, bạn cần lưu ý tới việc cấp nước cho làn da, cơ thể của mình. Chú ý ăn uống, tránh để mất nước nhiều, đừng ham hố nước ngọt. Người trẻ tuổi tránh ăn đồ nhiều mỡ, đồ mặn ảnh hưởng tới thận.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (2/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/2/2022 cua Kim Nguu
 
Kim Ngưu có thể hơi cứng nhắc với cảm xúc của mình và có thể bị phân tâm khỏi việc bạn đang làm do ảnh hưởng từ góc 45 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Vesta.
 
- Sự nghiệp: Ngưu Chan hôm nay nhiều người vẫn phải tăng ca, làm thêm. Bạn vừa muốn tập trung vào công việc, vừa muốn chăm lo cho gia đình. Tuy vậy bạn vẫn duy trì được hiệu quả làm việc cao và được mọi người tán dương, khen thưởng, chỉ là đôi lúc hơi lơ đễnh tí thôi.
 
- Tình cảm: Mùng 2 Tết nhiều Ngưu sẽ du xuân cùng gia đình nhưng một số lại chọn nhậu nhẹt bê tha cùng bạn bè đến chiều tối mới mò về nhà khiến cha mẹ khó chịu. Đi đâu thì cũng nên về sớm chút kẻo gia đình lo lắng nhé Ngưu.
 
- Sức khỏe: Đi đường nhớ cẩn thận, đừng phóng nhanh vượt ẩu, đội mũ bảo hiểm an toàn. Nếu nay mà đi đứng hấp tấp kiểu gì da cũng bị trầy xước, làm gì cũng nên cẩn thận một chút không chậm đâu mà lo.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (2/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/2/2022 cua Song Tu
 
Mặt Trăng song song với Mặt Trời ngày thứ 4 là yếu tố giúp Song Tử kích hoạt cái cũ và tiếp cận với cái mới.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay quan hệ xã giao làm ăn không được tốt cho lắm. Khuyến khích Song Nhi rời xa công việc, nếu có phải đi làm thêm hoặc làm từ xa thì nên bớt mồm bớt miệng lại, đừng tám chuyện. Một số bí mật của bạn sẽ bị lộ ra gây bất lợi cho bản thân.
 
- Tình cảm: Hôm nay Song Tử nhận được tình yêu thương dạt dào từ gia đình và bạn bè. Hôm nay cũng là một ngày tốt để tổ chức một buổi hội họp và trao đổi ý kiến với hội bạn cũ. Khuyến khích chòm sao này tham gia vào những hoạt động vui chơi cùng người thân.
 
- Sức khỏe: May mắn là sức khỏe của chòm sao này không gặp phải vấn đề gì quá lớn. Chế độ ăn uống và luyện tập phù hợp đã giúp thể trạng của bạn ngày một tốt lên. Hãy tiếp tục duy trì và hạn chế ăn đồ ngọt trong dịp Tết này nhé.

Xem thêm: Chòm sao nối lại tình cũ năm mới 2022 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (2/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/2/2022 cua Cu Giai
 
Hôm nay Cự Giải mơ hồ, cứ như người ở đâu rơi xuống, bạn khác với thường ngày, chỉ lo tập trung vào bản thân và không quan tâm ai hết do Mặt Trăng nằm góc 90 độ với tiểu hành tinh Ceres.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay những bạn làm việc từ xa không được hỗ trợ trong công việc. Đi làm thì việc gì cũng đến tay bạn, nghỉ lễ cũng không được yên thân. Đôi lúc bạn thấy ức chế và không công bằng khi bản thân phải làm nhiều việc như vậy.
 
- Tình cảm: Cua có thể tỏ ra vô cảm hoặc thiếu quan tâm tới mọi người xung quanh bởi nhu cầu của bạn dường như trái ngược với nhu cầu của gia đình và bạn bè. Nhiều người ru rú ở trong nhà và không đi chơi đâu cả mặc cho bố mẹ, họ hàng rủ rê chán chê cũng không thèm đi.
 
- Sức khỏe: Hôm nay nên ăn ít đồ ngọt và hạn chế uống những đồ uống có chất kích thích nếu như không muốn cuối ngày vừa đau đầu vừa khó ngủ. Buổi sáng nên ăn uống nhẹ nhàng để ngày mùng 2 tránh được chứng đầy hơi khó tiêu.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (2/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/2/2022 cua Su Tu
 
Sư Tử hôm nay độc lập, tháo vát và dũng cảm. Chuyện trong nhà hay ngoài đường cũng phải nhờ đến tay bạn nhúng vào mới ổn được do góc lục hợp giữa Mặt Trăng và sao Hỏa.
 
- Sự nghiệp: Bạn can đảm hơn và dẫn đầu trong mọi việc. Hôm nay những bạn làm kinh doanh có thể mở hàng lấy may. Những bạn học sinh, sinh viên thì khai bút đầu xuân cũng khá đẹp. Vũ trụ sẽ đem lòng can đảm phân phát cho năm 2022 của Leo.
 
- Tình cảm: Người mà Leo từng có cảm xúc mạnh mẽ có thể quay lại cuộc sống của bạn. Họ vẫn nhớ tới bạn đó nha. Hôm nay có cơ hội gặp gỡ lại với bạn bè cũ, họp mặt đầu năm bàn về chuyện cũ rất rôm rả.
 
- Sức khỏe: Làm gì thì làm, đi đâu thì đi nhưng đừng quên bảo vệ cái dạ dày của mình. Nếu cứ ham hố ăn nhiều dưa muối, củ kiệu rồi bánh chưng bánh tét ngay từ sáng sớm thì kiểu gì cái bụng bạn cũng khó chịu cả ngày.
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (2/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/2/2022 cua Xu Nu
 
Hôm nay Xử Nữ chịu ảnh hưởng từ Mặt Trăng trùng tụ với sao Mộc nên cực kỳ hào phóng với sức lực, thời gian và tiền bạc của mình.
 
- Sự nghiệp: Đây là thời điểm tốt để dạy, học, viết, thể hiện bản thân, tiếp cận, du lịch, xuất bản và quảng bá. Bạn nào muốn khai trương đầu năm, xem tuổi mở hàng lấy lộc đều được. Mấy bạn làm truyền thông trong ngày này sẽ gặp thời cơ thuận lợi.
 
- Tình cảm: Cảm xúc của bạn được mở rộng, hoặc là tốt hơn hoặc là xấu đi tùy thuộc vào cách bạn tiếp cận với mọi người như thế nào. Đừng nổi đóa khi ai đó nói điều gì đó gây phiền nhiễu. Hãy hít một hơi thật sâu, đếm đến 10 (hoặc nhiều hơn nếu bạn phải nhẫn nhịn).
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn hôm nay khá tốt. Hãy tiếp tục duy trì thói quen rèn luyện thể dục và ăn nhiều rau xanh hơn mỗi ngày, điều đó giúp cơ thể của bạn khỏe lên trông thấy đấy.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (2/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/2/2022 cua Thien Binh
 
Tốt hơn hết là Thiên Bình nên suy nghĩ trước khi nói, nếu không sẽ có thể xảy ra hiểu lầm trong ngày đầu năm do tác động của Mặt Trăng vuông góc với sao Thủy. 
 
- Sự nghiệp: Bình Nhi vốn là người có trách nhiệm với công việc nhưng hôm nay mà phải dính líu tới công việc thì bạn cảm thấy rất phiền phức. Nghỉ Tết mà có việc phải làm thì không thích thú chút nào nhưng bạn cũng không thể bỏ việc, cố lên, sao Thủy sẽ giúp bạn suôn sẻ.
 
- Tình cảm: Các cặp đôi gặp phải chút mẫu thuẫn thì có thể nhanh chóng giải quyết được. Chòm sao này biết cách xoa dịu căng thẳng và chủ động làm lành với người ấy. Bạn bận bịu với những thú vui bên họ hàng, bạn bè nên lắm lúc bỏ bê chuyện yêu đương.
 
- Sức khỏe: Cung hoàng đạo này nên vận động một chút sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Chơi một môn thể thao hay đi bộ nhẹ nhàng có thể giúp bạn giải phóng năng lượng, tâm trạng được cải thiện hơn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (2/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/2/2022 cua Ho Cap
 
Mặt Trăng trùng sao Kim là góc hợp tốt cho chuyện tình cảm của Hổ Cáp, nó gắn kết mạnh mẽ về cảm xúc và cả thể xác. 
 
- Sự nghiệp: Bạn cần phải quản lý thời gian của mình một cách chặt chẽ. Hãy lên kế hoạch thật cụ thể và thực hiện những công việc còn sót trong ngày Tết. Dù phải làm việc nhưng bạn vẫn nhiệt tình và cam chịu, thái độ trong quá trình làm khá tốt.
 
- Tình cảm: Vẻ ngoài của Cáp Nhi tuy khá lạnh lùng nhưng bạn lại rất tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Nay đi du xuân nhưng cũng không quên giúp đỡ mọi người xung quanh khi cần. Tính cách tuyệt vời của bạn khiến nhiều người yêu quý và khen ngợi, đầu năm mà được khen là hên lắm đó nha!
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn gần đây có dấu hiệu giảm sút. Bạn cần phải thay đổi giờ giấc sinh hoạt của mình một cách hợp lí. Thức quá khuya và ăn uống không đúng bữa khiến bạn gặp phải một số vấn đề đau dạ dày.  

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (2/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/2/2022 cua Nhan Ma
 
Sao Thổ ở trong nhà Bảo Bình nên mọi sai lầm hôm nay của Nhân Mã sẽ phải trả giá bằng tiền mặt, đặc biệt là mấy trò chơi đỏ đen. 
 
- Sự nghiệp: Mã Nhi thường sống hờ hững, lười biếng, không làm gì thì không bị sao đâu, nhưng không hiểu sao dạo hôm nay cứ ngồi không là kiểu gì cũng có 1000 thứ rắc rối từ công việc rơi vào đầu. Vận xui đến thì phải chịu thôi, sếp có bảo làm thêm thì cũng nên ngậm ngùi mà nhận việc.
 
- Tình cảm: Bạn hay bị bạn bè trêu đùa là dạo này mày rảnh rỗi thế, rảnh nhưng không có thời gian chơi bời. Nhưng thực ra bạn hôm nay rất bận, bận với đủ thứ chuyện trên trời dưới đất. Bận giao lưu với họ hàng, bận chúc Tết, bận ở nhà xem phim.
 
- Sức khỏe: Mã Nhi thèm một giấc ngủ đúng nghĩa, gần đây bạn thiếu ngủ, người cứ lờ đờ như rơi từ sao Hỏa xuống. Nếu không phải làm gì thì nên đi ngủ sớm trước 11 giờ tối, ngâm chân với nước ấm trước khi lên giường sẽ dễ ngủ hơn đấy.
 
Xem thêm: Chòm sao may mắn dịp Tết 2022

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (2/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/2/2022 cua Ma Ket
 
Ma Kết hôm nay có sao Hỏa quá cảnh nên phải chấp nhận rằng khoảng thời gian này không thể kiếm được quá nhiều tiền, chi tiêu eo hẹp.
 
- Sự nghiệp: Hậu quả của việc đưa ra những chính sách sai lầm trong khi lãnh đạo, chỉ huy và làm sếp sẽ ập tới trong hôm nay. Khuyên Kết làm việc gì cũng nên mềm mỏng và dễ tính một chút, dù là nhân viên hay cấp cao thì cũng phải dĩ hòa vi quý để đầu năm bớt xui.
 
- Tình cảm: Kết cảm thấy bây giờ dường như những cuộc tụ tập bạn bè trở nên khó khăn hơn vì hình như ai cũng có công việc riêng của mình. Họp lớp thì không đủ người, rủ bạn bè đi chơi thì đứa nào cũng bận. Hôm nay khá cô đơn và lạc lõng trong chuyện tình cảm.
 
- Sức khỏe: Mua những thực phẩm chức năng cho cơ thể mà không chịu tìm hiểu kỹ càng thì đúng là trả giá bằng rất nhiều tiền mặt thật. Hôm nay đừng nghe lời bất cứ ai xúc giục mua cái này cái kia để tốt cho cơ thể, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (2/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/2/2022 cua Bao Binh
 
Mùng 2 Tết sao Thiên Vương quá cảnh ở Kim Ngưu khiến Bảo Bình cực kỳ cứng đầu, những sai lầm của bạn hôm nay sẽ được giải phóng. 
 
- Sự nghiệp: Mọi lỗi lầm trong công việc của Bảo Bảo hôm nay sẽ được sếp xí xóa. Thiên Vương tinh sẽ dạy cung hoàng đạo này nhiều điều về thời gian, sự sáng suốt, sự kiên nhẫn và lòng can đảm trong công việc đầu năm. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm khá êm đẹp, bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn mặn nồng nhất. Nay những đôi đang yêu xa sẽ lì xì cho nhau, cùng nhau khoe những niềm vui bình dị nhất. Những bạn FA sẽ có cơ hội được phơi bày sắc đẹp và tự tin đứng trước người mình thích.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của chòm sao này có dấu hiệu giảm sút, đừng đổ lỗi cho việc bạn không có thời gian để quan tâm và chăm sóc sức khỏe của mình nhé. Bạn chỉ cần vận động một chút như đi bộ hay dọn dẹp nhà cửa thôi cũng đã giúp sức khỏe của bạn cải thiện hơn rồi.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (2/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/2/2022 cua Song Ngu
 
Mặt Trăng ở đây nhắn gửi cho Song Ngư bài học phải quản lý thời gian làm sao cho hiệu quả ngày đầu năm. 
 
- Sự nghiệp: Hôm nay nếu chưa hoàn thành deadline, bạn sẽ thấy cũng không phải là chuyện gì quá lớn để xin sếp lùi lại thư thư vài ngày. Tâm trạng ung dung thư thả đến mức người khác nhìn vào cũng phải sốt ruột thay cho bạn. 
 
- Tình cảm: Bạn có khả năng nhìn người cực kỳ tuyệt vời, hôm nay ai mà định lừa tình Ngư thì hơi khó đó nha, đừng hòng qua mắt Ngư. Lãng mạn là tính cách đặc trưng bẩm sinh của bạn, vì thế hôm nay dù là Tết nhưng bạn thân có sinh nhật, vợ chồng có kỉ niệm thì bạn vẫn nhớ.
 
- Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn tương đối ổn định. Tuy nhiên bạn không nên quá chủ quan bởi thời tiết lúc này thay đổi thất thường có thể khiến bạn cảm thấy uể oải, mệt mỏi. 

Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 3/2/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X