Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 2/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải sáng tạo

Tử vi thứ 3 ngày 2/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải sáng tạo

Theo dõi tử vi hàng ngày2/2/2021, thời điểm sao Kim tạo góc 72 độ với tiểu hành tinh, Cự Giải có thể thỏa sức sáng tạo mà không vướng phải bất cứ rào cản nào.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (2/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 222021 bach duong
 
Xem tử vi hàng ngày 2/2/2021, góc 60 độ giữa Mặt Trời và tiểu hành tinh mang đến cho Bạch Dương tinh thần làm việc vô cùng hứng khởi và hào hứng. 
 
Công việc: Bạn nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao và tạo ấn tượng mạnh mẽ với cấp trên. Những thành quả bước đầu cho những cố gắng của bạn cũng đang dần mở ra trước mắt càng khiến cho chòm sao này hăng hái thêm nữa. 
 
Tiền bạc: Với túi tiền rủng rỉnh trong tay, Dương Nhi có thể thoải mái chi tiêu mà không cần phải đắn đo tính toán quá nhiều.  
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Dương Dương được cải thiện đáng kể trong khoảng thời gian này. Những giấc ngủ ngon giúp cho tinh thần bạn minh mẫn và thông tuệ hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (2/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 222021 kim nguu
 
Xem tử vi hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Hỏa, Kim Ngưu khó có thể lý giải được những mâu thuẫn trong chính con người mình. 
 
Tình cảm: Lý trí và cảm xúc của bạn là hai thái cực hoàn toàn đối lập. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến chòm sao này trở nên do dự, thiếu quyết đoán, nhất là trong chuyện tình cảm. Mối quan hệ giữa hai người trở nên mập mờ đến khó hiểu. 
 
Công việc: Ngưu Nhi cũng khó kiểm soát được sự nóng nảy của bản thân mà hành xử không mấy vui vẻ với mọi người xung quanh. Bầu không khí vì thế mà trở nên xa cách và có đôi phần căng thẳng. 
 
Tiền bạc: Đây là thời điểm bạn cần hết sức cẩn trọng trong các quyết định liên quan đến tiền bạc. Mọi sai lầm lúc này sẽ chẳng thế nào cứu vãn nổi đâu. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (2/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 222021 song tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, khi sao Mộc và sao Hỏa hợp thành góc 90 độ, Song Tử khó kiểm soát được cảm xúc của bản thân mà hành động sai lầm. 
 
Công việc: Khi mọi việc không diễn ra đúng như ý muốn của mình, chòm sao này dễ nóng giận và nói năng hành xử mất bình tĩnh. Bạn có thể khiến cho mọi người xung quanh tổn thương vì những lời nói thiếu suy nghĩ của mình đó. 
 
Tình cảm: Sự nhạy cảm quá mức của Song Song khiến cho mối quan hệ giữa hai bạn trở nên căng thẳng hơn. Những mâu thuẫn từ những điều nhỏ nhặt cứ ngày một lớn dần lên để rồi sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào. 
 
Tiền bạc: Hãy giữ chặt túi tiền của mình, đừng liều lĩnh đặt bản thân vào những rủi ro tiềm ẩn Tử Nhi nhé. Bạn sẽ khó tránh việc tiền bạc hao tán nếu cứ hành động hấp tấp vội vàng như thế. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (2/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 222021 cu giai
 
Tử vi hàng ngày 2/2/2021 nhận thấy, thời điểm sao Kim tạo góc 72 độ với tiểu hành tinh, Cự Giải có thể thỏa sức sáng tạo mà không vướng phải bất cứ rào cản nào. 
 
Công việc: Những ý tưởng độc đáo của bạn gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người xung quanh. Nhờ nhận được đánh giá cao từ cấp trên nên trong thời gian tới, hãy sẵn sàng để tiếp nhận những trọng trách mới Giải Nhi nhé. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy dần trở nên gắn kết hơn. Dù bận rộn nhưng cả hai vẫn dành cho nhau những sự quan tâm chia sẻ cần thiết. 
 
Sức khỏe: Dù thế nào cũng chớ nên chủ quan với sức khỏe của bản thân. Luôn thực hiện chế độ sinh hoạt lành mạnh, ăn uống và nghỉ ngơi đầy đủ để tăng cường sức đề kháng, phòng tránh bệnh tật. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (2/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 222021 su tu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, trong ngày Mặt Trăng tạo góc 135 độ với sao Thủy này, Sư Tử trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. 
 
Tình cảm: Bạn dễ bị kích động bởi những lời nói vô tình của đối phương. Sự thiếu quan tâm của người ấy khiến cho bạn cảm thấy bị tổn thương. Tâm trạng đau buồn cứ đeo bám bạn suốt cả ngày dài. 
 
Công việc: Những phán đoán của chòm sao này trong ngày hôm nay trở nên thiếu chính xác hơn. Có lẽ cảm xúc đã ảnh hưởng phần lớn đến những quyết định của bạn, khiến cho mọi việc càng thêm rối rắm hơn. 
 
Tiền bạc: Đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn có thoải mái vung tiền vào những dự án chưa được kiểm chứng chỉ bởi vì những nghe theo những lời đường mật của người khác đâu. Hãy cẩn trọng hơn kẻo tiền mất tật mang đó. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (2/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 222021 xu nu
 
Tiếp nối tử vi ngày 1/2/2021, góc 30 độ giữa Mặt Trời và sao Hải Vương khiến cho Xử Nữ cảm thấy dần mệt mỏi với những rắc rối cứ liên tiếp bủa vây lấy bạn trong khoảng thời gian này. 
 
Công việc: Nguồn năng lượng của bạn dần như cạn kiệt, tinh thần chẳng thể đứng vững để tiếp tục chống chọi với những trở ngại chông gai trước mắt. Đây là lúc bạn nên tiếp nhận những lời khuyên của mọi người xung quanh.  
 
Tình cảm: Cái bóng của quá khứ vẫn luôn quẩn quanh bên chòm sao này khiến bạn chẳng thể thoát ra. Hãy để mọi thứ ngủ yên và cho phép bản thân được yêu thương và hạnh phúc đi Xử Nhi nhé.  
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của chòm sao này đang lên tiếng báo động. Bạn cần ngay lập tức điều chỉnh bản thân, tránh xa những thứ có thể làm tổn hao đến tinh thần và sức khỏe của bạn đi nhé. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (2/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 222021 thien binh
 
Xem tử vi hàng ngày 2/2/2021 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm Mặt Trăng nằm trong khu vực của Thiên Bình, chòm sao này trở nên né tránh khi phải đưa ra quyết định quan trọng trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Sự thiếu quyết đoán của bạn khiến cho mọi việc trở nên trì trệ hơn so với thời gian trước. Đừng quá phụ thuộc vào người khác nữa, Thiên Thiên hãy lấy hết dũng khí của mình để đưa ra lựa chọn của riêng mình, khẳng định năng lực của bản thân đi thôi. 
 
Tình cảm: Sẽ có lúc đối phương cảm thấy mệt mỏi với cái tính giận hờn trẻ con của bạn đó. Đã đến lúc bạn phải trưởng thành hơn rồi đó. 
 
Sức khỏe: Dù thế nào thì cũng đừng quá nuông chiều bản thân nữa Bình Nhi nhé. Hãy để bản thân được nghỉ ngơi một cách đúng nghĩa, có thể năng lượng của bạn mới có thể hồi phục nhanh chóng được. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (2/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 222021 ho cap
 
Trong ngày 2/2/2021 này, góc 90 độ giữa sao Thổ và sao Thiên Vương có thể khiến cho Hổ Cáp trở nên bất an hơn thường ngày. 
 
Tiền bạc: Đó là khi những khoản đầu tư trước đó của bạn rơi vào khủng hoảng, nguy cơ tiền bạc thất thoát sẽ là rất lớn. Đây là thời điểm bạn cần phải hết sức tỉnh táo và sáng suốt để xử lý bất cứ tình huống nào dù là xấu nhất có thể xảy ra.
 
Công việc: Chòm sao này phải mạnh mẽ và quyết đoán hơn để xử lý những rắc rối phát sinh trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vì thế mà hành động vội vàng kẻo sai lầm nối tiếp sai lầm, bản thân sẽ chẳng thể thoát khỏi mớ bòng bong này. 
 
Tình cảm: Người độc thân vẫn chưa có được cơ hội để gặp gỡ nhân duyên của cuộc đời mình. Có lẽ bạn nên cởi mở hơn, đừng từ chối những lời hẹn mời giới thiệu của mọi người xung quanh nữa nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (2/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 222021 nhan ma
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 120 độ với sao Mộc, Nhân Mã nhận được sự yêu mến và giúp đỡ chân thành của mọi người xung quanh. 
 
Công việc: Dù có khó khăn trở ngại nào đang ngáng đường, chòm sao này cũng dễ dàng vượt qua nhờ sự đồng lòng giúp sức của những người bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Sự phát triển của cá nhân bạn và tập thể sẽ ngày một lớn mạnh hơn nữa. 
 
Tiền bạc: Với tài ngoại giao của mình, chẳng khó để Mã Mã tìm được cho mình những mối làm ăn béo bở. Tuy nhiên, đừng quá tin tưởng vào đối phương mà hãy luôn xem xét mọi việc thật kỹ càng, theo sát toàn bộ quá trình thì mới mong có thể đạt được những thành quả cao nhất. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa các cặp đôi đang tiến triển theo chiều hướng vô cùng tích cực. Cả hai đã cùng nhau vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất và đây là thời điểm thích hợp để chuyện tình cảm của hai bạn bước sang một trang mới.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (2/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 222021 ma ket
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 2/2/2021, Ma Kết dễ hành động theo cảm tính trong ngày sao Thủy tạo góc 30 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. 
 
Tiền bạc: Điều này sẽ gây không ít bất lợi cho chòm sao này nhất là trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Sẽ phải chịu những tổn thất nặng nề nếu hành động thiếu cẩn trọng ngay lúc này. 
 
Công việc: Đừng ôm đồm quá nhiều việc vào người như thế nữa, đôi khi chính vì thế mà mọi việc trở nên trì trệ hơn đó. Hãy san sẻ trách nhiệm với mọi người và cùng nhau hoàn thành chúng, giúp tập thể ngày một đi lên. 
 
Sức khỏe: Dù bận rộn thế nào thì Kết Nhi cũng đừng quên việc chăm sóc cho bản thân nhé. Hãy bảo vệ bản thân trước khi bệnh tật tìm đến.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (2/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 222021 bao binh
 
Khi Mặt Trăng và Mặt Trời hợp thành góc 120 độ, Bảo Bình sẽ có thể thoải mái tận hưởng một ngày với nhiều tin vui tìm đến như hôm nay. 
 
Công việc: Với nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian qua, những thành quả lớn lao mà bạn có được lúc này chính là phần thưởng lớn nhất. Những cơ hội mới cũng đang dần mở ra trước mắt chòm sao này, hãy nhanh chóng chớp lấy. 
 
Tình cảm: Sự quan tâm chia sẻ của người ấy dành cho bạn chính là nguồn động viên lớn nhất giúp bạn vững tâm trước mọi thử thách. Tình cảm giữa hai bạn vì thế mà càng thêm khăng khít hơn mỗi ngày. 
 
Tiền bạc: Bảo Bảo sẽ chẳng phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc trong khoảng thời gian này. Những khoản thu cứ liên tiếp đổ về làm túi tiền của bạn cứ ngày một đầy lên. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (2/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 222021 song ngu
 
Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Hải Vương, Song Ngư đừng vì nhẹ dạ cả tin mà đặt niềm tin sai chỗ trong ngày thứ 3 này. 
 
Tiền bạc: Bạn sẽ nhận được một vài lời mời đầu tư hay vay mượn tiền bạc trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn đừng vì cả nể mà nhanh chóng gật đầu đồng ý, hãy suy xét kỹ càng kẻo tiền bạc dễ mất, tình cảm cũng khó giữ. 
 
Công việc: Có không ít rắc rối nảy sinh trong ngày này khiến chòm sao này phải đau đầu xử lý. Tuy nhiên, với năng lực sẵn có, chắc chắn bạn sẽ sớm giải quyết được mọi việc thôi. Giữ bình tĩnh để có thể xử lý mọi việc một cách thông suốt nhất. 
 
Sức khỏe: Nhờ nghỉ ngơi ăn uống đầy đủ nên thể trạng của Ngư Nhi đã cải thiện hơn trước khá nhiều. Hãy tiếp tục duy trì và nâng cao ý thức bảo vệ bản thân, đừng để bệnh tật có cơ hội đến gần bạn. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 3/2/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X