Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 2/2/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 2/2/2020 của 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu chẳng muốn làm gì trong ngày hôm nay, khi sao Thủy tạo một góc 45 độ với sao Mộc. Bạn chỉ muốn nằm lì một chỗ và nhớ nhung những ngày Tết trôi qua một cách quá nhanh chóng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (2/2/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 222020 - Bach Duong
 
Trong ngày hôm nay, khi sao Kim tạo thành góc 60 độ với sao Diêm Vương, Bạch Dương là một người vô cùng sáng tạo. Bạn nghĩ ra nhiều ý tưởng hay ho và chỉ muốn thực hiện ngay thôi.
 
Công việc: Về cơ bản, bạn không gặp nhiều vấn đề trong công việc vào ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cần giữ được lòng nhiệt huyết khi làm bất cứ điều gì, đừng chỉ nổi hứng nhất thời rồi lại nhanh chóng chán nản.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn tiến triển khá ổn định. Bạn truyền cho người ấy nhiều nguồn năng lượng tích cực nên mối quan hệ giữa hai người lúc nào cũng tràn đầy niềm vui.
 
Tiền bạc: Đáng ngạc nhiên là tình hình tài chính của bạn lại đang khá dư dả. Có lẽ một phần là nhờ vào khoản tiền mừng tuổi bạn nhận được trong những ngày Tết.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (2/2/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 222020 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu chẳng muốn làm gì trong ngày hôm nay, khi sao Thủy tạo một góc 45 độ với sao Mộc. Bạn chỉ muốn nằm lì một chỗ và nhớ nhung những ngày Tết trôi qua một cách quá nhanh chóng.
 
Công việc: Bạn cần chủ động hơn khi giải quyết những công việc thuộc về phận sự của mình, bởi nếu bạn không bắt tay vào giải quyết thì mọi việc vẫn sẽ “đắp đống” ở đấy thôi.
 
Tình cảm: Những bạn còn độc thân có thái độ cởi mở hơn khi nghĩ về chuyện yêu đương. Bạn tò mò không biết cảm xúc khi yêu một người là như thế nào, vì vậy, bạn chẳng từ chối bạn khác giới có ý tìm hiểu mình. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể dùng tiền để mua một vài thứ cần thiết cho một năm mới cố gắng cho học tập và công việc.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (2/2/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 222020 - Song Tu
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 60 độ với sao Hải Vương, Song Tử có rất nhiều kế hoạch muốn thực hiện trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn thường có xu hướng lý tưởng hóa mọi việc.
 
Công việc: Bạn có thể gặp một vài khó khăn trong ngày hôm nay, đừng vội bỏ cuộc giữa chừng nhé. Bạn cũng biết đấy, khó khăn là một phần trong cuộc sống và bạn sẽ trưởng thành rất nhanh nếu được tôi luyện nhiều.
 
Tình cảm: Tình cảm của bạn và nửa kia vẫn đang tiến triển rất ổn định. Bạn luôn đối xử với người ấy rất chân thành và ấm áp, luôn thấu hiểu những điều người ấy mong muốn. Nếu còn độc thân, bạn có biết mình là chòm sao đào hoa năm 2020?
 
Tiền bạc: Bạn vẫn còn khá dư dả trong ngày hôm nay, tất cả là vì bạn đã lập ra kế hoạch tiêu tiền rất khoa học. Bạn muốn để dành khoản tiền mừng tuổi cho những kế hoạch xa xôi hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (2/2/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 222020 - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 1/2/2020, Cự Giải trở nên khá mâu thuẫn trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Hỏa hợp với nhau góc 150 độ. Người ngoài cho rằng bạn rất khó chiều và chẳng biết phải làm sao mới làm bạn vừa lòng được.
 
Công việc: Cảm xúc lo lắng có thể khiến bạn làm việc hấp tấp hoặc thiếu cẩn thận. Do đó, bạn không nên làm những việc trọng đại hoặc đưa ra những quyết định lớn lao nếu không muốn mắc sai lầm.
 
Tình cảm: Các bạn còn độc thân có vẻ đang né tránh chuyện yêu đương. Bạn chẳng muốn nghe thấy ai nhắc đến chuyện ấy, cũng như chẳng muốn kết giao thêm với bạn bè mới nào.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không còn dư dả như hồi trước và trong Tết nữa, vì vậy hãy tiết kiệm hơn, đừng quá “thả cửa” nữa nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (2/2/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 222020 - Su Tu
 
Sư Tử vốn không nông nổi như vẻ bề ngoài. Bạn là một người có suy nghĩ rất sâu sắc, đặc biệt là vào mỗi thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 120 độ với sao Diêm Vương. Bạn có thể tìm một ai đó thích hợp để chia sẻ quan điểm với mình.
 
Công việc: Bạn có thể xây dựng thêm những mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh, tuy nhiên, hãy quan sát thật kĩ xem ai mới là người xứng đáng để kết bạn nhé.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không mấy ổn định bởi gần đây, bạn thường xuyên quên mất những lời hẹn hò với người ấy. Hãy xem lại bản thân mình và sửa đổi ngay nếu vẫn muốn tình cảm hai người bền chặt.
 
Tiền bạc: Túi tiền của bạn vẫn còn khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Bạn có thể dành tiền để mua một món quà nho nhỏ cho người ấy, người ấy sẽ tha lỗi cho bạn thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (2/2/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 222020 - Xu Nu
 
Xử Nữ có quan điểm rõ ràng về nhiều điều trong cuộc sống. Vào ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành một góc 60 độ với sao Kim, bạn biết mình cần phải làm gì và phải làm như thế nào mới tốt.
 
Công việc: Việc nào vào tay bạn cũng được tiến hành tuần tự và đạt kết quả tốt. Bạn cảm thấy rất hài lòng về bản thân mình, đồng thời chẳng còn quá soi mói những khuyết điểm nữa.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy đang có một mối quan hệ rất ngọt ngào. Bạn biết rằng mình chiếm một vị trí quan trọng trong trái tim của người ấy nên cảm thấy rất tự tin. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo làm gì để được yêu nhiều hơn?
 
Tiền bạc: Bạn không cần phải chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay, vì vậy mà bạn vẫn còn khá dư dả. Nếu rảnh rỗi, bạn có thể ra ngoài chơi cùng người ấy hoặc hội bạn bè.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (2/2/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 222020 - Thien Binh
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 120 độ với sao Thổ, Thiên Bình là một người rất chu đáo và nghiêm túc. Ai cũng tin tưởng để giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng.
 
Công việc: Công việc của bạn tiến triển tốt, đúng theo kế hoạch đã đề ra. Bạn biết tận dụng điểm mạnh của cá nhân mình để gây ấn tượng với mọi người xung quanh, đây là bước đà để bạn thăng tiến trong tương lai.
 
Tình cảm: Bạn luôn dành cho nửa kia sự quan tâm đặc biệt. Người ấy hẳn cũng cảm nhận được tình cảm của bạn rất rõ ràng. Hãy ở bên nhau nhiều hơn để đôi bên thêm phần thấu hiểu nhé.
 
Tiền bạc: Bạn giỏi quản lý tiền bạc nên số tiền mừng tuổi của bạn vẫn còn khá dư dả. Nếu có cơ hội đầu tư, hãy thử sức mình xem sao, biết đâu bạn sẽ kiếm được số tiền nhiều gấp đôi, gấp ba đấy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (2/2/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 222020 - Ho Cap
 
Sao Kim tạo thành một góc 60 độ với sao Diêm Vương, Hổ Cáp trở thành một người rất sáng tạo. Bạn đưa ra những ý tưởng hay ho khiến ai cũng phải trầm trồ thán phục.
 
Công việc: Bạn là người có khả năng lãnh đạo, chính nhờ vậy mà bạn có thể dẫn dắt mọi người đi tới thành công. Trong ngày hôm nay, bạn sẽ là ngôi sao sáng dẫn đường cho tất cả mọi người. Xem thêm: Bí quyết làm mới cuộc sống năm 2020.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn lại không được may mắn như thế. Có thể tính thích chỉ huy của bạn sẽ gây ra sự khó chịu cho người ấy. Hãy bình tĩnh lại và lắng nghe xem điều người ta thực sự muốn là gì.
 
Tiền bạc: Bạn khá dư dả trong ngày hôm nay. Kể từ Tết đến giờ, bạn vẫn luôn giữ tinh thần tiết kiệm và chẳng bao giờ chi tiêu hoang phí. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (2/2/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 222020 - Nhan Ma
 
Nhân Mã cảm thấy chưa hài lòng với cuộc sống và mong muốn nhiều điều cao xa hơn. Trong ngày Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp với nhau góc 60 độ, bạn cần phải biết kiềm chế những nhu cầu không chính đáng.
 
Công việc: Bạn sẽ không gặp phải rắc rối gì lớn nếu như luôn tập trung với nhiệm vụ mình đang làm. Đừng có vừa làm vừa mơ mộng với những suy nghĩ viển vông nhé, hãy làm tốt trong hiện tại đi đã.
 
Tình cảm: Người ấy luôn dành cho bạn sự quan tâm đặc biệt, dù đôi khi bạn cảm thấy điều này hơn phiền phức. Tuy nhiên, bạn chẳng bao giờ tỏ thái độ khó chịu cả, bởi bạn biết tình cảm của người ấy là chân thành.
 
Tiền bạc: Có lẽ bạn cần phải hạn chế việc vui chơi, tiệc tùng với bè bạn đi thôi. Khoản tiền mừng tuổi vốn khá rủng rỉnh đã sắp hết rồi đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (2/2/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 222020 - Ma Ket
 
Lúc nào Ma Kết cũng nghiêm túc với công việc của mình. Vào ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp một góc 120 độ với sao Thổ, bạn không muốn mình mắc phải bất cứ lỗi lầm gì.
 
Công việc: Nếu biết điểm mạnh nên phát huy năm 2020 của mình là gì, bạn chắc chắn có cơ hội để phát triển hơn nữa trong tương lai. Bạn cũng nhận được sự tin tưởng của nhiều người và điều này tạo thêm cho bạn nhiều động lực.
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn đang ở vào trạng thái ổn định. Đôi bên đã quá thấu hiểu nhau nên chẳng bao giờ giận dỗi vì những chuyện lặt vặt nữa.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Trên thực tế, bạn đã lên kế hoạch rõ ràng sẽ tiêu pha như thế nào rồi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (2/2/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 222020 - Bao Binh
 
Bảo Bình mong muốn mọi điều tốt đẹp sẽ đến với mình trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy và sao Mộc hợp với nhau góc 45 độ. Tuy nhiên, ngược đời là bạn lại chẳng muốn bắt tay vào làm bất cứ công việc gì cả.
 
Công việc: Bạn gặp khó khăn trong vấn đề giao tiếp vào ngày hôm nay. Bạn khó có thể bày tỏ cho người khác biết điều mình muốn là gì, và nếu có ai nói chuyện với bạn, bạn lại tỏ ra cáu bẳn.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy dễ xảy ra cãi vã vì những việc vốn rất nhỏ nhặt. Hãy bình tĩnh lại và chú ý đừng nói những lời tổn thương đến người ấy.
 
Tiền bạc: Bạn không có nhu cầu tiêu pha gì nên tình hình tài chính của bạn vẫn khá ổn định. Bạn nên để dành khoản tiền ấy cho những mục đích chính đáng hơn là việc ăn uống hàng ngày.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (2/2/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 222020 - Song Ngu
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 60 độ với sao Kim, Song Ngư luôn quan tâm đến tất cả mọi người. Đó chính là lý do khiến bạn được rất nhiều người yêu mến, dù là người lớn hay trẻ con.
 
Công việc: Bạn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, thậm chí còn giúp đỡ cho mọi người quanh mình nữa. Bạn chẳng bao giờ so đo tính toán, muốn người khác phải nói lời cảm ơn với mình.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy tiến triển tốt đẹp. Nếu ngày hôm nay rảnh rỗi, bạn có thể dành thời gian để ở bên người ấy, tạo thêm những kỉ niệm đẹp cho đôi bên.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không được tươi sáng cho lắm, vì vậy, bạn cần phải chú ý hạn chế chi tiêu thôi. Nếu không, đừng hỏi vì sao tiền không cánh mà bay nhé!

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 3/2/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X