Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 2/1/2022 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 2/1/2022 của 12 cung hoàng đạo

Mặt Trời 30 độ sao Thổ khuyên Bạch Dương nên tập thói quen kiên định hơn và xử lý mọi việc linh hoạt hơn. Bạn có thể bảo vệ quan điểm cá nhân nhưng đừng tỏ ra quá cố chấp, không tiếp thu ý kiến của mọi người, bởi có thể ý kiến của bạn chưa đầy đủ nên hãy để mọi người góp ý và sửa đổi thêm.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ Nhật của Bạch Dương (2/1/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/1/2022 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 1/1/2022, Mặt Trời 30 độ sao Thổ khuyên Bạch Dương nên tập thói quen kiên định hơn và xử lý mọi việc linh hoạt hơn.
 
- Công việc: Bạn có thể bảo vệ quan điểm cá nhân nhưng đừng tỏ ra quá cố chấp, không tiếp thu ý kiến của mọi người, bởi có thể ý kiến của bạn chưa đầy đủ nên hãy để mọi người góp ý và sửa đổi thêm.
 
- Tình cảm: Dịp nghỉ lễ này có thể khiến bạn lại cảm thấy nỗi cô đơn, lẻ loi hiện rõ. Bạn luôn khao khát có một chuyện tình yêu ngọt nào và cháy bỏng như bao người khác nhưng vẫn chưa tìm được người phù hợp để chung đôi.
 
- Tiền bạc: Bạn luôn lo lắng về tiền bạc nhưng đó là do bạn đặt nặng vấn đề này quá nên mới không nghĩ ra được cách kiếm tiền cho bản thân mình. Hãy cố gắng gạt bỏ nỗi lo này sang một bên và bắt đầu mở rộng nguồn thu bằng chính khả năng của mình.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ Nhật của Kim Ngưu (2/1/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/1/2022 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Thủy 30 độ sao Mộc, Kim Ngưu chỉ muốn dành ngày nghỉ này để học hỏi những kỹ năng mà bạn cảm thấy hứng thú từ trước nhưng chưa có thời gian.
 
- Công việc: Việc bổ sung kiến thức không mấy suôn sẻ hoặc không tốt như mong muốn có thể khiến Kim Ngưu không hài lòng hoặc cảm thấy khó chịu nhưng hãy vui lên vì những chuyện khác đều đang rất tốt.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này không có gì đáng để phàn nàn. Nhưng hãy cẩn thận lối cư xử quá tùy tiện của bạn có thể làm tổn thương những người mà bạn yêu mến.
 
- Sức khỏe: Nếu bạn muốn giảm cân một cách nghiêm túc thì hãy cân bằng chế độ ăn uống và tập thể dục thường xuyên. Không nên áp dụng những chế độ ăn kiêng ngặt nghèo hoặc theo những cách mà khó có thể duy trì lâu dài. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ Nhật của Song Tử (2/1/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/1/2022 Song Tu
 
Mặt Trăng vuông góc tiểu hành tinh, nhân ngày nghỉ, Song Tử hãy cứ thư giãn một chút, dành thời gian cho bản thân nhiều hơn.
 
- Công việc: Bạn có thể cùng bè bạn tụ tập vui chơi để khuây khỏa phần nào những áp lực, bức bối trong lòng. Bạn sẽ thấy nhẹ lòng hơn khi chia sẻ với mọi người, đừng quên bên cạnh vẫn luôn có những mối quan hệ tốt, bền chặt để nương tựa.
 
- Tình cảm: Tình yêu cũng được coi là một thứ gia vị của cuộc sống, đừng buồn nếu hôm nay nó có chút trầm vì ngày mai mọi thứ sẽ trở lại vui vẻ thôi, lúc đó bạn sẽ lại lấy được niềm vui trong cuộc sống.
 
- Tiền bạc: Mới nhận được một khoản tiền lương thưởng vào vài ngày trước nên hiện tại Song Song không có gì phải lo lắng về tài chính.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ Nhật của Cự Giải (2/1/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/1/2022 Cu Giai
 
Hôm nay là một ngày tốt lành với Cự Giải khi Mặt Trăng 72 độ sao Hải Vương. Bạn đối xử hòa nhã với tất cả mọi người và sẵn sàng giúp đỡ ai đó khi gặp khó khăn. 
 
- Công việc: Tâm trạng hứng khởi tạo tiền đề để bạn tận dụng ngày nghỉ để dần lên kế hoạch cho những dự định táo bạo mới trong năm mới. Và chắc hẳn chúng sẽ giúp bạn hoạch định tương lai của mình cụ thể hơn.
 
- Tình cảm: Tình yêu của cung hoàng đạo này cũng đang tiến triển rất thuận lợi. Bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc và may mắn khi tìm được một người tâm lý như vậy và bạn sẽ làm tất cả để có thể nắm tay người ấy mãi về sau.
 
- Tiền bạc: Những chú Cua chẳng cần phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc trong ngày hôm nay đâu nhé. Nhất là những bạn làm kinh doanh buôn bán thì sẽ rất có lộc làm ăn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ Nhật của Sư Tử (2/1/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/1/2022 Su Tu
 
Ngày Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương, Sư Tử không có tâm trạng hay thiết tha làm bất cứ việc gì trong ngày này. Dù gì cũng đang trong kỳ nghỉ nên hãy cứ thoải mái cho bản thân một ngày được lười biếng nhé.
 
- Công việc: Hôm nay bạn nên cho phép bản thân nghỉ ngơi một chút và tận hưởng kỳ nghỉ của mình, đừng tham công tiếc việc mà khiến bản thân trở nên quá tải.
 
- Tình cảm: Bạn đang có một tình yêu viên mãn, chẳng có điều gì phải lo lắng cả. Người ấy đối xử với bạn rất chân thành và quan tâm, yêu chiều nên bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc.
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn sẽ có nhiều may mắn trong tài chính, đặc biệt nếu nghe lời khuyên của bạn bè, bạn sẽ đi đúng hướng. Nhiều người sẽ nhận được lời mời ăn uống trong hôm nay, hãy vui vẻ đón nhận nhé đừng ngại.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ Nhật của Xử Nữ (2/1/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/1/2022 Xu Nu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ có thể là nguyên nhân khiến Xử Nữ cảm thấy không an lòng. Bạn luôn cảm thấy sẽ có chuyện gì đó không vui xảy ra quanh mình.
 
- Công việc: Dù là ngày nghỉ nhưng công việc trước đó vẫn còn khá ngổn ngang khiến Xử Nữ chẳng thể an tâm mà tận hưởng kỳ nghỉ đầu năm của mình được. Có lẽ bạn nên sắp xếp công việc hợp lý hơn để không bị cảm giác bận rộn quấn lấy như này.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm cũng đang có những dấu hiệu đáng lo ngại. Sự khúc mắc giữa các cặp đôi vẫn chưa giải quyết được. Có lẽ bạn và đối phương nên dành cho nhau một buổi nói chuyện thẳng thắn để chấm dứt khoảng thời gian khủng hoảng này nhé.
 
- Sức khỏe: Sự lo lắng không giúp vấn đề được giải quyết mà chỉ khiến bạn dễ mắc bệnh hơn. Vì vậy khi cảm thấy lo lắng, bạn có thể tìm cách giải tỏa nỗi lo bằng cách tập thể dục, nghe nhạc, thiền hoặc yoga… bạn sẽ sớm tìm được giải pháp cho mình. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ Nhật của Thiên Bình (2/1/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/1/2022 Thien Binh
 
Mặt Trăng nằm trùng vị trí với Mặt Trời cho thấy, Thiên Bình kiểm soát cảm xúc của mình rất tốt trong hôm nay. Dù phải đối mặt với vấn đề gì, bạn cũng bình tĩnh xem xét, phân tích, nhờ đó mà bạn xử lý mọi việc khá ổn thỏa.
 
- Công việc: Mặc dù hôm nay là ngày nghỉ lễ nhưng vẫn còn núi việc chờ bạn. Đống việc này tồn đọng từ trước đó, chòm sao này nên giải quyết từ vấn đề nhỏ nhất dần dần đến cái quan trọng hơn để tiết kiệm thời gian, sức lực.
 
- Tình cảm: Bạn luôn mong muốn có một người yêu thương, quan tâm và chăm lo cho mình. Thì đây là cơ hội để bạn chủ động tìm kiếm nửa kia đấy bằng cách thể hiện những ưu điểm của bản thân với đối phương.
 
- Tiền bạc: Bạn nên cẩn thận để bản thân không tiêu quá nhiều tiền cho những món đồ linh tinh trong hôm nay. Hãy dành thời gian và tiền bạc cuối ngày đi thăm bạn bè, gia đình hoặc làm từ thiện.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ Nhật của Hổ Cáp (2/1/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/1/2022 Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa, Hổ Cáp sẽ trải qua một ngày mới với những cơ hội mới và nguồn năng lượng dồi dào ngay trong những ngày đầu năm mới.
 
- Công việc: May mắn trước đó bạn đã hoàn thành tốt công việc trong ngày, cố gắng làm sạch sẽ mọi việc còn tồn đọng để trút hết mọi gánh nặng trong năm qua nên dịp nghỉ lễ này không có gì phải lo lắng.
 
- Tình cảm: Bạn yêu cái đẹp nên trau chuốt bản thân nhiều hơn thường ngày, biết đâu vận đào hoa lại ập tới bất ngờ. Nhắc nhở các bạn đã có đôi là hãy cẩn thận nhớ các ngày hẹn quan trọng với người yêu, đừng quên kẻo bị giận hơi lâu nhé.
 
- Tiền bạc: Tài lộc có phần khởi sắc hơn, nhiều người được thêm tiền thưởng hoặc tiền hoa hồng, thoải mái chi tiêu theo ý mình.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ Nhật của Nhân Mã (2/1/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/1/2022 Nhan Ma
 
Đang là những ngày đầu năm mới nhưng Nhân Mã có nhiều nỗi niềm không biết tỏ cùng ai. Bản thân bạn cũng thấy mệt mỏi vì những mâu thuẫn của chính bản thân mình do ảnh hưởng của Mặt Trăng 45 độ sao Mộc.
 
- Công việc: Ngày này Mã Nhi nên gác lại mớ công việc cũ sang một bên và chuẩn bị lên kế hoạch cho năm mới. Những kế hoạch cụ thể sẽ giúp bạn đỡ tốn thời gian vô ích trong năm mới.
 
- Tình cảm: Người ấy trao cho bạn nhiều tình cảm, bản thân chòm sao này cũng có rung động nhưng nhiều yếu tố khác khiến cho bạn ngại ngần và rụt rè, không dám đón nhận tình cảm được gửi trao.
 
- Tiền bạc: Nhớ đừng đánh mất sự cảnh giác vì những lời khen ngợi có cánh rồi cho người ta vay tiền tùy tiện. Hãy quý trọng những đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ Nhật của Ma Kết (2/1/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/1/2022 Ma Ket
 
Mặt Trời 30 độ sao Thổ, Ma Kết khá vô tư trong việc giúp đỡ ai đó. Tuy nhiên, bạn đừng nên nhiệt tình vô lý quá, bởi không phải ai cũng cần sự giúp đỡ ấy đâu, nhiều người còn cảm thấy phiền đấy.
 
- Công việc: Có thể Kết Kết sẽ cần phải cân bằng giữa công việc và việc học trong hôm nay. Nhưng với năng lực của mình, chắc chắn bạn có thể giải quyết vấn đề này nhanh thôi.
 
- Tình cảm: Hôm nay, những vấn đề trong quá khứ của bạn có thể cùng nhau xuất hiện trở lại. Bạn và người ấy dễ dàng vì mâu thuẫn nhỏ mà gây tranh cãi.
 
- Tiền bạc: Nếu bạn đang muốn mua món đồ lớn nào đó thì hôm nay chính là ngày để thực hiện nhưng phải biết ví tiền của mình ở mức nào nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ Nhật của Bảo Bình (2/1/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/1/2022 Bao Binh
 
Thời điểm sao Thủy 30 độ sao Mộc, có vẻ như Bảo Bình đang theo xu hướng cực đoan trong việc xem xét vấn đề. Hãy nghĩ và mở rộng tầm nhìn ra, tránh làm việc theo cảm tính.
 
- Công việc: Ngày nghỉ dù có lười biếng một chút cũng chẳng ai trách móc gì bạn đâu, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn đã hoàn thành những việc gấp không thể trì hoãn rồi đấy nhé.
 
- Tình cảm: Có vẻ như chòm sao này rất cứng đầu, người ấy luôn phải nhường nhịn bạn. Chỉ một chút không vừa ý là giận hờn, ghen tuông. Thế nhưng ai cũng có giới hạn của mình, người ấy không thể bao dung cho bạn mãi.
 
- Tiền bạc: Bạn rất giỏi giao tiếp, dường như luôn biết phải nói gì để tóm được cơ hội làm ăn mà người khác mang lại. Áp lực tiền bạc chỉ là chuyện nhỏ đối với chòm sao này bởi bạn hiểu làm được thì tiêu được.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ Nhật của Song Ngư (2/1/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/1/2022 Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc tiểu hành tinh, ngày này Song Ngư không gặp phải vấn đề gì quá lớn, nhưng chính bạn lại không hiểu được điều đó, cuối cùng lại tự gây khó dễ cho bản thân mình.
 
- Công việc: Có vẻ như bạn nhạy cảm với ý kiến của người khác, hễ ai góp ý một chút là bạn lại nổi đóa lên hoặc ấm ức trong lòng. Dù có bực bội ra sao nhưng cũng đừng vội vàng khi đưa ra kết luận gây mất lòng mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Hai bạn có thể phát sinh những mâu thuẫn, do những sự việc tích tụ bấy lâu nay. Đừng làm cho câu chuyện trở nên căng thẳng và rơi vào bế tắc bằng việc đôi co, tranh cãi của đôi bên. Hãy kiềm chế và giải quyết một cách sáng suốt.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không được ổn định, nếu ai hỏi vay tiền bạn thì hãy khéo léo từ chối kẻo đầu năm đã hao hụt tiền bạc.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 3/1/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X