Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 02-01-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 02-01-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (02/01/2017)
 
Trong ngày đầu tuần này, vận may của Bạch Dương sẽ thay đổi. Đây là lúc để bạn tin rằng mình có thể thành công. Hãy tưởng tượng Bạch Dương đang sống cuộc đời mà mình khao khát, cố gắng, phấn đấu và nó sẽ xảy ra theo đúng như ý muốn của bạn, đừng chỉ dừng lại ở tưởng tượng, tự tin vào bản thân để biến chúng thành hiện thực Bạch Dương nhé. 
 
Khiêm tốn là tốt nhưng đừng nhầm khiêm tốn với việc tự hạ thấp bản thân. Bạch Dương có rất nhiều ưu điểm nhưng nếu bạn không cho người khác thấy được những điều đó thì có thể bạn sẽ gặp thiệt thòi đấy. Đôi khi cần biết PR bản thân một chút!
 
Buổi tối, Bạch Dương sẽ có cơ hội thực hiện những kế hoạch thú vị đã được “lên lịch” sẵn cùng bạn bè và người yêu. Tuy nhiên, Bạch Dương nhớ phải hoàn thành xong đống công việc lộn xộn ở công ty trước đã nhé. 
chd 0201
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (02/01/2017)
 
Hôm nay, tâm trạng của Kim Ngưu khá thất thường nhưng nó lại làm cho bạn thực sự tiến bộ và phát triển hơn. Tất cả các khoang tàu rời trong cuộc sống của bạn cần phải được gắn kết lại thì mới có thể về tới đích một cách an toàn. Bình thường, bạn có vẻ là con người khá lý tính, nhưng hôm nay, hãy làm theo những gì cảm xúc của mình mách bảo nhé.
 
Tin vui là Kim Ngưu sẽ có những khoản thu hoạch đáng kể. Bạn có con mắt thực tế, nhất là khi phải đánh giá chớp nhoáng một vấn đề cụ thể nào đó. Bởi vì nắm bắt thời cơ nhanh nhạy nên bạn có nhiều cơ hội để kiếm tiền và làm dầy ví của mình.
 
Trời lạnh nên Kim Ngưu chú ý giữ gìn sức khỏe nhé, mặc đủ ấm và đừng nên tắm nước lạnh cũng như ăn nhiều đồ lạnh nếu không muốn phải tới gặp bác sỹ và uống một đống thuốc nha.
 
chd 0201
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (02/01/2017)
 
Song Tử sẽ trải qua một ngày đầy trầm ngâm và suy tư. Có nhiều chuyện xảy ra trong tình bạn, tình yêu khiến bạn phải suy nghĩ nhiều. Hoặc cho dù bạn không gặp chuyện như thế, nhưng tâm trạng của những người xung quanh sẽ làm ảnh hưởng đến bạn luôn đó. Nhưng mọi chuyện sẽ qua nhanh thôi.
 
Công việc bận rộn và bạn thì muốn cái gì cũng phải thật hoàn hảo. Đừng cứng nhắc quá, đôi khi cần liều một chút thì thành công mới đến. Nếu bạn không thử thì sao biết được?
 
Vấp ngã trước đây là bước đệm quan trọng để bạn đạt được thành công hôm nay. Đã từng có lúc bạn thất vọng muốn từ bỏ, nhưng người thân ở bên động viên để bạn có động lực bước tiếp. Thành công đạt được như lời cảm ơn dành cho những người đã ủng hộ bạn.

chd 0201
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (02/01/2017)
 
Trong ngày thứ 2 này Cự Giải sẽ có một khoản kha khá phải chi, vậy nên bạn hãy cố gắng làm việc, không để bị áp lực về mặt tâm lý nhé. Vào thời gian cuối ngày, tin vui trong học tập sẽ đến, bạn nên chia sẻ niềm vui này với gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, Cự Giải cần thận trọng trong phát ngôn nha, đừng gây ra hiểu lầm đó.
 
Mặc dù hôm nay không phải là ngày nghỉ nhưng có vẻ như tính ôm đồm và tinh thần trách nhiệm đang khiến Cự Giải bắt đầu kì nghỉ theo một cách không như dự định. Bạn thích giữ mọi thứ thật đơn giản nhưng lần này thì lại hơi nghiêm trọng hóa vấn đề rồi nhé. Hãy nhớ là mọi việc chỉ có thể trôi chảy khi Cự Giải bình tĩnh và giải quyết chúng dần dần. Bạn đừng quên mình vẫn đang là “tỷ phú thời gian” cơ mà. 

chd 0201
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (02/01/2017)
 
Sư Tử cảm thấy khá căng thẳng và áp lực, công việc mỗi lúc một thêm khó khăn mà cấp trên của bạn thì dường như càng ngày càng khắt khe hơn. Hết giờ làm việc, Sư Tử có thể tập vài động tác thể dục để đầu óc trở nên thư thái. Đó là giải pháp tạm thời. Về lâu về dài, bạn cần sắp xếp công việc tốt hơn.
 
Mọi việc đều có cách giải quyết của nó, vì vậy bạn đừng có cuống lên rồi gắt gỏng. Khi bực tức thì quyết định của bạn không được thông minh lắm đâu. Hết sức bình tĩnh phân tích tình hình, thậm chí là nhờ mọi người tư vấn nhé.
 
Không phải lúc nào “nhanh”, “mạnh”, “thần tốc” cũng đem đến một kết quả tốt, nhất là nhanh nhẩu đoảng và vội vàng. Hôm nay, Sư Tử cần phải có sự từ từ, từng bước một. Thậm chí, thành công sẽ không đến ngay nhưng chậm mà chắc, đó mới là thành công bền vững.
chd 0201
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (02/01/2017)
 
Chuyện tình cảm của Xử Nữ khá tốt đẹp trong ngày hôm nay, nó như một  con tàu đã vào tới nhà ga của mình. Bước lên con tàu ấy, để nó đè bẹp hay tránh sang một bên là quyết định của chính bạn. Ngoài ra, hãy thử làm một điều gì đó mới mẻ mà trước đây bạn chưa từng làm, sẽ có những điều thú vị đến, đặc biệt là bạn có thể đạt được hiệu quả tốt hơn trong công việc. Đừng ngại thể nghiệm bản thân nhé!
 
Khi Xử Nữ sẵn sàng từ bỏ một điều gì đó thì bạn lại cảm nhận được sự biến chuyển của nó trong thời gian gần đây. Điều này là một sự ngạc nhiên thú vị, nhưng vẫn kịp một khi bạn sẵn sàng để quay trở lại và nhanh chóng đưa ra sự lựa chọn.
 
Nếu như nửa đầu ngày hôm nay, Xư Nữ đã gặp phải những chuyện không được vui vẻ cho lắm thì yên tâm là may mắn sẽ đến với Xử Nữ vào buổi chiều và tối. Do đó, đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào đến với mình nhé!
chd 0201
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (02/01/2017)
 
Thiên Bình cần chú ý tới phát ngôn của mình nhé, không hề dễ dàng đưa ra những đánh giá xác thực về một người nào đó trong lần đầu tiếp xúc. Vì thế, Thiên Bình nên hết sức chú ý tới thái độ và những phát ngôn chủ quan của mình. Bạn sẽ không tài nào đính chính hay thanh minh một khi đã bày tỏ quan điểm gay gắt về một mối quan hệ mới đấy, nên khéo léo hơn nhé.
 
Hôm nay, bạn đã có thể dừng lại nghỉ ngơi một chút và tự thưởng cho mình được rồi. Hãy xem lại những lời hẹn hò bị từ chối thẳng thừng trong thời gian vừa qua đi, một người bạn đang chờ bạn đi xem phim đó! Lần này đừng từ chối người ta nữa nhé.

chd 0201
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (02/01/2017)
 
Đừng phản ứng mạnh mẽ khi ai đó cố gắng thuyết phục Hổ Cáp làm điều gì đó mà bạn nghĩ rằng ý tưởng này chẳng hay ho tẹo nào. Việc đặt niềm tin vào bản năng vô cùng quan trọng, nhưng hãy nhắc nhở mình nên tránh những bất hòa không đáng có, và tìm tiếng nói chung luôn là một sách lược khôn ngoan.
 
Cũng là câu nói, hãy chọn cách khéo léo để bạn vừa không phải quỵ lụy người khác mà vẫn đạt được mục đích của mình. Hãy tìm cách làm thân với những người có ảnh hưởng, từ đó mọi chuyện sẽ trôi đi dễ dàng hơn nhiều.
 
Hổ Cáp đang tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội. Điều đó không chỉ giúp cho bạn có thêm nhiều người bạn tốt mà còn giúp hoàn thiện kĩ năng giao tiếp trong cuộc sống. Quan trọng là bạn sẽ có cơ hội gặp được “một nửa” của mình từ chính những hoạt động này đó. 

chd 0201
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (02/01/2017)
 
Mình là mình, người khác là người khác, đừng áp đặt bất cứ điều gì lên người khác nhé Nhân Mã. Mối quan hệ tình cảm chỉ nên có mình bạn và người ấy mà thôi. Trong công việc, nếu Nhân Mã cứ duy trì thái độ tích cực của mình, thì chắc chắn bạn sẽ vượt qua được mọi chướng ngại vật và cán mốc thành công. 
 
Mọi vấn đề hôm nay đều được giải quyết nếu bạn thực sự có tấm lòng chân thành. Hãy dành nhiều thời gian hơn cho những thành viên trong gia đình. Cuộc sống hiện tại không quá gấp gáp nhưng không nên bỏ phí thời gian nhởn nhơ.
 
Nhân Mã đang rơi vào thế bị động trong một vài tình huống hôm nay. Bạn nên kiên quyết ngay từ lúc đầu thay vì ậm ừ qua chuyện. Có thể bạn không có dịp trở thành lãnh đạo/ trưởng nhóm lúc này, nhưng chí ít cũng đừng trở thành quân tốt thí cho ai đó điều khiển.
chd 0201
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (02/01/2017)
 
Thứ 2 đầu tuần là một ngày khá vui vẻ của Ma Kết, bạn có cơ hội gặp gỡ một vài người bạn mới, họ khá thú vị và có tác động tích cực đến định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Hãy cố gắng duy trì mối quan hệ này nhé, bạn sẽ học hỏi được rất nhiều điều bổ ích trong cuộc sống đấy.
 
Sẽ có một cơ hội, niềm vui đến mà bạn chắc chắn không muốn bỏ lỡ, rất nhiều kinh nghiệm mà bạn có thể học được. Hãy kêu gọi mọi người cùng tham gia nhé, đừng nên ích kỷ tận hưởng một mình. 
 
Bạn nên cẩn thận với mọi thứ hôm nay, đặc biệt đừng cố ý phá vỡ bất cứ qui tắc luật lệ nào nhé. Hôm nay bạn không được may mắn cho lắm nên thận trọng vẫn hơn nha. 

chd 0201
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (02/01/2017)
 
Mọi người tỏ ra khá tò mò và lo lắng cho chuyện tình cảm và các mối quan hệ của Bảo Bình trong ngày hôm nay. Sự thực là những ngày qua, Bảo Bình đã bỏ bê những người thân thiết của mình để tập trung cho công việc, thú vui, sở thích riêng. Bạn đã từng nghĩ, sống là phải làm cho bản thân của mình được thoả mãn mà quên đi rằng đang có khá nhiều người lo lắng cho mình.
 
Tuần mới của bạn khởi đầu như một bản nhạc sôi động, phấn chấn và nhiều niềm vui. Bạn thêm phần tự tin vì hôm nay mọi thứ đều được chuẩn bị đâu ra đấy. Nụ cười luôn thường trực trên môi.
 
Mặc dù sức khỏe không có nhiều dấu hiệu đáng lo ngại, thế nhưng nếu bạn không chăm chút cho bản thân thì khả năng mắc bệnh là rất cao đó. Hơn nữa, Bảo Bình cũng nên cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi nha, chớ nên ôm việc về nhà đó.
chd 0201
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (02/01/2017)
 
Song Ngư cần mạnh mẽ đối mặt chứ không phải là né tránh những vấn đề rắc rối trong gia đình ngày hôm nay bởi thực tế thì sự trốn tránh không phù hợp chút nào. Hãy phân tích chúng dưới các góc độ khác nhau để tìm hướng giải quyết thì hơn.
 
Song Ngư có thể chấp nhận cách nghĩ của người khác mà không phải lúc nào bạn cũng dễ tính như vậy Bạn tán thành quan điểm của người khác và sẽ ra sức ủng hộ họ tới cùng.
 
Ngày 02/01/2017 trách nhiệm lớn nhất của Song Ngư là đảm nhiệm mọi vấn đề sao cho ổn thỏa. Bạn hãy nghĩ cách để giải quyết một số mâu thuẫn trong các mối quan hệ hay trong công việc. Tốt nhất là không nên kéo dài tình trạng như hiện giờ Song Ngư à.
chd 0201
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X