Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 1/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết lo âu

Tử vi Thứ 6 ngày 1/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết lo âu

Ma Kết có vẻ khá bồn chồn và lo lắng trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Thủy. Bạn chẳng chắc chắn trong bất cứ việc gì.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (1/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/12/2023 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 30/11/2023, Bạch Dương không nên theo đuổi những điều viển vông trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 120 độ với sao Hải Vương.

- Công việc: Hãy đề ra những mục tiêu tham vọng nhưng dựa trên thực tế cho mình, nếu không bạn sẽ rất mệt mỏi mà kết quả cũng chẳng được như ý.
 
- Tình cảm: Dường như bạn vẫn chưa quên được những tổn thương mà mình phải chịu đựng trong khoảng thời gian trước đó. Bạn chưa muốn mở lòng cho người khác.
 
- Tiền bạc: Trước khi đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh, bạn cần phải cân nhắc cho kĩ càng. Nóng vội sẽ khiến bạn dễ phạm sai lầm đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (1/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/12/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu không có tinh thần làm bất cứ việc gì trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Kim.
 
- Công việc: Có vẻ như những ý kiến của bạn không nhận được sự đồng tình của đa số mọi người. Hãy bình tĩnh lại để xem xét vấn đề nằm ở đâu.
 
- Tình cảm: Nếu muốn tránh khỏi chiếu tranh lạnh, cả bạn và người ấy đều phải học cách đặt mình vào vị trí của người khác, đừng bắt đối phương phải nghe theo mình mãi.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có biến động lớn trong ngày hôm nay. Bạn nên dành thời gian để bổ sung thêm các kiến thức hữu ích cho mình.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (1/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/12/2023 - Song Tu
 
Song Tử có những cảm xúc mãnh liệt trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Diêm Vương, nhưng bạn cố kìm lại.
 
- Công việc: Nếu cứ kìm nén sự khó chịu trong lòng, bạn sẽ thấy rất mệt mỏi đấy. Hãy thử chia sẻ với những người bạn thật sự tin tưởng xem sao.
 
- Tình cảm: Bạn không nên quá khắt khe với nửa kia của mình. Ai cũng có khuyết điểm riêng, bạn nên bao dung với đối phương nếu muốn tình cảm lâu dài.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn kiếm tiền về trong túi, bạn nên tìm cách thể hiện điểm mạnh của mình, như vậy sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (1/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/12/2023 - Cu Giai
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Thủy như hôm nay, Cự Giải cần suy nghĩ trước khi nói hoặc làm bất cứ điều gì.
 
- Công việc: Hãy lắng nghe quan điểm của mọi người xung quanh, có thể bạn sẽ tìm ra hướng thích hợp để giải quyết những khúc mắc đang tồn tại.

Xem thêm: Cách tăng cường vận may của 12 chòm sao.
 
- Tình cảm: Hôm nay, bạn có thể ngay lập tức bị thu hút bởi một đối tượng nào đó. Nếu có thiện cảm với người ta thì bạn hãy thử bắt chuyện xem sao nhé.
 
- Tiền bạc: Đừng vội chia sẻ những kế hoạch làm ăn kinh doanh của mình với người khác, kẻ xấu có thể tìm cách lợi dụng những thông tin đó đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (1/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/12/2023 - Su Tu
 
Sư Tử nên học cách kiên nhẫn và bình tĩnh hơn khi đối diện với mọi vấn đề, đặc biệt là trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo 1 góc 150 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Sự nóng nảy của bạn có thể khiến cho vấn đề càng khó được giải quyết hơn. Bạn nên giữ lý trí dù phải đối diện với điều gì đi nữa. 
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia không quá yên bình. Hai người thường quá ngang bướng, thích làm theo ý mình và không muốn xuống nước với đối phương.
 
- Tiền bạc: Việc kiếm tiền có thể không tiến triển thuận lợi như mong muốn của bạn trong ngày hôm nay. Bạn cần tìm ra vấn đề còn tồn tại để khắc phục.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (1/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/12/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ nuôi tham vọng trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Hỏa. Bạn không muốn thua kém bất cứ ai.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc chăm chỉ của bạn được lãnh đạo đánh giá rất cao. Bạn có thể được giao cho phụ trách nhiệm vụ quan trọng trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Bạn ngại ngần chẳng muốn yêu đương gì vào thời điểm này. Bạn cảm thấy dành thời gian cho một người khác thật là phí phạm và tốn công tốn sức.
 
- Tiền bạc: Những quyết định đúng đắn trước đó giúp bạn có một khoản rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Bạn có thể khá thoải mái chi tiêu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (1/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/12/2023 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Hải Vương, Thiên Bình đối xử với mọi người chân thành và được nhiều người yêu quý.
 
- Công việc: Dù khó khăn xuất hiện trước mắt, bạn cũng chẳng hề lo lắng. Bạn hợp tác ăn ý với mọi người nên việc nào cũng giải quyết ổn thỏa.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này rất tôn trọng nửa kia của mình nên luôn hỏi ý kiến của đối phương trước khi đưa ra những quyết định chung. Mối quan hệ của hai người vô cùng bình đẳng và ổn định.
 
- Tiền bạc: Tình hình kinh tế tiến triển ổn định trong ngày hôm nay. Lượng khách tấp nập khiến tiền chảy về túi bạn ào ào.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (1/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/12/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp làm việc có vẻ khá bất cẩn trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Kim. Hãy cẩn thận kẻo phạm lỗi sai.
 
- Công việc: Nếu có vấn đề gì chưa hiểu rõ, đừng ngại hỏi ý kiến của những người đi trước. Bạn không cần phải gánh vác mọi việc một mình.
 
- Tình cảm: Hãy thử nhìn xung quanh để có thể nhận ra ai là người đang quan tâm đến mình. Bạn nên cho đối phương một cơ hội để tiến lại gần mình hơn.
 
- Tiền bạc: Đừng đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh quá mức vội vàng. Bạn cần thời gian để kiểm chứng thông tin kĩ càng hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (1/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/12/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã không nên đưa ra những quyết định bốc đồng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 180 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Dù mong mỏi thành công đến đâu đi nữa, bạn cũng cần phải tiến từng bước vững vàng, chớ nên tìm cách đốt cháy giai đoạn.
 
- Tình cảm: Hãy suy nghĩ kĩ về cảm xúc của mình trước khi bày tỏ tình cảm với một người nào đó. Đừng để sự lầm tưởng của mình khiến đôi bên đều khó xử.
 
- Tiền bạc: Hãy cố gắng duy trì quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác trong ngày hôm nay, chớ nên nóng nảy, “chuyện bé xé ra to”.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (1/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/12/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết có vẻ khá bồn chồn và lo lắng trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Thủy. Bạn chẳng chắc chắn trong bất cứ việc gì.
 
- Công việc: Đôi khi, bạn nên bước chậm lại để có thể cân nhắc vấn đề kĩ càng hơn. Bạn không cần phải quá vội vã chạy theo bước chân của người khác đâu.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn không thể bày tỏ những suy nghĩ của mình với nửa kia. Quan hệ của hai người ngày càng xa cách và điều đó khiến bạn cực kì lo ngại.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn làm giàu, bạn cần có tầm nhìn xa trông rộng, không nên quá chú trọng vào những lợi ích ở ngay trước mắt.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (1/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/12/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình nên học cách cân nhắc vấn đề tỉ mỉ hơn trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Mộc, chớ đưa ra những quyết định quá vội vàng.
 
- Công việc: Dù là công việc có quen thuộc đến mấy cũng vẫn có thể xảy ra rắc rối, bạn cần tập trung vào việc được phân công để hạn chế sai sót.
 
- Tình cảm: Những suy nghĩ ngây thơ có thể khiến bạn vướng phải cạm bẫy tình yêu. Đừng vội tin theo lời tán tỉnh ngọt ngào của bất cứ ai.
 
- Tiền bạc: Muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn cần kiên nhẫn hơn trong quá trình thực hiện các kế hoạch. Chẳng phải công việc nào cũng kiếm được tiền ngay lập tức. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (1/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/12/2023 - Song Ngu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 120 độ với sao Hỏa, Song Ngư rất chăm chỉ và nhiệt tình bắt tay vào mọi việc.
 
- Công việc: Sự cố gắng, nỗ lực không ngại khó khăn sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm ra cách giải quyết vấn đề. Bạn có thể dẫn dắt mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Sự nhạy cảm giúp bạn phát hiện ra những cảm xúc vui buồn của nửa kia để chia sẻ kịp thời. Mối quan hệ giữa hai bạn vô cùng gắn kết.
 
- Tiền bạc: Những lối suy nghĩ mới mẻ, phá cách giúp bạn thu hút được lượng lớn khách hàng mới. Việc kinh doanh tiến triển thuận lợi trong hôm nay.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/12/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X