Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 1/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ chăm chỉ

Tử vi Thứ 5 ngày 1/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ chăm chỉ

Xử Nữ rất chăm chỉ trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn làm gì cũng có tính toán cụ thể nên rất ít khi phạm sai sót.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (1/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/12/2022 - Bach Duong
 
Trong thời điểm sao Kim tạo thành góc 180 độ với sao Hỏa như hôm nay, Bạch Dương hành động rất bốc đồng. Bạn làm việc thường không suy nghĩ kĩ.
 
- Công việc: Đừng để những cảm xúc nhất thời khiến bạn đưa ra quyết định sai lầm. Ngoài ra, bạn cũng cần bình tĩnh hơn khi trò chuyện với mọi người.
 
- Tình cảm: Hãy suy nghĩ kĩ về cảm xúc của mình trước khi bày tỏ tình cảm với một người nào đó. Đừng để sự lầm tưởng của mình khiến đôi bên đều khó xử.
 
- Tiền bạc: Nếu đưa ra những quyết định đầu tư quá vội vàng, bạn sẽ tự đẩy mình vào cảnh hao tài tốn của đấy. Bạn không muốn mất tiền vô ích đúng không?

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (1/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/12/2022 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 30/11/2022, Kim Ngưu vốn là một người rất thực tế, thế mà trong thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương như hôm nay, bạn lại có những suy nghĩ thiếu tính khả thi.
 
- Công việc: Bạn cần cố gắng tập trung để hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình, chớ nên lơ đãng hoặc bao đồng, quan tâm quá nhiều đến công việc của người khác.
 
- Tình cảm: Những suy nghĩ ngây thơ có thể khiến bạn vướng phải cạm bẫy tình yêu. Đừng vội tin theo lời tán tỉnh ngọt ngào của bất cứ ai.
 
- Tiền bạc: Nếu bắt tay vào thực hiện những kế hoạch thiếu thực tế, bạn chỉ ngày càng mệt mỏi và thất vọng vì đồng tiền không chảy vào túi được như ý muốn mà thôi.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (1/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/12/2022 - Song Tu
 
Hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo thành góc 144 độ với sao Thiên Vương, Song Tử cực kì khách quan trong mọi tình huống. Bạn phân biệt đúng sai rất rõ ràng.
 
- Công việc: Đừng ngại ngần thể hiện những quan điểm, ý kiến của mình trước tập thể. Bạn có thể đưa ra một hướng đi mới giúp mọi người thoát khỏi lối mòn quen thuộc.
 
- Tình cảm: Nhờ khả năng phán đoán tình huống và cảm xúc nhạy bén mà bạn có thể gây ấn tượng với bất cứ ai. Việc chinh phục người trong lòng có vẻ chẳng khó với bạn.
 
- Tiền bạc: Phương pháp kiếm tiền mới giúp bạn có một túi tiền rủng rỉnh. Bạn ngày càng tin tưởng vào khả năng của bản thân và dứt khoát trong các lựa chọn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (1/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/12/2022 - Cu Giai
 
Trong ngày hôm nay, khi sao Kim hợp thành góc 60 độ với sao Thổ, Cự Giải trở thành một người rất nghiêm túc. Bạn luôn có trách nhiệm với những việc đã làm.
 
- Công việc: Vì có mục tiêu rất rõ ràng nên bạn không sợ bị lạc mất phương hướng. Hơn nữa, hôm nay bạn sẵn sàng bắt tay vào những công việc khó khăn để ngày một tiến bộ hơn.
 
- Tình cảm: Sự nhạy cảm giúp bạn phát hiện ra những cảm xúc vui buồn của nửa kia để chia sẻ kịp thời. Mối quan hệ giữa hai bạn vô cùng gắn kết.
 
- Tiền bạc: Kế hoạch tiến triển suôn sẻ giúp bạn kiếm về một khoản kha khá. Hôm nay, bạn chẳng cần phải lo lắng gì đến chuyện chi tiêu.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (1/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/12/2022 - Su Tu
 
Sư Tử thường đặt quá nhiều kì vọng trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim tạo thành góc 180 độ với sao Hỏa, vì thế mà bạn rất dễ rơi vào cảnh thất vọng.
 
- Công việc: Hãy cân nhắc mọi việc kĩ càng trước khi bắt tay vào công việc. Đặc biệt, bạn cần ý thức được khả năng của bản thân và chớ vội nghe theo lời của người khác.
 
- Tình cảm: Nếu cảm thấy không bằng lòng với nửa kia, bạn nên góp ý nhẹ nhàng chứ đừng dùng giọng điệu chỉ trích. Hành động của bạn có thể khiến người ấy tổn thương.

- Tiền bạc: Chẳng phải kế hoạch đầu tư nào cũng triển vọng như thoạt nhìn. Bạn cần kiểm chứng rõ ràng thông tin trước khi rót tiền vào đâu đó.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (1/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/12/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ rất chăm chỉ trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn làm gì cũng có tính toán cụ thể nên rất ít khi phạm sai sót.
 
- Công việc: Sự nỗ lực, cố gắng của bạn sẽ được cấp trên đánh giá rất cao. Hôm nay, bạn có thể tự hoàn thành mọi việc được giao, chẳng hề dựa dẫm hoặc phụ thuộc vào ai.
 
- Tình cảm: Đừng quá lý trí trong chuyện tình cảm, bởi nhiều khi cảm xúc thì chẳng thể phân biệt đúng sai. Bạn hãy lắng nghe con tim của mình nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Khả năng kinh doanh giúp bạn đưa ra những quyết sách chính xác, khiến đồng tiền đổ ào ào vào túi. Nhiều người ngưỡng mộ bạn lắm đấy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (1/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/12/2022 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương, Thiên Bình nhìn mọi việc qua lăng kính màu hồng. Đó là lý do nhiều việc không được như tưởng tượng của bạn.
 
- Công việc: Bạn có thể cảm thấy thất vọng bởi mọi việc không tiến triển theo hướng mà mình mong muốn. Hãy dành thời gian tìm hiểu ngọn nguồn nguyên nhân.
 
- Tình cảm: Đừng đặt ra những tiêu chuẩn quá cao cho nửa kia tương lai của mình, bởi chẳng ai là người hoàn hảo. Bạn cần thực tế hơn trong tình yêu.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này có thể mất một khoản tiền phạt do thái độ làm việc lơ đãng, gây ra lỗi sai khiến tất cả mọi người đều phải tốn công tốn sức giải quyết.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (1/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/12/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp có vẻ khá đa nghi trong thời điểm ngày hôm nay, khi sao Thủy tạo nên góc 144 độ với sao Thiên Vương. Bạn không dễ đặt lòng tin vào người khác.
 
- Công việc: Đôi khi, bạn nên học cách tin tưởng và thỏa hiệp với mọi người để công việc tập thể có thể tiến triển suôn sẻ. Hãy có cái nhìn thoáng và cởi mở hơn về mọi việc nhé.
 
- Tình cảm: Bạn dễ làm tổn thương người ấy vì những lời nói quá mức thẳng thắn của mình. Có lẽ bạn cần đối xử với nửa kia của mình dịu dàng hơn đấy.
 
- Tiền bạc: Suy nghĩ bảo thủ khiến bạn mãi đi theo lối mòn, đồng tiền cũng không chảy vào túi dư dả như mọi người. Đã đến lúc bạn cần thay đổi cách nghĩ của mình rồi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (1/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/12/2022 - Nhan Ma
 
Trong thời điểm sao Kim tạo thành góc 60 độ với sao Thổ, Nhân Mã gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. Các mối quan hệ rộng rãi giúp bạn làm gì cũng thuận lợi.
 
- Công việc: Các công việc nhóm có thể được hoàn thành một cách vô cùng thuận lợi. Nhờ biết phát huy sức mạnh của tập thể, khó khăn cũng trở nên dễ dàng hơn nhiều.
 
- Tình cảm: Xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu các vệ tinh. Nếu có thiện cảm với ai, hãy kéo gần khoảng cách với người đó, song đừng biến mình thành kẻ trăng hoa.
 
- Tiền bạc: Bạn có khả năng đánh giá vấn đề rất chuẩn xác, vì thế mà bạn cũng đưa ra những quyết định đúng đắn hơn hẳn các đối thủ cạnh tranh, giúp đem tiền về đầy túi.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (1/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/12/2022 - Ma Ket
 
Ma Kết giữ tính nghiêm túc và kỉ luật trong thời điểm Mặt Trăng hợp nên góc 30 độ với sao Thổ. Thậm chí, bạn còn khiến nhiều người cảm thấy xa cách.
 
- Công việc: Sự nhạy bén giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc. Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong ngày hôm nay, khiến lãnh đạo rất hài lòng.
 
- Tình cảm: Đừng nên đặt ra những yêu cầu quá khắt khe cho nửa kia. Bạn nên thử đặt mình vào vị trí của nửa kia, như vậy bạn sẽ hiểu tại sao đối phương không hành xử như ý mình.
 
- Tiền bạc: Các kế hoạch đầu tư, kinh doanh của bạn vẫn tiến triển tuần tự, khiến đồng tiền chảy vào túi ào ào. Bạn thậm chí còn có thể giúp người khác cùng phát triển.

Xem thêm: Tháng may mắn năm 2023 của 12 cung hoàng đạo.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (1/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/12/2022 - Bao Binh
 
Tính nóng nảy có thể đẩy Bảo Bình vào rắc rối trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 90 độ với sao Hỏa. Bạn hãy kiềm chế cảm xúc tiêu cực của mình.
 
- Công việc: Bạn nên bình tĩnh thì mới có thể tìm ra cách giải quyết mọi vấn đề, còn hành xử nóng nảy chỉ càng khiến mọi việc lâm vào bế tắc hơn mà thôi.
 
- Tình cảm: Nếu dạo gần đây, nửa kia tỏ vẻ lạnh lùng với bạn, bạn cần dành thời gian suy nghĩ lại những gì mình đã làm. Có phải bạn đã quá ích kỉ trước đó hay không?
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải chi tiêu khá tốn kém trong ngày hôm nay vì sức khỏe suy giảm. Hãy sống khoa học hơn để cơ thể khỏe mạnh và không phải tốn tiền chạy chữa.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (1/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/12/2022 - Song Ngu
 
Song Ngư sẽ vướng phải nhiều rắc rối trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 90 độ với sao Kim như hôm nay bởi tính bất cẩn của mình. Bạn cần vực lại tinh thần cho mình.
 
- Công việc: Đừng gây ấn tượng xấu với mọi người xung quanh. Khi đã được phân công làm nhiệm vụ gì, bạn cần có tinh thần trách nhiệm nhiều hơn.
 
- Tình cảm: Hãy để người ấy được chia sẻ cảm xúc với bạn nhiều hơn. Nếu bạn cứ ủ rũ, giữ mọi chuyện trong lòng thì người ấy sẽ chẳng biết phải làm sao.
 
- Tiền bạc: Đừng vội tin theo lời rủ rê đầu tư hoặc mua sắm của người khác. Bạn nên suy nghĩ kĩ càng trước khi mở hầu bao để tránh thất thoát.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/12/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X