Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 1/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình vui vẻ

Tử vi thứ 3 ngày 1/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình vui vẻ

Tử vi hàng ngày 1/12/2020 chỉ ra rằng, Bảo Bình sẽ đón nhận không ít tin vui trong ngày Mặt Trăng tạo góc 144 độ với sao Thổ như hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (1/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1122020 bach duong
 
Tử vi hàng ngày 1/12/2020 chỉ ra rằng, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Hỏa hứa hẹn sẽ mang đến cho Bạch Dương một ngày thứ 3 khá thoải mái. 
 
Công việc: Chòm sao này chẳng phải lo nghĩ quá nhiều về công việc nữa, tất cả đang diễn ra theo đúng như mong đợi của bạn. Sự sáng tạo của bạn được phát huy mạnh mẽ và nhận đươc không ít lời khen ngợi của đồng nghiệp và cấp trên. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của Dương Nhi có vẻ đang đầy lên trông thấy rồi. Hãy nhanh chóng lên kế hoạch quản lý tài chính ngay từ bây giờ, đừng đi vào vết xe đổ của những tháng trước nữa nhé. 
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Dương Dương đã khá hơn so với thời gian trước rồi. Chỉ cần bạn không tự tạo thêm áp lực cho mình nữa là tinh thần bạn sẽ vui vẻ hơn thôi. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (1/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1122020 kim nguu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, khi Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành góc 45 độ, Kim Ngưu gặp không ít khó khăn khi thể hiện cảm xúc của bản thân trong ngày 1/12/2020 này. 
 
Tình cảm: Dường như những vết thường trong quá khứ vẫn luôn là rào cản ngăn cản tiến tới những mối quan hệ mới. Bạn thường căng thẳng và trở nên bối rối khi tiếp xúc với người khác giới. 
 
Công việc: May mắn là công việc luôn là điểm mạnh của bạn. Với tài trí của mình, Ngưu Nhi có thể nhanh chóng thoát ra khỏi vòng vây của những cãm bẫy, thử thách trong công việc. Bạn nhận được sự đánh giá cao của mọi người về khả năng xử lý tình huống một cách linh hoạt của mình. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện. Những khoản thu về nhỏ giọt so với các khoản chi ra quá lớn, sự chênh lệch khiến túi tiền của bạn luôn trong trạng thái thiếu hụt khá nhiều. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (1/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1122020 song tu
 
Theo dõi tử vi hàng 1/12/2020 của 12 cung hoàng đạo, khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Song Tử, chòm sao này trở nên nhạy cảm hơn thường ngày.
 
Tình cảm: Tử Nhi luôn muốn đối phương hiểu được cảm xúc của mình, tuy nhiên, mọi thứ chẳng như bạn mong đợi. Người ấy tỏ ra lạnh lùng và thờ ơ với bạn khiến trái tim bạn bị tổn thương ít nhiều. 
 
Công việc: Chòm sao thông minh này luôn biết mình phải làm gì, tuy nhiên, cái tính cả thèm chóng chán lại là nguyên nhân khiến Song Song chẳng thể bứt phá mạnh mẽ lên được. Có lẽ bạn nên học cách tập trung và quyết hơn hướng về mục tiêu phía trước thì hơn. 
 
Sức khỏe: Nếu bạn cứ tiếp tục lơ là sức khỏe của bản thân như vậy thì chẳng mấy chốc bệnh tật sẽ tìm đến với bạn đâu. Hãy điều chỉnh ngay chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi của bản thân điều độ hơn ngay và luôn đi nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (1/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1122020 cu giai
 
Hôm nay, khi Mặt Trăng tạo góc 144 độ với sao Mộc, Cự Giải hãy nhanh tay nắm bắt lấy cơ hội để bản thân tỏa sáng đi nhé. 
 
Công việc: Với sự thể hiện xuất sắc của bạn, cấp trên sẽ sớm giao cho bạn những trọng trách mới. Tiếp tục nỗ lực, chòm sao này sẽ sớm chạm tay đến đích thành công của mình thôi. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên hài hòa hơn bao giờ hết. Dù gặp bất cứ khó khăn, cả hai cũng luôn chia sẻ và cùng nhau tìm ra hướng giải quyết phù hợp. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của Giải Nhi lúc này phải nói là rủng rỉnh lắm đó. Những khoản tiền lươg thưởng vừa đến sẽ giúp bạn thoải mái chi tiêu mà không phải suy tính gì nhiều nữa. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (1/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1122020 su tu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Sư Tử trở nên dè dặt hơn khi bộc lộc cảm xúc với mọi người xung quanh trong ngày Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Thổ như hôm nay. 
 
Tình cảm: Cũng bởi thế mà người độc thân vẫn chưa thể tìm được bến đỗ cho riêng mình. Vẫn có quá nhiều rào cản ngăn bạn tiến tới hạnh phúc. Hãy mở rộng lòng mình, đừng sống mãi trong chiếc vỏ ốc của mình nữa nhé. 
 
Công việc: Khó ai có thể phàn nàn chòm sao này về vấn đề công việc. Sự chăm chỉ tận tụy của bạn quả là không ai sánh bằng. Tuy nhiên, nhược điểm duy nhất của bạn chính là khi tiếp nhận những cái mới, bạn vẫn còn khá thận trọng. 
 
Tiền bạc: Đây là khoảng thời gian bạn không phải lo nghĩ về vấn đề tiền bạc. Khoản thu nhập ngày một đầy lên vừa giúp bạn trang trải cuộc sống lại vừa đầu tư tích lũy thêm những khoản dự phòng hữu ích nữa. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (1/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1122020 xu nu
 
Thời điểm Mặt Trời và sao Hải Vương hợp thành góc 90 độ, Xử Nữ nên cẩn trọng kẻo dễ vướng vào bẫy của kẻ xấu trong ngày thứ 3 này. 
 
Tiền bạc: Nhất là trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc thì chòm sao này càng cần phải suy tính kỹ càng hơn. Đừng vội nghe theo lời ngon ngọt để rồi tiền mất tật mang lúc nào chẳng hay.
 
Công việc: Không phải lúc nào sự cầu toàn cũng đem lại lợi thế cho bạn, đôi khi, chúng chính là rào cản ngăn bạn tiến tới thành công. Hãy thoải mái hơn trong lối tư duy, đừng đi theo lối mòn nữa nhé. 
 
Sức khỏe: Nếu có thể thì Xử Nhi nên tìm cho mình một môn thể thao phù hợp như yoga hay gym… để rèn luyện sức khỏe. Đừng mãi lười như thế nhé, cơ thể bạn đang trở nên ì trệ lắm rồi đó. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (1/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1122020 thien binh
 
Xem tử vi hàng ngày 1/12/2020, thời điểm Mặt Trời tạo góc 120 độ với sao Hỏa, Thiên Bình dễ dàng đưa ra quyết định mà không gặp bất cứ trở ngại nào. 
 
Công việc: Sự quyết đoán của bạn nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp và cấp trên. Cơ hội thăng tiến đang đến rất gần với bạn rồi, hãy nhanh tay nắm bắt lấy, đừng bỏ lỡ. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Bình Nhi không có quá nhiều biến động. Nhờ việc lâp kế hoạch quản lý tiền bạc từ trước, nên bạn dễ dàng cân đối các khoản thu chi mà không gặp khó khăn gì. 
 
Tình cảm: Người độc thân có cơ hội kết giao với những người bạn mới trong khoảng thời gian này. Bạn có thể tìm thể tìm thấy một nửa ưng ý của mình trong số đó đấy. Đừng ngần ngại bật đèn xanh nhé. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (1/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1122020 ho cap
 
Thứ 3 này, góc 135 độ giữa Mặt Trăng và sao Kim sẽ khiến Hổ Cáp phải đối diện với không ít rắc rối, nhất là trong chuyện tình cảm. 
 
Tình cảm: Những hiểu lầm liên tục xảy ra giữa bạn và người ấy khiến cho mối quan hệ trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Hãy trò chuyện thẳng thắn và gỡ từng nút thắt trước khi mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. 
 
Công việc: Mọi việc diễn ra không như mong đợi của bạn, những trở ngại liên tục xuất hiện khiến chòm sao này không kịp xoay xở. Hãy thử nhờ đến sự trợ giúp của mọi người xung quanh xem sao, đừng e ngại nhé. 
 
Tiền bạc: May mắn là không có mối lo ngại nào với túi tiền của bạn. Bạn có thể thoải mái chi tiêu trong giới hạn mà mình đã lên kế hoạch từ trước đó. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (1/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1122020 nhan ma
 
Tử vi hôm nay 1/12/2020 chỉ ra rằng, khi Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Thủy, Nhân Mã trở nên mâu thuẫn với chính cảm xúc của mình. 
 
Tình cảm: Sự do dự thiếu dứt khoát của bạn khiến cho mối quan hệ giữa hai người vẫn mơ hồ chẳng thể rõ ràng. Đối phương đang dần mệt mỏi với điều này rồi, hãy nhanh chóng xác định rõ tình cảm của mình đi thôi. 
 
Công việc: Bạn đang vướng phải một vài rắc rối không tên trong thời điểm này. Trước khi nóng giận vì bất cứ điều gì, hãy bình tĩnh và xem xét lại mọi khía cạnh, bạn sẽ sớm tìm ra phương án giải quyết ổn thỏa thôi.
 
Sức khỏe: Dù có chuyện gì xảy ra thì Mã Nhi cũng đừng lơ là việc chăm sóc bản thân nhé. Ăn uống nghỉ ngơi đầy đủ sẽ giúp bạn tăng cường sức đề kháng, tránh những bệnh vặt trong thời tiết này đó. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (1/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1122020 ma ket
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp thành góc 150 độ, Ma Kết cần phải tỉnh táo và sáng suốt nếu không muốn bị người khác lợi dụng. 
 
Tiền bạc: Dù cơ hội kiếm tiền có xuất hiện ngay trước mắt thì Kết Nhi hãy cứ giữ bình tĩnh mà xem xét mọi thứ thật kỹ lưỡng đã nhé. Đừng vì cả tin mà giao tiền của mình cho người khác, tiền bạc thất thoát khó tránh đó. 

Tình cảm: Sự độc đoán của bạn khiến cho đối phương cảm thấy ngột ngạt. Đó cũng chính là lý do khiến cho mối quan hệ của đôi bạn dần xa cách hơn. Hãy dành cho người ấy cũng như chính bạn một khoảng không gian tự do thoải mái nhé. 
 
Công việc: Sự nỗ lực của bạn chính là chìa khóa để bạn có được thành công như ngày hôm nay. Đây là thành quả vô cùng xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra trong suốt thời gian qua. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (1/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1122020 bao binh
 
Tử vi hàng ngày 1/12/2020 nhận thấy, Bảo Bình sẽ đón nhận không ít tin vui trong ngày Mặt Trăng tạo góc 144 độ với sao Thổ như hôm nay.
 
Công việc:  Những ý tưởng sáng tạo của bạn nhận được không ít lời khen ngợi của mọi người xung quanh. Đây là cơ hội để bạn chứng tỏ năng lực của mình, từng bước tiến đến mục tiêu đã vạch ra trước đó. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy khá hài hòa. Cả hai luôn thấu hiểu và cảm thông cho những khó khăn của nhau, cùng nhau vượt qua những trở ngại trong cuộc sống.  
 
Sức khỏe: Bình Nhi không còn phải lo lắng nhiều về sức khỏe của bản thân nữa. Chế độ sinh hoạt điều độ mà bạn đang áp dụng gần đây chính là bí quyết của riêng bạn. Hãy cứ tiếp tục duy trì và phát huy nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (1/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1122020 song ngu
 
Tiếp nối tử vi ngày 30/11/2020, khi Mặt Trăng vuông góc với sao Hải Vương, Song Ngư sẽ phải trải qua một giai đoạn khó khăn, nhất là về mặt tình cảm. 
 
Tình cảm: Những tình cảm mà bạn gửi trao cho người ấy lại chẳng được đáp lại như mong đợi. Đừng để bản thân mình bị tổn thương thêm nữa. Hãy dứt khoát với chính tình cảm của mình và đối phương đi nhé. 
 
Công việc: Đừng đánh giá quá thấp khả năng của mình nhé, hãy khám phá và đánh thức những tiềm năng còn ẩn giấu trong bạn. Đừng ngại ngần khi trải nghiệm những điều mới mẻ. 
 
Tiền bạc: Ngay khi tiền về đầy túi, Ngư Nhi hãy nhớ lập ngay một kế hoạch quản lý tài chính cho mình đi nhé. Đừng để vì tiêu xài phóng tay mà tiền bay đi hết lúc nào chẳng hay. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/12/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X