Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 1/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cố chấp

Tử vi Thứ 3 ngày 1/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cố chấp

Mặt Trăng 45 độ sao Mộc, Xử Nữ khá cố chấp, cứng đầu và chẳng chịu nghe bất cứ lời khuyên bảo góp ý nào của mọi người.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (1/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/11/2022 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 31/10/2022, Mặt Trăng 45 độ với sao Hải Vương, Bạch Dương nên suy nghĩ tìm hướng đi mới cho mình nhé bởi bạn không thực sự hài lòng với những gì bản thân mình đang có đâu.
 
- Công việc: Công việc trong ngày thứ 3 của bạn vẫn tốt vì bạn luôn chăm chỉ, cố gắng hết mình vì công việc. Bạn cố gắng hết sức vì sợ mình bị tụt hậu.
 
- Tình cảm: Bạn nên lưu ý tới những mối quan hệ xung quanh mình. Có người đang thầm thương trộm nhớ bạn nhưng mà bạn lại không hề hay biết đấy.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn ổn định, nhưng thời tiết giao mùa rất dễ bị ốm, nhất là người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Bạn nên quan tâm tới sức khỏe của người thân trong gia đình mình hơn.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (1/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/11/2022 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời nhắc nhở Kim Ngưu sống bay bổng sáng tạo là không sai nhưng đôi khi cũng cần phải sống thực tế hơn một chút.
 
Công việc: Có vẻ do đang bận tâm về một số vấn đề trong cuộc sống cá nhân nên bạn không thật sự tập trung và cống hiến cho công việc. Tuy nhiên bạn vẫn hoàn thành tốt những việc được giao.
 
Tình cảm: Ngày này Ngưu Nhi có thể thất vọng vì chuyện tình cảm của mình, khi cả thế giới ngoài kia vẫn đang hạnh phúc tay trong tay với một nửa của mình thì giữa bạn và người ấy lại tồn tại một nốt trầm lặng rất lâu.
 
Tiền bạc: Tài chính bấp bênh. Bạn có khá nhiều khoản thu nhập nhưng lại không biết cách chi tiêu như thế nào cho hợp lý và thường vung tay quá trán.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (1/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/11/2022 Song Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa, Song Tử biết cách cân bằng thời gian làm việc và không để những việc ngoài lề ảnh hưởng tới mình.
 
Công việc: Bạn xử lý công việc khá tốt, bạn sắp xếp một cách khoa học, chỉn chu và không để các việc cá nhân ảnh hưởng tới tiến độ công việc chung.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm là vấn đề đáng quan tâm nhất trong ngày hôm nay của Song Tử. Bạn cảm thấy buồn chán, cô đơn vì vẫn chưa tìm được mảnh ghép của đời mình.
 
Tiền bạc: Bạn nên suy nghĩ thật kĩ trước khi chi tiêu để sau này không cảm thấy hối tiếc.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (1/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/11/2022 Cu Giai
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Kim khuyên Cự Giải nên kìm hãm thói ham vui bốc đồng của mình lại, phát hiện ra làm sai thì sửa, nhưng không thể cứ đi sửa sai mãi được.
 
Công việc: Bạn nên tìm sự hỗ trợ từ mọi người xung quanh khi cần giải quyết một vấn đề nào đó trong công việc.
 
Tình cảm: Ngày này các bạn độc thân cần thận trọng trước khi bày tỏ tình cảm của mình với một người nào đó. Bạn nên suy nghĩ thật chín chắn, đừng để sự hấp tấp của bản thân đẩy cả hai vào tình huống khó xử.
 
Tiền bạc: Nếu một người bạn nhờ bạn giúp về mặt tài chính thì hãy làm những gì mà bạn có thể trong khả năng. Đừng lạnh nhạt cũng đừng cố quá sức mình.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (1/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/11/2022 Su Tu
 
Mặt Trăng 60 độ tiểu hành tinh, hôm nay là một ngày khá vui vẻ vì mọi thứ diễn ra thuận lợi với Sư Tử, mọi người xung quanh bạn cũng đều hài hòa.
 
Công việc: Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều. Các kế hoạch trước đó bạn đề ra đều tiến triển rất tốt, hứa hẹn sẽ mang lại những thành công ngoài sức mong đợi.
 
Tình cảm: Các bạn độc thân nên tham gia càng nhiều hoạt động càng tốt vì rất có thể đây là cơ hội để bạn gặp được nửa kia đích thực.
 
Tiền bạc: Chuyện tiền bạc không phải mối lo của bạn hôm nay vì bạn biết cách kiếm tiền thông minh.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (1/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/11/2022 Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc, Xử Nữ khá cố chấp, cứng đầu và chẳng chịu nghe bất cứ lời khuyên bảo góp ý nào của mọi người.
 
- Công việc: Hôm nay tính cạnh tranh của bạn lên cao, không chỉ trong công việc và cả về tài chính, bạn sẽ không để bất kì ai vượt mặt mình. Tham vọng của bạn rất lớn và bạn sẽ có nhiều việc phải làm đấy.
 
Tình cảm: Hôm nay dù bận bịu đến mấy thì cũng nên dành thời gian để quan tâm tới những người mà mình yêu thương nhé, nhất là nửa kia. Chỉ cần sự quan tâm của bạn cũng lớn hơn bất cứ món quà hay lời nói hoa mỹ nào.
 
Sức khỏe: Nếu có thời gian rảnh thì bạn nên lên kế hoạch rèn luyện thể dục thể thao đều đặn, thường xuyên. Cơ thể được vận động sẽ khỏe khoắn, dẻo dai và có sức đề kháng tốt hơn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (1/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/11/2022 Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Thiên Vương, Thiên Bình có nhiều nỗi niềm nhưng không biết thổ lộ cùng ai, càng không biết phải nói thế nào để mọi người hiểu được mình.
 
Công việc: Bạn có thể đang mong muốn được thể hiện bản thân rõ ràng hơn trong những lĩnh vực khác. Tuy nhiên có lẽ ngày hôm nay sẽ không mang lại cho bạn cơ hội như bạn mong muốn.
 
- Tình cảm: Sự cô đơn đang bao trùm lấy chòm sao này. Nhìn ra xung quanh ai cũng vui vẻ, có đôi có cặp trong khi mình vẫn cô đơn, bạn muốn có được sự quan tâm, chăm sóc từ một người quan trọng.
 
Sức khỏe: Thay vì cứ ngồi ủ rũ, bạn hãy chăm chỉ tập thể dục thể thao, ra ngoài vận động nhiều hơn, sức khỏe của bạn dạo này cũng không được tốt lắm đâu.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (1/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/11/2022 Ho Cap
 
Mặt Trăng trùng với sao Thổ, những điều mà Hổ Cáp đang nghĩ có thể hóa ra lại chẳng giống như trong thực tế.
 
Công việc: Bạn có khả năng làm việc độc lập nhưng khi làm việc tập thể thì lại chưa làm chủ được chính mình, còn để các yếu tố khác chi phối đến mình.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn khá phức tạp, lúc vui lúc buồn khiến bạn như đang bị cuốn vào vòng xoáy vậy. Bạn không biết làm cách nào để thoát ra khỏi mớ hỗn độn này.
 
Sức khỏe: Ngày này bạn nên chú ý tới sức khỏe của mình hơn trong ngày. Có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi hơn đôi chút vì thời tiết thay đổi.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (1/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/11/2022 Nhan Ma
 
Mặt Trăng cách 45 độ với sao Hải Vương, Nhân Mã có thể cảm thấy thấy căng thẳng khi mà luôn đặt kì vọng cao hơn ở bản thân mình.
 
Công việc: Bạn nhanh chóng tìm ra phương án giải quyết những vấn đề phát sinh một cách linh hoạt và chính xác.
 
Tình cảm: May mắn chuyện tình cảm của bạn khá suôn sẻ khi nó ngày càng trở nên mặn nồng và bền chặt. Bạn và người ấy dành nhiều thời gian cho nhau để cùng chia sẻ và thấu hiểu nhau hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn nên mở rộng quan hệ xã hội và không bỏ qua bất cứ một cơ hội nào dù rất nhỏ bởi chúng có thể là tiền bạc trong tương lai của bạn đấy.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (1/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/11/2022 Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời, Ma Kết nên bình tĩnh đón nhận những lời góp ý, nhắc nhở từ mọi người để hoàn thiện bản thân.
 
Công việc: Công việc không thể vội vàng, hấp tấp được bởi sai một li là đi một dặm. Vì vậy cứ chậm mà chắc còn hơn vì ham cái lợi trước mắt mà đưa ra quyết định sai lầm.
 
Tình cảm: Vận trình tình cảm không có nhiều biến động. Bạn và người ấy vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm và cử chỉ quan tâm đặc biệt.
 
Tiền bạc: Bạn có những kế hoạch đầu tư thông minh nên đừng quên theo sát thực tế để thu được lợi nhuận lớn nhất có thể cho bản thân.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (1/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/11/2022 Bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa, năng lực của Bảo Bình khá vững chắc. Sự bình tĩnh và kiên định giúp bạn xử lý tình huống bất ngờ xảy ra.
 
Công việc: Công việc của bạn đang tiến triển vô cùng thuận lợi cũng bởi bạn biết tận dụng nguồn năng lượng dồi dào của mình. Những ý tưởng sáng tạo, độc đáo cũng được thể hiện một cách tốt nhất.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm rất tốt. Bạn có cơ hội tìm được người trong mộng của mình. Nhưng đừng rụt rè nhé, nếu cơ hội đi qua bạn sẽ rất tiếc đấy.
 
Tiền bạc: Thu nhập mặc dù chưa tăng nhưng lại đều đặn và có từ nhiều nguồn nên nhìn chung chòm sao này cũng không phải lo lắng gì về mặt tài chính.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (1/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/11/2022 Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Kim, Song Ngư cần phải chắc chắn trong từng quyết định đưa ra nếu không muốn gặp phải rắc rối.
 
Công việc: Công việc, sự nghiệp có gặp chút khó khăn nhưng Ngư Nhi không phải lo lắng quá vì bạn đã có đồng nghiệp và cấp trên tận tình giúp đỡ.
 
Tình cảm: Người có đôi có cặp hãy suy nghĩ đến khoảng thời gian tươi đẹp mà hai người cùng trải qua để có thêm động lực vun đắp cho tình yêu của mình.
 
Tiền bạc: Bạn chớ tiêu xài phung phí quá vào những món đồ không cần thiết nhé, hãy cân bằng cả thu và chi để đảm bảo cho tài khoản ổn định.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/11/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X