Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 01/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bất an

Tử vi thứ 2 ngày 01/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bất an

Mặt Trăng vuông góc với sao Kim nên nó ảnh hưởng rất nhiều đến vấn đề tình cảm của Xử Nữ, cung hoàng đạo này yêu đương đang rối như tơ vò.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (01/11/2021) 


Tu vi hang ngay 01/11/201 cua Kim Nguu
 
Tiếp bước tử vi Chủ nhật ngày 31/10/2021, đầu tuần mới Bạch Dương chịu sự chi phối từ hiện tượng Mặt Trăng ở trong Thiên Bình nên đây là thời gian để tìm kiếm sự cân bằng trong tâm hồn.
 
- Sự nghiệp: Nhờ vào tài ngoại giao duyên dáng nên Cừu hãy tập trung vào các đối tác tiềm năng để đem về thành tích nổi bật. Đầu tuần suôn sẻ thì cả tuần cũng may mắn.
 
- Tình cảm: Đây là thời gian bạn cần tìm sự bình yên trong tâm hồn nên sẽ không quan tâm quá nhiều đến chuyện yêu đương, gia đình, bạn bè. Cừu nhận ra sau bao hy sinh vì người khác thì đã đến lúc bạn sống cho mình rồi.
 
- Tiền bạc: Dương Cưu có khả năng nhìn nhận thấu đáo 2 mặt của vấn đề nên chuyện tiền bạc không có biến động. Ví tiền sẽ bình yên cho tới hết ngày.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (01/11/2021)


Tu vi hang ngay 01/11/201 cua Kim Nguu
 
Mặt Trăng đối góc với sao Hải Vương đem đến cái nhìn mơ hồ và khó hiểu cho Kim Ngưu đối với mọi thứ trong ngày.
 
- Sự nghiệp: Ngưu không thể hiểu được những công việc bất ngờ ập đến, không hiểu rõ ý của đồng nghiệp nên sẽ xảy ra một số bất đồng nhỏ trong công việc. 
 
- Tình cảm: Hãy tôn trọng nhu cầu tình cảm của bản thân cũng như mọi người xung quanh. Người có đôi sẽ có tình yêu mặn mà hơn nhờ vào sự kích thích của Mặt Trăng.
 
- Tiền bạc: Ngưu khó chịu vì sự quản lý hà khắc của cha mẹ trong chuyện tiền bạc. Có thể là vì bạn chưa tạo đủ sự tin tưởng cho họ, hãy kiên nhẫn chứng rằng mình đã lớn và đủ nhận thức để quản lý chi tiêu.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (01/11/2021)


Tu vi hang ngay 01/11/201 cua Song Tu
 
Tử vi hàng ngày thấy Song Tử có được cảm giác hài lòng, hoàn thành tốt đẹp mọi công việc trong ngày do Mặt Trăng chiếu góc lục hợp với tiểu hành tinh Vesta

- Sự nghiệp: Song Nhi quan tâm và có trách nhiệm với công việc của mình. Bạn làm việc bằng lý trí chứ không hề cả nể ai cả nên sẽ làm một số người phật lòng. 
 
- Tình cảm: Nhiều khả năng bạn sẽ gạt chuyện tình yêu sang một bên để hy sinh cho công việc. Người độc thân cảm thấy một mình là sự lựa chọn tuyệt vời nhất trong ngày hôm nay.
 
- Tiền bạc: Điểm sáng trong ngày là nhờ sự nỗ lực nên cuối cùng Song Nhi cũng được đền đáp. Những dự án cũ, nghề tay trái bắt đầu có dấu hiệu tích cực tạo ra lợi nhuận. Thời gian tới bạn có thể hy vọng túi tiền mình đầy ắp rồi. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (01/11/2021)


Tu vi hang ngay 01/11/201 cua Cu Giai
 
Đầu tuần với Cua nhỏ như sự tra tấn tinh thần vì gánh nặng đến từ công việc dồn ép bạn, điều này phần lớn xuất phát từ góc chiếu 135 độ giữa Mặt Trăng với sao Thổ.
 
- Sự nghiệp: Cự Giải bắt đầu khó tính trong công việc, thấy cái gì cũng không vừa mắt mình. Nếu bạn không thể kiên nhẫn trong quá trình thảo luận với mọi người thì e rằng cảm xúc buồn bã tột độ sẽ ập đến.
 
- Tình cảm: Có một chút bất đồng quan điểm giữa bạn và cha mẹ. Hội độc thân nên cân nhắc tham gia các cuộc hẹn hò thông qua Internet, hoặc chủ động tìm cách liên lạc với chàng trai hay cô gái mà bạn đã thầm thương trộm nhớ bấy lâu.

- Tiền bạc: Các thành viên trong gia đình sẽ luôn luôn sẵn sàng thúc đẩy sự thịnh vượng tài chính của bạn trong ngày. Đây là lúc thích hợp để đầu tư vào lĩnh vực tài chính.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (01/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 01/11/201 cua Su Tu
 
Những cảm xúc thật của cung hoàng đạo này được bộc lộ rõ trên khuôn mặt vì Mặt Trăng ở góc tam hợp với sao Diêm Vương.

- Sự nghiệp: Thứ 2 là ngày mà Leo dồn sức để tìm tòi những thông tin cũ bị mất hoặc đồ vật cũ. Bạn đang trong quá trình nhìn nhận lại bản thân và tận hưởng niềm vui đến từ các mối quan hệ làm ăn.
 
- Tình cảm: Góc tam hợp rất có lợi để thúc đẩy các mối quan hệ thân mật phát triển. Bạn biết được cách đối nhân xử thế nên rất được lòng mọi người xung quanh. Bạn hiểu bản thân mình muốn gì nên rũ bỏ được tính tò mò, sân si.
 
- Tiền bạc: Những sự kiên xảy ra trong ngày liên quan trực tiếp đến lợi ích tiền bạc. Đây có thể là thời điểm tốt để vay vốn, chăm sóc công việc kinh doanh và giao dịch tiền bạc. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (01/11/2021)

  
Tu vi hang ngay 01/11/201 cua Xu Nu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Kim nên nó ảnh hưởng rất nhiều đến vấn đề tình cảm của Xử Nữ, cung hoàng đạo này yêu đương đang rối như tơ vò.
 
- Sự nghiệp: Công việc của bạn trong thời gian tới có khả năng sẽ được cấp trên điều đi công tác hoặc tập huấn, hãy cẩn thận lời ăn tiếng nói, tránh thất lễ.
 
- Tình cảm: Xử cảm thấy bất an trong chính mối quan hệ của mình. Góc vuông từ vũ trụ khiến những cảm xúc bị dồn nén lâu nay đạt đến đỉnh điểm và bùng nổ. Bạn nổi cáu với người thương nên xảy ra cãi vã.
 
- Tiền bạc: Là khoảng thời gian đầu tuần nên dù tham gia việc gì thì cũng nên cẩn trọng cân nhắc đến chuyện tiền bạc. Làm gì cũng nên phân minh rõ ràng kẻo người chịu thiệt lại là bạn. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (01/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 01/11/201 cua Thien Binh
 
Thiên Bình nhận ra được những tổn thương bên trong mà họ đang phải chịu đựng nhờ vào góc 135 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Uranus
 
- Sự nghiệp: Đây không phải là thời điểm tốt để đưa ra quyết định lâu dài. Tuy nhiên bạn sẽ hài lòng với những gì mình đạt được, hãy nhớ rằng đây là thời điểm cần thể hiện quyết tâm và sự kiên định chứ không phải nôn nóng đâu nhé.
 
- Tình cảm: Đừng nổi nóng với các thành viên trong gia đình khi bạn chưa hiểu họ. Người độc thân kén chọn, không phải vì chảnh mà vì bạn cảm thấy đây không phải lúc thích hợp để yêu đương.

Xem thêm: Dấu hiệu 12 chòm sao nam yêu thật lòng
  
- Tiền bạc: Nên lưu ý vấn đề bảo mật công việc, hoạch định cá nhân vì nó liên quan trực tiếp đến tài vận của bạn. Đầu tuần không nên tham lam đầu tư vào lĩnh vực mới. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (01/11/2021)

  
Tu vi hang ngay 01/11/201 cua Ho Cap
 
Hổ Cáp sống sâu sắc, kín đáo và dè dặt với mọi người vì sợ bị tổn thương do Mặt Trời đang ở chính ngôi nhà của bạn.
 
- Sự nghiệp: Những bạn làm trong lĩnh vực khoa học nghiên cứu, y dược sẽ thuận lợi. Công việc phát triển đúng hướng nhưng đừng nhanh mồm quá kẻo đắc tội với cấp trên.
 
- Tình cảm: Nếu muốn có một tuần mới tốt thì chú Bọ Cạp nên quan tâm đến bạn bè, gia đình nhiều hơn. Mọi người đều đang có ý tốt hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn nên đừng ngại mở lòng.
 
- Tiền bạc: Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để chuẩn bị cho quá trình phát triển tài chính cá nhân về sau. Nhưng lưu ý phải tránh xu hướng đầu tư sinh lời, bạn chưa đủ khả năng để tham gia vào việc đó. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (01/11/2021)

  
Tu vi hang ngay 01/11/201 cua Nhan Ma
 
Mặt Trăng tiếp tục đi vào cung Thiên Bình nên Nhân Mã học được cách cân bằng mọi thứ từ việc lớn đến việc nhỏ.
 
- Sự nghiệp: Cấp trên đang có lời khen ngợi Mã Nhi vì những cống hiến mà bạn bỏ ra trong công việc bấy lâu nay. Ai đang làm sáng tác, hội họa, đồ họa, thiết kế hay nhiếp ảnh sẽ hoàn thành tốt công việc của mình.
 
- Tình cảm: Đời sống cá nhân không mỉm cười với bạn. Cần kiềm chế tính cẩu thả và nóng vội để giữ được sự yên bình trong các mối quan hệ.
 
- Tiền bạc: Bạn nào đang dựa vào công việc chính để kiếm tiền thì khá ổn. Nhưng nếu có thêm nghề tay trái thì sẽ giàu hơn, muốn phát triển đường dài cần sự chăm chỉ và liều lĩnh. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (01/11/2021)

  
Tu vi hang ngay 01/11/201 cua Ma Ket
 
Mặt Trời tam hợp với tiểu hành tinh Pallas vào buổi sáng tiếp thêm năng lượng tích cực cho ngày đầu tuần của Ma Kết.
 
- Sự nghiệp: Sự nghiệp được giao nhiệm vụ quan trọng, tuy rằng độ khó cao nhưng lại là cơ hội thể hiện bản thân rất tốt. Hãy tận dụng cơ hội này để xây dựng lòng tin và kỹ năng của bản thân với mọi người xung quanh.

Xem thêm: 12 chòm sao làm gì giỏi nhất
 
- Tình cảm: Hình như Ma Kết đang thấp thỏm lo âu chờ đợi một ai đó. Những ai đang độc thân cứ bình tĩnh vì một nửa đích thực của bạn vẫn chưa thực sự xuất hiện trong thời điểm này đâu.
 
- Tiền bạc: Bạn là người biết tiết kiệm, hiếm khi vung tay quá trán nhưng hôm nay lại nổi hứng tiêu tiền vô bổ. Phải giữ tiền nhé, không sẽ chẳng có được khoản nào tiết kiệm trong tương lai đâu. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (01/11/2021)

  
Tu vi hang ngay 01/11/201 cua Bao Binh
 
Bảo Bảo có lối suy nghĩ khá tiêu cực làm ảnh hưởng đến mọi người do Mặt Trời đang ở góc 150 độ so với tiểu hành tinh Chiron.
 
- Sự nghiệp: Thái độ làm việc chính là chìa khóa mở cửa cho thành công nhưng hình như bạn đang dần quên điều đó. Bạn có xu hướng kéo người khác đi theo sự tiêu cực của mình nên dễ bị họ ghét.
 
- Tình cảm: Tính cách quá thẳng thắn nên đôi khi bạn vô tình thốt ra những lời khó nghe xát muối trái tim đối phương. Nửa kia cảm thấy khó chịu và có xu hướng né tránh bạn cho đến hết ngày.
 
- Tiền bạc: Câu nói “kiếm củi ba năm đốt một giờ” miêu tả chính xác về bạn khi làm việc quần quật cả tháng nhưng lại không biết tiết kiệm trong vài giây. Hễ ai rủ rê săn đồ giảm giá là lại ngốc nghếch ham vui mua theo. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (01/11/2021)

  
Tu vi hang ngay 01/11/201 cua Song Ngu
 
Sao Mộc đang quá cảnh tại cung Bảo Bình nên cảm hứng chính là ngôi sao sáng dẫn đường bạn trong ngày hôm nay.
 
- Sự nghiệp: Ngư Nhi đang muốn học thêm một lớp ngoại ngữ, kỹ năng để cải thiện trình độ của mình. Lên kế hoạch chi tiết và tham khảo ý kiến bạn bè là giải pháp tốt nhất để bạn sử dụng thời gian có hiệu quả.
 
- Tình cảm: Ngư có thể gặp 1 vài mâu thuẫn với người thân trong gia đình. Thay vì chỉ tranh cãi, nên cố gắng nhường nhịn một vài bước và làm theo những gì trái tim mách bảo. Việc quanh quẩn ở nhà khiến bạn bí bức và nổi nóng.
 
- Tiền bạc: Lĩnh vực tiền bạc của bạn cuối cùng cũng có những tín hiệu may mắn tốt lành, tài khoản chuẩn bị đón nhận một số tiền nhờ vào các hợp đồng cũ. Đừng ngại tiếp thu ý kiến của những người đi trước để ví tiền dày hơn. 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 02/11/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X