Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 1/10/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ thờ ơ

Tử vi Thứ 3 ngày 1/10/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ thờ ơ

Mặt trăng 180 độ sao Hải Vương khiến Xử Nữ đã không bộc lộ sự tò mò của mình mà tỏ ra thờ ơ với nó, đó cũng là do bản tính cẩn trọng và cao ngạo của chính mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (1/10/2024)

 
1 Tu vi hang ngay 1-10-2024 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 30/9/2024, Mặt trăng vuông góc sao Mộc khuyên Bạch Dương nên thư giãn để tinh thần được tỉnh táo và sáng suốt nếu như muốn vận trình tốt hơn.
 
- Công việc: Bạn có khá nhiều vấn đề cần lo lắng cho nên không thể tránh khỏi căng thẳng và áp lực. Thử thách hôm nay sẽ là bài học giúp bạn có nhiều kinh nghiệm quý giá.
 
- Tình cảm: Tình yêu của chòm sao này hôm nay không được như ý. Bởi chính bản thân bạn vẫn chưa thực sự có thể cố gắng để vun vén hay cải thiện mối quan hệ này tốt hơn.
 
- Tiền bạc: Đây sẽ không phải thời điểm thích hợp để bạn xử lý các vấn đề về tài chính, nếu không thể trì hoãn được thì bạn nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người mình tin tưởng.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (1/10/2024)

 
2 Tu vi hang ngay 1-10-2024 - Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt trăng 150 độ tiểu hành tinh, Kim Ngưu được khuyên nên học cách bao dung và tha thứ cho lỗi lầm của người khác.
 
Công việc: Ngày này bạn dễ bị cấp trên khiển trách vì sự cố chấp. Bạn cương quyết làm theo ý mình mà quên mất lợi ích của tập thể mới là trên hết.
 
Tình cảm: Mối quan hệ của bạn với người ấy có vẻ sẽ gặp nhiều trở ngại, tuy nhiên với sự thấu hiểu và cảm thông lẫn nhau nên hai bạn có thể giải quyết trong hòa bình.
 
Tiền bạc: Thời gian này bạn nên quản lý chi tiêu một cách hợp lý và đừng vung tay quá trán cho những thứ không thật sự cần thiết.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (1/10/2024)

 
3 Tu vi hang ngay 1-10-2024 - SOng Tu
 
Mặt trăng 45 độ sao Kim, Song Tử sẽ trải qua một ngày đầy thử thách nhưng chưa đủ dũng cảm vì còn đôi chút âu lo.
 
Công việc: Bạn nên ưu tiên thúc đẩy các mối quan hệ với đồng nghiệp, điều này chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt cho bạn trong công việc đấy.
 
- Tình cảm: Người độc thân sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý của người khác giới. Nếu bạn đã thực sự sẵn sàng cho một mối quan hệ mới thì hãy “bật đèn xanh” cho đối phương nhé!
 
- Tiền bạc: Ngày này bạn cũng khá hào hứng với các chủ đề tiền bạc, tuy nhiên nhớ cẩn thận bởi những lời mời gọi từ những khoản tiền "trên trời rơi xuống nhé".
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (1/10/2024)

 
4 Tu vi hang ngay 1-10-2024 - Cu Giai
 
Mặt trăng 120 độ sao Thiên Vương, Cự Giải luôn nhẹ nhàng và quan tâm đến người khác nhưng cần thể hiện thái độ dứt khoát để không bị ai khác hiểu nhầm.
 
Công việc: Mọi sự suôn sẻ và thậm chí bạn còn có thể giúp được người khác. Lòng tốt và sự thân thiện của bạn được mọi người ghi nhận.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm vẫn chưa có chuyển biến khi dường như bạn vẫn còn chút nhớ nhung quá khứ nên vẫn chưa thể mở lòng để có thể bắt đầu một điều gì mới.
 
Tiền bạc: Tiền bạc hôm nay không có nhiều, mọi thứ chỉ ở tình trạng ổn định nhưng bạn đủ cảm thấy hài lòng với điều đó.
 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (1/10/2024)

 
5 Tu vi hang ngay 1-10-2024 - Su Tu
 
Mặt trăng 72 độ sao Hỏa, Sư Tử trở nên thân thiện, tốt bụng, hay giúp đỡ người khác nên được nhiều người yêu mến, quý trọng.
 
Công việc: Mọi thứ khá tốt đẹp với Sư Tử. Một công việc tốt, một môi trường làm việc tốt và những điều đó khiến tâm trạng của bạn tốt hơn rất nhiều.
 
Tình cảm: Người độc thân dễ tìm được một nửa ưng ý của mình, người có đôi trải qua giây phút thăng hoa trong tình yêu, nhìn chung mọi thứ đều rất mãn nguyện.
 
Tiền bạc: Bạn nên tránh xa những người có suy nghĩ tiêu cực và hay kêu ca về tình trạng tiền nong của họ đi nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (1/10/2024)

 
6 Tu vi hang ngay 1-10-2024 - Xu Nu
 
Mặt trăng 180 độ sao Hải Vương khiến Xử Nữ đã không bộc lộ sự tò mò của mình mà tỏ ra thờ ơ với nó, đó cũng là do bản tính cẩn trọng và cao ngạo của chính mình.
 
Công việc: Hôm nay công việc nhiều hơn so với chòm sao này, bạn cảm thấy áp lực nên đầu óc thường xuyên rơi vào trạng thái căng thẳng.
 
Tình cảm: Các bạn còn độc thân thì bạn sẽ cần có những cơ hội để gặp gỡ nhiều hơn, sự chủ động là hướng đi rất đúng đắn nếu bạn muốn cải thiện vận trình tình cảm của mình tốt hơn.
 
- Tiền bạc: Là một trong những chòm sao khá tiết kiệm tiền, chính những quyết định thông minh về tiền bạc đã tạo cơ hội cho bạn có những món tiền lớn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (1/10/2024)

 
7 Tu vi hang ngay 1-10-2024 - Thien Binh
 
Mặt trăng 120 độ sao Diêm Vương, Thiên Bình trở thành người vui tính và rất hòa đồng với các đồng nghiệp của mình.
 
Công việc: Bạn dùng khả năng sáng tạo của mình vào công việc và không muốn để cho năng lượng của mình phải lãng phí nên đã làm đến đâu là chắc chắn phải có thành quả đến đó.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy hoàn toàn có thể nghĩ đến hồi ức tốt đẹp đã đi qua. Kỷ niệm đáng nhớ sẽ giúp hai người có được sự gắn kết tình cảm hơn.
 
Tiền bạc: Du muốn tìm hiểu nhiều thông tin về cách gia tăng thu nhập và điều này rất đáng khuyến khích. Tuy nhiên, đừng vội vàng ra quyết định trong thời gian này đấy nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (1/10/2024)

 
8 Tu vi hang ngay 1-10-2024 - Ho Cap
 
Mặt trăng vuông góc sao Mộc, Hổ Cáp cần lưu ý cải thiện khả năng thích nghi với sự thay đổi của hoàn cảnh xung quanh.
 
Công việc: Bạn chớ nên tìm cách né tránh các vấn đề của chính mình. Có những thứ nếu bạn dành thời gian phân tích, tìm hiểu thì việc gì cũng có thể giải quyết được.
 
Tình cảm: Chỉ cần bạn chủ động và mạnh dạn một chút thì sẽ đạt được những gì mình mong muốn, tuy nhiên bạn cần chú ý nghiêm túc hơn trong mọi mối quan hệ.
 
Tiền bạc: Tiền bạc không phải là vấn đề mà hôm nay bạn quan tâm vì nhìn chung việc mua sắm và nguồn thu khá cân đối.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (1/10/2024)

 
9 Tu vi hang ngay 1-10-2024 - Nhan Ma
 
Mặt trăng 150 độ tiểu hành tinh, Nhân Mã thực hiện thành công những kế hoạch vô cùng kỳ vọng của mình trong công việc.
 
Công việc: Công việc diễn ra tương đối thuận lợi cho nên bạn hoàn toàn có thể có được những cơ hội tốt sự nghiệp của mình. Dù ở bất cứ đâu cũng gặp những người nhiệt tình và tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ.
 
Tình cảm: Hôm nay tình duyên của bạn sẽ có nhiều biến động. Bạn dường như đang thành công trong việc từng bước xây dựng mối quan hệ với đối phương.
 
Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc của bạn đang có dấu hiệu khởi sắc dù bạn hiện tại không nỗ lực quá nhiều. Đó có thể là kết quả từ công sức của bạn từ thời gian trước đây mà thôi.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (1/10/2024)

 
10 Tu vi hang ngay 1-10-2024 - Ma Ket
 
Mặt trăng 45 độ sao Kim, Ma Kết khó kiểm soát được cảm xúc của mình, dễ nóng nảy và trút giận lên những người xung quanh.
 
Công việc: Bạn có thể chủ động tìm kiếm một vài dự án mới bên ngoài, tuy nhiên cần đảm bảo vẫn có thời gian để nghỉ ngơi nhé. Sức khỏe của bạn không thực sự tốt đâu.
 
Tình cảm: Bạn nên quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, cho dù là từng việc nhỏ nhất của đối phương để thắt chặt tình cảm.
 
Tiền bạc: Khoản chi tiêu trong gia đình tương đối lớn, bạn có thể tốn một khoản tiền không nhỏ.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (1/10/2024)

 
11 Tu vi hang ngay 1-10-2024 - Bao Binh
 
Mặt trăng 120 độ sao Thiên Vương, Bảo Bình thân mến, một ngày vô cùng thoải mái đang đón chờ bạn cho nên hãy tận dụng tốt nó nhé.
 
Công việc: Công việc mang tới cho bạn những thông tin tốt lành. Nhờ sự nỗ lực, chăm chỉ làm việc cuối cùng cũng tới ngày bạn hái được quả ngọt.
 
- Tình cảm: Các bạn độc thân có đường tình duyên nở rộ. Lời khuyên dành cho bạn là đừng nên bỏ lỡ người dành tình cảm chân thành cho ta.
 
- Tiền bạc: Thu nhập của bạn tăng tiến, bạn có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những thứ mình thích.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (1/10/2024)

 
12 Tu vi hang ngay 1-10-2024 - Song Ngu
 
Mặt trăng 72 độ sao Hỏa, Song Ngư làm việc với tinh thần vô cùng hào hứng, phấn khởi.
 
Công việc: Công việc của bạn vẫn không có gì thay đổi. Bạn vẫn làm việc chăm chỉ dù cho có những lúc bạn sẽ cảm thấy chán nản với công việc hiện tại.
 
Tình cảm: Những người độc thân tạm thời không muốn yêu đương, bạn thích cuộc sống độc thân hiện tại hơn.
 
Tiền bạc: Phương diện tài chính của bạn không có hao hụt nào đáng kể. Bạn vì muốn tiết kiệm cho việc quan trọng sắp tới nên lên kế hoạch rất chi tiết.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/10/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X