Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 1/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nóng

Tử vi Chủ Nhật ngày 1/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nóng

Xử Nữ cảm thấy khó ở, bạn hơi nóng nảy, hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi nói kẻo buông lời khiến người khác tổn thương.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương (1/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/10/2023 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 31/9/2023, Bạch Dương xây dựng và phát triển bản thân nhưng vẫn hướng tới sự ổn định do Mặt Trăng ở Kim Ngưu.
 
- Sự nghiệp: Trong công việc, bạn sẽ cảm thấy được thúc đẩy và truyền cảm hứng. Người lãnh đạo của bạn là một người tốt bụng, họ không khó tính như bạn vẫn nghĩ đâu nhé.
 
- Tình cảm: Gia đình biết bạn là người rất tình cảm và nóng tính, họ vẫn luôn cảm thông cho bạn. Hãy cố gắng cởi mở hơn với các thành viên trong nhà và đừng khắt khe với họ quá.
 
- Sức khỏe: Thay vì ăn những thực phẩm đã qua chế biến nhiều dầu mỡ, sẽ rất tốt cho cơ thể nếu bạn có một bữa ăn lành mạnh, đầy đủ rau củ quả.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (1/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/10/2023 - Kim Nguu
 
Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng khiến Kim Ngưu hướng tới sự ổn định mà mong muốn mọi người quan tâm đến mình.
 
- Sự nghiệp: Hãy suy nghĩ mọi thứ một cách logic trước khi nói kẻo lại gây ảnh hưởng xấu tới sự nghiệp của bản thân. Ngưu cũng nên suy nghĩ tới việc thay đổi giờ giấc làm việc.
 
- Tình cảm: Bạn không thể mong đợi những điều tuyệt vời từ những người không sẵn sàng cho đi, vì thế nên khuyên Ngưu trong một mối quan hệ đừng quá trông chờ vào những gì người khác nói.
 
- Sức khỏe: Đã đến lúc phủi sạch mạng nhện trên dụng cụ tập thể dục và quay trở lại với nó rồi.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ nhật của Song Tử (1/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/10/2023 - Song Tu
 
Song Tử nhờ góc lục hợp giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Vetsa nên có được cảm giác hài lòng và thỏa mãn khi thực hiện trách nhiệm của mình.
 
- Sự nghiệp: Hãy đặt cái tôi của bạn sang một bên và chấp nhận những lời chỉ trích, bạn sẽ gặp may mắn. Càng bị nhiều người ghen ghét thì vũ trụ sẽ càng đem đến cho bạn nhiều năng lượng tốt.
 
- Tình cảm: Điện thoại của bạn sẽ nổ tung với tin nhắn từ những người muốn tiếp cận bạn. Có thể bạn hơi căng thẳng vì công việc và hoàn cảnh gia đình nhưng không có gì là bạn không thể giải quyết được.

- Sức khỏe: Hiện tại, bạn dễ bị cảm lạnh hơn nên hãy tắm nước ấm, tránh xa những người đang bị cảm cúm và bổ sung vitamin D3, kẽm.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (1/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/10/2023 - Cu giai
 
Cự Giải cảm thấy không được hỗ trợ hoặc không thoải mái khi người khác không đả động gì đến bạn.
 
- Sự nghiệp: Bởi vì bạn là người làm việc chăm chỉ, có tổ chức nên hoàn thành công việc rất nhanh. Hôm nay là ngày cuối tuần và Cua nhỏ không hề vướng mắc bất cứ nhiệm vụ nào.
 
- Tình cảm: Bạn nhanh chóng bày tỏ quan điểm nhưng cũng nhanh chóng tức giận nếu như nửa kia phản đối quan điểm của bạn. Nhiều lúc không hiểu tại sao bạn và người ấy có thể cãi vã vì những điều cực ngớ ngẩn.
 
- Sức khỏe: Bạn hoàn toàn khỏe mạnh nhưng điểm yếu hôm nay của bạn sẽ là dạ dày, hạn chế ăn thức ăn có vị chua, cay nhé.
 
Xem thêm: Xếp hạng mức độ vô cảm của 12 chòm sao

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ nhật của Sư Tử (1/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/10/2023 - Su Tu
 
Sư Tử hành động theo cảm xúc mà làm tổn hại đến ý chí hoặc cái tôi của mình trong ngày Mặt Trăng ngũ chiếu Mặt Trời.
 
- Sự nghiệp: Chòm sao này nên dành thêm thời gian để cho bản thân có một ngày cuối tuần đúng nghĩa. Bạn đừng can dự vào công việc của người khác nếu như họ không yêu cầu bạn làm điều đó.
 
- Tình cảm: Bạn thường xuyên nghĩ về thời thơ ấu của mình trong ngày này. Có thể vì bạn cảm thấy đó là khoảng thời gian hạnh phúc nhất đối với bạn hoặc là khoảng thời gian khó khăn nhất đối với bạn.
 
- Sức khỏe: Hãy cẩn thận với những gì bạn ăn và nếu bạn bị đau bụng dữ dội, hãy đến gặp bác sĩ ngay lập tức!
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ nhật của Xử Nữ (1/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/10/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ cảm thấy khó ở, bạn hơi nóng nảy, hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi nói kẻo buông lời khiến người khác tổn thương.
 
- Sự nghiệp: Năng lượng tốt và những cơ hội tuyệt vời đang đến với bạn, ngay cả khi bạn nghĩ rằng mọi hy vọng đều đã mất thì may mắn vẫn còn ở đó đợi bạn.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ cần phải đối mặt với những cảm xúc khó chịu của những người xung quanh, đừng nổi nóng khi ai đó đang trễ hẹn với bạn nhé vì họ đang có khó khăn cần được thông cảm.
 
- Sức khỏe: Chòm sao này sống rất lành mạnh, bạn đang gắng để không ăn quá nhiều thực phẩm chứa nhiều cholesterol hoặc đường.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (1/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/10/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình có sự kết nối với điều gì đó ở thế giới khác hoặc rất tin vào tâm linh do ảnh hưởng từ Mặt Trăng bán vuông góc sao Hải Vương.
 
- Sự nghiệp: Dù là ngày nghỉ nhưng có vẻ như một vài rắc rối trong công việc vẫn cứ đeo bám bạn. Chòm sao này còn phải giải quyết những việc vốn không phải là của mình.
 
- Tình cảm: Nỗi nhớ đang hành hạ bạn rất mạnh, đặc biệt là những người vừa mới chia tay người yêu hoặc mất đi người thân. Nay là một ngày cuối tuần không mấy ngọt ngào của Bình Nhi.
 
- Sức khỏe: Nếu bạn đang cảm thấy căng thẳng thì thiền là cách tuyệt vời để bạn thoát khỏi năng lượng tiêu cực.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ nhật của Hổ Cáp (1/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/10/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp muốn làm điều tốt và tôn vinh quy tắc nội tâm của mình trong ngày Mặt Trăng trùng tụ sao Mộc.
 
- Sự nghiệp: Sao Mộc - hành tinh mang lại vận may, sẽ đứng về phía bạn ngày hôm nay. Nhưng cũng đừng vì thế mà chủ quan, bạn vẫn phải chuẩn bị tinh thần đối diện với tuần mới khó khăn nhé.
 
- Tình cảm: Hãy dành cả ngày bên những người bạn thân yêu của bạn. Hãy hỏi họ nhiều câu hỏi mang tính cá nhân hơn. Hãy tham gia nhiều hơn vào cuộc sống của họ.
 
- Sức khỏe: Hôm nay hãy cố gắng thư giãn và đừng tập trung vào lượng calo bạn nạp vào người nhé, xả hơi đi nào.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (1/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/10/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã dễ bị những cám dỗ nhằm thao túng để kẻ xấu đạt được mục đích của mình khi Mặt Trời bán vuông góc tiểu hành tinh Juno.
 
- Sự nghiệp: Nếu đi làm trong ngày này, bạn sẽ có cơ hội thể hiện một kỹ năng mới mà bạn đã học được gần đây. Tuy nhiên, đừng quá tập trung vào công việc và nhớ thư giãn nhé!
 
- Tình cảm: Nếu đang trong một mối quan hệ, đừng quên thể hiện sự dịu dàng và yêu thương cho nhau. Chỉ những điều nhỏ nhặt như những lời khen ngợi ngẫu nhiên hoặc những món quà nhỏ cũng có thể tạo nên sự khác biệt. 

- Sức khỏe: Hãy nỗ lực yêu thương bản thân nhiều hơn, dù béo quá hay gầy quá cũng có cách cải thiện hết, đừng sợ.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (1/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/10/2023 - Ma Ket
 
Mặt Trời trùng tụ tiểu hành tinh Pallas cho biết đây là thời điểm để Ma Kết xây dựng niềm tin hoặc sự tự tin vào các kỹ năng và tài năng của mình.
 
- Sự nghiệp: Nếu ai đó chỉ ra lỗi sai thì bạn nên cảm ơn họ vì họ chính là quý nhân giúp bạn phát triển hơn trong công việc. Đừng bảo thủ và chủ quan, núi cao còn có núi cao hơn, hoàn thiện bản thân mới là điều bạn nên làm vào lúc này.
 
- Tình cảm: Nếu bạn đang chi tiêu hoang phí thì hôm nay chắc chắn là ngày bạn phải đối mặt với những thiệt hại mà mình đã gây ra và bị cha mẹ hoặc người thương chỉ trích. Tiền bạc có ảnh hưởng rất lớn đến đường tình cảm của bạn trong ngày này.
 
- Sức khỏe: Ăn thực phẩm giàu vitamin C sẽ cải thiện tình trạng da của Kết trong ngày này.

Xem thêm: 3 chòm sao gặp rắc rối trong tháng 10
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (1/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/10/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình sẽ đưa ra một số điều chỉnh đối với ý tưởng và kế hoạch của mình khi sao Thủy ngũ chiếu La Hầu.
 
- Sự nghiệp: Sự bướng bỉnh nhất thời đang cản trở bạn thăng tiến trong sự nghiệp, hãy sửa đổi ngay và luôn. Có những ý tưởng cũ kỹ cần được loại bỏ trong ngày này nếu bạn muốn tuần mới may mắn.
 
- Tình cảm: Chỉ có bạn mới có thể giải cứu bản thân khỏi những con quỷ bên trong đang làm suy yếu tình cảm giữa bạn và người ấy. Xin hãy quay về yêu thương, an ủi bản thân, bạn dịu dàng thì thế giới này sẽ yêu bạn.
 
- Sức khỏe: Một ngày tuyệt vời cho các hoạt động thể thao ngoài trời của Bảo Bảo.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (1/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/10/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư đang tìm cách thống trị hoặc khẳng định sự độc lập của mình do ảnh hưởng của sao Hỏa ngũ chiếu sao Thiên Vương.
 
- Sự nghiệp: Nếu bạn muốn làm điều gì đó sáng tạo, mới mẻ, tuần tới hãy thoải mái đề xuất ý tưởng và cố gắng thực hiện mọi việc theo cách riêng của mình.
 
- Tình cảm: Hôm nay bạn gặp nhiều may mắn và thông tin tích cực. Nếu có thể, hãy lan tỏa năng lượng này đến bạn bè, gia đình và những người thân yêu khác của bạn.
 
- Sức khỏe: Chòm sao này nên đi ngủ sớm hơn và hạn chế nhìn màn hình máy tính ở cự ly gần nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/10/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X