Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 1/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ dè dặt

Tử vi Thứ 7 ngày 1/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ dè dặt

Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Kim như hôm nay, Xử Nữ tỏ ra khá dè dặt. Bạn không muốn bản thân phạm phải lỗi sai rồi lại tốn công khắc phục.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (1/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/10/2022 - Bach Duong
 
Bạch Dương tỏ ra khá lười biếng trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim tạo thành góc 180 độ với sao Mộc. Bạn chỉ muốn nghỉ ngơi hưởng thụ chứ chẳng muốn bắt tay vào việc gì.
 
- Công việc: Nếu được giao cho công việc gì, bạn nên cố gắng hoàn thành chứ đừng có đùn đẩy cho người khác. Bạn đang làm phiền mọi người xung quanh đấy.
 
- Tình cảm: Đừng có phóng đại sự bất mãn của mình cốt chỉ khiến nửa kia khó chịu. Bây giờ bạn làm tổn thương đối phương, mai sau bạn sẽ phải hối hận đấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Hãy học cách để chi tiêu và đầu tư cho hiệu quả.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (1/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/10/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu đặt cái tôi của bản thân lên quá cao trong thời điểm ngày hôm nay, khi sao Kim tạo ra góc 135 độ với sao Thiên Vương. Bạn gạt bỏ quan điểm của người khác.
 
- Công việc: Tính cố chấp có thể khiến bạn không thể nhận ra vấn đề của bản thân. Cứ tiếp tục như vậy, bạn sẽ ngày càng đi thụt lùi so với mọi người xung quanh thôi.
 
- Tình cảm: Sự tự tin khiến bạn trở nên vô cùng cuốn hút trong mắt mọi người xung quanh. Nếu muốn kết đôi, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một ai đó phù hợp.
 
- Tiền bạc: Bạn chi tiêu khá phóng tay trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ rằng đôi khi, con người ta cũng phải chiều chuộng bản thân mình một chút thì tinh thần mới hăng hái hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (1/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/10/2022 - Song Tu
 
Song Tử rất thân thiện với mọi người trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn có thể trò chuyện với bất cứ ai.
 
- Công việc: Bạn hoàn thành rất tốt công việc được giao mà chẳng cần đến sự trợ giúp của bất cứ ai. Thậm chí làm việc độc lập còn khiến bạn phát huy được lợi thế của mình.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này đã xác định rõ hình mẫu nửa kia của mình nên không muốn tốn thời gian cho những người không phù hợp. Tuy nhiên, muốn tìm ra người ấy, bạn cần chủ động hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn đã tiết kiệm được một khoản kha khá để có thể thực hiện bất cứ kế hoạch gì. Hi vọng rằng những kế hoạch ấy có thể giúp bạn tiến gần đến thành công hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (1/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/10/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải luôn hướng đến sự an toàn trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với Mặt Trời như hôm nay. Bạn không đưa ra những quyết định mạo hiểm.
 
- Công việc: Hãy dũng cảm thử thách bản thân, như vậy bạn mới phát hiện ra được tiềm năng của mình. Lúc nào cũng ở vùng an toàn sẽ khiến bạn giậm chân tại chỗ.
 
- Tình cảm: Bạn dành nhiều thời gian để quan tâm và chăm sóc nửa kia. Đối phương chắc hẳn cũng cảm nhận được sự chân thành của bạn và đáp lại bằng một tình cảm tương đương.
 
- Tiền bạc: Bạn cần phải lên kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn chứ không phải tiết kiệm được một vài ngày rồi lại ăn tiêu xả láng đâu. Đó là lý do bạn chẳng bao giờ giữ tiền tiết kiệm được lâu đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (1/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/10/2022 - Su Tu
 
Sư Tử thông minh đưa ra những cách giải quyết vấn đề vô cùng hợp lý trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Nhiều người ngưỡng mộ bạn lắm đấy.
 
- Công việc: Sự tự tin giúp bạn sẵn sàng trở thành người tiên phong lãnh đạo mọi người. Hôm nay, bạn có thể phát huy rất tốt trong lĩnh vực của mình.
 
- Tình cảm: Đừng quá vội vàng bày tỏ cảm xúc của bản thân. Bạn cần phải tìm thời điểm thích hợp để bày tỏ, nếu không sợ rằng sẽ phải nhận sự từ chối của đối phương.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể được thưởng một khoản kha khá khiến túi tiền của bạn khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Bạn có thể dần nghĩ đến việc mình nên tiêu như thế nào rồi đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (1/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/10/2022 - Xu Nu
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Kim như hôm nay, Xử Nữ tỏ ra khá dè dặt. Bạn không muốn bản thân phạm phải lỗi sai rồi lại tốn công khắc phục.
 
- Công việc: Thái độ thận trọng quá mức có thể khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội đấy. Bạn nên tin tưởng hơn nữa vào khả năng của mình và sẵn sàng chấp nhận thách thức.
 
- Tình cảm: Bạn không dễ dàng phải lòng một ai đó. Có lẽ bạn đang quá khó tính nên nhìn ai cũng thấy khuyết điểm, chẳng thể rung động với ai.
 
- Tiền bạc: Bạn chăm chỉ làm việc nên đã nhận được một khoản tiền thưởng kha khá, chính nhờ vậy mà tình hình tài chính của bạn lạc quan hơn rất nhiều người.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (1/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/10/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình chớ nên tự phụ trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim hợp thành góc 180 độ với sao Mộc. Xung quanh bạn vẫn còn rất nhiều người tài giỏi đáng để học tập.
 
- Công việc: Sự chủ quan, lơ là có thể khiến bạn mắc phải những lỗi sai ngớ ngẩn. Tốt nhất, bạn chớ nên coi thường bất kì điều gì, cho dù đó là việc bạn đã làm quen tay đi nữa.

Xem thêm: Xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 10/2022.
 
- Tình cảm: Bạn không mấy quan tâm về mối quan hệ của bản thân vì bạn cho rằng người ấy sẽ mãi mãi chung thủy với mình. Tuy nhiên, sự lạnh nhạt của bạn đang khiến nửa kia tổn thương.
 
- Tiền bạc: Chớ chi tiêu quá hoang phí cho những việc không cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay kẻo rơi vào cảnh thua lỗ đấy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (1/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/10/2022 - Ho Cap
 
Trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 60 độ với sao Thổ như hôm nay, Hổ Cáp luôn nghiêm túc trong mọi việc. Bạn muốn mình làm việc gì cũng gặt hái kết quả tốt đẹp.
 
- Công việc: Cấp trên rất tin tưởng khi giao nhiệm vụ cho bạn. Dù hôm nay, bạn sẽ phải hơi vất vả một chút, song thành quả tương lai sẽ rất đáng mong chờ đấy.
 
- Tình cảm: Thành tích xuất sắc khiến bạn trở nên nổi bật trong mắt người khác giới. Cho dù bạn không chủ động trong chuyện tình cảm thì xung quanh bạn vẫn có không ít người tiếp cận.
 
- Tiền bạc: Nhờ khả năng bán hàng khéo léo, bạn có thể kiếm được bộn tiền trong ngày hôm nay. Sau khi mua hàng, khách hàng luôn muốn quay lại với bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (1/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/10/2022 - Nhan Ma
 
Bản tính nóng nảy có thể khiến Nhân Mã vướng vào rắc rối trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn cần học cách kiểm soát cảm xúc của mình.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển không mấy suôn sẻ. Khi gặp mâu thuẫn với mọi người, bạn cần bình tĩnh trình bày quan điểm chứ không phải làm nổi giận đùng đùng.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa hai người có thể vướng phải rắc rối nếu bạn chẳng biết lắng nghe nửa kia. Bạn đang khiến đối phương dần mệt mỏi vì sự vô lý của mình.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn đầu tư trong ngày hôm nay, bạn cần phải xem xét kĩ càng trước khi đưa ra quyết định, nếu không, bạn sẽ bị hao tiền tốn của vô ích đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (1/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/10/2022 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 30/9/2022, trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim tạo thành góc 135 độ với sao Thiên Vương, Ma Kết chớ nên nuông chiều bản thân thái quá. Có những việc bạn bắt buộc phải làm dù không thích.
 
- Công việc: Nếu có vướng mắc gì, bạn nên mạnh dạn trao đổi với cấp trên hoặc mọi người xung quanh, đừng nên bỏ bê khiến công việc ngày càng chồng chất.
 
- Tình cảm: Bạn nên học cách đặt mình vào vị trí của nửa kia, đừng nên coi mình là trung tâm của vũ trụ như vậy. Muốn tình cảm lâu bền, đôi bên đều cần phải dung hòa.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn dự định sẽ tiết kiệm tiền cho những việc quan trọng hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (1/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/10/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình thích làm mọi việc theo ý của mình. Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với Mặt Trời, bạn sẵn sàng làm ngơ trước phản ứng của mọi người.
 
- Công việc: Nếu quá ích kỷ, làm việc gì cũng chỉ biết đến cảm xúc của bản thân, bạn sẽ khiến các mối quan hệ của mình dần trở nên xa cách đấy.
 
- Tình cảm: Bản tính yêu ghét rạch ròi khiến cho chuyện tình cảm của bạn phát triển rất nhanh chóng. Nếu đã phải lòng ai, bạn không có ý định che giấu cảm xúc của mình.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên chi tiêu tốn kém chỉ để khẳng định đẳng cấp của mình và gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Hãy khiến mọi người yêu mến vì chính con người bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (1/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/10/2022 - Song Ngu
 
Song Ngư là người vô cùng tốt bụng. Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thiên Vương, bạn sẵn sàng hi sinh lợi ích bản thân để giúp đỡ người khác.
 
- Công việc: Xung quanh bạn luôn có rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp tốt bụng. Nếu vướng phải khó khăn nào, bạn hãy nhờ sự trợ giúp của mọi người nhé.
 
- Tình cảm: Rất nhiều người đang thầm lặng dành tình cảm cho bạn đấy. Hãy thử quan sát xung quanh, bạn chắc chắn sẽ tìm được người phù hợp với mình.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể được nhận một khoản lương hoặc thưởng kha khá vào ngay ngày hôm nay. Hãy tự thưởng cho bản thân một món quà để khích lệ tinh thần nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/10/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X