Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 1/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết hoạt bát

Tử vi thứ 6 ngày 1/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết hoạt bát

Tử vi thứ 6 ngày 1/10/2021, Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa cho thấy Ma Kết hôm nay rất nhanh nhẹn, hoạt bát, đó là lý do bạn cảm thấy khó chịu với người lười lao động, không chịu vận động.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (1/10/2021)

 
Tu vi ngay 1/10/2021 cua 12 cung hoang dao - bach duong
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương cho thấy Bạch Dương hôm nay rất cứng đầu, là chòm sao dễ nổi cáu nên hôm nay càng khó gần. Đúng là bạn thông minh nhưng nên nhớ chính bạn cũng có một số khuyết điểm nhất định.

- Công việc: Độc lập quá chưa hẳn là chuyện tốt, ở chốn công sở bạn cần tương tác với mọi người nhiều hơn, cùng nhau hỗ trợ trong công việc thì mới thực sự hiệu quả cao.

- Tình cảm: Những căng thẳng giữa bạn và người ấy hôm nay chủ yếu xuất phát từ bạn mà ra. Đừng nóng nảy như thế kẻo mất đi hình ảnh đẹp trong mắt đối phương.

- Tiền bạc: Sau khi lấy lương, việc bạn mua sắm những món đồ mình thích như một cách tự thưởng cho những vất vả trước đó không hề sai, nhưng nhớ rằng số tiền cũng phải nằm trong kế hoạch chi tiêu của bạn nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (1/10/2021)

 
Tu vi ngay 1/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Sao Thủy vuông góc sao Diêm Vương mang lại cho Kim Ngưu nguồn cảm hứng mới, nhờ thế mà bạn trở nên nhiệt tình, vui vẻ hơn.

- Công việc: Ngày cuối cùng làm việc trong tuần bạn cần tập trung để hoàn tất mọi việc cho xong, tránh để sang cả vào cuối tuần sẽ gây ra không ít phiền phức.

- Tình cảm: Hai người đối xử với nhau gần gũi hơn khi gần đây, bạn không giấu kín những bí mật trong lòng nữa mà bắt đầu chia sẻ với người ấy nhiều hơn dù là điểm xấu hay điểm tốt thì đối phương cũng đã hiểu bạn hơn.

- Tiền bạc: Vẻ ngoài quan trọng nhưng không nên tiêu tốn quá nhiều tiền vào việc này. Nếu không muốn cuộc sống ngày càng nghèo nàn, tuổi già cực khổ thì đừng tiêu tiền vào những vật chất không cần thiết bên ngoài.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (1/10/2021)

 
Tu vi ngay 1/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương cho thấy vì Song Tử muốn làm hài lòng người khác mà bạn vô tình bị cuốn theo một sự việc không đáng. Bạn cần biết điểm dừng để tránh mang họa vào thân.

- Công việc: Những việc trước mắt không hẳn là khó khăn đâu, có thể đó là tín hiệu đòi hỏi bạn phải chủ động thay đổi. Hãy thử tìm một hướng đi hoàn toàn khác trước đây xem sao.

- Tình cảm: Đừng tự nhận về mình quá nhiều nhiệm vụ không phù hợp. Bạn cần có cảm giác thoải mái trong mối quan hệ hiện tại thì mới bền lâu.

- Tiền bạc: Chuyện tiền bạc hôm nay cần phải thận trọng. Cho dù bạn rất háo hức nhưng cũng không nên vội vàng đầu tư đâu nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (1/10/2021)

 
Tu vi ngay 1/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thổ hỗ trợ để Cự Giải tránh được những sai sót và nhờ đó mọi việc bạn tiến hành suôn sẻ, nhanh chóng hơn bao giờ hết.

- Công việc: Cơ hội của bạn đang tới, hãy tận dụng nó để thể hiện năng lực thực sự của mình. Sự độc lập là rất cần thiết trong ngày hôm nay. 

- Tình cảm: Hôm nay bạn trở nên thu hút với người khác giới hơn bao giờ hết. Có nhiều người ngỏ lời làm quen, tìm hiểu, bạn nên mở lòng mình ra đón nhận nhé. 

- Tiền bạc: Dường như mới nhận lương nên tiền bạc lúc này khá rủng rỉnh nhưng đừng vì thế mà vội chi tiêu, mua sắm quá đà nhé. Bạn cần có những giới hạn số tiền được tiêu dùng trong một tháng. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (1/10/2021)

 
Tu vi ngay 1/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử đánh thức sự tự hào mà bao lâu nay bạn đang giấu kín. Nhờ thế mà niềm tin vào chính mình hôm nay tăng cao.

- Công việc: Vì mải tập trung vào những thứ mà bạn tưởng rằng mục tiêu lớn, có những lúc bạn bỏ lỡ những điều tuyệt vời mà không biết. Khi bạn phát hiện ra một cơ hội mới, đừng chần chừ đấy nhé.

- Sức khỏe: Hôm nay bạn chớ làm việc quá sức, hãy chăm lo cho bản thân. Vấn đề sức khỏe không thể giải quyết bằng tiền mà chúng ta cần phải quan tâm từng chút một.

- Tiền bạc: Đừng vội chê những khoản thu nhỏ nhé, bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền, dù chỉ là khoản nhỏ trong khoảng thời gian không hề đáng kể thì lâu dần sẽ tích lũy thành khoản lớn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (1/10/2021)

 
Tu vi ngay 1/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Ngày sao Thủy vuông góc sao Diêm Vương cho thấy Xử Nữ hôm nay có thể lý luận sắc bén nhưng bạn cũng không biết mục tiêu cuối cùng là đạt được điều gì.

- Công việc: Bạn có xu hướng không thể cân bằng được giữa công việc và cuộc sống hàng ngày. Điều này vô tình tạo nên những áp lực vô hình, khiến công việc lẫn các khía cạnh khác trong cuộc sống đều khó thể dung hòa.

- Tình cảm: Nên thể hiện sự mềm mỏng với mọi người sẽ tốt hơn. Nhất là đối với một nửa của mình, bạn nên dùng những lời ngọt ngào, dễ nghe.

- Tiền bạc: Chớ nên thích gì mua nấy, chỉ khi bạn biết tiêu dùng hợp lý thì bạn mới là chủ nhân của đồng tiền chứ không phải là nô lệ của chúng. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (1/10/2021)

 
Tu vi ngay 1/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 30/9/2021 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 180 độ sao Thổ cho thấy sự bất an và Thiên Bình không tự giải thích được những lo lắng này xuất phát từ đâu.

- Công việc: Hãy loại bỏ những cảm xúc không tốt đang làm ảnh hưởng tới chất lượng công việc. Hôm nay thay vì cố tìm hiểu vì sao thì nên quan tâm tới các gạch đầu dòng những việc cần hoàn thành trong ngày để tập trung.

- Tình cảm: Hôm nay bạn có thể ở bên để tâm sự cùng một nửa của mình. Việc này có thể phần nào giải tỏa bớt căng thẳng trong lòng bạn.

- Sức khỏe: Đừng quên rèn luyện thể chất như đạp xe hay đi bộ nhanh có tác động tích cực đến sức khỏe thể chất của bạn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (1/10/2021)

 
Tu vi ngay 1/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương cho thấy Hổ Cáp có những mong muốn lạ, nếu bạn nói ra ý tưởng nào cũng sẽ dễ bị mọi người gạt đi và không muốn nghe bạn nữa.

- Công việc: Bạn không thể nào bắt tất cả mọi người phải hiểu mình. Ở nơi công sở chỉ cần một vài người đồng ý hay sẵn lòng nói lời động viên với bạn là tốt lắm rồi.

- Tình cảm: Hãy thôi trách móc về những gì họ chưa làm được cho bạn. Chính bạn cũng thất hứa và không hoàn hảo đấy thôi.

- Tiền bạc: Bạn giữ cho mình thói quen tiết kiệm vì chỉ khi tiền có dư trong túi, bạn mới có đủ tự tin ra đường. Để lúc sự cố phát sinh cũng có thể giữ được bình tĩnh mà nghĩ ra cách giải quyết.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (1/10/2021)

 
Tu vi ngay 1/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy có yếu tố ngoại cảnh tác động khiến cung hoàng đạo Nhân Mã phải suy nghĩ lại, bạn muốn sống khép kín và ít tham vọng hơn khi bắt đầu xuất hiện những nỗi sợ.

- Công việc: Hôm nay bạn làm được rất nhiều việc, hoàn thành mọi thứ khá nhanh chóng, không còn suy nghĩ miên man nữa vì việc gì cũng đã được lên kế hoạch sẵn rồi.

- Tình cảm: Muốn hạnh phúc bạn cần để người ấy ở vị trí ưu tiên, đừng xem nhẹ việc đối phương đang ở bên bạn vì để nuôi dưỡng tình cảm với một người không phải việc dễ dàng gì.

- Sức khỏe: Khi mệt hãy nghỉ ngơi khoảng 15 phút. Rất nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra một giấc ngủ ngắn có thể khiến bạn tỉnh táo hơn và tăng hiệu suất công việc.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (1/10/2021)

 
Tu vi ngay 1/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa cho thấy Ma Kết hôm nay rất nhanh nhẹn, hoạt bát, đó là lý do bạn cảm thấy khó chịu với người lười lao động, không chịu vận động.

- Công việc: Hãy dành ra dù chỉ vài phút mỗi ngày để sống chậm lại và cảm nhận mọi thứ, trân quý những gì bạn đang có ở hiện tại, thay vì mải miết chạy theo tương lai để rồi bỏ lỡ mất những thứ quý giá. 

- Tình cảm: Mải mê quá với công việc nên bạn đang có xu hướng bỏ bê, không chăm sóc một nửa của mình. Hãy quan tâm tới họ nhiều hơn và thi thoảng có lời động viên, khen ngợi để biết rằng trong tim bạn vẫn còn hình bóng của họ.

- Tiền bạc: Tuổi trẻ cần cố gắng nhưng không có nghĩa là bạn được bỏ bê chính mình, bỏ bê gia đình, mù quáng vào những guồng quay chỉ vì đồng tiền.

Xem thêm: Cung hoàng đạo nào đặc biệt nhất: Ai sẽ luôn cho bạn những trải nghiệm đầy bất ngờ? 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (1/10/2021)

 
Tu vi ngay 1/10/2021 cua 12 cung hoang dao - bao Binh
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thổ cho thấy những quyết định hôm nay của Bảo Bình chịu ảnh hưởng khá nhiều từ bậc phụ huynh của mình. 

- Công việc: Hôm nay nếu có sai sót là chuyện đương nhiên, đừng quá muộn phiền. Thực tế là sai lầm và thất bại là điều không thể tránh khỏi.

- Tình cảm: Suy nghĩ của hai người dần dần trở nên hòa hợp thậm chí có những điều bạn không nói ra người ấy đã hiểu bạn muốn gì. Đó là cảm giác hạnh phúc mà ít ai có thể cảm nhận được.

- Tiền bạc: Tiền bạn vất vả mới làm ra được, bạn phải cân đối khi mua sắm và tiết kiệm, cũng đừng để người khác thấy bạn đang có nhiều tiền vì cẩn thận kẻo bạn sẽ bị lợi dụng đấy nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (1/10/2021)

 
Tu vi ngay 1/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy Song Ngư đang mơ ước có một cuộc sống tiện nghi và điều đó càng hối thúc bạn chăm chỉ hơn.

- Công việc: Trong ngày này, bạn đừng cố gắng tìm cách để khẳng định vị thế của mình vì điều đó không thực sự cần thiết. Hãy làm những gì bạn cảm thấy vui, thấy yêu thích sẽ tốt hơn.

- Sức khỏe: Cơ thể con người càng không phải sắt đá, luôn cần được nghỉ ngơi và phục hồi đều đặn. Vì thế, mỗi khi mệt hãy tìm cách để nghỉ bạn nhé.

- Tiền bạc: Bạn muốn mua sắm khá nhiều nhưng may mắn là biết kìm hãm và cân nhắc rằng có những món đồ đẹp nhưng không cần thiết lúc này, nhờ đó mà bạn tránh được việc hoang phí trong hôm nay.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/10/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X