Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 1/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã đam mê

Tử vi Thứ 6 ngày 1/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã đam mê

Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với sao Kim, Nhân Mã dành trọn thời gian cho đam mê của mình. Bạn thấy cực kì hăng hái.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (1/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/9/2023 - Bach Duong
 
Có vẻ như trong ngày sao Hỏa tạo thành góc 150 độ với sao Thổ như hôm nay, Bạch Dương dễ gặp khó khăn trong việc hợp tác với người khác.
 
- Công việc: Làm việc gì cũng vậy, bạn nên nêu rõ các quan điểm và ý kiến của bản thân, như vậy thì mọi người sẽ hiểu nhau hơn và hợp tác tốt hơn.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này đừng nên bỏ ngoài tai những quan điểm của nửa kia. Nếu bạn cứ tự coi mình là trung tâm như bây giờ, dần dần người ấy sẽ cảm thấy mình không được tôn trọng.
 
- Tiền bạc: Đừng vội vàng đưa ra những quyết định sai lầm gây hao tài tốn của. Dù là cơ hội đầu tư thoạt nhìn ngon ăn thế nào đi nữa cũng tiềm ẩn nguy cơ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (1/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/9/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc của người khác trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Khi người khác nóng nảy, bạn nên kìm cảm xúc của mình xuống một chút, đừng để mâu thuẫn xảy ra, nhất là trong kì nghỉ như thế này.
 
- Tình cảm: Dù bạn và người ấy có đang tranh cãi đi nữa, bạn cũng đừng nên nhắc lại những sai lầm của đối phương. Hãy nhìn vào những mặt tốt của người ấy nhé.
 
- Tiền bạc: Nhờ tinh thần cảnh giác cao độ mà bạn tránh được những mánh lừa đảo của kẻ xấu. Tình hình tài chính phát triển ổn định trong ngày hôm nay.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (1/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/9/2023 - Song Tu
 
Song Tử làm việc gì cũng có vẻ rất bất cẩn trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 135 độ với sao Kim. Bạn chỉ muốn nghỉ ngơi chứ chẳng muốn làm bất cứ điều gì.
 
- Công việc: Việc gì cần phải làm thì hãy hoàn thành cho tốt, như vậy thì bạn mới có thể yên tâm nghỉ ngơi. Đừng lơ là để xảy ra lỗi không đáng có nhé.
 
- Tình cảm: Người độc thân chớ vội nghe theo lời tán tỉnh ngon ngọt của người khác. Bạn cần tỉnh táo để nhận ra đối phương có chân thành hay không.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ tiêu tốn một khoản tiền kha khá vào vấn đề mua sắm hoặc vui chơi tụ tập trong hôm nay. Hãy chú ý đến số tiền mình hiện có để chi tiêu hợp lý nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (1/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/9/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải hãy nhớ những lời hứa hẹn của mình trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, đừng biến mình thành người nuốt lời.
 
- Công việc: Bạn mong muốn mở rộng mối quan hệ của mình nên tỏ ra khá thân thiện khi trò chuyện với mọi người xung quanh. Mọi người cũng sẵn sàng mở lòng với bạn.
 
- Tình cảm: Đừng kiểm soát người ấy quá chặt chẽ, hãy để đối phương có một không gian riêng, nếu không quan hệ giữa hai người sẽ rất ngột ngạt đấy.
 
- Tiền bạc: Bằng cái nhìn chính xác về mọi việc, bạn có thể tìm ra những phương án đầu tư khả thi. Đồng tiền chảy về túi tạo cho bạn nhiều động lực.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (1/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/9/2023 - Su Tu
 
Sư Tử không nên quá cả tin trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 45 độ với sao Mộc, nếu không bạn sẽ rất dễ bị lừa đấy.
 
- Công việc: Trước khi bắt tay vào công việc gì, bạn cũng nên đánh giá tình hình kĩ càng, đừng vội bắt chước theo người này người khác.
 
- Tình cảm: Dạo này bạn có vẻ khá thờ ơ với nửa kia của mình và điều đó khiến đối phương buồn bã. Hãy tranh thủ kì nghỉ này để hâm nóng tình cảm đôi bên.

Xem thêm: Sai lầm của 12 chòm sao khi yêu cuối năm 2023.
 
- Tiền bạc: Muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn cần biết rõ khả năng của mình đến đâu. Nếu chạy theo những kế hoạch thiếu thực tế, bạn chỉ mệt mỏi và hao tài tốn của thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (1/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/9/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ nên suy nghĩ kĩ càng hơn trước khi bắt tay vào bất cứ việc gì, đặc biệt là trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 180 độ với sao Hỏa như hôm nay.
 
- Công việc: Nếu quá cứng đầu cứng cổ, bạn sẽ vướng phải sai lầm lúc nào không hay đấy. Hãy hạ cái tôi của mình xuống để hợp tác với mọi người ăn ý hơn.
 
- Tình cảm: Có bất mãn gì trong lòng, bạn nên thẳng thắn chia sẻ với người ấy, đừng nói những lời bóng gió, mỉa mai khiến đối phương cảm thấy khó chịu.
 
- Tiền bạc: Những quyết định bốc đồng có thể khiến cho bạn tốn một khoản tiền kha khá đấy. Bạn nên suy nghĩ kĩ hơn trước khi đầu tư vào một lĩnh vực nào đó.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (1/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/9/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình chớ nên kiêu ngạo cho rằng mình có thể đảm đương mọi thứ trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa tạo ra góc 150 độ với sao Thổ.
 
- Công việc: Đừng cho rằng những gì mình làm được là to tát. Bạn nên dành thời gian quan sát và học hỏi mọi người xung quanh nhiều hơn, như vậy bạn mới học được nhiều kinh nghiệm quý.
 
- Tình cảm: Dường như bạn gặp khó khăn trong việc nói lên cảm xúc của mình thì phải. Bạn vẫn luôn giấu những điều khó nói trong lòng, không chia sẻ với đối phương.
 
- Tiền bạc: Việc kiếm tiền không quá thuận lợi với bạn trong ngày hôm nay. Có thể kế hoạch của bạn đang xảy ra sai sót ở 1 khâu nào đó.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (1/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/9/2023 - Ho Cap
 
Ngày đầu tiên của kì nghỉ, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hải Vương, Hổ Cáp có vẻ khá bồn chồn và ủ rũ, không muốn làm bất cứ việc gì.
 
- Công việc: Nếu đã vất vả suốt thời gian qua thì nay là lúc bạn có thể cho phép bản thân nghỉ ngơi một chút. Đừng bắt bản thân làm việc quá sức.
 
- Tình cảm: Muốn tìm gặp được người phù hợp, bạn không nên đưa ra những tiêu chuẩn quá cao. Chẳng ai là người hoàn hảo cả đâu.
 
- Tiền bạc: Bạn có thói quen chi tiêu tiết kiệm nên túi tiền không có quá nhiều biến động. Bạn luôn sử dụng đồng tiền vào những việc thực sự hữu ích.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (1/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/9/2023 - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 31/8/2023, trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với sao Kim, Nhân Mã dành trọn thời gian cho đam mê của mình. Bạn thấy cực kì hăng hái.
 
- Công việc: Tập trung làm việc nên bạn đạt hiệu suất rất cao. Bạn còn có thể khiến người khác ngạc nhiên vì tài năng của mình.
 
- Tình cảm: Đừng kiêu ngạo coi mình là nhất và luôn kiếm cớ chê bai những người tiếp cận mình, bạn có thể đang bỏ lỡ các mối lương duyên đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể được giới thiệu cho những mối khách hàng hoặc đối tác đầy triển vọng. Nắm bắt cơ hội này, bạn sẽ kiếm tiền về ngập két trong tương lai.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (1/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/9/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết không mấy hòa đồng trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 60 độ với sao Diêm Vương. Bạn thích sống trong thế giới riêng hơn.
 
- Công việc: Đang trong kì nghỉ lễ nên bạn không có quá nhiều việc cần phải làm. Bạn có thể tự do làm những gì mình mong muốn.
 
- Tình cảm: Bạn biết mình cần một người như thế nào nên không muốn tốn thời gian cho những người mà bạn nghĩ là không phù hợp. Nhiều người có thể thấy rằng bạn khá lạnh lùng.
 
- Tiền bạc: Nhờ biết cách rút kinh nghiệm từ quá khứ mà hôm nay, bạn có thể tránh được những khoản tiền thất thoát, đồng thời tìm ra hướng đi mới cho mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (1/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/9/2023 - Bao Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Mộc, Bảo Bình quyết định cho bản thân nghỉ ngơi và tạm gác mọi nhiệm vụ của mình lại.
 
- Công việc: Bạn có thể dùng khoảng thời gian này để tụ tập bạn bè hoặc đi đâu đó giúp thư giãn đầu óc, tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc bận rộn.
 
- Tình cảm: Có thể bạn và nửa kia của mình sẽ hiểu lầm nhau về một vấn đề nào đó. Hãy bình tĩnh để lắng nghe lời giải thích của đối phương nhé.
 
- Tiền bạc: Đồng tiền chảy vào túi bạn khá đều đặn trong ngày hôm nay. Việc kinh doanh của bạn đang có những bước tiến ổn định.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (1/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/9/2023 - Song Ngu
 
Tính nóng nảy sẽ đẩy Song Ngư vướng vào nhiều rắc rối trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 180 độ với sao Hỏa như ngày hôm nay.
 
- Công việc: Đừng cố chấp làm mọi việc theo ý mình và bỏ ngoài tai lời người khác. Bạn có thể đang vô tình bỏ qua một vấn đề nào đó đấy.
 
- Tình cảm: Chớ nên ép buộc người ấy làm mọi việc theo ý mình. Bạn nên thử đặt bản thân vào vị trí của đối phương để cân nhắc vấn đề. 
 
- Tiền bạc: Chuyện tiền bạc không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không có kế hoạch chi tiêu gì nhiều nên nhìn chung túi tiền vẫn khá dư dả.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/9/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X