Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 1/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu dè dặt

Tử vi Thứ 5 ngày 1/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu dè dặt

Kim Ngưu tỏ ra khá dè dặt trong thời điểm sao Thủy tạo nên góc 135 độ với sao Thổ. Khi có người rủ rê bạn làm việc gì, bạn thường tìm cớ để từ chối.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (1/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/9/2022 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 31/8/2022, Bạch Dương sẵn sàng tham gia bất cứ hoạt động nào trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Kim. Bạn cảm thấy mình hăng hái và tràn đầy ý tưởng.
 
- Công việc: Sự nhiệt tình của bạn có thể khiến nhiều người xung quanh ấn tượng. Bạn chẳng ngại là người dẫn đầu xu hướng hoặc khơi mào những trò vui.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa hai người đang ngày một hài hòa hơn. Bạn không còn đặt cái tôi cá nhân lên quá cao nữa mà quan tâm hơn đến suy nghĩ, cảm xúc của người ấy.
 
- Tiền bạc: Bạn chi tiêu khá hào phóng trong ngày hôm nay. Vì đã cố gắng suốt thời gian dài vừa qua nên bạn muốn thưởng cho mình một vài phần quà.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (1/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/9/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu tỏ ra khá dè dặt trong thời điểm sao Thủy tạo nên góc 135 độ với sao Thổ. Khi có người rủ rê bạn làm việc gì, bạn thường tìm cớ để từ chối.
 
- Công việc: Tính cách chăm chỉ có thể khiến bạn làm việc ngay cả trong ngày nghỉ lễ. Chắc chắn sự cố gắng của bạn sẽ được lãnh đạo đánh giá rất cao.
 
- Tình cảm: Các bạn độc thân chẳng muốn mở lòng với bất cứ ai. Bạn sợ mình phải nhận lấy tổn thương giống như trong cuộc tình trước đó.
 
- Tiền bạc: Các khoản đầu tư vẫn giúp bạn thu tiền về túc tắc trong ngày hôm nay. Người chăm chỉ làm thêm cũng sẽ được trả một khoản thù lao kha khá.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (1/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/9/2022 - Song Tu
 
Song Tử là người có tầm nhìn xa trông rộng và điều đó càng được thể hiện rõ ràng trong ngyà sao Hỏa hợp thành góc 60 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn luôn đưa ra quyết định đúng đắn.
 
- Công việc: Bạn cảm thấy thỏa mãn với những gì mà mình đang có, chính vì vậy bạn quyết định không làm việc gì quá vất vả trong hôm nay. Thỉnh thoảng bạn cần nghỉ ngơi tái tạo năng lượng.
 
- Tình cảm: Bạn tạo được ấn tượng tốt đẹp và sâu sắc với nhiều bạn bè khác giới. Trong ngày hôm nay, việc đến với ai dường như chẳng phải là quá khó khăn với bạn.
 
- Tiền bạc: Các khoản tiền thưởng trước nghỉ lễ giúp bạn có một túi tiền rủng rỉnh. Bạn có thể thoải mái vui chơi, chi tiêu mà không lo cháy túi.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (1/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/9/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải trở thành một người cực kì duyên dáng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Mộc. Bạn có thể gây ấn tượng với nhiều người xung quanh.
 
- Công việc: Bạn không cần phải làm việc quá vất vả trong một ngày nghỉ lễ như thế này. Hôm nay, bạn có thể dành nhiều thời gian hơn cho người thân, bạn bè.
 
- Tình cảm: Bạn nhiệt tình tìm cách kéo gần khoảng cách giữa mình và người thầm mến. Có thể người ấy cũng đang dần cảm nhận được tình cảm của bạn rồi.
 
- Tiền bạc: Tính cách niềm nở giúp bạn tạo thiện cảm với khách hàng khá dễ dàng. Người làm ăn buôn bán có thể kiếm được một khoản kha khá trong hôm nay.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (1/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/9/2022 - Su Tu
 
Ảnh hưởng của góc hợp 150 độ giữa Mặt Trăng và sao Hỏa khiến Sư Tử bỗng trở thành người vô cùng mâu thuẫn. Chính bạn cũng chẳng hiểu mình đang mong muốn gì.

Xem thêm: Độ tuổi tâm hồi của 12 cung hoàng đạo.
 
- Công việc: Hãy để bản thân được nghỉ ngơi thay vì cố gắng làm một việc mà mình không thích. Cố chấp sẽ khiến bạn mắc phải nhiều lỗi sai không đáng có đấy.
 
- Tình cảm: Đôi khi những cảm xúc cực đoan đến và đi một cách bất chợt của bạn khiến cho nửa kia cảm thấy căng thẳng hoặc khó hiểu. Có lẽ hai bạn cần tâm sự, giãi bày với nhau nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Nếu cứ vội vàng hấp tấp, bạn sẽ dễ rơi vào cái bẫy của kẻ tiểu nhân. Bạn cũng không muốn mình mất tiền không đáng đâu đúng không?

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (1/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/9/2022 - Xu Nu
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Mộc, Xử Nữ nên cẩn thận hơn trong việc đưa ra các quyết định. Nếu vội vàng, bạn có thể mắc sai lầm đấy.
 
- Công việc: Có lẽ bạn không phải giải quyết việc gì quá quan trọng trong ngày hôm nay. Vì thế, bạn không nên quá sốt sắng, hãy dành thời gian suy nghĩ kĩ hơn cho các dự định tương lai.
 
- Tình cảm: Tình yêu có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của bạn. Vì thế, dù có đang khó chịu thế nào đi nữa, bạn cũng luôn cố gắng kiên nhẫn với nửa kia.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tiêu tốn một khoản kha khá cho các hoạt động vui chơi, tụ tập, tuy nhiên bạn không thấy tiếc nuối cho lắm vì dù sao cũng đang trong kì nghỉ.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (1/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/9/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình rất thân thiện, cởi mở với mọi người trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với Mặt Trời như hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng chẳng thích ai can thiệp vào công việc của mình. 
 
- Công việc: Bạn thường hay băn khoăn khi đứng giữa các sự lựa chọn, song bạn lại chẳng muốn nghe theo lời khuyên của người khác, chính vì thế mọi việc khá dở dang.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này muốn tìm cho mình một nửa kia lý trí và biết lắng nghe, có như vậy thì khi có khó khăn, mâu thuẫn xảy ra, đôi bên mới không nói nặng lời, gây tổn thương nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn chi tiêu một cách rất có kế hoạch, nhờ vậy mà túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh, đặc biệt là sau khi vừa nhận xong tiền thưởng, tiền lãi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (1/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/9/2022 - Ho Cap
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Kim như hôm nay, Hổ Cáp muốn tìm sự gắn kết với mọi người xung quanh, chính vì vậy mà bạn trở nên cởi mở hơn.
 
- Công việc: Mọi người xung quanh luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn, bất kể là trong công việc gì. Vì vậy, nếu gặp khó khăn thì hãy chủ động nhờ vả mọi người nhé.
 
- Tình cảm: Bạn rất quyến rũ trong mắt người khác giới, vì vậy chẳng ngạc nhiên khi xung quanh bạn luôn đầy những vệ tinh. Điều bạn cần làm là đưa ra sự lựa chọn thành thật với lòng mình.
 
- Tiền bạc: Bạn sẽ có một ngày khá bận rộn đấy. Bạn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nên lúc nào các đơn hàng cũng đổ về tới tấp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (1/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/9/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã có những lý tưởng to lớn. Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Hải Vương như hôm nay, bạn muốn biến những kế hoạch của mình vào thực tế.
 
- Công việc: Năng lực hành động của bạn luôn khiến cho mọi người phải nể phục, hôm nay, những việc bạn làm được chắc chắn sẽ rất đáng ngưỡng mộ.
 
- Tình cảm: Bạn cởi mở nên chẳng ngại tham gia vào những buổi tụ tập bạn bè. Bạn có thể trở thành tâm điểm của đám đông và khiến nhiều người khác phái xao xuyến.
 
- Tiền bạc: Những mối đầu tư trước đó đang đem lại lợi nhuận khả quan cho bạn. Hôm nay, túi tiền rủng rỉnh cho phép bạn chiều chuộng bản thân hơn một chút.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (1/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/9/2022 - Ma Ket
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 72 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, Ma Kết dành nhiều thời gian để nghĩ về những việc đã qua. Bạn muốn rút kinh nghiệm để tiến bộ hơn.
 
- Công việc: Dù sao cũng là ngày đầu tiên trong kì nghỉ lễ, bạn không nên tạo áp lực quá mức cho bản thân. Thỉnh thoảng, hãy để mình được thư giãn nhé.
 
- Tình cảm: Bạn rất nghiêm túc trong việc tìm một người phù hợp với mình. Vì vậy mà dù có người chủ động tiếp cận, bạn cũng sẽ cẩn thận cân nhắc kĩ càng.
 
- Tiền bạc: Túi tiền của bạn đang khá rủng rỉnh nhờ các khoản lương thưởng trước kì nghỉ. Bạn có thể dùng tiền đó mua sắm, ăn uống cải thiện tâm trạng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (1/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/9/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình có thể thả mình trong thế giới riêng vào ngày Mặt Trăng hợp thành góc 144 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn có thể đưa ra rất nhiều ý tưởng sáng tạo.
 
- Công việc: Hãy tự tin phát huy khả năng của mình, bạn có thể thực hiện nhiều việc tưởng chừng cũ kĩ theo một cách hay ho khác, khiến ai cũng phải ngạc nhiên.
 
- Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy có dấu hiệu khá xa cách. Có vẻ như bạn thích dành thời gian cho sở thích cá nhân hơn là quan tâm đến nửa kia của mình.
 
- Tiền bạc: Có vẻ như tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Thay vì ra ngoài chơi với bạn bè, bạn thích ở trong nhà làm điều mình thích.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (1/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/9/2022 - Song Ngu
 
Trong ngày Mặt Trăng trùng với sao Thiên Vương, Song Ngư quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn chứ không chỉ biết đến riêng mình nữa. Bạn nhận thấy rằng mình sẽ học thêm được nhiều điều mới mẻ.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề nên có thể đưa ra nhiều ý kiến mới sáng tạo.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Nếu vẫn còn độc thân, có lẽ bạn chưa thể tìm được người ưng ý, hãy kiên nhẫn hơn nhé.
 
- Tiền bạc: Dù trong ngày nghỉ lễ thì bạn cũng chớ chi tiêu cho những việc không thực sự cần thiết, nếu không bạn sẽ rơi vào cảnh cháy túi và phải chạy vạy vay mượn người khác đấy.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/9/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X