Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 1/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử dễ chán

Tử vi thứ 4 ngày 1/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử dễ chán

Tử vi thứ 4 ngày 1/9/2021, Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy hôm nay bạn cả thèm chóng chán, mọi việc khó khăn một chút là bạn đã nản lòng, không muốn tiếp tục nữa rồi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (1/9/2021)

 
Tử vi ngày 1/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Bạch Dương
 
Mặt Trời 135 độ sao Diêm Vương cho thấy cung hoàng đạo Bạch Dương cảm thấy cực kỳ khó khăn khi phải đưa ra những quyết định quan trọng trong ngày hôm nay. 

- Công việc: Nếu không có ai để hỏi được ý kiến, bạn có thể đọc sách, biết đâu bạn tìm được câu trả lời ở trong đó, giúp bạn tháo gỡ vấn đề hiện tại. 

- Tình cảm: Tránh tâm lý chê bai điều mà người ấy chưa làm được, thay vào đó, bạn nên học cách khuyến khích để họ có cơ hội cải thiện và tiến bộ từng ngày. 

- Tiền bạc: Tiết kiệm và tiêu dùng đôi khi luôn song hành cùng nhau. Chỉ cần xác định mục tiêu một cách rõ ràng, bạn mới có đủ quyết tâm và ham muốn để tiết kiệm đúng cách.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (1/9/2021) 

 
Tử vi ngày 1/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Kim Ngưu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Mộc cho thấy Kim Ngưu hôm nay có phần nóng vội, đó không phải là tính cách thực sự của bạn nhưng vì hoàn cảnh đưa đẩy mà thôi.

- Công việc: Hãy ghi nhớ công ơn với người đã hỗ trợ bạn trong thời gian qua, dù hiện tại chưa có điều kiện nhưng sau này nhớ phải tìm cách báo đáp nhé. 

- Tình cảm: Đừng chỉ vì chuyện tình cũ không thành mà tỏ ra bi quan, không còn tin tưởng tới bất cứ ai. Bạn phải mở lòng, sẵn sàng làm bạn với mọi người trước đã nhé.

- Tiền bạc: Có thể vì một sự bất cẩn mà bạn có thể làm mất tiền trong ngày hôm nay. Dù sao cũng không nên quá dễ tin người bạn nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (1/9/2021) 

 
Tử vi ngày 1/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Song Tử
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy hôm nay bạn cả thèm chóng chán, mọi việc khó khăn một chút là bạn đã nản lòng, không muốn tiếp tục nữa rồi.

- Công việc: Hôm nay bạn có thể bỏ qua chi tiết quan trọng, ảnh hưởng toàn bộ tới công việc. Nếu để xảy ra sai sót nên tập trung tìm cách sửa sai bạn nhé.

- Sức khỏe: Bạn cần xây dựng cho mình một chế độ ăn lành mạnh hơn thì sức khỏe sẽ cải thiện, đừng quá phụ thuộc vào thuốc vì chúng thường có tác dụng phụ không hề tốt cho bạn.

- Tiền bạc: Kế hoạch tiền bạc của bạn cần được phải xem xét lại, có vẻ chúng không còn phù hợp với điều kiện cuộc sống hiện tại nữa rồi.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (1/9/2021)

 
Tử vi ngày 1/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Cự Giải
 
Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy người thân được an toàn là đủ làm cho bạn cảm thấy vui vẻ cả ngày rồi. Tuy nhiên, thực tế là không phải ai cũng tỏ ra trân trọng tình cảm của bạn đâu.

- Công việc: Hãy đặt mục tiêu và giữ sự tập trung trong cuộc sống. Lưu ý rằng nhớ luôn coi trọng việc sắp xếp lịch trình và quản lý thời gian để bạn không bị lãng phí thời gian khi phải lựa chọn nên làm gì.

- Tiền bạc: Bạn ngại đối mặt với rủi ro đó là lý do khiến bạn khó có thể gia tăng tài chính một cách nhanh chóng. Nhưng với tình hình tài chính hiện tại đủ làm bạn cảm thấy an tâm.

- Tình cảm: Khoảng cách giữa hai người sẽ càng lúc càng xa nếu không chịu chia sẻ những vấn đề của mình. Mỗi ngày nên dành một thời gian nhất định để hai người được ở bên nhau trò chuyện nhé. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (1/9/2021)

 
Tử vi ngày 1/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Sư Tử
 
Mặt Trời 135 độ sao Diêm Vương khuyên Sư Tử phải biết chăm sóc bản thân, bạn đang lo lắng cho mọi người nhưng quên mất đi chính mình rồi đấy.

- Công việc: Dù bạn xuất sắc nhưng không tránh được có những khi phạm lỗi. Đừng ngại thừa nhận sai lầm của mình trong ngày hôm nay.

- Sức khỏe: Hãy liên tục đổi món để tạo hứng thú cho từng bữa ăn của mình, tránh nhàm chán và bạn không muốn ăn. Đôi bữa bạn có thể ăn ít hơn so với bình thường cũng không sao.

- Tiền bạc: Đúng là kiếm tiền thì phải tiêu nhưng đó chắc chắn không phải là chi tiêu không kiềm chế. Do đó, bạn cũng cần phải dành ra một khoản để bảo đảm cho tương lai, không nên tiêu sạch tiền một lúc.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (1/9/2021)

 
Tử vi ngày 1/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Xử Nữ
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy Xử Nữ cuối cùng đã tìm được niềm vui cho mình, nhờ đó mà tinh thần của bạn lúc này trở nên thoải mái, vui tươi hơn. Bạn có biết mình là chòm sao dễ bị hiểu lầm không? Khi nói gì nên nói từ tốn dễ hiểu để tránh điều này nhé.

- Công việc: Dù thuận lợi thì cũng đừng quên nỗ lực nhé vì sự hoang tưởng và kiêu ngạo có thể dẫn đến những bi kịch, thậm chí là nghèo đói.

- Sức khỏe: Hãy thường xuyên cho phép cơ thể được vận động, hoạt động thể chất rất quan trọng đối với sự phát triển của xương và cơ bắp, cũng như tim và phổi.

- Tiền bạc: Tạm dừng những thú vui xa xỉ vì với số tiền bạn định tiêu có thể giúp gia đình bạn sống an ổn trong một thời gian dài đấy. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (1/9/2021)

 
Tử vi ngày 1/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Thiên Bình
 
Mặt Trăng 135 độ sao Mộc khuyên Thiên Bình hôm nay nên tập trung vào những chi tiết trước khi có cái nhìn tổng thể tránh bỏ sót những điểm quan trọng.

- Công việc: Cường độ làm việc quá cao sẽ chỉ bóp chết thời gian học tập và cải thiện của bạn vô thời hạn. Bạn cần học thêm kiến thức mới, cải thiện bản thân để giúp “nâng cấp” chính mình nữa.

- Tình cảm: Những lời chỉ trích của bạn chỉ khiến người ấy cảm thấy tổn thương chứ không thể thay đổi được tình hình. Bạn nên thẳng thắn chia sẻ bằng những lời chân thành, nhẹ nhàng.

- Tiền bạc: Khi bạn tiết kiệm và tiêu dùng một phần thu nhập của mình thì chẳng bao giờ vấn đề tiền bạc có thể làm khó bạn cả. Bạn vẫn có khoản tiền đảm bảo cuộc sống lại vừa có thể an toàn trong những tình huống khó khăn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (1/9/2021)

 
Tử vi ngày 1/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Hổ Cáp
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương khiến Hổ Cáp hôm nay hay hồi hộp hơn. Lý do ở chỗ bạn cảm thấy không chắc chắn về bất cứ điều gì vào lúc này.

- Công việc: Ngoài việc hoàn thành nhiệm vụ, hãy dành ra một khoảng thời gian và sức lực nhất định cho bản thân để trau dồi những gì bạn thực sự thích và giỏi.

- Tình cảm: Hôm nay bạn có thể dành thời gian hỗ trợ người ấy làm việc nhà, khi hai người cùng làm thì sẽ càng nhân đôi niềm vui đấy.

- Tiền bạc: Sống theo lối sống xa hoa để gây ấn tượng với bạn bè sẽ chỉ khiến bạn trở nên nghèo nàn hơn. Thay vào đó, hãy không ngơi tay trong việc tìm hiểu, kiếm tiền.  
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (1/9/2021)

 
Tử vi ngày 1/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Nhân Mã
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thủy cho thấy quyết định của Nhân Mã khiến mọi người khó hiểu. Có thể vì bạn có tầm nhìn xa hơn họ mà thôi.

- Công việc: Đừng đặt mục tiêu quá dễ đạt được, lúc này bạn cần nhắc nhở bản thân cần nỗ lực hơn nữa cho những mục tiêu lâu dài và tốt đẹp hơn.

- Tình cảm: Hãy thoải mái thể hiện tình cảm với người mình yêu, không có gì đáng xấu hổ khi bạn nói yêu hay nhớ vợ/chồng mình cả.

- Tiền bạc: Có thể nghe nhiều lời khuyên tiền bạc nhưng áp dụng là việc khó khăn. Rủi ro của việc tiêu dùng quá mức và thấu chi sớm cũng là bài học mà bạn phải tự ngộ ra.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (1/9/2021)

 
Tử vi ngày 1/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Ma Kết
 
Tiếp nối Tử vi ngày 31/8/2021 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy Ma Kết trở nên từ tốn hơn, bạn sợ để xảy ra lỗi lại mất nhiều thời gian, công sức đi sửa.

- Công việc: Chớ đợi có đủ mọi điều kiện tốt mới bắt đầu. Bạn luôn có thể khởi động ở trạng thái không hoàn hảo, sau đó thúc đẩy mọi thứ về phía trước song song với cải thiện bản thân để biến ước mơ trở thành hiện thực.

- Sức khỏe: Để đảm bảo sức khỏe, bạn không thể thỏa mãn sở thích mà không quan tâm tới khía cạnh khoa học của nó. Bạn nên hạn chế việc ăn quá mặn hoặc quá cay, ăn uống bừa bãi và không điều độ. 

- Tình cảm: Đừng quá “dính” vào người ấy vì cả hai cũng có mục tiêu riêng. Hãy để cho người ấy không gian riêng để phát triển sự nghiệp của mình. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (1/9/2021)

 
Tử vi ngày 1/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Bảo Bình
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương khuyên Bảo Bình trước khi làm gì cũng cần thông báo, sự thay đổi đột ngột sẽ khiến bạn mất đi nhiều lợi thế.

- Công việc: Hôm nay hãy tự hỏi, đâu là bài học quan trọng nhất hay sự thấu hiểu bên trong chứa đựng vấn đề hay khó khăn lớn nhất mà bạn đang phải vật lộn hôm nay.

- Tình cảm: Mối quan hệ an ổi, yên vui sẽ giúp bạn an tâm thực hiện các mục tiêu cuộc sống của mình. Khi mà cùng nhau trải qua khó khăn, bạn hiểu ra mình cần phải làm gì tiếp theo.

- Sức khỏe: Nếu còn duy trì lối sống không tốt, chế độ ăn uống không đầy đủ dinh dưỡng, tâm lý thiếu ổn định… thường ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe và lưu ý là dễ mắc bệnh ung thư hơn đấy. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (1/9/2021)

 
Tử vi ngày 1/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Song Ngư
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy Song Ngư đang xây dựng cuộc sống hài hòa bằng những mẹo bạn đã đọc và học được. Chỉ áp dụng được một chút thôi bạn cũng đã thấy hiệu quả rồi.

- Công việc: Bạn bao dung với lỗi lầm của người khác nhưng không đồng nghĩa là khuyến khích họ làm sai. Bạn cũng cần nhắc nhở người này cần phải lưu ý hơn cho những lần sau nhé.

- Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Nếu đã có đôi có cặp, bạn và người ấy duy trì mối quan hệ hài hòa, càng lúc càng thấu hiểu nhau hơn.

- Tiền bạc: Để tránh lãng phí trong hôm nay, bạn nên mua sắm khi nhận được lợi ích cần thiết chứ không nhằm thỏa mãn ham muốn nhất thời của bản thân.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X