Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 1/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã tự tin

Tử vi thứ 3 ngày 1/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã tự tin

Tử vi hàng ngày 1/9/2020 nhận thấy, thời điểm sao Thủy tạo góc 120 độ với sao Mộc, Nhân Mã cảm thấy tự tin khi được là chính mình, sự khác biệt đã tạo nên con người bạn hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (1/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 01092020 bach duong
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, góc 60 độ giữa Mặt Trăng và sao Hỏa đã tiếp thêm cho Bạch Dương nguồn năng lượng tích cực đầy mạnh mẽ. 
 
Công việc: Chòm sao này chưa khi nào cảm thấy hào hứng đến vậy, bạn thỏa sức vùng vẫy với những ý tưởng sáng tạo đầy táo bạo. Nhận được sự ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp và cấp trên, sự tự tin trong bạn tăng lên bội phần. 
 
Tiền bạc: Dương Dương có cơ hội hợp tác với những đối tác đáng tin cậy trong thời điểm này. Những hợp đồng này  hêsẽ mang đến khoản lợi nhuận không hề nhỏ trong tương lai, rất đáng để mong đợi đó. 
 
Sức khỏe: Thể trạng của Dương Nhi trong khoảng thời gian này đã được cải thiện lên đáng kể. Những giấc ngủ ngon và chế độ ăn uống hợp lý đã giúp cơ thể bạn nhanh chóng hồi phục sau những giờ phút làm việc mệt mỏi căng thẳng. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (1/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 01092020 kim nguu
 
Xem tử vi hàng ngày 1/9/20202, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Thiên Vương, Kim Ngưu có cơ hội để khẳng định năng lực của bản thân trong hôm nay.  
 
Công việc: Với sự nhanh nhẹn và linh hoạt trong cách xử lý tình huống, chòm sao này này nhanh chóng tìm ra phương án giải quyết vấn đề ngay khi chúng phát sinh. Bạn sẽ nhận thêm được nhiều điểm cộng với sự thể hiện xuất sắc của mình trong ngày hôm nay đó.  
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn vẫn chưa có dấu hiệu tiến triển trong thời gian này. Người độc thân vẫn mải mê với sự nghiệp của riêng mình mà chẳng để tâm đến chuyện tình cảm cá nhân. Các mối quan hệ cũng vì thế mà chẳng thể phát triển thêm nữa. 
 
Tiền bạc: Tham khảo bí quyết tiết kiệm tiền 12 cung hoàng đạo để thấy được vì sao Ngưu Nhi lúc nào cũng rủng rỉnh tiền tiêu như vậy. Chòm sao này không những không tiêu pha gì mà còn rất chịu chơi với những món đồ cực phù hợp với tiêu chuẩn thẩm mỹ hiện đại nữa đó. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (1/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 01092020 song tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 31/8/2020, thời điểm sao Thủy và sao Hỏa hợp thành góc 144 độ, Song Tử sẽ nhận được khá nhiều tin vui trong ngày thứ 3 này.  
 
Công việc: Một ngày bận rộn như hôm nay cũng chẳng thể nào làm khó được Tử Nhi khi nguồn năng lượng tích cực càng khiến bạn trở nên hưng phấn hơn. Với tài trí của mình, chòm sao thông minh này có thể dễ dàng xử lý gọn nhẹ phần công việc được giao phó. 
 
Tình cảm: Tiếc là chuyện tình cảm của Song Song lại chẳng được như ý muốn. Bạn và nửa kia liên tiếp đưa ra những ý kiến bất đồng, những xung đột khiến khoảng cách giữa hai người ngày một xa hơn. 
 
Sức khỏe: Những ngày gần đây, Tử Nhi thường xuyên phải đối mặt với những căng thẳng áp lực nên thể trạng tinh thần vô cùng mệt mỏi và yếu ớt. Có lẽ bạn nên dành thêm thời gian để nghĩ ngơi, đừng để khi cơ thể lên tiếng mới thấy hối tiếc.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (1/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 01092020 cu giai
 
Xem tử vi thứ 3 ngày 1/9/2020 của 12 cung hoàng đạo, chẳng ai có thể phủ nhận tài năng của Cự Giải trong ngày Mặt Trăng tạo góc 144 độ với sao Kim như hôm nay. 
 
Công việc: Với bản tính kiên trì nhẫn nại, dù có rơi vào tình huống khó khăn đến thế nào thì Giải Nhi cũng có thể nhanh chóng tìm ra lời giải phù hợp nhất. Chẳng thế mà bạn luôn có vị trí bền vững trong top những cung hoàng đạo đáng tin nhất đó. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của bạn trong khoảng thời gian này cứ ngày một đầy lên một cách đáng ngạc nhiên. Những khoảng lương thưởng, những khoản tiền may mắn do trúng thưởng hay được cho tặng sẽ khiến chòm sao này lúc nào chẳng khi nào thiếu tiền tiêu.  
 
Tình cảm: Được ở bên gia đình sau một ngày làm việc dài là hạnh phúc nhỏ bé mà Giải Giải mong muốn. Bạn và người ấy sẽ có một khoảng thời gian ngọt ngào và ấm áp bên nhau trong ngày thứ 3 này. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (1/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 01092020 su tu
 
Xem tử vi hôm nay, khi Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Mộc, Sư Tử sẽ gặp phải không ít rắc rối trong ngày 1/9/2020 này. 
 
Công việc:  Những chuyện xui xẻo cứ liên tiếp ập đến với chòm sao này khiến bạn chẳng kịp trở tay. May mắn là bạn đồng nghiệp ở bên hỗ trợ, mọi việc cuối cùng cũng được giải quyết ổn thỏa. 
 
Tiền bạc: Không phải cứ có nhiều tiền trong tay là bạn có thể tiêu xài thoải mái như thế đâu nhé. Cũng chỉ vì thế mà đã bao lần bạn rơi vào tình trạng rỗng túi rồi. Hãy lập ra một bản kế hoạch quản lý chi tiêu thật rõ ràng và nghiêm túc tuân theo, bạn sẽ phải ngạc nhiên với số tiền bạn còn lại trong tay trong những ngày cuối tháng đó. 
 
Sức khỏe: Có vẻ như bạn có quá nhiều chuyện phải suy nghĩ lo lắng trong thời điểm này nên tinh thần luôn mệt mỏi căng thẳng đến vậy. Sức khỏe vì thế cũng bị sụt giảm đi ít nhiều. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn để cơ thể sớm hồi phục đi thôi. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (1/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 01092020 xu nu
 
Tử vi hàng ngày 1/9/2020 chỉ ra rằng, Xử Nữ sẽ bộc lộ những khía cạnh khác lạ của mình trong ngày sao Thủy tạo góc 120 độ với sao Diêm Vương như hôm nay.

Công việc:  Khả năng giao tiếp của bạn khiến cho mọi người xung quanh phải tròn mắt ngạc nhiên, chẳng ai ngờ bạn có thể hoạt ngôn đến vậy. Chỉ là trước nay chòm sao này chưa có cơ hội thể hiện mà thôi. Giờ thì mọi người lại biết thêm một tiềm năng mới của bạn rồi. 
 
Tình cảm: Trong tình yêu dường như bạn đang đòi hỏi đối phương quá nhiều rồi đó. Đừng chỉ mãi muốn nhận về mà chẳng chịu cho đi nữa. Chỉ có tình cảm chân thành từ cả hai phía mới có thể bền vững dài lâu được thôi. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Xử Nhi trong khoảng thời gian này khá ổn định. Với khả năng quản lý tiền bạc của mình, bạn chẳng cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện chi tiêu, mọi thứ đều đúng như những gì bạn lập ra.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (1/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 01092020 thien binh
 
Thời điểm Mặt Trăng và tiểu hành tinh hợp thành góc 30 độ, Thiên Bình chẳng thế nào thoát ra được những mâu thuẫn triền miên giữa bạn và người ấy. 
 
Tình cảm: Những bất đồng giữa các cặp đôi dần trở nên nghiêm trọng hơn khi chẳng ai chịu lên tiếng làm hòa. Nếu cứ tiếp tục thế này thì tình hình sẽ còn xấu hơn nữa đó, nguy cơ tan vỡ tình cảm sẽ ngày càng cao hơn.  
 
Công việc: May mắn là công việc của bạn không có quá nhiều xáo trộn. Bạn vẫn tiếp tục những nhiệm vụ thường ngày mà không quá khó để hoàn thành chúng. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để Bình Nhi có thể bỏ tiền ra đầu tư đâu nhé. Hãy xem xét thật cẩn thật trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, đừng để bị những lời ngon ngọt làm mờ mắt. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (1/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 01092020 ho cap
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, khi Mặt Trời tạo góc 120 độ với sao Thiên Vương, Hổ Cáp có thể làm tốt mọi việc mà không cần nhờ đến sự giúp đỡ của bất ai. 
 
Công việc: Dù có gặp phải trở ngại nào, Cáp Nhi cũng không chịu lùi bước, năng lực được chứng minh, bạn dễ dàng ghi điểm trong mắt các cấp lãnh đạo. Chắc chắn con đường thăng tiến của bạn sẽ còn dài rộng hơn nữa. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày một gắn kết khi cả hai luôn biết cách chia sẻ và lắng nghe chân thành. Tình cảm của cả hai sẽ sớm bước sang những nấc thang mới. 
 
Sức khỏe: Tinh thần thoải mái vui vẻ là liều thuốc hữu hiệu góp một phần nâng cao sức khỏe của Cáp Cáp trong khoảng thời gian này. Quả đúng là một nụ cười là mười thang thuốc bổ, chẳng phải ai cũng có thể được như vậy đâu bạn nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (1/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 01092020 nhan ma
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 1/9/2020, thời điểm sao Thủy tạo góc 120 độ với sao Mộc, Nhân Mã cảm thấy tự tin khi được là chính mình, sự khác biệt đã tạo nên con người bạn.   
 
Công việc: Với tư duy nhạy bén và độc đáo, chòm sao này có cách giải quyết vấn đề có thể nói chẳng giống ai, nhưng lại có thể đem lại hiệu quả không ngờ. Nhờ thế mà bạn nhận được không ít lời khen ngợi của bạn bè và đồng nghiệp xung quanh nữa đó. 
 
Tình cảm: Tính cách hòa nhã vui vẻ của bạn như thỏi nam châm hút mọi người lại. Là một trong những chòm sao thân thiện nhất, Mã Nhi có khả năng phá tan băng giá, thổi bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết ở bất cứ nơi nào bạn đi qua. Thế nên dù đang độc thân hay đã có đôi có cặp bạn cũng luôn dành được sự cảm mến của mọi người.  
 
Tiền bạc: Phải nói là Mã Nhi cái gì cũng giỏi, đặc biệt tiêu tiền thì đúng là chẳng ai có thể sánh bằng. Dù có bao nhiêu tiền trong tay thì chỉ trong chớp mắt, tất cả có thể bốc hơi không một dấu vết. Thế mới thấy top chòm sao tiêu tiền như nước chẳng thể thiếu tên bạn là đúng quá rồi. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (1/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 01092020 ma ket
 
Thứ 3 này, khi Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp thành góc 45 độ, Ma Kết sẽ phải khá nhiều áp lực, dù là trong công việc hay chuyện tình cảm. 
 
Công việc: Quá nhiều việc cần bạn xử lý đặt Kết Nhi vào một tình huống căng thẳng tột độ. Hãy bình tình và chậm rãi tiếp nhận và xử lý từng thông tin một. Chỉ cần bạn rối lên một chút thôi là sẽ chẳng thể kiểm soát được tình hình đâu. 
 
Tình cảm: Bạn chẳng còn thời gian chăm lo cho gia đình, cho một nửa của mình khiến khoảng cách giữa hai người ngày càng lớn hơn. Đã đến lúc bạn nên điều chỉnh và cân bằng lại cuộc sống của mình rồi. 
 
Sức khỏe: Làm việc quá sức, lao lực khiến cơ thể bạn đang lên tiếng báo động rồi đó. Hãy dừng lại và dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn hồi phục năng lượng ngay và luôn đi, nếu không chẳng sớm thì muộn bệnh tật cũng sẽ tìm đến với bạn thôi.  

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (1/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 01092020 bao binh
 
Thời điểm Mặt Trăng nằm trong khu vực của Bảo Bình, chòm sao này trở nên bướng bỉnh hơn, bạn chẳng muốn mình bị gò ép vào bất cứ khuôn khổ nào. 
 
Công việc: Bảo Bảo có thể làm tốt mọi việc kể cả không có sự trợ giúp của ai cả. Nhưng nếu cứ khăng khăng làm theo ý mình mà không chịu nghe theo lời khuyên bảo của bất cứ ai thì cũng không phải là ý hay đâu. Hãy học cách hòa đồng với mọi người hơn bạn nhé.
 
Tiền bạc: May mắn là bạn vô cùng tỉnh táo với các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Dù cơ hội kiếm tiền có bày ra trước mắt, bạn cũng phải suy xét kỹ càng trước khi có đưa ra quyết định cuối cùng.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của Bình Nhi vẫn chưa có dấu hiệu tiến triển nào. Người độc thân khó có thể tìm thấy được nửa kia của mình khi cứ mãi đắm chìm trong quá khứ như thế. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (1/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 01092020 song ngu
 
Tử vi hôm nay 1/9/2020 chỉ ra rằng, Song Ngư sẽ trở nên nhạy cảm hơn thường ngày khi sao Kim tạo góc 120 độ với sao Hải Vương trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Sự nhạy cảm của bạn trong ngày hôm nay lại đi theo hướng vô cùng tích cực, đặc biệt là với những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật. Khả năng cảm nhận, cảm thụ mọi vấn đề trở nên nhanh nhạy hơn, cách xử lý tình huống vì thế cũng tinh tế hơn rất nhiều. 
 
Tình cảm: Tiếc là tâm hồn lãng mạn của Ngư Nhi lại chưa tìm được chốn bình yên của riêng mình. Bạn dễ dàng kết bạn và xây dựng mối quan hệ với mọi người nhưng để có thể tìm được một người nắm tay bạn đi đến tận cùng thì vẫn là một dấu chấm hỏi. 
 
Tiền bạc: Một khi tiền chảy về túi chòm sao này thì dù có nhiều đến bao nhiêu nếu bạn không kiểm soát chi tiêu ngay từ đầu thì tất cả cũng không cánh mà bay thôi. Đã đến lúc phải chấn chỉnh lại mình đi thôi. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/9/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X