Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 1/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải ủ rũ

Tử vi thứ 2 ngày 1/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải ủ rũ

Nay Cự Giải mẫn cảm và ủ rũ, dễ bị thao túng bởi những cám dỗ bên ngoài do ảnh hưởng của góc trùng tụ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Juno.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (1/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/8/2022 - Bach Duong
 
Ngày này Bạch Dương chịu ảnh hưởng từ Mặt Trăng ở Xử Nữ nên khá khó tính và cầu toàn, hay soi mói mọi người xung quanh.
 
- Sự nghiệp: Có một bài học quan trọng cần học hôm nay, vì vậy các bạn học sinh đừng trốn tránh khỏi lớp học. Điều quan trọng là kiểm soát thái độ của bạn lúc này hoặc nó có khả năng sẽ kiểm soát bạn. Có thể là cái tôi của bạn hơi quá đà khiến mọi người quay lưng.
 
- Tình cảm: Có khá nhiều người đang để ý đến bạn nhưng hình như bạn không thèm đoái hoài đến họ. Lúc này Cừu chỉ muốn ở một mình với đống phim hay hoặc đi chơi với đám bạn mà thôi.
 
- Tiền bạc: Nên đi làm thêm thay vì cứ nằm ở nhà, làm thêm vừa giúp bạn có thêm tiền tiêu vặt vừa khiến bạn năng động thoải mái hơn nhiều.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (1/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/8/2022 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 31/7/2022, đầu tháng của Kim Ngưu hòa hợp với mong muốn và bản năng tự nhiên của mình do tác động của góc tam hợp giữa Mặt Trăng và sao Hỏa. 
 
- Sự nghiệp: Hãy đề cao cảnh giác và cố gắng không để những bình luận gay gắt của mọi người ảnh hưởng đến bạn nhé. Đi làm chỉ cần làm tốt việc của mình mà thôi đừng có sân si nha Ngưu. 
 
- Tình cảm: Lời thú nhận của người ấy lúc say rằng họ vẫn còn thương yêu cả người cũ khiến cho bạn vô cùng tổn thương. Bạn có suy nghĩ về việc sẽ đột ngột bỏ đi đâu đó trong khoảng thời gian ngắn vì quá mệt mỏi.
 
- Tiền bạc: Bạn nên tham dự các sự kiện công việc và mở rộng mạng xã hội nhiều nhất có thể. Đồng thời, rèn luyện kỹ năng giao tiếp của bạn để kiếm được loại tiền bạn muốn nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (1/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/8/2022 - Song Tu
 
Song Tử hoạt bát, nhanh miệng, cởi mở với những ý tưởng mới khi Mặt Trăng ở góc 120 độ với sao Thiên Vương.
 
- Sự nghiệp: Một người nào đó ở nơi làm việc muốn gây gổ với bạn hôm nay. Hành động của anh ấy hoặc cô ấy là vô cùng non nớt. Hãy để bản chất rắn rỏi, đáng tin cậy của bạn làm gương cho người khác.
 
- Tình cảm: Nên chú ý việc phát ngôn trên mạng xã hội. Có thể chỉ là những câu nói, trạng thái đùa vui thôi nhưng rất dễ khiến cho người khác hiểu lầm. Đặc biệt, với một vài kẻ hay soi mói thì đó lại là dịp cho họ gây lời đàm tiếu về bạn.
 
- Tiền bạc: Bạn rất từ ​​bi và quan tâm nên mọi người sẽ nhìn bạn với tư cách là con người hào phóng. Hãy tận dụng tốt nguồn năng lượng dư thừa này để giải quyết các vấn đề tiền bạc nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (1/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/8/2022 - Cu Giai
 
Nay Cự Giải mẫn cảm và ủ rũ, dễ bị thao túng bởi những cám dỗ bên ngoài do ảnh hưởng của góc trùng tụ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Juno.
 
- Sự nghiệp: Tình hình công việc của Cua không có nhiều biến chuyển. Thậm chí, việc mà bạn đang làm lại có phần nhàm chán. Tham gia vào một hoạt động thể thao sau giờ làm có thể giúp cho tinh thần của Ma Kết thoải mái hơn nhiều đấy.
 
- Tình cảm: Cua nhỏ không nên quá tin tưởng vào những lời hứa hẹn, đó có thể chỉ là lúc người ấy vui vẻ nên buột miệng nói cho có không khí yêu đương mà thôi. Quan trọng là bạn cần quan sát cách mà họ đối xử với bạn và gia đình bạn như thế nào.
 
- Tiền bạc: Bạn sẽ tập trung nhiều hơn vào gia đình và các vấn đề liên quan. Tiền bạc bạn bỏ ra cho ngày này chủ yếu là mua sắm cho gia đình hoặc sửa lại nhà cửa.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (1/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/8/2022 - Su Tu
 
Đầu tuần góc 160 độ của Mặt Trăng và sao Hỏa khiến Sư Tử hoang mang, mơ hồ, không chắc chắn và đôi khi khá sợ hãi.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay, bạn sẽ có một tâm trạng vui vẻ. Những trách nhiệm lớn sẽ chiếm lấy tâm trí của bạn. Hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng có thời hạn sắp đến sẽ là một phần trong chương trình làm việc của bạn đầu tuần. 
 
- Tình cảm: Công việc bận rộn khiến cho bạn quên cả việc gọi điện về hỏi thăm gia đình. Hôm nay bạn khá rảnh rỗi đấy, hãy dành thời gian trò chuyện với bố mẹ nhé. Biết đâu bố mẹ đang có khó khăn gì muốn tâm sự với bạn thì sao.
 
- Tiền bạc: Chiêm tinh cảm thấy rằng bạn sẽ có cơ hội kiếm được nhiều tiền hơn trong ngày hôm nay. Bạn sẽ bắt gặp các cơ hội kinh doanh, tìm một công việc mới hoặc thương lượng mức lương của mình để có được một thỏa thuận tốt hơn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (1/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/8/2022 - Xu Nu
 
Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng tại cung Xử Nữ khiến chòm sao này hạnh phúc nhưng không phải là người dễ chiều, đôi lúc rất khó tính.
 
- Sự nghiệp: Hãy nhớ rằng một nửa kiến ​​thức nguy hiểm hơn là không có kiến ​​thức nào cả. Nếu không cẩn trọng, bạn có thể thấy mình uể oải suốt cả ngày rồi không làm được gì hết, thay vì ngồi một chỗ hãy đọc thêm kiến thức mới nha.
 
- Tình cảm: Đây là một ngày tốt để mở rộng các mối hệ của bạn, vì chúng có thể hữu ích trong tương lai. Hãy ra ngoài và giao lưu với những con người vui vẻ, tốt bụng để bản thân không bị chai sạn tâm hồn nhé.
 
- Tiền bạc: Tài chính của Xử ngày hôm nay có thể nói là rủng rỉnh, phù hợp cho bạn mua sắm vài món đồ phụ kiện dùng hàng ngày. Chỉ số may mắn được đánh giá cao, Ma Kết có nghĩ đến việc mua một tấm vé số không?

Xem thêm: Cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 8/2022
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (1/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/8/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình bất mãn hoặc thiếu quyết đoán khi đưa ra những quyết định quan trọng hôm nay do góc 45 độ giữa Mặt Trăng và Mặt Trời.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay, bạn muốn nạp đầy năng lượng để hoàn thành tất cả các nhiệm vụ đang chờ xử lý. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng nó không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nhé.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn trong ngày hôm nay khá bình yên. Bạn đã mệt mỏi với những cuộc tranh cãi rồi, vì thế nên chủ động với đối phương bỏ mọi chuyện lại phía sau, tha thứ và cố gắng cho tương lai.
 
- Tiền bạc: Hôm nay, bạn sẽ tiêu tiền như nước để duy trì lối sống vương giả của mình. Bạn có thể muốn bỏ thêm tiền vào nhà, xe hiện để phục vụ nhu cầu quan trọng của bản thân.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (1/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/8/2022 - Ho Cap
 
Mặt Trăng đối góc với sao Hải Vương khiến Hổ Cáp đối mặt với những sự kiện khó hiểu và không nhìn rõ bản chất của người khác.
 
- Sự nghiệp: Hãy chuẩn bị để đưa ra các quyết định tức thì và hành động ngay lập tức. Thật vui khi thấy rằng bạn có sự nhạy bén và kinh nghiệm để đối phó với những tình huống bất ngờ đầu tuần. Bạn sẽ không gặp khó khăn khi tìm ra các giải pháp phù hợp và nhìn thấu mọi thứ.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ giao tiếp với bạn bè hoặc người thân của bạn đang sống ở nước ngoài hoặc ở thành phố khác trong ngày hôm nay. Có khả năng những thông tin liên lạc này có thể mang lại lợi ích đáng kể cho bạn
 
- Tiền bạc: Về mặt tài chính, đây sẽ là một ngày tốt lành. Bạn sẽ chi tiêu cho bản thân và cả những người khác. Bạn sẽ gặp may mắn và sẽ nhận được lợi nhuận tài chính mong muốn.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (1/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/8/2022 - Nhan Ma
 
Cảm xúc chân thực hiện ra trên bề mặt của Nhân Mã, chòm sao này tự tin, không che giấu điều gì do góc 120 độ giữa Mặt Trăng và sao Diêm Vương.
 
- Sự nghiệp: Tính cách hoạt bát và sáng tạo trong con người bạn sẽ giúp bạn nảy ra những ý tưởng tuyệt vời tại nơi làm việc. Điều tuyệt vời nhất là chúng đảm bảo tính thực tế và mang lại kết quả có thể đạt được.
 
- Tình cảm: Cũng có thể một cuộc tranh cãi sẽ nổ ra giữa bạn và một thành viên trong gia đình, thậm chí đó có thể là vợ/chồng của bạn. Cách lấy lại sự bình tĩnh hiệu quả nhất là đắm mình trong dòng nước hay đi dạo phố trong bầu không khí trong lành.
 
- Tiền bạc: Chỉ số may mắn của bạn hôm nay khá cao, bạn có thể thoải mái đi mua sắm mà không sợ bị hao hụt quá nhiều tiền vì đây là thời điểm mà rất nhiều cửa hàng đang có chương trình khuyến mại và mua quà có thưởng.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (1/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/8/2022 - Ma Ket
 
Ma Kết lơ tơ mơ, không nhìn rõ mọi thứ, như người trên cây rơi xuống vì sao Thủy ngũ chiếu sao Hải Vương.
 
- Sự nghiệp: Tâm trạng của Kết ngày hôm nay thay đổi khá thất thường, xoay vòng như chong chóng vậy. Điều này sẽ gây cản trở rất lớn trong công việc của bạn đấy.
 
- Tình cảm: Hòa bình và hạnh phúc bao trùm trong gia đình. Cả ngày này bạn sẽ nở rộ và vui tươi bên cạnh người thân hoặc người yêu của mình. Hy vọng đầu tuần vui vẻ cả tuần này sẽ suôn sẻ.
 
- Tiền bạc: Bạn có dễ bị cuốn theo hướng dẫn và cám dỗ tiền bạc của người khác. Bạn cần phải sống thực tế lên để tránh bị áp đặt trong chuyện tiền nong.

Xem thêm: Những cung hoàng đạo bị ghét nhất ở nơi làm việc
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (1/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/8/2022 - Bao Binh
 
Góc trùng tụ giữa sao Hỏa và sao Thiên Vương khiến Bảo Bình rất táo bạo và quyết đoán, sẵn sàng hành động một cách độc lập.
 
- Sự nghiệp: Bạn biết cách kiểm tra các sơ đồ và mấu chốt của mọi nhiệm vụ hoặc dự án. Không nhiều người giỏi việc này, và việc lập kế hoạch hiệu quả như vậy sẽ giúp bạn chiếm ưu thế hơn so với những người khác khi đang có cạnh tranh gay gắt.
 
- Tình cảm: Bạn có thể gặp gỡ các thành viên trong gia đình của mình qua điện thoại nếu đang ở xa. Buổi trưa, có thể bạn nhận được tin báo từ gia đình có việc quan trọng, hoặc bạn được một đồng nghiệp mời dùng bữa.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của Bảo Bảo hôm nay có cơ hội được tăng lên vì sự xuất hiện của những dự án mới. Nếu có thời gian, bạn nên tìm hiểu, phân tích dự án để xác định mức độ triển vọng và lợi nhuận có được bao nhiêu sau đó mới nhận lời.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (1/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/8/2022 - Song Ngu
 
Đoạn quá cảnh của Mặt Trời ở Sư Tử giúp Song Ngư mạnh mẽ, cá tính và mạnh miệng hơn mọi ngày rất nhiều.
 
- Sự nghiệp: Bạn không nên đưa ra những quyết định thất thường liên quan đến công việc. Một số lo sợ về nơi làm việc hoặc công việc có thể chiếm ưu thế trong đầu bạn trong ngày này.
 
- Tình cảm: Ngư được khuyên nên chú trọng ngoại hình trước khi đi ra ngoài. Một vài người có thể cố tình thử bạn trong cách ứng xử, giao tiếp, vì thế đừng tỏ ra quá thân thiện kẻo bị đánh giá là giả tạo nhé.
 
- Tiền bạc: Phương diện tài chính của Ngư hôm nay có chút hao hụt. Tuy nhiên đó đều là vì giúp đỡ bạn bè, người thân. Một số bạn đang yêu xa có thể sẽ nhận được quà bất ngờ từ người ấy.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/8/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X