Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 1/8/2019 của 12 cung hoàng đạo:Cự Giải tiếc nuối

Tử vi Thứ 5 ngày 1/8/2019 của 12 cung hoàng đạo:Cự Giải tiếc nuối

Mặt trăng nằm trùng vị trí với sao Hỏa, theo tử vi 2019, Cự Giải tiếc nuối khôn nguôi khi mà đã không làm một kèo “được ăn cả ngã về không”. Sự thận trọng, tính toán kĩ lưỡng trong từng bước đi khiến bạn không dám đầu tư lớn vì sợ mang lại rủi ro.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 5 của Bạch Dương (1/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay182019-BachDuong
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy Bạch Dương hôm nay rất dễ thương và hài hước. Bạn vui vẻ hỗ trợ và giúp đỡ người khác không vì mục đích gì cả, đơn giản là để cho mình cảm thấy vui mà thôi.
 
Xem bói tình yêu, để mối quan hệ được lâu dài và bền chặt, hãy biết trân trọng những gì đối tác dành cho mình. Yêu là cho đâu chỉ nhận lại riêng mình, hãy cùng người ấy tạo nên những kỉ niệm ngọt ngào, ý nghĩa bên nhau để có một thời để nhớ, để thương. Những cặp đôi hoàng đạo hạnh phúc, tạo nên Thiên tình ca lịch sử với cái kết ngọt ngào
 
Hãy xem lại khẩu phần ăn uống hàng ngày của mình, có phải bạn đang ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng từ các nhóm thực phẩm đa dạng hay không? Đừng chỉ ăn món bạn thích, hãy ăn đủ chất để đảm bảo sức khỏe của mình bạn nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 5 của Kim Ngưu (1/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay182019-KimNguu
 
Xem tử vi ngày 1/8/2019, Mặt Trăng 150 độ sao Thổ cho thấy hôm nay tâm trạng Kim Ngưu không được tốt. Bạn trở nên kiệm lời hơn và thấy không thoải mái khi thể hiện cảm xúc với người khác. Do đó, những chú trâu tự kẻ sẵn ranh giới ngăn cách để bảo vệ cảm xúc của mình. 
 
Khi không thể nói chuyện với ai bạn có thể chọn một góc tĩnh lặng để suy nghĩ. Lâu lâu có chút thời gian cho chính mình thì không sao nhưng đừng kéo dài tình trạng này quá lâu.
 
Để giữ gìn hôn nhân hạnh phúc, đừng nên chuyện gì ở trong nhà cũng mang ra kể hết người này tới người kia. Niềm tin là cốt lõi của bất kì mối quan hệ nào. Nếu niềm tin bị phá vỡ, nguy cơ tình cảm của cả hai cũng sẽ gặp trục trặc theo là rất cao.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 5 của Song Tử (1/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay182019-SongTu
 
Khi Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương một góc 150 độ, Song Tử  sẵn sàng xắn tay vào giúp đỡ tất cả mọi người. Bạn cởi mở và nhiệt tình với tất cả mọi người, bởi bạn biết rằng đây chính là lý do khiến mình luôn được mọi người quý mến.
 
Nhưng hôm nay, bằng một cách tình cờ, bạn nhận ra không phải ai cũng là người đáng để mình giữ quan hệ và dùng thái độ đối xử quá nhiệt tình. Có lẽ họ không thật sự cảm kích sự giúp đỡ của bạn thì phải.
 
Bạn quyết định nếu đã như vậy thì bạn nên mặc kệ họ và bỏ ngoài tai những lời họ nói thôi. Ai tốt với mình thì mình tốt lại, còn ai đã xấu tính thì mình bỏ qua, đây vốn là phương châm của mình từ lâu rồi mà.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 5 của Cự Giải (1/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay182019-CuGiai
 
Mặt trăng nằm trùng vị trí với sao Hỏa, theo tử vi 2019, Cự Giải tiếc nuối khôn nguôi khi mà đã không làm một kèo “được ăn cả ngã về không”. Sự thận trọng, tính toán kĩ lưỡng trong từng bước đi khiến bạn không dám đầu tư lớn vì sợ mang lại rủi ro. Đây là một suy nghĩ hết sức chín chắn. Nếu không đủ tự tin, hãy cứ thực hiện mọi việc từng bước.
 
Sự quyết tâm cùng nỗ lực sẽ đem đến cho bạn những điều tuyệt vời, góp phần tạo dựng một tương lai tươi sáng cùng một cuộc sống đầy đủ, viên mãn. Chỉ cần biết cân bằng giữa lý trí và cảm xúc, mọi điều đều có thể. Hé lộ chòm sao thành đạt 5 năm tới, tiền tài như lá mùa thu
 
Bệnh từ miệng mà ra, ăn uống không lành mạnh gây ra 1/3 bệnh ung thư như thúc ăn muối mặn, hun khói, chế độ ăn nhiều thịt đỏ, chất béo, ít rau xanh, lười vận động. Vì thế, bạn nên cẩn trọng hơn trong việc ăn gì mỗi ngày.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 5 của Sư Tử (1/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay182019-SuTu
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Sư Tử cho thấy chòm sao này rất thông minh, nhanh ý, phản ứng nhanh nhạy với hoàn cảnh. Điều đó giúp bạn xử lý được những vấn đề tưởng như không thể. Hãy để ý tới cả những chi tiết từ nhỏ đến lớn nữa nhé, nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy.
 
Hãy bình tĩnh hơn, khả năng kiềm chế bản thân sẽ giúp Sư Tử giữ cái nhìn toàn cảnh và không để cảm xúc nhất thời ảnh hưởng đến cục diện chung. Điều này rất quan trọng trong cách hành xử hàng ngày.
 
Đừng coi thường giấc ngủ là phí phạm mà nên ngủ đủ 7 – 8 giờ/đêm. Trước khi ngủ tránh ăn no, nên chọn phòng ngủ tối càng tốt, giữ mát nhiệt độ, tránh xa màn hình vi tính 1h trước khi ngủ, không uống cà phê, rượu buổi tối.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 5 của Xử Nữ (1/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay182019-XuNu
 
Mặt trăng đang nằm trùng vị trí với sao Hỏa, tiếp nối tử vi ngày 31/7/2019, Xử Nữ thiếu kiên nhẫn nên dễ mắc phải sai lầm lắm. Bạn không đủ bình tĩnh để lắng nghe xem đối phương muốn nói gì với mình đã vội nhảy dựng lên tranh cãi rồi.
 
Công việc cần phải hài hòa mới mong thành công, đằng này bạn cứ sồn sồn hết cả lên chỉ khiến mọi việc rối tung hết cả chứ đâu có ích lợi gì. Thế mới nói, thái độ quyết định nhiều thứ lắm đấy.
 
Xử Xử hãy dành thêm thời gian cho tình yêu của mình nhé. Hãy dám chấp nhận thử thách giống như khi bạn làm việc vậy. Thử thách sẽ cho bạn thấy tình cảm giữa mình và người ấy lớn đến đâu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 5 của Thiên Bình (1/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay182019-ThienBinh
 
Hôm nay Mặt Trăng và sao Mộc hợp thành góc 120 độ, Thiên Bình bắt đầu ngày mới một cách phấn chấn. Ai mà chẳng biết cung hoàng đạo này nổi tiếng là những người vừa tốt bụng vừa thân thiện, lại nhiệt tình giúp đỡ mọi người cơ chứ.
 
Phong cách làm việc của 12 chòm sao quyết định thành bại. Bạn tự tin thể hiện những khía cạnh tốt đẹp của bản thân và mạnh dạn nêu ý kiến của chính mình. Bạn biết rằng đâu là điểm mạnh của bản thân và sẵn sàng khai thác nó. Đọc ngay: Đâu là chòm sao may mắn nhất năm 2020?
 
Tình yêu của bạn cũng đang tiến triển thuận lợi. Bạn cảm thấy hạnh phúc và cho rằng mình là một người cực kỳ may mắn vì có thể sống trong sự hòa hợp của gia đình và bè bạn, thêm vào đó còn có người đem lòng yêu mến.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 5 của Hổ Cáp (1/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay182019-HoCap
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Hổ Cáp vốn đã là một cung hoàng đạo sống có trách nhiệm và đầy ắp tình yêu, vì thế trong ngày Mặt Trăng và sao Hải Vương tạo thành góc 150 độ, bạn lại càng sẵn sàng giúp đỡ người người khác và cảm thông với những hoàn cảnh của họ.
 
Nhưng rồi bạn nhận ra không phải việc gì mình can thiệp vào cũng sẽ nhận được sự cảm kích của người khác. Hình như có người còn cho rằng bạn là một kẻ phiền phức và lắm chuyện thì phải.
 
Điều này khiến cho bạn cảm thấy có đôi chút tổn thương, bởi bạn luôn cho rằng lòng tốt thì nên được đáp lại bằng lòng tốt. Không sao đâu, bởi bản chất của con người là khác nhau, và bạn không cần phải giữ trong lòng những chuyện gây buồn phiền như vậy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 5 của Nhân Mã (1/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay182019-NhanMa
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy cho thấy cung hoàng đạo Nhân Mã trở thành kẻ nói dối khi bạn không nhớ rõ những gì mình từng nói, từng hứa. Đôi khi do bồn chồn, nóng vội nên bạn dễ bị nhầm lẫn.
 
Hãy hướng tới tương lai và dùng tiền ngày hôm này để đổi lại sự trưởng thành của bản thân và tạo ra nhiều điều "có thể" hơn trong tương lai. Tìm cách học tập nhiều hơn để bản thân có nhiều thêm kiến thức hay ho.
 
Đôi khi vì công việc quá bận rộn nên bạn dễ mắc phải những thói quen ăn uống phản khoa học. Thế nhưng, nhiều người lại không mấy để tâm đến và cứ lặp lại những thói quen xấu này. Đã đến lúc bạn quan tâm và điều chỉnh lại chế độ ăn uống của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 5 của Ma Kết (1/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay182019-MaKet
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ sao Thổ, Ma Kết trở thành một con người có đôi chút e dè, bạn không quá tự tin khi thể hiện cảm xúc với người ngoài. Có lẽ một phần vì chính bạn cũng cảm thấy những suy nghĩ lúc này của mình có phần vô lý chăng?
 
Bạn vừa nghĩ ra một cách tiến hành công việc mới và đang suy nghĩ xem mình có nên áp dụng hay không. Tự tin lên nhé, vì bạn luôn là người có thể truyền năng lượng tích cực cho mọi người mà.
 
Nếu có điều gì cần tâm sự, bạn hãy tìm đến cha mẹ, bạn bè hoặc những người bạn thực sự tin tưởng nhé. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những suy nghĩ trong bạn để hiểu bạn hơn đấy. Hơn nữa kìm nén những điều khó chịu trong lòng chỉ gây thêm áp lực cho chính bạn mà thôi.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 5 của Bảo Bình (1/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay182019-BaoBinh
 
Xem tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương nhắc nhở Bảo Bình hôm nay chớ nên tin tưởng ai đó. Có những mối quan hệ tưởng như không có vấn đề nhưng đang tiềm ẩn những bất trắc. 
 
Giao tiếp có hiệu quả là cách tạo dựng các mối quan hệ nhưng lắng nghe là trung tâm. Việc tập trung lắng nghe không chỉ thể hiện lòng tôn trọng của bạn với người đối diện mà còn giúp bạn hiểu hơn về con người họ. Khi ai đó nói bạn hãy chịu khó lắng nghe.
 
Nếu bạn là người thích uống trà nên nhớ trà xanh chỉ nên uống hết trong ngày, khi không uống hết thì nên đổ bỏ. Trà xanh để qua đêm dễ sinh ra các chất không tốt cho cơ thể.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 5 của Song Ngư (1/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay182019-SongNgu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy cho thấy Song Ngư gặp khó khăn khi giải quyết các vấn đề vì bạn bị lẫn lộn giữa vấn đề cảm xúc và tư duy. Nếu bạn không thể tách bạch những điều này thì rất khó ra quyết định.
 
Bạn có thể mua nhiều thứ yêu thích khi trở nên giàu có. Nhưng, hãy dành ra một khoản tiền nhỏ và mua quà cho những người thân yêu, tuy nhiên, bạn nên tiết kiệm cho mục tiêu, ước mơ và kế hoạch đầu tư trong tương lai. 
 
Hiện nay, nhiều người cũng ăn uống vội vàng, đây là thói quen rất có hại cho cơ thể, gây ra một gánh nặng nghiêm trọng cho dạ dày, từ đó rất dễ gây ra các bệnh đường tiêu hóa. Vì thế, ngay từ giờ bạn nên học cách ăn uống thật từ tốn.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/8/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X