Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 1/7/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp ích kỷ

Tử vi Thứ 2 ngày 1/7/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp ích kỷ

Hổ Cáp chớ nên hành xử một cách ích kỉ, chỉ quan tâm đến bản thân trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo nên góc 45 độ với sao Thiên Vương.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (1/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 1/7/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương có vẻ khá hấp tấp và bốc đồng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thổ.
 
- Công việc: Hãy cẩn thận hơn khi bắt tay vào bất cứ công việc nào, nếu không bạn rất dễ mắc phải những sai sót không đáng có và mất công sửa chữa đấy.
 
- Tình cảm: Những cảm xúc nóng nảy bất chợt khiến bạn thường xuyên mâu thuẫn với người ấy. Trục trặc xảy ra liên miên khiên cả hai đều mệt mỏi.
 
- Tiền bạc: Trước khi đưa ra quyết định đầu tư, kinh doanh, bạn cần phải suy nghĩ thận trọng hơn, chớ đưa ra những quyết định quá vội vàng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (1/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 1/7/2024 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu luôn tập trung vào nhiệm vụ của mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời hợp thành góc 45 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Chẳng công việc gì có thể làm khó được bạn. Dù là việc khó đến mấy, bạn cũng có thể bình tĩnh để đưa ra cách giải quyết đúng đắn nhất.

- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất vững bền. Hai người đối xử chân thành với nhau và luôn dành cho nhau sự quan tâm ấm áp nhất.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn kiếm về nhiều tiền hơn, bạn có thể thử những hướng đi mới. Cứ tiến hành từng bước một, rồi bạn sẽ dần thấy hiệu quả.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (1/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 1/7/2024 - Song Tu
 
Song Tử nhận được sự yêu mến của nhiều người trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với Mặt Trời nhờ lối hành xử khéo léo.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển một cách ổn định. Bạn hài lòng với những gì mình đã đạt được và không đặt ra những tham vọng quá lớn lao.
 
- Tình cảm: Người ấy vô cùng dựa dẫm vào bạn. Tính cách mạnh mẽ, quyết đoán khiến bạn trở thành hậu thuẫn vững chắc của đối phương.

Xem thêm: Bạn có phải cung hoàng đạo kết hôn sớm?
 
- Tiền bạc: Hướng đi đúng đắn giúp bạn kiếm được một khoản kha khá. Bạn dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (1/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 1/7/2024 - Cu Giai
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Cự Giải nên tự tin hơn và phát huy tính sáng tạo của mình.
 
- Công việc: Nếu có quan điểm, ý kiến gì, đừng ngại nêu lên trước tập thể. Mọi người có thể ủng hộ bạn hoặc đưa ra góp ý giúp bạn hoàn thiện.
 
- Tình cảm: Bạn không quá vội vàng trong chuyện tình cảm, vì thế mà trước khi đến với ai, bạn luôn suy nghĩ thật kĩ càng. Bạn không muốn mình phải chịu tổn thương.
 
- Tiền bạc: Đừng chi tiêu quá tốn kém cho những nhu cầu hưởng thụ đơn thuần. Bạn hãy tiết kiệm hơn đề phòng những sự cố bất ngờ.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (1/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 1/7/2024 - Su Tu
 
Sư Tử nên kiên nhẫn hơn trong mọi việc, đặc biệt là vào thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hỏa.
 
- Công việc: Nếu không kiên nhẫn làm việc, bạn sẽ rất dễ bỏ dở giữa chừng, khiến công việc không ra đâu vào đâu, gây phiền phức cho mọi người.
 
- Tình cảm: Khi có ý kiến bất đồng với nửa kia, bạn đừng cố tình nói những lời làm tổn thương người ấy. Điều đó không tốt cho mối quan hệ của hai người đâu.
 
- Tiền bạc: Hãy dành thời gian lắng nghe những góp ý của khách hàng. Đó có thể là những gợi ý hữu ích giúp bạn hoàn thiện hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (1/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 1/7/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ vui vẻ và tốt bụng luôn đối xử tốt với mọi người xung quanh trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với sao Kim như hôm nay.
 
- Công việc: Người đi trước giàu kinh nghiệm có thể đưa ra cho bạn những lời chỉ dạy quý báu. Bạn biết cách áp dụng vào công việc sẽ gặt hái thành công.
 
- Tình cảm: Bạn cởi mở hơn khi trò chuyện với mọi người xung quanh, nhờ thế mà bạn sẽ nhanh chóng tìm được một vài người bạn có quan điểm trùng hợp với mình.
 
- Tiền bạc: Nếu đã chắc chắn với kế hoạch làm ăn kinh doanh của mình, bạn hãy nhanh chóng bắt tay vào làm, dần dần bạn sẽ nhận thấy kết quả.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (1/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 1/7/2024 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với sao Thổ, Thiên Bình làm việc gì cũng vô cùng nghiêm túc và thận trọng.
 
- Công việc: Thái độ làm việc có trách nhiệm giúp bạn được cấp trên đánh giá rất cao. Bạn cũng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công.
 
- Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng tốt đẹp hơn. Hai người đều sẵn sàng thay đổi những thói quen của mình để dung hòa với đối phương.
 
- Tiền bạc: Người làm ăn kinh doanh kiếm tiền túc tắc. Nếu có thời gian rảnh, bạn có thể nghiên cứu thêm những lĩnh vực làm ăn mới.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (1/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 1/7/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp chớ nên hành xử một cách ích kỉ, chỉ quan tâm đến bản thân trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo nên góc 45 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Hãy nghĩ đến cả suy nghĩ và cảm nhận của người khác trước khi làm việc. Bạn không nên vì lợi ích bản thân mà gây tổn hại cho người khác.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này ghen tuông khi trông thấy nửa kia thân thiết với người khác. Tuy nhiên, chớ hành động một cách mù quáng, bạn nên tìm hiểu rõ thực hư đã.
 
- Tiền bạc: Những kế hoạch làm ăn kinh doanh thiếu thực tế sẽ khiến bạn chẳng thể nào kiếm được nhiều tiền. Hãy nhìn thẳng vào thực tế thì hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (1/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 1/7/2024 - Nhan Ma
 
Hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với Mặt Trời, Nhân Mã có một ngày yên bình, không cần phải cạnh tranh với ai.
 
- Công việc: Mọi người hợp tác ăn ý nên mọi công việc đều tiến triển thuận lợi, thậm chí còn vượt cả mục tiêu đã đề ra ban đầu.
 
- Tình cảm: Nếu muốn biết mình đang dành tình cảm cho ai, bạn nên lắng nghe trái tim mình. Chuyện tình cảm không cần toan tính quá nhiều.
 
- Tiền bạc: Nhờ có cách quản lý tài chính hợp lý mà bạn không bị rơi vào cảnh thiếu tiền tiêu, bất kể lương của bạn cao hay chỉ bình thường.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (1/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 1/7/2024 - Ma Ket
 
Ma Kết nên nhìn thẳng vào thực tế chứ đừng mơ mộng viển vông, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Hải Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Nếu công việc của bạn đang gặp trục trặc, hãy bước chậm lại để phát hiện xem vấn đề nằm ở đâu, đừng tiếp tục cố gắng mù quáng.
 
- Tình cảm: Có rất nhiều người đang âm thầm dành tình cảm cho bạn đấy. Nếu còn độc thân, bạn hãy thử cho một người nào đó cơ hội xem sao.
 
- Tiền bạc: Chuyện làm ăn kinh doanh không có nhiều biến động. Muốn kiếm về nhiều tiền hơn, bạn nên phát triển những lĩnh vực thế mạnh của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (1/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 1/7/2024 - Bao Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 30/6/2024, Bảo Bình không nên quá nhạy cảm với những lời chỉ trích trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hỏa.
 
- Công việc: Nhiều khi những lời góp ý chân thành có giá trị hơn những lời khen ngợi nhiều. Chúng sẽ giúp bạn biết mình còn thiếu sót ở đâu để cải thiện.
 
- Tình cảm: Nếu bạn và nửa kia có xảy ra khúc mắc, đôi bên cần hết sức bình tĩnh nói chuyện và thông cảm cho nhau, có như vậy thì tình cảm đôi bên mới bền vững được.
 
- Tiền bạc: Hãy có những suy nghĩ sáng tạo hơn trên con đường làm giàu nếu muốn kiếm tiền về đầy túi. Bạn không nên đi mãi theo lối mòn.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (1/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 1/7/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư luôn giữ được sự lạc quan và vui vẻ trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Kim.
 
- Công việc: Nhờ tinh thần tốt mà bạn không ngại đối diện với khó khăn. Bạn có thể nhìn nhận vấn đề dưới nhiều góc độ khác nhau.
 
- Tình cảm: Bạn thích thể hiện sự quan tâm của mình để người ấy biết được tình cảm của mình nồng nhiệt ra sao. Quan hệ giữa hai người đang ngày càng trở nên khăng khít.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn cũng biết chi tiêu tiết kiệm hơn và không dành tiền cho những mục đích không đáng.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/7/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X