Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 1/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã tò mò

Tử vi Thứ 7 ngày 1/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã tò mò

Nhân Mã không ngại học hỏi những điều mới mẻ trong thời điểm sao Thủy tạo thành góc 45 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn luôn tò mò về mọi điều.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (1/7/2023) 

 
Tu vi hang ngay 1/7/2023 - Bach Duong
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí trùng với Mặt Trời, Bạch Dương có vẻ bốc đồng quá mức. Bạn không cân nhắc kĩ trước khi làm việc.
 
- Công việc: Đừng đẩy mình vào đủ loại rắc rối chỉ vì quá vội vã trong các quyết định. Bạn cũng nên lắng nghe lời khuyên của mọi người nhiều hơn.
 
- Tình cảm: Hãy để ý đến suy nghĩ và cảm nhận của nửa kia nhiều hơn chứ đừng hành xử một cách ích kỷ, muốn mình là trung tâm của mối quan hệ.
 
- Tiền bạc: Nếu đưa ra những quyết định đầu tư quá vội vàng, bạn sẽ tự đẩy mình vào cảnh hao tài tốn của đấy. Bạn không muốn mất tiền vô ích đúng không?

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (1/7/2023) 

 
Tu vi hang ngay 1/7/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu nhận được sự yêu mến của mọi người trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo thành góc 60 độ với sao Mộc bởi tính cách hòa nhã và trầm tĩnh.
 
- Công việc: Lối tư duy sắc bén giúp bạn nhanh chóng tìm ra cách giải quyết cho nhiều vấn đề. Bạn là chỗ dựa cho cả tập thể trong ngày hôm nay.
 
- Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy phát triển một cách ổn định. Dù bận rộn đến mấy, bạn vẫn luôn dành thời gian để quan tâm tới nửa kia của mình.
 
- Tiền bạc: Phương pháp kiếm tiền mới giúp bạn có một túi tiền rủng rỉnh. Bạn ngày càng tin tưởng vào khả năng của bản thân và dứt khoát trong các lựa chọn.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (1/7/2023) 

 
Tu vi hang ngay 1/7/2023 - Song Tu
 
Song Tử không nên hành xử một cách ngang bướng trong thời điểm sao Thủy tạo ra góc 45 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn nên hạ cái tôi của mình xuống.
 
- Công việc: Nếu không chịu hợp tác với mọi người xung quanh, chẳng công việc nào của bạn tiến triển suôn sẻ được cả. Bạn cũng sẽ tự cô lập mình với tập thể.
 
- Tình cảm: Dù bạn không hài lòng với người ấy về điều gì đi nữa, bạn cũng chớ dùng những lời lẽ công kích nặng nề, khiến đối phương tổn thương.
 
- Tiền bạc: Chẳng phải kế hoạch đầu tư nào cũng triển vọng như thoạt nhìn. Bạn cần kiểm chứng rõ ràng thông tin trước khi rót tiền vào đâu đó.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (1/7/2023) 

 
Tu vi hang ngay 1/7/2023 - Cu Giai
 
Hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo ra góc 60 độ với sao Mộc có thể coi là một ngày hạnh phúc của Cự Giải. Bạn đạt được nhiều điều mà mình mong muốn.
 
- Công việc: Mọi việc được giải quyết một cách nhanh chóng và dễ dàng trong ngày hôm nay. Bạn vừa được mọi người giúp đỡ vừa phát huy được điểm mạnh của mình.
 
- Tình cảm: Bạn có thể nhận được lời bày tỏ của ai đó. Tất nhiên, bạn cũng không cần phải quá vội vàng đưa ra quyết định. Hãy trò chuyện với người ấy nhiều hơn xem sao đã.
 
- Tiền bạc: Đồng tiền chảy đều đều vào túi bạn vì bạn tìm ra hướng đi khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Chắc hẳn nhiều người ngưỡng mộ bạn lắm đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (1/7/2023) 

 
Tu vi hang ngay 1/7/2023 - Su Tu
 
Sư Tử cần cẩn thận hơn trước khi nói năng và hành xử. Trong ngày Mặt Trời tạo thành góc 45 độ với sao Hỏa như hôm nay, không phải lúc nào thẳng thắn cũng là hay.
 
- Công việc: Dù không bằng lòng với một điều gì đó, bạn cũng nên bình tĩnh trình bày để mọi người cùng lắng nghe. Đừng nên tỏ thái độ hậm hực, khiến mọi người đều khó chịu.
 
- Tình cảm: Nếu bây giờ bạn nóng nảy và nói lời tổn thương nửa kia thì tương lai, bạn sẽ cảm thấy rất hối hận đấy. Hãy suy nghĩ trước khi nói và làm nhé.
 
- Tiền bạc: Nếu đặt ra những kế hoạch làm ăn thiếu thực tế, bạn sẽ chỉ tốn tiền và tốn công sức mà thôi. Hãy nhìn nhận lại khả năng của mình đã.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (1/7/2023) 

 
Tu vi hang ngay 1/7/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ rất nghiêm khắc với chính bản thân mình, đặc biệt là trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Tính cách nghiêm túc giúp bạn luôn đạt được thành tích lý tưởng trong công việc. Bạn thường được lãnh đạo tin tưởng giao cho công việc khó.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này nên học cách bộc lộ cảm xúc chứ không nên giấu mọi chuyện trong lòng. Hãy nói ra để người ấy hiểu nhiều về bạn hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn có những cái nhìn chính xác về chuyện làm ăn, chính vì vậy mà bạn thường xuyên nhanh hơn đối thủ một bước, đem tiền bạc về cho mình.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (1/7/2023) 

 
Tu vi hang ngay 1/7/2023 - Thien Binh
 
Bình thường thì Thiên Bình khá sôi nổi và hoạt bát, tuy nhiên trong ngày sao Thủy nằm ở vị trí trùng với Mặt Trời như hôm nay, bạn lại khá trầm ngâm.
 
- Công việc: Bạn cần có cách xử lý linh hoạt hơn trong các vấn đề bất ngờ xuất hiện. Nếu còn gì chưa hiểu rõ, đừng ngại hỏi ý kiến mọi người xung quanh.

- Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến chuyển tích cực trong ngày hôm nay. Bạn quá cứng đầu nên không muốn xuống nước với người ấy trước.
 
- Tiền bạc: Việc kiếm tiền không mấy thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy mình đang chậm chân hơn so với đối thủ nhưng lại ngại đổi mới.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (1/7/2023) 

 
Tu vi hang ngay 1/7/2023 - Ho Cap
 
Trong thời điểm sao Thủy tạo ra góc 60 độ với sao Mộc như ngày hôm nay, Hổ Cáp rất lạc quan và hướng ngoại. Bạn không ngại tham gia vào các hoạt động tập thể.
 
- Công việc: Hãy tự tin nêu ý kiến của mình trước tập thể. Bạn có thể đưa ra cái nhìn mới về một vấn đề nào đó, giúp tập thể phát triển nhanh chóng hơn.
 
- Tình cảm: Tính cách hướng ngoại giúp bạn mở rộng được các mối quan hệ của mình. Bạn cũng nhận được sự chú ý của nhiều người khác phái.
 
- Tiền bạc: Khoản tiền thưởng nóng giúp bạn có một khoản tiền dư dả. Bạn có thể tự mua cho bản thân một món quà để khích lệ tinh thần.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (1/7/2023) 

 
Tu vi hang ngay 1/7/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã không ngại học hỏi những điều mới mẻ trong thời điểm sao Thủy tạo thành góc 45 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn luôn tò mò về mọi điều.
 
- Công việc: Bạn có thể tiếp thu được nhiều kiến thức bổ ích trong ngày hôm nay. Những kiến thức ấy giúp ích rất nhiều trên con đường phát triển tương lai.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn lại là một người rất ngang bướng trong chuyện tình cảm, tuy nhiên có những lúc bạn cần học cách thỏa hiệp với người ấy nếu muốn quan hệ đôi bên lâu bền.
 
- Tiền bạc: Bạn tạo được lòng tin cho khách hàng nên ai cũng muốn quay trở lại mua hàng của bạn nhiều lần. Tiền chảy đều đều vào túi bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (1/7/2023) 

 
Tu vi hang ngay 1/7/2023 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 30/6/2023, trong thời điểm Mặt Trời tạo nên góc 60 độ với sao Mộc như hôm nay, Ma Kết có vẻ khá thờ ơ. Bạn không muốn tập trung vào làm một công việc cụ thể nào cả.
 
- Công việc: May mắn là chẳng có khó khăn nào xuất hiện trong thời điểm này. Bạn không cần phải quá cố gắng mà vẫn gặt hái được thành công.
 
- Tình cảm: Người độc thân đã có cái nhìn cởi mở và tích cực hơn trong chuyện tình cảm. Bạn sẵn sàng tham gia vào những buổi gặp gỡ, tìm hiểu đối tượng.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài lộc chưa có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể sắp xếp thời gian làm thêm nếu muốn cải thiện cuộc sống.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (1/7/2023) 

 
Tu vi hang ngay 1/7/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình luôn thắng thắn trong mọi chuyện vào ngày Mặt Trời hợp thành góc 45 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn chẳng muốn giấu giếm bất cứ điều gì.
 
- Công việc: Bạn nhận được sự tin cậy của mọi người trong ngày hôm nay. Hãy cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ để chạm tay vào cơ hội thăng tiến.
 
- Tình cảm: Nếu đang có thiện cảm với mội người nào đó, bạn có thể tìm thời điểm thích hợp để bày tỏ với người ta. Rất có thể đối phương sẽ đồng ý đấy.
 
- Tiền bạc: Chớ vội vàng đi đến quyết định đầu tư trong ngày hôm nay, bạn có thể bị lừa mất tiền đấy. Tốt nhất, hãy bình tĩnh học thêm kiến thức cần thiết đã.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (1/7/2023) 

 
Tu vi hang ngay 1/7/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư tốt bụng luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Mộc như ngày hôm nay.
 
- Công việc: Bạn không đặt ra những yêu cầu quá cao cho bản thân mình. Bạn muốn dành những ngày cuối tuần để nghỉ ngơi hơn là tập trung làm việc.
 
- Tình cảm: Tình cảm của hai người luôn ngọt ngào và ấm áp. Bạn nhạy cảm nên luôn biết khi nào đối phương cần mình nhất và luôn sẵn sàng ở bên.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể phải tốn kém một ít tiền cho các hoạt động xã giao hoặc giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, bạn không thấy tiếc nuối cho lắm vì đó là việc cần phải làm.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/7/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X