Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 1/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu ủ rũ

Tử vi thứ 6 ngày 1/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu ủ rũ

Kim Ngưu mới đầu tháng 7 đã mẫn cảm và ủ rũ, cơ thể cảm thấy mệt nhoài như kiểu vừa trải qua một trận ốm do Mặt Trăng bán vuông góc với tiểu hành tinh Juno.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (1/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/7/2022 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 30/6/2022, Bạch Dương trong ngày đầu tháng 7 có nhu cầu cao hơn đối với sự đánh giá cao, thể hiện tình cảm và sự ấm áp, và sự phấn khích do Mặt Trăng đang quá cảnh ở Sư Tử.
 
- Sự nghiệp: Bạn thích được mọi người khen ngợi, khích lệ và tung hô mình. Cừu làm việc dứt khoát, nhanh nhẹn dù đôi khi còn chút lúng túng. Thế nhưng bạn cực kỳ ghét những người chỉ biết chỉ trích chứ không chịu góp ý, người như vậy không thể làm việc chung với bạn.
 
- Tình cảm: Đây là thời gian để vui chơi, sáng tạo, ở bên cạnh trẻ thơ và tận hưởng cuộc sống. Nhiều người sẽ tiếp xúc và chơi đùa với trẻ em trong hôm nay. Những bạn nào sắp đón thêm thành viên mới thì nhớ chuẩn bị kỹ nhé.
 
- Tiền bạc: Cừu ra đường cẩn thận bị rơi tiền, quên đem tiền hoặc hết xăng giữa đường. Đi đâu cũng nên chuẩn bị kỹ càng chứ đừng hấp tấp, vồ vập kẻo lại bị một phen bẽ mặt nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (1/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/7/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu mới đầu tháng 7 đã mẫn cảm và ủ rũ, cơ thể cảm thấy mệt nhoài như kiểu vừa trải qua một trận ốm do Mặt Trăng bán vuông góc với tiểu hành tinh Juno.
 
- Sự nghiệp: Bạn hay làm quá mọi chuyện và lo lắng thái quá trong công việc. Đôi khi chỉ vì những sai lầm nhỏ nhặt cũng khiến Ngưu Chan giật mình thon thót rồi suy nghĩ mất vài giờ đồng hồ, công việc gần đây thật sự rất áp lực.
 
- Tình cảm: Mặc dù bình thường bạn là người hòa đồng và cảm thấy thoải mái nhất khi ở bên cạnh những người khác nhưng hôm nay thì không. Ngưu chỉ muốn yên ổn bên gia đình hoặc người thương và không hề thích la cà ngoài đường.
 
- Tiền bạc: Suy thoái kinh tế đang gây khó khăn cho bạn, xăng tăng, điều hòa, quạt bật cả ngày nên tiền điện cứ thế mà chạy lên. E rằng tháng mới này bạn sẽ phải chi trả kha khá tiền điện đó nha.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (1/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/7/2022 - Song Tu
 
Song Tử thích tôn vinh và nâng niu con người mình thông qua lời nói và hành động do chịu ảnh hưởng từ góc 120 độ giữa Mặt Trăng và sao Mộc.
 
- Sự nghiệp: Một thời điểm tuyệt vời để đón nhận những cơ hội mới mang lại cảm giác thoải mái. Hãy thể hiện sự tự tin và lạc quan của bạn và gặt hái thành quả ngọt ngào trong công việc sắp tới nhé.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ không lãng phí thời gian cho những chuyện lặt vặt trong tình yêu, tình bạn. Thay vì giận dỗi nhau vô cớ, bạn muốn sắp xếp một chuyến đi cùng gia đình, bạn bè hoặc người thương, có vẻ như hôm nay sẽ có người đi du lịch đó nhỉ?
 
- Tiền bạc: Song Nhi hào phóng với sức lực, thời gian và tiền bạc của mình. Bạn không tiếc tiền cho những người xứng đáng hay những khoản chi quan trọng và ngược lại.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (1/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/7/2022 - Cu giai
 
Tốt hơn hết là Cự Giải nên suy nghĩ trước khi nói, nếu không thì nguy cơ cao là có thể xảy ra hiểu lầm khi Mặt Trăng bán vuông góc với sao Thủy.
 
- Sự nghiệp: Cua nhỏ nói nhiều hơn mọi ngày và giao tiếp tốt với đồng nghiệp, khách hàng. Những bạn làm MC, truyền thông, ngoại giao, bán hàng sẽ gặp chút may mắn trong ngày. Tuy nhiên đừng ăn nói hấp tấp kẻo rước họa vào thân nhé.
 
- Tình cảm: Năng lượng của hành tinh hiện tại có thể khơi dậy tình cảm với người mà bạn đã từng quen biết trước đó, nguy cơ cao là người yêu cũ. Nhiều người sẽ soi facebook của bạn cũ hoặc người yêu cũ trong ngày này. 
 
- Tiền bạc: Nhiều người sẽ được hỗ trợ tiền bạc hoặc có một tin vui liên quan đến tiền khiến bạn cực kỳ phấn khích. Cua nhỏ có khả năng đạt được những thứ mà bạn đã ấp ủ từ lâu.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (1/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/7/2022 - Su Tu
 
Mặt Trăng bán vuông góc với sao Hải Vương đem lại những nhịp biến đổi trong cuộc sống của Sư Tử trong ngày đầu tháng.
 
- Sự nghiệp: Bạn có thể đặt ra những kế hoạch làm việc vào buổi sáng nhưng cố gắng thực hiện xong những kế hoạch này vào buổi chiều thì mới may mắn. Những sự kiện bất ngờ vào cuối ngày sẽ tạo ra rất nhiều sự tàn phá trong công việc của Leo.
 
- Tình cảm: Chiêm tinh nhận thấy có sự dịch chuyển trong tình yêu của bạn. Nhiều bạn sẽ cãi nhau với người ấy chỉ vì những lý do vu vơ. Một số người sẽ nhận được lời phản hồi từ người mình yêu đơn phương.
 
- Tiền bạc: Tại thời điểm này, bạn đang tận hưởng thành quả của mình làm ra. Nhiều người sẽ nhận lương hoặc được trả nợ lương trong hôm nay, chờ tin vui nhé.

Xem thêm: Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (1/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/7/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ ít bị ức chế hơn và sẵn sàng chiều chuộng bản thân hơn, sống thoải mái nhờ vào góc 160 độ giữa Mặt Trăng và sao Kim.
 
- Sự nghiệp: Nhiều người khá trau chuốt khi đi làm trong ngày này vì muốn mình hoàn hảo hơn trong mắt mọi người. Những ai đang xin nghỉ để đi du lịch thì vẫn phải vướng bận chút công việc nhưng không đáng kể.
 
- Tình cảm: Xử rất vui khi nói với người thân rằng mình muốn gì, thích gì để mọi người hiểu hơn về bạn. Nhiều người sẽ đi du lịch xa cùng bạn bè, người thân hoặc công ty trong hôm nay, hơi mệt nhưng cực kỳ vui.
 
- Tiền bạc: Bạn bắt đầu hạn chế chi tiền cho đồ ăn vặt, gặp gỡ bạn bè, mua sắm… qua đó bạn cũng có thể đánh giá lại thói quen tiêu tiền cũ và quyết định hướng chi tiêu phù hợp hơn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (1/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/7/2022 - Thien Binh
 
Mặt Trời bán vuông góc với sao Thổ khiến Thiên Bình khó chịu, tạm thời mệt mỏi, kém tự tin và thấy cả thế giới như đang quay lưng lại với mình.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay bạn đừng cố ôm đồm quá nhiều việc bởi dù có thể hoàn thành được tất cả nhưng chất lượng cũng chỉ ở mức tạm chấp nhận. Thay vào đó bạn nên làm từng thứ một, giải quyết gọn gàng rồi mới bắt tay vào việc khác.
 
- Tình cảm: Đôi khi chúng ta cần phải xem xét bản thân và các mối quan hệ của mình một cách nghiêm túc. Nhiều người sẽ đổ oan cho bạn trong hôm nay hoặc trách móc bạn nhưng đừng lo, mọi chuyện sẽ ổn thôi.
 
- Tiền bạc: Bình Nhi nên kiên nhẫn giải quyết bất kỳ trở ngại nào và đưa ra quyết định đúng đắn, hoặc chờ đợi cho đến một thời điểm bản thân sáng suốt và tích cực hơn khi nói đến chuyện tiền bạc, mua bán.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (1/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/7/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp dễ nổi giận, sự phẫn uất hiện rõ trên bề mặt, bạn không thích giấu cảm xúc của mình khi sao Hỏa vuông góc với sao Diêm Vương. 
 
- Sự nghiệp: Các sự kiện rời rạc, lộn xộn vào buổi chiều có thể khiến bạn mất thăng bằng một chút. Nếu hôm nay còn những việc chưa làm được thì nên tham khảo ý kiến những người có kinh nghiệm trong nhóm nhé.
 
- Tình cảm: Nếu bạn có thể hẹn hò vào tối nay, thì đừng bỏ qua nhé. Những người đang độc thân thì đừng khép lòng nữa vì cơ hội thoát ế đến với bạn trong ngày này cực cao, cứ lạnh lùng thì đến bao giờ mới có tình yêu tìm tới?
 
- Tiền bạc: Nhiều người thường có thói quen tiêu tiền hào phóng ngay sau khi nhận lương, nhưng rồi sau đó lại nhận ra bản thân không còn đủ tiền để chi cho các khoản sinh hoạt trong cả tháng.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (1/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/7/2022 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng quá cảnh ở cung Sư Tử tiếp sức cho Nhân Mã bùng cháy, nhiệt huyết và máu lửa để làm những điều mình muốn trong ngày.
 
- Sự nghiệp: Những bạn sắp thi đại học đang gấp rút ôn tập để không bỏ lỡ kiến thức quan trọng, nhớ ăn ngủ điều độ để ít hôm nữa đi thi không bị kiệt sức. Những người đang có dự định lớn thì nên làm trong hôm nay để lấy hên.
 
- Tình cảm: Mã Nhi muốn được tự do nên không chịu sự gò ép của gia đình, người thân, và đó là lý do bạn dễ bức xúc khi có người bất đồng quan điểm với mình. Nhưng hãy nhìn thẳng vào khuyết điểm của bản thân và đừng để nó làm hại mình nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể là một người kiếm tiền rất giỏi nhưng tiêu tiền cũng như nước. Gần đây tài chính eo hẹp nhưng bạn lại có lắm khoản phải chi, lúc nào cũng trong tình trạng túng thiếu.

Xem thêm: Khí chất của 12 cung hoàng đạo
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (1/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/7/2022 - Ma Ket
 
Đoạn quá cảnh của sao Kim ở Song Tử giúp Ma Kết sành điệu, có gu thẩm mỹ cực kỳ tốt và khéo léo trong giao tiếp.
 
- Sự nghiệp: Nay Kết làm rất nhiều việc đúng đắn, khi bạn nhận ra được những ưu điểm của bản thân thì cũng là lúc năng lượng trở nên vô tận. Nhưng đừng hăng say quá mức đến nỗi ảnh hưởng tới sức khỏe nhé.
 
- Tình cảm: Bạn ưa khám phá, tìm hiểu và khiến đối phương bật cười vì nét hài hước duyên dáng của mình. Những ai hôm nay có chuyến đi xa cùng người thân, công ty thì sẽ thu hút được người lạ nhờ khiếu ăn nói của mình.  
 
- Tiền bạc: Kết ưa sự phóng khoáng, thích chơi cùng những người không quá tính toán, keo kiệt trong chuyện tiền nong hôm nay. Bạn cũng biết cách tiêu tiền cho những người dám chơi dám chịu cùng mình.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (1/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/7/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình sáng nắng chiều mưa, thất thường đến mức không ai có thể nắm bắt được con người bạn khi sao Thổ quá cảnh.
 
- Sự nghiệp: Tính cách “sáng nắng chiều mưa” của Bảo Bảo khiến hai bạn khó đạt ra được các kế hoạch cụ thể. Hôm nay công việc, học hành cứ dở dở ương ương chẳng đâu vào đâu, trí óc đang bay cùng những cuộc vui mất rồi.
 
- Tình cảm: Hôm nay xung đột trong yêu đương sẽ xảy ra khi bạn cảm nhận thấy giá trị của bản thân đang bị hạ thấp. Người ấy quá nghiêm túc khiến bạn cảm thấy không được yêu thương, trân trọng. 
 
- Tiền bạc: Nếu cứ nể mặt rồi cho bạn bè, người quen vay tiền thì chẳng mấy chốc mà bạn rỗng túi. Chiêm tinh nhận thấy chòm sao này mà biết hạn chế chi tiêu có lẽ sắp thành đại gia từ lâu rồi.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (1/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/7/2022 - Song Ngu
 
Ngày mới đầu tháng 7 Song Ngư chịu ảnh hưởng từ sao Hải Vương nên rất vị tha, lương thiện, hay giúp đỡ người khác.
 
- Sự nghiệp: Bạn luôn tự tin, chủ động trong mọi nhiệm vụ được giao, cộng thêm sự sáng tạo và lòng nhiệt tình đó đã luôn được người khác ghi nhận. Trong học tập thì hay giúp đỡ bạn bè nên hy vọng là thời gian tới Ngư sẽ được độ trong kỳ thi lớn.
 
- Tình cảm: Bận rộn đến mấy thì Ngư vẫn dành ra thời gian để quan tâm đến hạnh phúc nhỏ của mình. Các bạn đang hài lòng với cuộc sống hiện tại, tuy không quá sung sướng nhưng rất hạnh phúc. 
 
- Tiền bạc: Đừng nói là cầm điện thoại lên để lướt mạng xã hội đấy nhé. Hành động này sẽ tạo ra cảm giác gây nghiện và nó khiến bạn liên tục kiểm tra điện thoại cả ngà và đương nhiên sẽ không tập trung vào việc kiếm tiền.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/7/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.  
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X